PDA

View Full Version : Mùi thôn chí dị!



Pages : [1] 2

edavn
19-08-2007, 09:34
Tào lao diễn nghĩa chí
Dương đàn huyền sử vi
Diễn đàn du hiệp ký
Mùi thôn chí dị TÍ:D
=====================
Thủa ấy, trời đất hỗn loạn, dân tình thê thái, chân giả lẫn lộn chả biết đâu mà lần. Chúng sinh trong ba cõi Tiên giới - Trần gian – Âm ty sinh hoạt lẫn lộn, vô tôn, vô ti, vô tự… trong cái hỗn nang của Dương đàn thiên hà đang manh mún hình thành trong vài tỉ năm mới đây.

Đương thời, có một ẩn sinh thần tung bí ẩn, bộ dạng kỳ dị (mà thực ra ở cái thời này sinh vật nào ở cái Dương thiên hà này đều bí ẩn, dị dạng như vậy cả) rong ruổi lang thang khắp đầu đường xó chợ lúc thì rong chơi cho qua ngày đoạn tháng, lúc thì nai lưng ra tích cóp nhằm phòng thân lúc vi hàn… cứ thế, cứ thế, vào một ngày nọ, trời đất âm u, mây đen phủ kín thỉnh thoảng từng tia chớp loằn ngoằn rạch nát bầu trời xám xịt như cánh tay kỳ dị xé toạc không gian với những tiếng nổ ì ầm long trời lở đất, rồi gió thét gào gầm rú những tiếng oan hồn từ chín tầng địa ngục vọng về, bụi đất mù mịt, khói sương mờ ảo, không gian nhuốm một màu khủng bố rùng rợn nhưng mưa vẫn… chả thấy rơi giọt nào.

Cái sinh vật kỳ dị bí ẩn kia loay hoay tìm nơi trú mưa, hắn chạy về đông, lao về tây, bổ ra bắc, băng vào nam, lùng sục điên cuồng cuối cùng cũng lạc vào một thôn làng cũng kỳ dị, bí ẩn như hắn vậy (với sự nhạy cảm của giống dòng đơn độc bí ẩn kỳ dị thì việc cảm giác ra được như vậy là chuyện dễ như muỗi đốt cột đình:D)

Hắn nhắm mắt, vận cước lực và dùng thuật phi dép (thuật này nghe đâu do một dị nhân có biệt danh Ác Kền nhân sĩ sáng tạo ra) lạch bạch phi thẳng đến cổng làng với một tốc dộ kinh hồn, nhác qua cũng biết hắn đã cực kỳ tinh thông thuật phi dép mà đến Ác Kền dị nhân ngó thấy chắc cũng không tiếc lời thán phục.

Bổng nhiên hắn khựng lại lảo đảo ngã ngữa ra dãy đành đạch một tay bịt mủi, tay kia chới với cào cào không khí như sắp tắc tử đến nơi. Thì ra, từ trong thôn nhìn từ phía cổng, hai bên trồng những loài hoa kì dị lá to như cái mẹt phơi cá khô, hoa thì trông như cái dùi cui chỉa thẳng lên trời xung quanh bao một lớp phấn màu nhàn nhạt trông đến kỳ dị (sau này dị sinh kia mới biết đó là cây môn làng, một loại dòng giống bảo thảo dị mộc của mùi thôn), mùi hương bốc lên ngai ngái ngào ngạt bay ra từ những cơn gió quái lạ cũng mang một mùi hương đậm đặc ngây ngất khó chịu từ trong chính thôn thộc ra, đập vào mặt, vào mủi của dị nhân đang lao đến với tốc độ kinh người, thảo nào mà hắn ta ngã vật ra như dính phải quái chưởng thì phải.

Sau một hồi quen mùi, hắn liếm mép dụi mắt ngoáy múi ghếch chân liếc xéo cái biển hiệu treo trên cánh cổng kì dị, cái cổng này được thiết kế như hình bán thân của một vũ nữ từ.. bụng trở xuống gồm đôi chân thon dài mịn màng choạc ra, chính giữa góc trên treo một tấm biển rêu phong phủ kín, ẩm thấp vô cùng với dòng chữ ẩn hiện lồi lõm trong đám rêu mà hắn phải cắng mắt ra đến thập phần tưởng chừng như vạch đám rêu xác xơ kia ra mới đọc được: “MÙI THÔN”!


http://img517.imageshack.us/img517/7503/outofbreathgx8.jpg
Cổng chào Mùi thôn

Quý Phi
19-08-2007, 12:15
Ê Già: Bổn cô nương sẵn lòng minh họa cho tác phẩm đầu tay của bồ :kiss:
Dị nhơn đầu tiên (được nhắc tới)


http://img218.imageshack.us/img218/4039/ackenuc7.jpg

NHÂN TRUNG KHÔNG LÔNG
ÁC KỀN KỀN
:lick::lick::lick:

ips
19-08-2007, 12:23
Hoan hô lão Ê già. Khá lắm. Làng Mùi sắp nổi sóng thần.
Thể truyện chí dị cộng kinh dị cộng một chút kiếm hiệp sẽ rất hấp dẫn. Cố lên nhé!

bluesky1612
19-08-2007, 12:53
Sau khi nhìn thấy tấm biển bằng tất cả công lực của mình, hắn lẩm bẩm :"hừ, giang hồ cao thủ như Dê Lỳ ta thử hỏi có mấy người, vậy mà phải dùng hết công lực mới đọc được tấm biển dưới đám rêu phong ẩm thấp kia thì thật là... Chắc thôn này có cao nhân đắc đạo thật". Số là Dê lỳ dọ thám được có một môn võ công tối thượng lưu lạc trong nhân gian tên là ÂM THANH TIẾP VẬT, nếu luyện xong môn này dù đi bất cứ nơi đâu chỉ cần gọi tên đồ vật mình muốn lấy là nó sẽ hiện ra trong tay ngay lập tức. Dê Lỳ lẩm bẩm xong quay lưng đi, nhưng hắn vụt quay đầu lại ngay, dáng vẻ như vừa phát hiện ra 1 điều gì đó quan trọng. Hắn ngước nhìn chăm chú lên tấm biển, rồi như muốn nhìn kỹ hơn, hắn phi thân lên bám vào tấm biển, lúc này mùi hương càng đậm đặc hơn nữa. Nhìn thật kỹ hắn phát hiện đằng sau đám rêu, phía trên tấm biển có 1 nút tròn to bằng...móng tay, dưới đó 1 chút có cái gì đó bị che lấp. Hắn liền chạm nhẹ vào nút tròn, lạ thay nút tròn dần dần to lên và có 1 dòng nước chảy ra, thì ra nút tròn chính là chìa khóa khởi động cơ quan. Lúc này dòng nước đã rửa sạch cái bị che lấp để lộ ra dòng chữ "ÂM THANH TIẾP VẬT tại thôn". Dê Lỳ sướng quá reo lên :"Sau mấy chục năm tìm kiếm, cuối cùng ta cũng đã tìm được thần công bí truyền".
Hồi sau thế nào mới các cao thủ đả tự.

thagnv
19-08-2007, 15:46
Cứ đà này mai mốt lại có Sử Ký Làng Mùi, hay Giai Thoại Nhân Vật Làng Mùi nữa đây...

Làng này đúng là cái làng nổi tiếng! lol

edavn
19-08-2007, 22:09
@QuýPhi: Đa tạ nương nương đã kỳ công tạo ra bức dị hoạ cho tác phẩm đầu tay cuả mỗ:D nhưng không rõ khi Ác Kền đại ca thấy dị dung của mình được trưng bày... thật ra thế này thì có sao không nhỉ? hehe...
@Íp đại ca: Đệ sẽ cố gắng bám sát sư huynh để xuất chưởng đấy, đa tạ đại ca đã động viên:)
@bluesky1612: Dị sinh bí ẩn kia không phải đại sự phụ Dê Lỳ đâu:D, kẻ này rất bí ẩn khi xuất hiện vào làng mùi vài tháng nay và gây ra bao tranh cãi... tuy nhiên cũng đang dần chiếm được cảm tình của mùi thôn, rồi dần dần chân tướng kẻ đó cũng lộ diện thôi:D
@Thả gà huynh: Sư huynh, xuất chiêu tiếp đi ở mùi thôn các đại hảo thủ xuất chiêu, thức nào mà dính đến.. mùi đều hay cả:D

edavn
19-08-2007, 23:08
Mùi thôn dị nhân hội
Dương đàn ẩm hận đa
===============
"MÙI THÔN" hai chữ đó đập vào mắt dị nhân như ong chích nhãn lồng, hắn đưa tay vuốt vuốt những giọt mồ hôi lạnh to tổ chảng vừa són ra lăn lộp cộp trên vầng trán sù sì đen sạm vì mưa gió. Miệng hắn đắng ngắt, khô khốc, hai con mắt như lồi ra hằn lên những tia máu đỏ lòm, đôi bàn tay nắm chặt gân cốt nổi lên từng cục, từng u như bị lên bướu, đôi bàn chân quằn quại dày xéo đám cỏ già xác xơ khiến chúng bật rể bong ra từng mảng.

Bất chợt hắn rên lên một tiếng hư hử như chứa đựng một nổi niềm thống khổ chất chứa không tìm được lối xả hơi... Xem ra cái Mùi thôn này có quan hệ gì đó rất nghiêm trọng đối với dị nhân này. Bổng một tiếng nổ long trời lở đất vang lên, từ phía xa cơn giông mưa quái dị đã đuổi đến gần sát đít hắn rồi, tiếng sét làm hắn bừng tỉnh, vẻ mặt hắn trở lại bình thường nữa như cười cợt trên khoé môi nhưng ánh mắt sắc lạnh ánh lên một màn sương ảm đạm bao phủ như nuốt chìm kẻ đối diện vào cỗ máy tàn khốc hơn cả cối xay thịt người. Hắn nhếch mép cười gằn một tiếng khô khốc, ngó lại cái biển rêu phong bây giờ dính vài giọt mưa của cơn mưa mơí ập đến trông như những viên ngọc xá lị nằm ẩn hiện giữa đám rêu khô và phút chốc đang tan biến chìm ngập vào biển nước... lúc này hắn mới thấy dị thân đã ướt nhẹp, đôi dép cỏ ngấm nước trương phình lên tạo ra cảm giác nhớp nhúa khó chịu, hắn lại thở dài và chậm chậm bước qua đôi chân nõn nà đang choạc ra dẫn từng dòng nước mưa chảy dài xuống như suối tiên đang rót ngọc lộ vào trần thế.

