PDA

View Full Version : Thiên Địa Anh Hùng đi tìm Cao Thủ Võ Lâm



ThienDiaAnhHung
19-08-2007, 17:31
Các bằng hữu thân mến.

Ngày 15/9/2007, Đại Hội Anh Hùng (http://anhhung.com.vn/news_read.php?nid=127) lần thứ Nhất chính thức được khai mạc, còn chưa đầy một tháng nữa, cao thủ trên hai Server Cửu Long và Phong Vân sẽ quy tụ tại Lôi đài để tìm ra Đệ Nhất Anh Hùng. Bằng hữu mới gia nhập giang hồ? Đài vinh quang vẫn đang chờ đợi những bằng hữu biết khổ luyện và không chịu khuất phục trước khó khăn !

Nhân sĩ giang hồ vốn ưu mộ võ học và giàu tinh thần thượng võ. Từ “Hắc hổ đào tâm”, “Đáo Qua Kim Chung” môn võ học sơ cấp đến “Đạp Tuyết Vô Hận ” sức mạnh ngoài sự tưởng tượng của con người. Con đường võ học là cả chặng đường dài khổ luyện. Võ học là vô biên, vượt cả khoảng cách về không gian và thời gian, sánh ngang với sức mạnh tự nhiên. Lĩnh hội võ học bác đại tinh thông là niềm trăn trở con nhà võ. Thành danh trong thiên hạ càng là mục đích theo đuổi của các nhân sĩ giang hồ.

Đệ tử môn phái nào sẽ làm rạng danh sư môn? Quyền pháp Thiếu Lâm? Kiếm pháp Võ Đang, Nga Mi? Ám khí Đường Môn? Thương pháp Thư Viện? Tiên Pháp Bách Quỷ Môn? Đao Pháp Thánh Môn? Võ học môn phái nào sẽ được vinh danh trên giang hồ? Tại Đại hội anh hùng, nhân sĩ giang hồ sẽ có dịp được thể hiện và thưởng thức các tinh hoa của võ học môn phái.

Đại Hội Anh Hùng (http://anhhung.com.vn/news_read.php?nid=127) là nơi để nhân sĩ giang hồ được thể nghiệm mình và thưởng thức võ học trong thiên hạ. Không giới hạn trình độ, đẳng cấp võ công, bất cứ hiệp sĩ giang hồ nào cũng có cơ hội tham gia đăng ký và tỷ thí. Võ học vốn là vô tận, tài năng và nhiệt huyết tại Đại hội anh hùng sẽ được toả sáng!

Trong đại hội anh hùng, người chiến thắng sẽ được vinh danh những danh hiệu cao quý và nhiều phần thưởng hấp dẫn! Mọi thông tin về Đại hội sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang chủ www.anhhung.com.vn , mời quý bằng hữu quan tâm theo dõi.

Kính báo.