PDA

View Full Version : Những thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ Wenger chất mê ly giá rẻ



luongit2211
12-10-2017, 10:02
Cái tên vang dội của thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ Wenger chất mê ly giá rẻ được nhiều tín đồ chọn lựa là những mẫu có thiết kế mức giá hợp lí túi tiền. Cập bến thị trường đồng hồ với dòng thiết kế đa dạng hội tủ đầy đủ những chức năng cơ bản một chiếc đồng hồ thuần túy, dòng đồng hồ Thụy Sỹ mang tên Wenger được lòng các tín đồ đồng hồ chính vì mức giá cũng như chất lượng hoàn toàn đáp ứng.

Những thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ Wenger chất mê ly giá rẻ

Là thương hiệu được hình thành với hơn 140 năm lịch sử, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Wenger đã tạo ra những mẫu đồng hồ xứng đáng với danh hiệu chiến binh Thụy Sỹ trên cổ tay. Là sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ sáng giá cho người yêu thích đồng hồ. Những thiết kế đồng hồ nữ của hãng cũng không có mức giá đắt đỏ như đồng hồ Omega nữ cổ

Wenger – Đồng hồ nam đẹp giá rẻ hàng đầu của quý ông, chiếc đồng hồ đem lại sự tự tin khi đeo lên tay, tạo phong cách lịch lãm, đầy chất nam tính nổi bật.
đồng hồ nam

Đồng hồ Wenger thiết kế dành cho nữ

>>> Những mẫu đồng hồ Hamilton quân đội khiến tín đồ nóng lòng sở hữu
>>> Thị trường đồng hồ chao đảo với những mẫu đồng hồ Bvlgari Việt Nam

Bạn đang lo lắng tìm kiếm một chiếc đồng hồ nam đẹp giá rẻ vẫn có thể chống nước thì Wenger chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Những thiết đồng hồ Thụy Sỹ Wenger có thể đáp ứng khả năng chống nước ở độ sâu tới 30 mét, có loại có thể ở độ sâu 100 mét nước tương đương với độ sâu 10 ATM Đây cũng là thương hiệu đồng hồ được tiến hành nhiều bài kiểm tra cho sản phẩm đồng hồ của mình nhất, trải qua 130 bài test kiểm tra thực tế đây là thương hiệu đồng hồ có bước thực nghiêm ngặt, khắt khe trước khi đưa tới tay những tín đồ.

>>> Chiêm ngưỡng những tuyệt tác đồng hồ Omega lộ cơ chính hãng
>>> Đồng hồ Jaeger Lecoultre giá bao nhiêu cho sản phẩm chính hãng

Đồng hồ wenger nữ

Là một thương hiệu đồng hò có mức giá rẻ Wenger là đồng hồ nam đẹp có thiết kế vẫn đpá ứng được các phong cách cho mội đối tượng khách hàng từ thiết kế dây da mềm mại cho đến thiết kế dây vải cá tính mạnh mẽ chưa kể những họa tiết trang trí trên từng thiết kế cũng được đa dạng hóa, điều này không ai có thể phủ nhận khi chiêm ngưỡng những thiết kế của nó. Thiết kế lịch lãm, tất cả các đường nét đều thể hiện công nghệ chế tác tinh xảo đỉnh cao của Thụy Sỹ. Để tham khảo thêm những thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ Wenger bạn có thể các địa chỉ của Erawatch tại 114 Nguyễn Lương Bằng hoặc 100 Thái Hà để xem chi tiết sản phẩm.