Vậy là hắn đã nhập thôn, cái Mùi thôn mà gắn với hắn bao kỷ niệm vui buồn, đau thương, sung sướng, tủi nhục... Tuy nhiên tất cả chỉ là trong ký ức của cái thời hỗn nang của Dương đàn thiên hà đang hình thành, cái thời hắn ôm chí lớn, nuôi mộng to để có thể sánh cùng dị nhân thượng cổ, nhưng cuối cùng phải ôm hận ẩn mình phiêu bạ kỳ hồ đến mức khi quay lại chốn xưa không còn nhận ra nữa, cái cổng làng trông quái dị đi, cây cối trồng ở đây cũng lạ lẫm đối với hắn, và đặc biệt cái mùi của thôn bây giờ không đơn thuần chỉ là mùi Dê như năm xưa mà là hỗn độn của đủ các loại mùi kỳ dị khác mà vơí lưá tuổi mới lớn như hắn chưa thể thưởng lãm nổi:D

Mọi kỷ niệm cứ quay cuồng trong đầu hắn, giờ đây hắn đã trở về, tất lẽ dĩ ngẫu là không có ai nhận ra hắn vì từ lúc sinh ra đến lúc rời đi cũng chả ai biết mặt hắn, bây giờ sau năm tháng tu luyện kỳ công dị thức, ăn uống các loại trân ngọc thảo dược qúy hiếm càng làm cho hắn trở nên kỳ dị hơn về tất cả các bộ phận của cơ thể cho đến cách sinh hoạt... có thể xem như hắn là khách lạ của mùi thôn cũng được, hắn đang miên man suy nghĩ đến phản ứng của cư dân trong làng khi thấy hắn xuất hiện thế nào chân đã vượt qua cổng làng và bất chợt cảm thấy kỳ lạ vì khi nhập vào âm đạo (cổng làng mùi là phần lộ thiên, còn toàn bộ Mùi thôn nằm âm sâu xuống lòng đất qua một thông đạo lớn hai bên trồng môn làng quan năm suốt tháng nở hoa khoe sắc) mọi vật trở nên tươi sáng, không còn mưa gió sấm sét, không còn tiếng gào rú của oan hồn, chỉ còn tiếng dìu dặt du dương của gió, thoảng thoảng mùi thơm nồng nàn (khi quen mùi làng, thì sẽ thấy thơm và nghiện lâu lâu không ngửi sẽ không chịu được, chả vì vậy mà các dị nhân mùi thôn dù phiêu bạt cõi nào lâu lâu cũng phải quay về làng đặng được ngửi chút thứ mùi quen thuộc này) trong chính thôn bay ra...

Hắn cảm thấy thần thái thanh thản, người lâng lâng như mộng du, mắt lim dim ti hí như đang ngắm các cô thôn nữ thay... à quên giặt đồ, miệng mủi hít hà khoái chí. Đột nhiên một tiếng gầm vang lên, một nhân ảnh xoẹt ra nhanh như điện chớp chắn lối vào. Hắn giật mình thoái lui ba bộ, bỏ đôi dép cỏ đang kẹp nách xuống (từ lúc bị ướt hắn kẹp vào nách cho nhanh khô và đi chân đất) vì nếu thấy đối phương mạnh quá thì dùng thức tam thập lục trong bát thập nhất thức là tẩu vi phi dép để thoát thân, khi cước bộ đã vững như thạch bàn, hắn từ từ liếc xéo từ bụng đối phương trở lên (vì khi vào mùi thôn hắn ngắm từ bụng xuống chân của cái cổng làng có vẻ cũng mỏi cổ nên bây giờ theo phản xạ nhìn nốt phần còn lại) thấy một hán tử thân hình khôi vĩ, lông mao bao phủ toàn thân (tuy mặc trường bào nhưng cũng không dấu dược những sợi lông loăn quăn thò ra từ bụng áo:D)

Nhìn dị nhân lông tóc rậm rạp, mặc xà lỏn khoe những bắp vế rắn chắc, lại trấn thủ chính giữa cửa mình (âm đạo đi sâu xuống chính thôn ngoài cổng làng chỉ treo biển hiệu còn một bốt canh nghiêm ngặt là cửa mình) bất chợt hắn thấy lạnh toát sống lưng, phải chăng đây chính là Dê Lỳ sư phụ, kẻ được mệnh danh là một trong những dị nhân số 1 của mùi thôn?

Arkain
19-08-2007, 23:28
Chúc mừng làng Mùi lại có thêm một cây bút tre: Ê Già Vỡ Nợ! lol

Xin đính chánh là tấm ảnh kia là hậu quả, ý lộn, kết quả của tài tinh chế dịch dung của Quái Phì mà ra, nhé! :lick:


Thế này mới là phải phép chứ!

http://hawkfan.50webs.com/carterhallsbigpicture.jpg

http://hallofheroes.free.fr/Images/Wallpaper/hawkmen.jpg

http://www.heroesonline.com/Photos/hc04/images/hc04-hawkgirl-hawkman.jpg

ips
20-08-2007, 09:24
Hê hê ta đoán dị nhân này là ai rồi. Nhưng không nói đâu, để thêm phần hấp dẫn.

Huỳnh Tấn
20-08-2007, 11:06
Hê hê ta đoán dị nhân này là ai rồi. Nhưng không nói đâu, để thêm phần hấp dẫn.
Nói ra để không kém phần hấp dẫn, ta chẳng đoán được tên nào là dị nhân he he :lick::lick::lick::lick::lick:

Beach_Long
20-08-2007, 15:29
Tào lao diễn nghĩa chí
Sau một hồi quen mùi, hắn liếm mép dụi mắt ngoáy múi ghếch chân liếc xéo cái biển hiệu treo trên cánh cổng kì dị, cái cổng này được thiết kế như hình bán thân của một vũ nữ từ.. bụng trở xuống gồm đôi chân thon dài mịn màng choạc ra, chính giữa góc trên treo một tấm biển rêu phong phủ kín, ẩm thấp vô cùng với dòng chữ ẩn hiện lồi lõm trong đám rêu mà hắn phải cắng mắt ra đến thập phần tưởng chừng như vạch đám rêu xác xơ kia ra mới đọc được: “MÙI THÔN”!

Sao lại thế này nhỉ ? Làng mùi là nơi có đông dân cư cư ngụ, tiếng tăm của "mùi thôn" đã lừng danh trong chốn giang hồ xưa nay. Do đó cái cổng làng phải cho xứng với tiếng tăm của làng chứ. Cổng làng mùi phải là cổng "tam môn", có một cửa chính và 02 cửa phụ 02 bên. Cửa chính như Bác EDAVN miêu tả nó chính âm đạo, cửa này chỉ mở ra khi có sự kiện trọng đại thôi (ví dụ như có đám cưới chẳng hạn). Thường ngày, dân trong làng hoặc khách khứa chỉ được đi vào bằng 02 cửa bên hông thôi, vì ra vào nhiều nên cái cửa này rất thân quen nên người ta hay gọi đó là cửa mình.
Nhân vật đặt biệt này là nhân vật nào mà dám đi vào âm đạo ?

edavn
20-08-2007, 20:42
@Íp đại ca và Huỳnh lão gia có đoán ra dị nhân kia thì đừng nói nhé, để em miêu tả nốt cái đã:D
@Dê Lỳ Sư phụ minh họa cái cổng mùi thôn y như thật, đẹp qúahttp://ddth.com/images/smilies/lick.gif
@Ác Kền đại ca: mấy cái dị hình đại ca minh hoạ là phiên bản thật hay.. vẫn là dựa vào thuật dị dung thế? khi nào anh em mới ngó thấy đại ca hiện thân đâyhttp://ddth.com/images/smilies/lick.gif
@Beach_Long: Cũng vì dị nhân kia là cố nhân của mùi thôn nên hắn mới dám sục vào chính môn:D đúng là như bác nói, ngoài chính môn là âm đạo ra còn có hai phụ môn là hậu môn và.. khẩu môn. Cái thằng cha dị nhân này thủa nhỏ chỉ biết có chính môn thôi, khi lớn lơn lại phiêu bạt kỳ hồ nên không hiểu khi thành nhân, trong giai đoạn phát triển ban đầu chỉ được phép qua hai phụ môn nên vô tình phạm vào huý kỵ của mùi thôn, vì vậy mới bị Dê Lỳ Sư phụ chặn lối chứ Báchttp://ddth.com/images/smilies/lick.gifhttp://ddth.com/images/smilies/lick.gifhttp://ddth.com/images/smilies/lick.gif

TongNghien
20-08-2007, 20:52
EDAVN miêu tả mới có một hai khúc dạo đầu mà Tống mỗ ...sởn cả tóc gáy !!!

Vừa sợ vừa phục !
LỢI HẠI.

edavn
20-08-2007, 20:58
EDAVN miêu tả mới có một hai khúc dạo đầu mà Tống mỗ ...sởn cả tóc gáy !!!

Vừa sợ vừa phục !
LỢI HẠI.

Em chỉ học hỏi theo văn phong cuả các bác thôi mà:) mới đầu vào làng mùi em cũng tởn dựng cả tóc gáy lên ấy chứhttp://ddth.com/images/smilies/lick.gif

edavn
21-08-2007, 00:33
Nhất nhật mùi thôn sinh quái sự
Dê Lỳ dị biến cự hầu sư
====================
Lại nhắc kẻ dị sinh, do ngựa quen đường cũ cứ thế hùng hổ nhập vào âm đạo mà vô tình phạm vào điều húy kỵ của mùi thôn. Lúc này hắn đang sững sờ, bàng hoàng, kinh ngạc miệng há hốc cứng đơ thốt không ra tiếng, nước dãi lòng thòng chảy dài hai bên mép, mắt đờ dại ngó trân trân vào Dê Lỳ Sư phụ, nét mặt hắn luân chuyển liên hồi các thớ cơ lúc co bóp lúc dãn ra làm cho làn da hắn lúc nhăn nheo dị dạng, lúc căng phồng mịn màng..

sau khi luân chuyển qua đủ bốn mươi chín sắc thái biểu cảm hắn bất chợt lại khẽ rên lên hư hử, cái thứ âm thanh thống khổ bi thiết này vưà vang lên bất chợt thân hình Dê Lỳ Sư phụ rúng động, Dê Lỳ vội bạt thanh đoản côn cứng như sắt nguội vào mu đất bên đường làm mu đất chẻ đôi toác hoác nát bét trông thật là khiếp đảm. Nhát quái côn này ban đầu Dê Lỳ định phang vào đầu tên dị nhân cứng cổ dám ngang nhiên đột nhập qua cửa mình ải mà ngài đang trấn giữ, xưa nay chưa có kẻ dám ngang nhiên xông vào một cánh trắng trợn giữa ban ngày ban mặt như vậy (Ban đầu cũng có lắm kẻ ngưá nọc muốn húc dậu thưa xông vào nhưng dưới một quái côn cuả Dê Lỳ sư phụ đầu chúng đều vỡ tan như dưa hấu đập cối đá, lâu dần tiếng tăm quan trấn cửa mình vang vọng làm cho quần hùng dị chủng khiếp vía không dám có ý đồ xâm nhập mùi thôn qua cửa mình nữa).

Tại sao sư phụ Dê Lỳ lại vội vàng chuyển hướng cây côn rời khỏi đầu dị nhân kia đang trong cơn mơ màng đờ đẫn cứu dị nhân thoát chết trong thập phần là chết chắc? Cũng chỉ tại đúng lúc dị nhân kia phát ra tiếng rên hư hử, tuy rất nhỏ nhưng củng đủ thanh âm lọt vào đôi tai thính như khỉ đột của sư phụ. Âm thanh đó, khơi dậy trong lòng ngài một nỗi niềm ân hận thống khổ tưởng chừng đã chôn vùi tận đáy lòng...

Trước đây, mùi thôn cũng thanh bình như bao thôn dã đồng quê khác. Cũng hàng dừa xanh nghiêng nghiêng bóng nước mỗi buổi chiêù, cũng những đêm trăng hè gái trai lùa nhau chạy tung tăng đuổi nhái bắt cóc, cũng vẫn cái trò giả vợ chồng động phòng hoa chúc sinh con đẻ cái... mọi việc sẽ không có gì để nói nếu như không xẩy ra quái sự.

Vào một chiều mưa gió bão bùng, sấm chớp liên hôì, cảnh tượng kỳ dị không thể tả nổi, nó giống như cơn giông mưa quái dị vừa đuổi dị nhân kia đáo lộn lại mùi thôn. Dê Lỳ Sư phụ lúc đó còn đang tuổi xuân phơi phới, cương dương sung mãn, da dẻ phương phi, mày râu nhẵn nhụi (chứ không lông tóc rậm rạp như bây giờ) áo quần xộc xệch đang lảo đảo bước ra từ tửu dâm quán sau khi đã xực đủ ngọc dương dâm tửu và hai món khoái khẩu hành lạc thăng thiên thì vừa đi vừa luôn miệng chửi, ngài chửi trời, chửi đất sao cứ quay cuồng không chịu đứng yên cho ngài đi, ngài chửi cả cái thôn mùi sao đi đâu vắng teo không còn em nào sinh tươi chịu ra chơi trò vợ chồng với ngài:D, ngài cứ chửi, ngài cứ đi, rồi lại chửi, thần tiên, thánh vật, ma qủy, người ngợm ngài chửi tuốt chẳng trừ mống nào... trên trời sấm chớp nổ oành oành như cú tiết với tiếng chửi của ngài, mưa trút xuống ồ ồ giận giữ thế mà ngài vẫn cứ đi, và vẫn chửi, chửi như chả có mưa, chả có sấm chớp vậy...

Bổng một tiếng nổ vang trời, một cột lửa xanh lè, đỏ lợm, chói loá quái dị từ thẳng không trung và bốn phương tám hướng giáng xuống chụp lấy toàn thân Dê Lỳ, có lẽ do ngài chửi rủa ngoa ngoắt quá làm kinh động đến cả tam giới, nên tam giới hợp lại tạo ra tia sét quái dị phần như thiên lôi, phần như lửa địa ngục a tỳ, phần như hoả diệm sơn hừng hực tuôn trào nuốt chửng cả thân thể của Dê Lỳ vào biển lửa... Sau một hồi thiêu đốt, tiếng cháy rẹt rẹt, kẽo kẹt vang lên không ngừng, một mùi khét hắc như mỡ cháy tỏa ra khó chịu, càng ngày càng đậm đặc và biến đổi đến kỳ dị, mơí đầu chỉ thoang thoảng, sau đó càng ngày càng nồng nặc cái thứ mùi ngai ngái, hăng hắc, khai khai... không thể diễn tả nôỉ bao trùm khắp làng mùi.

Bổng mưa ngừng rơi, gió ngừng thổi, sấm sét thôi ì ầm, ngọn lửa quái dị cũng thôi không thiêu đốt Dê Lỳ nữa có thể bây giờ chỉ còn lại nhúm tro tàn, cả không gian đặc quánh lại trong cái thứ mùi sền sệt, ngai ngái khó chịu đến nghẹt thở cộng với cái thứ khói từ đám cháy sư phụ Dê Lỳ thoát ra bao phủ tím ngắt cả mùi thôn. Không ai có thể ngờ nổi, trong màn khói mùi kỳ dị bao trùm, một thân ảnh khôi vĩ đang động đậy, khẽ dịch chuyển nhẹ nhàng lướt đi trong màn khói...

Trong lúc đó, cư dân mùi thôn đang vào giờ thổi cơm chiều. Ở một miêú hoang nọ có thôn nữ nghèo rớt mồng tơi đến nổi không có y phục để mặc, đang ngôì chồm hổm chụm củi thui mấy củ sắn lùi và vài bắp ngô nướng. Bổng một tiếng nổ rầm trời vang lên, một cột sáng chói loà chụp xuống cánh rừng xa xa, nơi đang có cơn mưa lớn trút nước xuống ầm ầm. Rồi cả khu rừng đó bốc lên một màn khói kỳ dị lúc trắng như tuyết, lúc đỏ như máu, khi đen như mực tàu rồi lại tím ngắt thâm sì như son môi hàn xẻng:D rôì bất chợt như tan ra, toả ra tứ phía. Rôì bổng xuất hiện một cục đen sì sì lao về hướng cô thôn nữ với tốc độ kinh hồn, cô gái cảm nhận một áp lực dâng trào, ngày càng dồn ép đến phía cô đến nghẹt thở, lúc này cô còn cảm nhận được một thứ mùi ngai ngái kỳ dị đang xộc thẳng đến theo cùng cái vật quái đản kia, càng lúc càng gần...

Cô thôn nữ hoảng sợ chới với nhưng toàn thân nhũn ra như con chi chi khi hít phải cái mùi quái đản kia, nó như sự đe doạ, mời mọc, kích động gây cho cô gái cảm giác hoảng sợ, phấn khích, khao khát... một cảm giác là lạ lan toả khắp thân mình khiến cô thôn nữ bất giác rùng mình khép mắt lại. Đúng lúc ấy, dị ảnh kia cũng ập đến quấn lấy cô thôn nữ đang.. trần như nhộng (cô nghèo đến nỗi hổng có cả nội lẫn ngoại y luôn) vào trong miếu hoang... bất chợt một tiếng rên hư hử khẽ vang lên ngân dài trong miếu, lúc này quái ảnh nhân chợt như tỉnh ngộ hình nhân dần dần lộ diện, cô gái sau khi trải qua cơn ác mộng lên đỉnh vu sơn, khẽ hé mắt xem mình tỉnh hay mơ chợt ré lên một tiếng khủng khiếp khi thấy tình mộng lang của mình là một... con khỉ đột to lớn suýt ngất lịm tại chỗ nhưng kịp trấn tỉnh vì chợt nhớ lúc vu sơn khỉ ta hành động như một lãng tử phong lưu, lúc hào hoa phong nhã, lúc dồn dập như thuỷ triều lên, thật là đắc ý. Vì vậy cô gái bớt sợ và hé mắt ngắm lại chân diện tình lang của mình thật kỹ lưỡng.

Con khỉ đột này tuy da dẻ trơn tru như người, thậm chí cả đầu trên đầu dươí không một cọng tóc sợi râu nào nhưng toàn thân đen thùi lùi và mặt mủi bộ dạng đích thị là khỉ đột, theo như dân làng truyền miệng nhau từ đời này sang đời khác thì đây chính là giống dị nhân cự hầu sư, một giống dị nhân qúy hiếm tưởng chừng đã tuyệt chủng mà mấy vạn năm nay chưa ai xác định được đích xác là khỉ hay người, cô gái ngắm nhìn một lúc bất giác hoảng sợ lại rên khẽ một tiếng hư hử và chạy thẳng về phía cánh rừng xa xa mất dạng:D Còn cự hầu sư thì trân trân đứng nhìn theo bất động như lạc hồn thất phách...

Beach_Long
21-08-2007, 09:07
Nhất nhật mùi thôn sinh quái sự
Dê Lỳ dị đột biến cự hầu sư
====================
Vào một đêm mưa gió bão bùng, sấm chớp liên hôì, cảnh tượng kỳ dị không thể tả nổi, nó giống như cơn giông mưa quái dị vừa đuổi dị nhân kia đáo lộn lại mùi thôn. Dê Lỳ Sư phụ lúc đó còn đang tuổi xuân phơi phới, cương dương sung mãn, da dẻ phương phi, mày râu nhẵn nhụi (chứ không lông tóc rậm rạp như bây giờ) áo quần xộc xệch đang lảo đảo bước ra từ tửu dâm quán sau khi đã xực đủ ngọc dương dâm tửu và hai món khoái khẩu hành lạc thăng thiên thì vừa đi vừa luôn miệng chửi, ngài chửi trời, chửi đất sao cứ quay cuồng không chịu đứng yên cho ngài đi, ngài chửi cả cái thôn mùi sao đi đâu vắng teo không còn em nào sinh tươi chịu ra chơi trò vợ chồng với ngài:D, ngài cứ chửi, ngài cứ đi, rồi lại chửi, thần tiên, thánh vật, ma qủy, người ngợm ngài chửi tuốt chẳng trừ mống nào... trên trời sấm chớp nổ oành oành như cú tiết với tiếng chửi của ngài, mưa trút xuống ồ ồ giận giữ thế mà ngài vẫn cứ đi, và vẫn chửi, chửi như chả có mưa, chả có sấm chớp vậy...


Hoá ra là Cụ Dê Lỳ là sư phụ của Chí Phèo.
Cô thôn nữ là Sư bà của Thị Nở.

chanvai
21-08-2007, 09:52
Đọc giống Tru Tiên quá, công nhận phục bác Ê già thật :d

NguyenYVan
21-08-2007, 10:07
http://ddth.com/images/smilies/lick.gif[/img]


ổng "nằm" trên avatar của ổng mấy năm trời, mới sang lại cái avatar của Khoa gần đây thôi, nhân diện tuy không hoành tráng như trong hình nhưng may có mấy cái răng khểnh gỡ vốn lại nên cũng đỡ lỗ lã.

Lord_of_monsters
21-08-2007, 10:30
híc dân làng mùi mã hãi vậy sao, em xin phép chuyển qua làng khác tá túc khiếp khiếp

dly
21-08-2007, 10:33
ổng "nằm" trên avatar của ổng mấy năm trời, mới sang lại cái avatar của Khoa gần đây thôi, nhân diện tuy không hoành tráng như trong hình .....
Avatar lúc trước của ổng là "cây sào" mà Vân :lick:

edavn
21-08-2007, 10:37
Hì hì.. đúng là sau khi đáo lộn ĐM khắp thôn mùi tìm điển tích và đọc xong Tru Tiên thần công thì em xuất được vài chưởng như thế kia:D Cái "Mùi thôn chí dị này" em sẽ cố gắng đưa từng chức sắc mùi thôn lần lượt lên bàn mổ:) Các đại ca HÃY ĐỢI ĐẤY:D

NguyenYVan
21-08-2007, 11:04
Avatar lúc trước của ổng là "cây sào" mà Vân :lick:
Ai lại thành thực thế, đẹp khoe xấu che mà chú! Mình cứ mé mé đi cho đời (người ta ) nó thanh bình chú ạ.

@E gia: dị nhân này nghe như "chị ấy" nhà mình á.

dinhbaochau
21-08-2007, 11:50
Sửa thành Mùi thôm Quoái dị đi E Gia ơi!

edavn
21-08-2007, 22:01
Dị muông quái thú duyên tao ngộ
Ác Kền dị thuật trợ cự hầu
=====================

Khi bóng nhân ảnh của mùi thôn nữ khuất dạng, cự hầu sư vẫn lừng lững đứng chôn chân như cọc đá đóng sân đình, cặp mắt vô thần đục mờ trắng dã, trên nét mặt vẫn chưa hết vẻ kinh hoàng... tại sao một dã nhân dị chủng kình lực gờm đời lại để thần thái biến đổi kỳ dị đến như vậy?

Số là, khi cô thôn nữ rú lên khiếp đảm lần đầu, cự hầu sư vẫn chỉ tưởng như bao cô gái khác, sau khi lần đầu để cho tình lang du ngoạn đến mức con ong đã tỏ lối về thì đều hét toáng lên làm nũng cho đáng yêu thì ngài vẫn yên trí liếc nhìn tình tứ và mĩm cười thật tươi đối với cô gái. Nhưng hỡi ôi, nếu như ngài đừng tình tứ liếc nhìn, cũng đừng tình tứ mĩm cười, thì với vóc dáng lực lưỡng, thân hình khôi vĩ rắn chắc muì thôn nữ kia cũng sẽ nhắm mắt làm liều chấp thuận trăm năm đầu bạc cùng ác mộng tình lang này bỡi cái liếc của tình tứ cuả cự hâù làm cho cặp mắt hắn lồi ra như đèn pin Trung quốc chiếu những tia nhìn như ăn tươi nuốt sống người ta. Cái mĩm cười của khỉ đột trông nhe nanh trắng nhởn gầm gừ như cắn xé nát người ta... cho dù nàng có nhắm mắt chấp thuận bưà thì đôi lúc trong lúc ái ân chẳng nhẽ không đôi lần thao láo mắt ra để ngó:D do vậy nàng cố nén, cố kìm sự phấn khích, ham muốn trong ngươì đến mức phải khẽ rên lên hư hử và dằn lòng quay gót chạy mất dạng vào rừng sâu...

Còn dị nhân cự hầu sư, khi phát hiện ra nét mặt cô gái thập phần biến đổi, đang ngước khoé ba thu sóng sánh ánh tình bổng như thu lại cúi gằm xuống sân đình và quay giò chạy mất, cự hầu cũng đưa mắt theo hướng nhìn cô gái, chợt sững sờ, trân người vì phát hiện ra bộ dạng kỳ dị thập phần giống khỉ, tỉ phần giống vượn, mình mẩy không một mảnh vải che thân, da dẻ đen thùi lụi, nhẵn thín... như đã mô tả ở trên đang lung linh phản chiếu trên vũng nước mưa còn đọng lại trước sân miếu. Ngài cứng họng, chân tay đơ ra như khúc gỗ, tuy ngóc mặt lên tưởng như nhìn vào cô gái nhưng lúc này ngài thần hồn phách tán, dẫu cả bầy tiên nữ thoát y đứng giăng hàng trước mặt cũng không thèm ngó đến:D vì vậy cô gái chạy mất lúc nào gã cũng chẳng hay.


http://vnexpress.net/Vietnam/Khoa-hoc/2007/09/3B9FA34C/cap7.jpg
CỰ HẦU SƯ NGUYÊN THỦY
Tuy nhiên, với một người từng trải và hiểu biết như Dê Lỳ sư phụ (chẳng vì thế mà rất nhiều thiếu niên anh vũ của mùi thôn phục tài đều tôn lão làm sư phụ nên mới có cái biệt danh Dê Lỳ Sư phụ) Ngài biết rõ đã gặp phải điều kì dị, vốc một bụm nước dưới sân phả vào mặt, ngài thấy tỉnh hẳn và dần dần nhớ lại chuyện quái dị vừa rồi... Cự nhân hầu sư dơ bàn tay đen sì gân guốc đấm vài quả vào trán nghe binh binh, hắn nheo con mắt bên phải, giật con mắt bên trái, nhăn trán, phồng má, khịt mủi, vễnh tai... cuối cùng cũng vỗ đùi đánh đét một cái thốt lên: "Ơ rê ca" ba tiếng rồi co giò, rẽ cỏ, vạch rừng phóng thẳng về hướng tây...

Ở xa lắc phương tây, trong một thạch động lộng lẫy nằm bên hông sườn của dãy mỹ kỳ sơn có một quái điểu dị nhân, lông cườm trắng như tuyết, đầu trọc lóc nhẵn bóng tròn vo to như quả bưởi tây hằn lên những tia mạch máu đỏ lòm lòm kỳ dị ngang dọc, cái mủi biến dạng khoằm khoằm cong cong như mỏ ác điểu, da cổ nhăn nhúm nổi từng nụn từng nụn như da gà.. chẳng ai khác, đích thị đây là Quái Điểu Ác Kền Kền được thiên hạ mệnh danh là Ác Kền dị sĩ (vì đã có công giúp nhiều người, nhất là cư dân mùi thôn bằng những công năng kỳ dị của loài dị muông kỳ điểu). Cũng có lần, trong lúc hành hiệp qua mui thôn, Dê Lỳ và Ác Kền dị nhân đã có duyên tao ngộ, chả vì thế mà sau một hồi kỳ công suy nghĩ, cự hâù sư đã phi thẳng đến thạch tây động, nơi ngụ cư của Ác Kền dị nhân nhờ trợ giúp...

Không biết diễn biến sự việc sẽ xẩy ra thế naò, liệu Ác Kền dị sĩ có dùng dị thuật chữa bệnh được cho sư phụ Dê Lỳ không? mời các bạn xem tiếp hồi sau
http://ddth.com/images/smilies/lick.gif
http://ddth.com/images/smilies/lick.gif
http://ddth.com/images/smilies/lick.gif

edavn
21-08-2007, 22:27
@E gia: dị nhân này nghe như "chị ấy" nhà mình á.

"chị ấy" nhà mình là ai vậy Vân? bật mí tí đi:) còn dị nhân kia đảm bảo sẽ còn bí ẩn thêm tí chút nữahttp://ddth.com/images/smilies/lick.gif



Sửa thành Mùi thôm Quoái dị đi E Gia ơi!

Cái đó để dành cho các đại ca viết, em chỉ thích viết.. chí dị thuihttp://ddth.com/images/smilies/lick.gifhttp://ddth.com/images/smilies/lick.gifhttp://ddth.com/images/smilies/lick.gif

ips
21-08-2007, 23:25
Dành một ghế VIP xem chuyện chí dị
Không biết chừng nào đến lão ÍP đây :D

jollibee
22-08-2007, 08:36
Dị nhân đầu truyện có phải bác phân loại dê làng mùi ko?



Dành một ghế VIP xem chuyện chí dị
Không biết chừng nào đến lão ÍP đây :D
Thế nào bác Ê Già cũng dành cho lão ghế Ultra VIP :w00t:

edavn
22-08-2007, 08:47
Dị nhân đầu truyện có phải bác phân loại dê làng mùi ko?

Em cũng.. hổng bít:D vì dị nhân này hay biến hình ghê quá, thực hư, chân giả lẫn lộn.. hiện tại em đang dùng thuật ĐM học từ các bác để khui ra chân tướng nhưng chắc cũng rất khó khăn, quả là tuyệt kỳ bí ẩn dị nhânhttp://ddth.com/images/icons/icon14.gif


Thế nào bác Ê Già cũng dành cho lão ghế Ultra VIP :w00t:
Các Đại ca ai cũng có một Very Ultra VIP cả và em sẽ cố gắng miêu tả thật kỹ những kỳ hình dị tướng quái tật của tất tần tật các Bác:D

venus
22-08-2007, 11:15
híc dân làng mùi mã hãi vậy sao, em xin phép chuyển qua làng khác tá túc khiếp khiếp
Monsters làm lễ đổi níck đi, nick nghe kiêu thế mà nhát :no:

Arkain
22-08-2007, 12:16
Hìhì, để khi nào bổn thiếu gia đào cái Avatar cũ lên cho oách :D


Monsters làm lễ đổi níck đi, nick nghe kiêu thế mà nhát :no:

Lão LOM dùng cái tên ấy để vinh danh sư tử trong nhà ấy mà!

NguyenYVan
22-08-2007, 13:43
Em cũng.. hổng bít:D vì dị nhân này hay biến hình ghê quá, thực hư, chân giả lẫn lộn.. hiện tại em đang dùng thuật ĐM học từ các bác để khui ra chân tướng nhưng chắc cũng rất khó khăn, quả là tuyệt kỳ bí ẩn dị nhân

Vậy hỏi Vân đi, nhận tư vấn nè, tính rẻ thui, không chém đâu, chỉ cần 1 lần tư vấn 1 bữa 81 là đủ

Vân mới mới vậy chứ mà cũng là ma xó á, nhưng mà toàn biết những cái ... không nên biết không à, sợ nói cho e già nghe xong, nick e già cũng bị đi bán hoa quả trên nóc tủ luôn không chừng.

edavn
22-08-2007, 14:08
Trời, chưa gì đòi bắt người ta lên nóc tủ roài, sao không kiếm chổ nào hay ho như hẻm vắng, gốc đa chẳng hạn:-P

Lord_of_monsters
22-08-2007, 14:23
rõ chán bây giờ thế hệ trẻ nó còn nóng giữa công viên mà sao dân làng mùi lại phải tìm chỗ vắng vắng nhỉ >>phải giữa công viên mới đúng mốt mới đựoc thiên hạ biết tới <cồng nghệ đánh bóng miễn phí> nếu bạn muốn nổi tiếng

hongphongmiss
22-08-2007, 15:18
Hic
Một trong những vị anh hùng của lương sơn bạc có mệnh danh là edavn. Đã từng vất vả trong mấy cuộc chiến đấu với quan triều đình thua cuộc đành phải ẩn cư tại ngôi làng đó. :D

Phải chăng vì có một số sư huynh đi trước ẩn cư giang hồ tại đó đã cứu nguy cho edavn. Và các huynh đẹ biết không ?
Sau khi được sự giúp đỡ của các sư huynh đó từ chỗ ăn đến chỗ ngắm cổng làng,.. đến giờ edavn đã được về và đoàn tụ với huynh đệ tại Lương Sơn.

edavn Lốc một vò rượu nữa rồi ngậm ngùi trong nước mắt lòng biết ơn vô bờ của các sư huynh và kể tiếp.........

edavn Đứng trên ngọn đồi mắt hui hui nhìn xa xăm về đằng xa ngẫm nghĩ mình muốn về thăm lại ngôi làng đó quá ! Không biết bây giờ các sư huynh còn lưu lại những kỷ niệm mà đêm đến thường cùng edavn ra ngồi dưới chân cổng làng trò chuyện uống rượu cùng với mùi thơm nồng nàn nữa không ?

Nghĩ tới đây edavn lệ tuôn trào .

Hic

kekekeke :D

edavn
23-08-2007, 00:11
Dục tốc phục dược trường mao dị
Hoảng hồn cự hầu biệt quái chim:D

Lại nhắc chuyện sư phụ Dê Lỳ, lão biết đường chạy đến thạch tây động tìm Ác Kên là do sau khi nhớ được có dịp hữu duyên được gặp Ác Kền dị sĩ tại mùi thôn, được Ác Kền thiếu gia (Ác Kền vốn dòng danh gia vọng tộc, đích thị nhà nòi nên thường được gọi là thiếu gia khi ở nhà) thổ lộ đã chán ngấy cái đầu trọc lóc bẩm sinh này rồi, đang nghiên cứu một loại kỳ dược có thể bôi vào mà sinh lông tóc và đã sắp thành công, cũng có lần Dê Lỳ còn được Ác Kền dẫn đến thạch tây động chơi trò lùa bướm nghịch chim (Thạch tây động có đủ loại dị hồ điệp, quái ác điểu.. với đủ các màu sắc lông lá sặc sỡ tha hồ lựa chọn đùa giỡn)...

Tại thạch tây động Dê Lỳ sư phụ còn được mục kích sở thị nhiều dị thuật kỳ chiêu quái đản khác nữa của Ác Kền dị sĩ, chẳng hạn như thuật phi dép, hành giả sử đôi dép cỏ to bản rộng như mo nang, ban đầu phải luyện cách đi lạch bạch như vịt bầu, cổ chân đảo dẻo như chong chóng, thân hình lắc lư ưỡn ẹo như rắn... lâu ngày đến mức tinh vi có thế lách gió đạp nước cộng với đôi dép cỏ nhẹ như bấc, xoè ra như mái chèo hua hua vào không khí khiến cơ thể lướt đi như cưỡi sóng đạp gió mà bay... thuật ngự chổi, hành giả sử chiếc chổi cùn, toàn thân ngồi lên cán chổi tay trái quơ ra sau nắm lấy bờm chổi, tay phải nắm lấy cán chổi, người ưỡn ra hướng về phía trước, mắt nhắm ti hí, từ bỏ mọi tạp niệm, mồm lẩm nhẩm liên hồi: "ta biết bay, ta biết bay, úm ba la, ta biết bay" dần dần cơ thể sẽ nhẹ như bấc, cùng với chổi nhấc khỏi mặt đất bay nhanh hay chậm tùy thuộc vào sức ưỡn của người sử chổi:D tuy đây là hai dị thuật tâm đắc của quái điểu nhưng vì là chim nên chả bao giờ ngài dùng đến, việc bay lượn vốn là đặc tính cố hữu của ngài mà...

Ngoài các thuật bay lượn, hái thuốc, luyện đan, kỳ công dị chưởng của ngài cũng vô cùng xuất chúng, sẽ có dịp chúng ta được chiêm ngưỡng sau... Bấy giờ, trong thạc động, quái điểu Ác Kền Kền đang vò đầu bứt tai suy nghĩ thì bổng một cơn gió ập đến mang theo một mùi quái dị, Ác Kền Kền giật mình quay lại chợt sững sờ thấy một con cự hầu sư to lớn đứng sừng sững trước mặt, chắn ngang thạch động, bất chợt đảo người chân trái đạp vào chân phải búng lộn người lên không trung theo thế dị ưng đáo thiên và đồng thời xoè rộng hai tay giang ra như chim xải cánh theo thế quái điểu quan địa lúc lắc cái đầu nhẵn thín ngó trừng trừng vào cự hầu, miệng không ngừng phát ra những tiếng quác quác thị uy..

Bất chợt thấy cự hầu thở dài một tiếng não nề và cất mặt lên trời than: "Ác Kền Kền thiếu gia cũng không giúp được Dê lão ta rồi" than xong hắn não nề quay gót định thoái lui khỏi thạch động, bất chợt quái điểu nhận ra giọng nói vội vàng đáp xuống chặn đường hầu nhân và thốt: có phải Dê Lỳ sư phụ đó chăng? sao sư phụ lại ra thế này? quần áo ngài đâu hết rồi? ta có thể giúp gì cho ngài được không?... sau một tràng thóc mách của Ác Kền Kền, Dê Lỳ cảm động đứng sững lại, mắt rớm lệ nói: ta gặp phải quái sự.. và kể một mạch từ đầu đến đuôi những điều gặp phải, kể cả việc gặp và trong cơn điên loạn gặp cô thôn nữ đẹp như tiên tại miêú hoang thế nào, nghe đoạn này mắt Ác Kền Kền cứ sáng quắc lên một cách kỳ dị, chẳng qua là sư phụ Dê Lỳ kể đến đó thì như quên hết những gì quái dị xẩy ra với mình, ngài miêu tả một cách tỉ mỉ say sưa thỉnh thoảng thêm vào một vài tình tiết cho thêm hấp dẫn, dẫu đến thánh cũng không tránh khỏi động lòng huống chi Ác Kền Kền mới chỉ là dị sĩ ẩn tu chưa được bao năm:D

Kể xong Dê Lỳ nói: năm xưa duyên tao ngộ, tại hạ được biết cư sĩ đang chế dị dược hễ bôi chỗ nào thì lông mọc ra chỗ ấy, vừa rồi ta lông tóc không may rụng hết nên nay muốn đến xin tí thuốc để bôi!

Ác Kên đang mơ màng trả lời: đúng vậy, ta đang để nó giữa thạch động, trong cái thau lớn màu đen ấy... rôì chợt đứng bất thần

Dê Lỳ mừng rỡ, tuy ban đầu thấy Ác Kền đầu trọc lóc lão cho là Ác Kền đã thất bại nên thất vọng tràn trề định bỏ đi thì bây giờ lão lại nghĩ Ác Kền vừa chế xong đang định bôi thuốc thấy lão đến hỏi xin nên tiếc của đứng thất thần như vậy. Nghĩ là làm ngay, Dê Lỳ chạy lại phiá chậu dị dược bưng đổ thằng lên đầu vì sợ Ác Kền cản nên lão làm rất nhanh, cả người lão ướt nhẹp bởi thuốc mà cũng lạ, không một giọt nào bắn ra ngoài, khi Dê Lỳ dội thuốc lên đỉnh đâù, nước thuốc tự động lan toả khắp toàn thân, sau khi xuống đến chân thì thuốc cũng vừa hết.

Ác Kền thấy vậy chỉ kịp rú lên một tiếng kinh hoàng, đồng thời Dê Lỳ sư phụ cũng thấy người nóng ran như lưả đốt, ngứa ngáy toàn thân, cả cơ thể như có hàng triệu con kiến đang bò lổm ngổm cắn xé, nhột nhạt, đau buốt đến tận óc, nghe tiếng rú của Ác Kên lão tưởng Ác Kên tiếc của nên nén chịu và nhìn xuống dưới.. bất chợt lão rú lên mừng rỡ, từng sợi lông mao đang từ từ thò ra đen nhánh...

Ác Kền lúc này mới định thần, ngó Dê Lỳ rồi than rằng: Dê Lỳ sư phụ vội vàng quá, ngài có nhìn thấy cái đầu trọc lóc rớm máu của tôi không? loại thuốc này bôi vào lông mao sẽ mọc ra liên hồi bất tận, ba năm trước đây khi thử nghiệm, chỉ quẹt một tí vào đầu mà tóc mọc liên hồi tôi dùng đến 3000 chiếc kéo cắt mòn cả lưỡi mà vẫn không kịp, cuối cùng, vừa nãy tôi phải dùng dao lột hết lớp da đầu nó mới thôi mọc Khi ngài nhắc đến thứ thuốc đó làm ta hoảng sợ nên thất thần một lúc không kịp cản ngài lại:D

Lúc này, sau khi nghe xong Ác Kền nói Dê Lỳ hoảng sợ ngó lại mình bổng rú lên lần hai nhưng với âm dọng kinh hải thập phần, toàn cơ thể ngài bao trùm lông cả là lông, sợi nào sợi nấy dài ngoằng, đen nhánh chỉa ra tua tuả và đang dài ra với tốc dộ khủng khiếp...

Không biết tính mạng của sư phụ Dê Lỳ sẽ ra sao? liệu có bị lột da toàn thân hay không? mời các bạn xem tiếp hồi sau:D

edavn
23-08-2007, 21:28
Hữu tình hoang miếu Dê Lỳ đáo
Kỳ duyên dị thủy trị trường mao

Dê Lỳ sự phụ hoảng hốt rú lên không đơn giản chỉ vì thấy lông tóc mọc rậm rì với tốc độ kinh hồn mà ngài liên tưởng đến việc bị dùng dao lột từ đầu đến chân nên mới khiếp đảm đến như vậy. Sau khi rú lên một tiếng ngài vọt thẳng ra cửa hang, trong lúc Ác Kền dị sĩ vẫn sững sờ chưa hồi tỉnh hẳn. Còn Dê Lỳ cắm đầu chạy một mạch, ngài hoảng hốt đến mức không dám quay đầu lại, cứ thế ngaì chạy, chạy bán sống bán chết, chạy đến lúc tứ chi rã rời, bán thân bất toại ngài ngã phịch xuống... bất chợt thấy ướt ướt cái mông vì ngài té xuống vũng nước..

Dê Lỳ cử đầu quan sát thì giật mình bởi đây chính là căn miếu hoang ban chiều, ngài vừa té xuống vũng nước mà ban chiều ngài soi bóng thấy mình hóa khỉ, nước lạnh thấm vào người làm cơ thể đỡ ngứa ngáy khó chịu... bây giờ ngài mới để ý do lông tóc mọc dài quá nên nên cả cơ thể ngài như nặng thêm hàng tấn, sức nặng của lông tóc khiến ngài đang chạy cũng không thể cất bước nổi, khi qua vũng nước cũng là lúc ngài kiệt sức ngã ngồi xuống...

Sau khi lấy lại bình tỉnh vì biết đã quá xa thạch tây động, chắc chắn không thể bị lão quái điểu Ác Kên lột gia nữa.. nhưng khi nhìn cả rừng lông tóc quanh mình, ngài buồn bả thở dài và trong lòng lại dâng lên một nổi niềm khó tả vì kỷ niệm ban chiều lại ập đến... Trên trời ánh trăng soi vằng vặc, ngài ngữa mặt than dài một tiếng: "Hỡi ôi, khi ta hoá khỉ đã không còn mặt mùi gặp nàng, bây giờ lông tóc lại rập rạp kỳ dị thế này chắc kiếp này ta không còn được gặp lại nàng, được ôm nàng, được về với cảm giác ban chiều nữa!"

Than xong ngài ôm mặt khóc thật thống khổ bi thiết... chợt có tiếng sột soạt đâu đó và khe khẽ như có tiếng rên hư hử vọng về, với đôi tai thính của loài cự hầu sư thì bất kỳ âm thanh nào cũng không lọt qua được trong vòng tu vi một nghìn trượng. Dê Lỳ sư phụ nín bặt, căng mắt, giỏng tai quan sát chợt ngài hoảng hốt khi thấy lông tóc của mình đã bao trùm nghìn trượng, cả ngôi miếng hoang chìm ngập trong lông tóc của ngài... hoảng sợ ngài lại vùng chạy nhưng chỉ đứng được lên lại té cái bạch xuống, ngài cảm thấy mông đau rát như bị sỏi đâm vào chứ không êm ái như cú ngã ban đầu... theo phản xạ ngài thò tay xuống xoa chợt ngài rú lên mừng rỡ: "Trời cứu ta rồi!" la xong ngài vốc một bụ nước lên rữa mặt và nằm vật ra dùng hết sức lăn lộn, cào dãy đành đạch, té tát nước dưới vũng bay tứ tung và cười lên sằng sặc...

Sau một canh giờ lăn lộn, kỳ lạ thay, lông tóc trên người ngài rụng hết... nhìn vũng nước đã cạn khô, đưa tay xoa khắp lượt xoa đến chổ nào ngài cười tươi nét mặt đến đấy bổng ngài hoảng hốt sờ đầu, gãi cằm, xoa.. háng nhưng rồi nét vui tươi lại trở về trên khuôn mặt điển trai cuả ngài, ngài lẩm bẩm, may mà lượng nước vừa đủ ta cũng háu quá lăn lộn nhiều nếu không thì... trụi lúi không còn sợi nào:D

edavn
24-08-2007, 00:13
Thương bằng hữu Ác Kên xuất động
Chốn thảo hoang thu thập dị đồng

Trong khi đó, tại thạch tây động, Ác Kền dị sĩ sau hồi bàng hoàng choàng tỉnh thì Dê Lỳ sư phụ đã chạy xa khuất khỏi tầm nhìn. Chợt nghĩ đến cảnh Dê Lỳ bị lông lá bao phủ, trùm kín, nếu không được trợ giúp chắc khó qua khỏi nạn kiếp này. Năm xưa dị sĩ chỉ dụng vài giọt thoa lên đỉnh đầu thế mà ngài dùng kéo cắt liên hôì kỳ trận ròng rả 3 năm trời cũng chả ăn thua gì đến mức phải lột đi lớp da đầu thì mới khỏi, hiện tại cự hầu kia phục hết cả chậu dịch dược bôi khắp toàn thân dẫu Dê Lỳ có 3 đầu 6 tay chưa chắc cắt kịp để vén lông mà lột da... chỉ nghĩ đến vậy, Ác Kền dị sĩ, chạy vào góc động xách ra 9 con dao cạo lưỡi cong cong kỳ dị như trăng khuyết, cườm đao đính vòng kêu lẻng xẻng, mủi đao xâu xuyên qua một sợi lông của quái điểu màu trắng như tuyết vừa cứng vừa dài... sau đó rời thạch động nhằm hướng Dê Lỳ vừa chạy phi đến như chim bay...

Tại cánh rừng xa xa, có một sơn nữ tóc dài như suối, đen như mun, môi đỏ như son, da trắng như tuyết, dáng người thanh tao, xương cốt nhỏ nhắn, khoé ba thu buồn rười rượi như nét hồ phẳng lặng thi thoảng lăn tăn lên vài gợn sóng lúc chiều thu... Nàng chính là cô thôn nữ trong miếu hoang chiều nọ gặp Dê Lỳ sau khi bị dị biến thành cự hầu.

Thực ra không ai biết nàng ở đâu đến, cũng chưa từng ai gặp nàng ở miếu hoang chỉ vì hôm đó đột nhiên nàng xuất hiện tại đây, quả là số trời đã định. Nàng vốn là tiên nữ xinh đẹp nhất trong bẩy mươi hai đệ nhất cung nữ thiên đình, cũng vì vậy mà bao người rúng động trước sắc đẹp nghiêng trời lệch đất cuả nàng... thậm chí ngọc hoàng cũng ngày đêm tơ tưởng.. Một hôm theo thông lệ, thiên đình mở tiệc hội vườn đào, đây là ngày vườn đào tiên cuả thiên đình cho trái chín, mỗi trái đào từ khi ra hoa đến lúc chín phải trải qua chín mươi chín vạn năm và trong vườn chỉ có duy nhất tám mưoi mốt qủa, mổi quả to bằng đưá trẻ nít sơ sinh và hình dạng cũng tương tự như vậy người nào ăn được một quả thì sinh lực dồi dào, có thể lấy được tám mươi mốt vợ đối với nam và chín mươi chín chồng đối với nữ:)

Hôm đó, sau tiệc rượu linh đình, các thần tiên đức cao vọng trọng lần lượt được ban đào, tam phẩm thì chia năm, nhị phẩm chia ba, nhất phẩm xài toàn phần, riêng ngọc hoàng được hai quả, còn dạng tiên nữ thì chỉ vaò múa vui thôi chứ chả được quả nào:) Nàng tiên xinh đẹp kia cũng phải vào phục vụ, sau mấy màn trình diễn muá may bay bướm, rươụ ngà ngà, ngọc hoàng cùng các quan nhào ra vồ vào đoàn tiên nữ, đương nhiên nànng tiên kia là phần của ngọc hoàng không ai dám đụng đến hoặc tranh dành do vậy ngài chỉ quơ tay là tóm gọn nàng... Ngài bế nàng vào hậu cung, thỏ thẻ vào tai nàng răng: "sau đêm nay ta sẽ phong nàng làm Quý Phi và ban cho nàng đào tiên" vào đến ngự.. giường (hình như cái gì mà vua dùng đều có chữ ngự trước thì phải?) ngài bỏ hai trái đào ra và bảo Qúy phi đợi chờ dây lát (từ nay ta gọi nàng là Qúy Phi vì bậc quân vương đã xuất ngôn thì như dao chém chuối:D)

Qúy Phi, ngôì đợi một lúc rồi lén lấy ra một trái đào giống y hệt thế vào và cầm một trái nhai lấy nhai để, quả là đào tiên, chỉ cần cho vào miệng là tan ra chảy tuốt vào họng, một mùi thơm ngào ngạt bay ra, một cảm giác dễ chịu lan toả khắp cơ thể, Quý Phi cảm thấy như có luồng nhiệt luôn tuôn trào tại đan điền và cô tụ lại hội âm huyệt nhột nhạt, ham muốn vô cùng...

Ngọc hoàng sau khi giải quyết xong (chắc ngài xực nhiều bia 333 quá:D) khoan khoái bước đến bên Qúy Phi lấy một quả đào trao cho nàng, và cẩm một quả cho vào miệng nhá, bổng ngài nhăn mặt khó chịu, sao quả đào này chả giống gì cái quả chín mưoi chín vạn năm về trước? tuy nhiên trông thấy Quý Phi e lẹ ngượng ngùng bế trái đào má ửng đỏ trân trân nhìn ngài (Qúy Phi đang hoảng sợ ngọc hoàng sẽ phát hiện đồ giả). Ngọc Hoàng nhìn thấy vậy chợt như quên hết, nuốt nước bọt đánh ực làm trôi luôn cả trái đào vào bụng. Qúy Phi cũng e lẹ ăn nốt trái đào thứ hai, lúc này xuất hiện kỳ biến, Qúy Phi chồm lên Ngọc Hoàng, còn ngài thì bẹp dí như con dán sau khi chén xong trái đào giả ngài bị ngộ độc, moị bộ phận cơ thể tê liệt hoàn toàn, nhìn người thiếp đang phây phây dậy sóng tình mà ngài đành bó chi chì chân lực bất tòng tâm...

Còn nàng Qúy Phi trong cơn sóng tình dạt dào không còn giữ được lễ nghi nữa, nàng trèo, leo, vặt, kéo,.. đủ kiểu đối với Ngọc Hoàng mà vẫn không được gì, trong lúc ham muốn lên tột độ mà không được đáp ứng Nàng buông một câu: "cái đồ liệt.." chỉ câu vậy thôi mà nàng phải mang hoạ, ngọc hoàng giận giữ thét lên: "Ngữ mày thì có mà lấy... khỉ đột" thế là ngài sai vứt Quý phi xuống trần gian khi nàng vẫn chư kịp vận lại y phục, trong lúc đó lại thấy một kẻ lảo đảo vừa đi vừa chửi, dám chửi cả ngài nên sai thiên lôi hợp nhất 3 loại sét của tam giới choảng thẳng vào kẻ đó...

Đến bây giờ Qúy Phi vẫn một mình, nàng ăn phải đào tiên, nhưng từ khi gặp được sư phụ Dê Lỳ trong miêú hoang đến giờ, nàng nguyện bỏ qua chín mươi đưá còn lại chỉ yêu mỗi sư phụ Dê Lỳ mà thôi:) nhưng bộ dạng chàng thế kia làm sao có thể sánh với nàng mà thiên hạ không chê cười? nàng đau khổ quay lại miêú hoang tìm chút kỷ niệm ban chiều chợt thấy một quái thú lông lá phi đến té bạch vào vũng nước, khi nhìn rõ mặt nhận ra Dê Lỳ nàng lại hoảng sợ rên lên một tiếng (vì hôm trước người nhẵn thín, hôm nay lông lá tua tua kỳ dị) vậy là nàng tan mộng tái hợp, rên khẻ một tiếng chạy một mạch ra cánh rừng này ngồi thẫn thờ...

Nàng ngôì khóc một mình, bổng thấy trong lòng khác lạ, nhìn xuống hạ thân chợt thấy bụng to dần ra, trong bụng cảm giác có gì đó động đậy, càng lúc càng mạnh.. thì ra sau chiều đó nàng đã mang dòng máu cuả cự hầu, vốn nàng là tiên nên việc mang thai sinh nở diễn ra rất nhanh, chỉ trong chớp nhoáng có tiếng trẻ khóc oe oe bên bìa rừng, Qúy Phi lấy trong bọc mang theo mình một tấm khăn lớn, cắn ngón tay chỉ kịp viết lên dòng chữ bằng máu: "Hài tử cự hầu sư" và từ từ bay lên không trung về trời (Sau khi đày Qúy Phi xuống trần Ngọc Hoàng thấy hối hận nên sai người gọi nàng về trong giây lát).

Khi Ác Kền dị sĩ bay qua bìa rừng, từ phía xa ngài đã thấy một làn sương trắng bay lên, lại gần thấy ánh dương quang rực rỡ đang bao bọc quang một chiếc bọc mà từ đó có tiếng oe oe của trẻ nhỏ vang lên. Vốn là người từ tâm, dị sĩ đáp xuống ẵm chiếc bọc ra xem thì thấy một đứa bé lúc đen nhẻm nhăn nheo, lúc trắng trẻo xinh đẹp, liên tục biến hình, và đang lơn lên không ngừng, đâu đó trên gương mặt đưá bé có nét quen thuộc lạ lùng, ngài chợt nhận ra trông giống sư phụ Dê Lỳ nên cứ nghĩ sư phụ gặp quái sự lần nưã và biến thân ra thế này, bất giác ngữa mặt than rằng: "Ngaì quả là số kiếp gian truân, ta sẽ cố gắng chăm lo cho ngài cho đỡ bất hạnh". Nói xong, xách đưá bé đi...

Lại nói về Sư phụ Dê Lỳ sau khi phục nguyên dạng, thập phần vui vẻ, quên hết sự đời mới xẩy ra, nhảy chân saó, lặc cò cò, miệng huýt gió rầm trời chạy về mùi thôn:D từ đấy trở đi ngài không dám mon men đến khu rừng cạnh miêú hoang nữa. Còn Ác Kền dị sĩ, sau khi nhặt đứa bé rảo bước đi về, chợt qua miêú hoang thấy cả cồn lông tóc thì lại càng tin đứa bế là Dê Lỳ Sư phụ, và bất chợt suy nghĩ: "Chốn này là nơi Dê Lỳ gặp kỳ duyên, tránh được kiếp nạn lột da, âu là ta nuôi dưỡng dị đồng tại đây và chờ xem có điều gì quái dị xẩy ra nữa không" nghĩ thế nào làm vậy, dị sĩ dọn dẹp miêú hoang và ẩn cư tại đây cùng dị đồng.

Beach_Long
24-08-2007, 09:54
Còn nàng Qúy Phi trong cơn sóng tình dạt dào không còn giữ được lễ nghi nữa, nàng trèo, leo, vặt, kéo,.. đủ kiểu đối với Ngọc Hoàng mà vẫn không được gì, trong lúc ham muốn lên tột độ mà không được đáp ứng Nàng buông một câu: "cái đồ liệt.." chỉ câu vậy thôi mà nàng phải mang hoạ, ngọc hoàng giận giữ thét lên: "Ngữ mày thì có mà lấy... khỉ đột" thế là ngài sai vứt Quý phi xuống trần gian khi nàng vẫn chư kịp vận lại y phục, trong lúc đó lại thấy một kẻ lảo đảo vừa đi vừa chửi, dám chửi cả ngài nên sai thiên lôi hợp nhất 3 loại sét của tam giới choảng thẳng vào kẻ đó...


Phi yêu ngay lúc méo trời
Đến lúc méo đất chửi thề,họa mang

edavn
25-08-2007, 16:29
Thảo miếu kỳ nhân bái quái sư
Thạch tây động Ác Kền Kền truyền nghệ
=========================

Thấm thoát cũng đã 10 năm trôi qua, tại một thảo miếu hoang vắng có một dị sĩ tướng mạo phi phàm phiêu diêu thoát tục, tóc vấn búi cu gọn gàng thắt dãi lụa xanh trông trang nhã lạ lùng, mình mặc trường bào đỏ thêu hình rồng đen quấn quanh đang khoe nanh múa móng thè lưỡi rất oai nghiêm rùng rợn:D bên ngực trái thêu dòng chữ: "Nhân Trung Chi Long" nét chữ bay bướm sắc lạnh như kiếm khí cõi âm tỳ. Bên cạnh một thiếu niên anh tuấn da ngăm ngăm đen, thân hình khôi vỹ, lưng đeo chín thanh quái đao cong cong kỳ dị... nét mặt đăm chiêu như phủ mờ một lớp sương kỳ ảo buồn man mác, khoé mắt sắc lạnh bắn ra những tia kỳ dị, thỉnh thoảng buông một tiếng thở dài não nề nghe kỹ thinh âm có phần giống như tiếng rên hư hử thườn thượt, thê lương:)

Nghe tiếng thở dài như rên, trung niên dị sĩ vấn xích bào hắc long phục cất tiếng: "Dê Lỳ, ta nghe ngươi rên não nề như vậy cũng đã 10 năm, bao lân khuyên can và đã kể rõ thân thế của ngươi sao người không chịu tỉnh chứ?" Thì ra xích bào hắc long kia chính là Quái điểu Ác Kền Kền, không hiểu đã gặp quái sự gì mà dung mạo lại thay đổi kỳ vỹ đến như vậy? còn thiếu niên anh vũ kia chính là Dê Lỳ sư phụ? quả là thời gian làm vật đổi sao dời, biến cái không tưởng thành sự thực, cái vô lý quái gở thành có lý, biến cái dị hợm kỳ dị thành thanh tao, đẹp đẽ... còn gì mà không thể nữa đây đối với sự thay đổi trải qua của thời gian? sự xoay vần con tạo qủa là biến hoá khôn lường, thế gian biến đổi thật kỳ dị, chả biết đâu mà lần:D...

Chàng thiếu niên anh Tuấn nghe vậy ngước nhìn Ác Kền dị sĩ bằng ánh mắt kính trọng muôn phần và khẽ khàng đáp: "thưa tiền bối, con vốn không phải Dê Lỳ nào cả, con chỉ là đứa trẻ bị bỏ rơi muôn phần đau khổ may mắn có cơ duyên gặp được tiền bối cưu mang dạy dỗ 10 năm trời ròng rã, con đã bao lần thưa cùng người sao người cứ khăng khăng con là Dê Lỳ sư phụ nào đó?" Ác Kền im lặng không đáp, nét mặt trầm ngâm suy nghĩ, bất chợt thoáng lên vài tia kỳ dị như kinh ngạc, vui vẻ, đăm chiêu... và nói:

- Ta tạm tin, và nếu đúng ngươi là đứa trẻ sơ sinh khi ta nhặt về thì cũng là dị nhân, tinh hoa của trời đất, vậy ngươi có linh cảm ra thân thế của mình là thế nào không?

chàng trai đáp:

- Nhiêù đêm con ngủ mơ thấy mẫu thân là tiên trên trời, đang bị giam trong ngục thất tăm tối khổ sở vô cùng, thỉnh thoảng con cũng mơ thấy thân phụ là một con khỉ đột to lớn lúc thì người nhẵn nhụi, lúc thì lông lá tua tủa kỳ dị sống tren một hành tinh rất xa lạ, toàn bộ cư dân trên đó đều giống thân phụ con nhưng không có lông lá, họ dùng một chiếc chày đá xù xì quái gỡ làm vũ khí và công cụ làm việc... Mọi thứ con chỉ cảm nhận được như vậy, con muốn kể với ngài từ lâu nhưng sợ tiền bối mắng.

- Ồ, vậy thì đúng rồi, Dê Lỳ chính là người ở hành tinh Sè Gềnh còn sót lại duy nhất, con là hài tử của Dê Lỳ rồi, năm xưa trông thấy chữ bằng máu trong tấm khăn bọc con ta cứ nghĩ trước khi bị teo nhỏ Dê Lỳ kịp viết lại.. tuy nhiên qua thời gian chung sống ta thấy con có hội tụ của khí tiên hàng chục vạn năm, lại có sức mạnh kỳ dị ẩn chứa mà ta chưa từng thấu hiểu thì ra đây là sức mạnh kỳ dị của dòng giống cự hầu nhân sư xứ sở Sè Gềnh, mười năm nay con cùng ta ở thảo miếu này ta cũng phát hiện ra đây là nơi linh tụ tinh hoa của trần thế con cùng ta cũng đã hấp thụ được bội phần nên tướng mạo chúng ta vốn xấu xí bổng chốc trở nên anh tuấn:D... Hiện nay con là sự giao hợp (giao thoa và hợp nhất:D) của tất cả tinh hoa tam giới cộng với công năng kỳ dị của giòng giống cự hầu sư, con chắc chắn sau này sẽ gánh trọng trách của tam giới. Hiện nay, thế sự nhiêũ nhương, lòng người hỗn loạn, tuy bề ngoài thanh bình nhưng bên trong ẩn chứa một cơn bão táp khủng khiếp, ta cứ tưởng tam giới phen này sẽ bị nhấn chìm huỷ diệt, may trong cõi Dương thiên hà này còn sinh được ra một kỳ dị tinh hoa thiếu niên như con, con phải cố gắng gánh vác trọng trách này, con còn phải...

- Dạ thưa tiền bối, Thiếu niên anh vũ cất tiếng cắt ngang những lời liên miên bất tiệt của trung niên dị sĩ. Con muốn được người nhận làm truyền nhân, qua 10 năm chung sống người đã hết lòng truyền dạy cho con nào là Phi dép đằng phong, Ngự chổi truy hồn, Quái điểu phi vân, Cửu đao loạn phay, dị dược, kỳ thảo, chẩn quái bệnh, độn thổ truy phong, hoán vũ... con rất vô cùng ngưỡng mộ và biết ơn, và trong lòng ngày đem mong muốn được bái sư. Nói xong thiếu niên rưng rưng nước mắt, vẻ mặt tha thiết cầu khẩn, cảm động đến bội phần!

Nghe như vậy, nét mặt Ác Kền dị sĩ thập phần vui vẽ, ngài hứng chí đến mức ca luôn một đoạn cải lương tân cổ giao duyên, và vuốt râu cười nói:

- Năm xưa ta nhầm tưởng ngươi là Dê Lỳ, nên chỉ truyền vài thuật cò con tôm tép để chờ ngươi phục dạng, ai nghờ ngươi là hậu nhân của hắn, ta lưu lạc bao năm cũng vì lo cho bằng hữu bây giờ được nhận con của bằng hữu làm đồ đệ truyền tông thì quả là còn tâm đắc nào bằng, an ủi nào hơn! ha ha ha...

Nói xong lại vuốt râu cười ha hả thập phần khoái chí... Thiếu niên anh tuấn mừng rỡ, vội vàng qùy xuống lạy ba lạy, bái ba bái, vấn ba vấn, gọi ba tiếng: "Sư phụ, Sư phụ, Sư phụ" và oà khóc trong niềm xúc cảm vô tận...

Ác Kền chờ cho đứa trò yêu của mình nguôi nguôi bớt cảm xúc, nén không để dòng lệ sung sướng trào ra, vì trên thế gian này chắc không còn ai có thể kiếm được đứa đệ tử truyền tông tâm đắc đến như ngài:D Khẽ đỡ đệ tử dậy, Ác Kền thốt:

- Bây giờ ta đưa con về Thạch tây động, nơi ta hồi trẻ cất công xây dựng và tha về nhiều vật qúy hiếm kỳ dị, lúc đó con sẽ có đủ mọi thứ để trau dồi kiến thức, võ nghệ, dị thuật, ta sẽ giao tất cả cho con, ta rất mong con cố gắng trở thành kỳ tài cứu vớt tam giới khỏi kiếp nạn này.

- Đệ tử xin tuân mệnh, thiếu niên rắn rỏi thốt. Hai thầy trò sánh vai nhau, kẻ dùng dị thuật phi dép đằng vân, người dùng quái công thần điểu truy phong nhằm thẳng hướng Thạch tây động lao tới...

truongsinh.vn
25-08-2007, 20:24
- Năm xưa ta nhầm tưởng ngươi là Dê Lỳ, nên chỉ truyền vài thuật cò con tôm tép để chờ ngươi phục dạng, ai nghờ ngươi là hậu nhân của hắn, ta lưu lạc bao năm cũng vì lo cho bằng hữu bây giờ được nhận con của bằng hữu làm đồ đệ truyền tông thì quả là còn tâm đắc nào bằng, an ủi nào hơn! ha ha ha...

Hóa ra đại ca ác kền kền cũng giữ nghề quá nhỉ? hay là sợ dạy cao chiêu cho Dê lý (hụt) đến khi hoàn dạng sợ bị Dê lỳ sư phụ chê dở :D. Tam giới bây giờ đã có công thần rồi đây.

edavn
25-08-2007, 22:00
Tam giới cõi trần ma âm nhiễu
Mùi thôn Vê nút ghẹo Đòn Nà
===================

Lại nhắc chuyện sư phụ Dê Lỳ sau khi phục dạng muôn phần bảnh bao cao ráo tao nhã hơn:D năm xưa bác chỉ có tóc chứ râu thì nhẵn nhụi trùi lúi, đúng như trẻ con muì thôn hay hát:

"Qúa niên trạc ngoại tam tuần
Mày râu nhẵn nhụi áo quần bảnh bao"

Bây giờ qua cơn kiếp nạn để lại thêm bộ râu quai nón oai nghiêm hùng vĩ, cộng thêm sức lực gờm đời, qủa là:

"Râu hùm hàm én mày ngai
Vai năm tấc rộng thân mười thước cao"

Không những ngài biến đổi về hình dáng, tướng mạo, lông tóc mà về tính tình, thói quen, thổ ngữ, âm điệu... ngài đều biến đổi tuốt tuồn tuột, thực là đã biến đổi cả thập phần con người ngài rồi. Dê Lỳ sư phụ ngày nay đâu còn là Dê Lỳ ngày xưa năm não năm nào:D Khi chạy về đến mùi thôn trong tâm trạng kích động vui sướng hả hê, ngài không kịp nhận thấy sự biến đổi kỳ dị của thôn làng, từng cơn gió đang hú lên rùng rợn kỳ dị, những đám lửa nửa đỏ nửa xanh lập loè lúc ngắn lúc dài uốn éo kỳ dị như chiếc lưỡi gớm giếc rùng rợn của ma qủy đang uỷ mị đoạt hồn bắt phách người ta...

Thì ra cái hôm mưa gió baõ bùng mà Dê Lỳ sư phụ bị lôi điện tam giới choảng cũng là hôm các thế lực ma quỹ cõi âm tỳ trỗi dậy, phá tan 19 tầng điạ ngục, san bằng âm ty, bắt trói diêm vương hành quyết, chiếm toàn bộ cõi âm sau đó tran lan lên cõi trần nhằm làm bàn đạp tấn công tiên giới, quả là một kiếp nạn vô tiền khoáng hâụ trong hàng tỉ tỉ năm nay chưa hề xuất hiện:D.

Trong tam giới, cõi thần tiên vốn là nơi chứa đựgn các phép thuật thần kỳ gắn liền với các vị tiên thánh thần tên tuổi như: Tiên Ngông Tống Nghiên chuyên sử phán quan bút bằng sắt thần luyện cùng cái nghiên bằng ngọc thạch to con cóc khổng lồ hay được gọi là thiền thừ ngọc hành chứa đầy mực tàu đen sì sì. Bút - Nghiên - Mực là 3 thứ vũ khí mà kèm theo nó là những phép thuật chiêu thức dị kỳ nỗi danh của Tiên Ngông sẽ có dịp chúng ta được chiêm ngưỡng:) Tào Íp đại thánh, vị thánh có tay (tai cũng vậy, trong trường hợp này i hay y đều đúng cả:D) to như tay phật như lai, dị chiêu của ngài là như lai bóc y, đối thủ chỉ cần lọt vào đôi bàn tay của ngài thì ngài xoa nhẹ một cái xem như áo quần là trụi luí tuốt tuồn tuột, mọi thứ trở nên trần trụi trước mặt ngài:D.. Thần NỐP (NOZ) là vị thần lắm tài nhiều tật nổi danh khắp thiên đình (dân gian có nơi còn gọi là thần dớt) ngài nổi tiếng từ khi lập một chốn ăn chơi rủ cóc nhái thưởng nguyệt hái hoa đại du tứ hải, con cái rơi vãi khắp nơi nơi:D... thần pháp dị công của ngai chưa được ai chứng kiến rõ ràng nhưng với tiếng tăm lẫy lừng, ai ai cũng nể sợ...

Trên đây cũng chỉ là một số trong tam thập lục tiên, cửu thập cửu thánh, bát thập nhất thần cai quản tiên giới mà thôi... trong cuộc kháng ma trừ qủy sau này chúng ta sẽ dần dần mục kích sở thị từng vị một:D

Quay lại mùi thôn, lúc này Dê Lỳ sư phụ bàng hoàng trước cảnh kỳ dị đang diễn ra, tiếng ma khóc qủy gào, âm hồn qủy mị lất lay bay đâỳ không trung kèm theo tiếng gió rít, tiếng khóc than ai oán, tiếng gào thét, gầm gừ của quái thú thật rùng rợn. Mùi máu tanh nồng nặc bay khắp không gian, cảnh tượng hãi hùng kỳ dị đập vào trước mắt Dê Lỳ, một yêu nữ thân hình kiều diễm, xiêm y lả lướt, mắt lúng liếng liếc ngang liếc dọc tình tứ, miệng cười tươi như hoa hàm tiếu chúm chím mời mọc, mái tóc xoã dài, uốn luợn bồng bềnh như mây bãng lãng trong gió ban mai.. nhưng trong tay đang xách mấy cái sọ người trắng nhởn, hốc mắt sâu hoắm xanh lè thò ra nhưng tia nhìn âm u lạnh lẽo, hàm răng trắng nhe ra lởm chởm rít lên từng tiếng rên rùng rợn hãi hùng.. nhìn kỳ thì các sọ người được xâu thành chuỗi hạt đeo cổ.. trước mặt ma nữ là một chàng trai anh tuấn, đang hiên ngang nghiêm nghị uy nghi trấn thủ không cho ma nữ nhập thôn làng gây cảnh chết chóc..

Nhưng Dê Lỳ sư phụ chợt bàng hoàng nghe thinh âm ma nữ thốt lên: "chàng ơi, Vê Nút yêu chàng lắm, hai ta tác hợp trăm năm duyên vợ chồng nhé chàng" ngài dụi mắt nhìn kỹ thiếu niên, thì ra đó chính là Đòn Nà thiếu hiệp, một quái kiệt xuất thiêú niên của mùi thôn (với biệt danh rất tây DonaMcDonal ) Yêu nữ kia có vẽ có thiện cảm với chàng thiếu niên anh tuấn của làng mùi nên đang lả lướt sóng tình, chàng chàng thiếp thiếp mà không rõ bộ dạng gớm ghiếc của mình thế nào khi cầm những ma vật qủy đồ thế kia cho giù thực sự nàng xứng đáng là tuyệt sắc giai nhân đi chăng nữa...

nhuxuanthanh
25-08-2007, 23:51
Vừa kinh, vừa thích, vừ hồi hộp, vừa muốn đọc hihi:D

edavn
26-08-2007, 14:17
Vừa kinh, vừa thích, vừ hồi hộp, vừa muốn đọc hihi:D

Tớ đôi lúc không tự chủ được cũng muốn viết đọc thích nhưng cũng sợ tẩu hoả nhập ma rồi xa đọa chốn ma đạo lắm, chắc phải đợi khi công lực thâm hậu, tinh lực dồi dào, có quái hiệp dị khách phò trợ bên cạnh thì mới dám àhttp://ddth.com/images/icons/icon14.gif

dly
26-08-2007, 14:25
Tớ đôi lúc không tự chủ được cũng muốn viết đọc thích nhưng cũng sợ tẩu hoả nhập ma

Đồ... đồ .... đồ quít đẹt :lick:

edavn
26-08-2007, 14:48
Đồ... đồ .... đồ quít đẹt :lick:

Éc, Bác xuất(chửi) sâu(thâm) quá hu hu...
http://ddth.com/images/icons/icon14.gifhttp://ddth.com/images/icons/icon14.gifhttp://ddth.com/images/icons/icon14.gif


Hóa ra đại ca ác kền kền cũng giữ nghề quá nhỉ? hay là sợ dạy cao chiêu cho Dê lý (hụt) đến khi hoàn dạng sợ bị Dê lỳ sư phụ chê dở :D. Tam giới bây giờ đã có công thần rồi đây.

Không phải Ác Kền dị sĩ sợ Dê Lỳ sư phụ chê dỡ đâu, mà chỉ sợ Dê Lỳ tự ái, vì tự động truyền dạy kỳ công quái thức khi không biết gì xem như là đã khinh thường võ nghệ của ngài rồi:D qủa Ác Kền Kền là người sâu(thâm) sắc(hiểm) khôn cùng
http://ddth.com/images/icons/icon14.gifhttp://ddth.com/images/icons/icon14.gifhttp://ddth.com/images/icons/icon14.gif

Lord_of_monsters
27-08-2007, 09:59
hơ hơ hơ kinh thật kinh thâtk không ngờ ngoài thơ con cóc bác này viết truyện cũng gớm là vậy

ips
27-08-2007, 10:35
Tiếp đi bác Ê Già, chuyện bác đọc hay lắm.
Hôm nào xin bác ít thuốc trị hói trán, hói .... chum :D
Kệ dài cũng được, lâu lâu chịu khóc cắt bớt.

NguyenYVan
27-08-2007, 13:35
Éc, Bác xuất(chửi) sâu(thâm) quá hu hu...

ĐM kiểu này bao giờ mới khấm khá, để tớ ĐM cho nè http://www.ddth.com/showthread.php?t=101218&page=6

edavn
28-08-2007, 00:32
Cứu Đòn Nà Y Vân xuất hiện
Nàng là tiên yêu khí hay người?
=====================

Ma nữ Vê Nút sau một hồi dùng chân thực đối đãi mà vẫn không thu phục được Đòn Nà bất chợt nổi cơn thịnh nộ, xưa nay, chỉ có tụi nam nhân lẽo đẽo chạy theo đòi nộp mạng cho nàng, mặc giù những kẻ đó có trông thấy cái chết dưới (trên?) nàng là tàn khốc đến chừng nào đi chăng nữa nhưng hễ thấy hình bóng nàng là chúng tranh nhau nhảy vào chịu chết chứ đâu có chuyện nàng phải dùng thân hình ưỡn ẹo, lời nói dịu dàng, ánh mắt lúng liếng, miệng mồm chúm chím thế kia đưa đẩy mời mọc, qủa là kẻ trai kia trước mặt nàng thập phần đáng chết...

Vê Nút bất chợt thân hình đang yểu điệu đào tơ từ từ dị biến, những tiếng kêu răng rắc, kẽo kẹt phát lên rùng rợn, không gian chợt đặc quánh lại, cây cối trong rừng lao xao rồi rung động dữ dội, cả không gian vang vọng tiếng ồ ồ kỳ quái, trời đất như tối xầm lại... Lúc này bất chợt Đòn NÀ rú lên kinh hải, trước mặt chàng đâu còn con yêu nữ xinh đẹp uỷ mị đến hớp hồn người, mà qủa thực là quá xinh đẹp, đẹp đến mức chàng cứng đơ người đờ đẫn không nhúc nhích nổi thân hình, đúng lúc chàng bừng tỉnh đang định lao vào quấn chặt lấy ma nữ vầy cuộc mây mưa cho thỏa đời sướng kiếp thì trời ơi.. ma nữ Vê Nút hiểu nhầm và không đủ nhẫn nại chờ đợi đã đột ngột biến hình..

Lúc này trước mặt Đòn Nà là một hình dạng kỳ dị, một vật thể quái dị trông như một cây cổ thụ hàng triêụ triệu năm, thân gốc mốc meo rêu khô xơ xác bao quanh từng bạnh cây đang phình ra uốn éo bên trong đỏ lòm lòm sôi sục tanh tưởi hãi hùng.. tán lá trên cao chìa những cành trụi lúi tua tủa như rể tre quất ngang quất dọc đập lên phang xuống nghe ầm ầm giận giữ, thấp xuống treo một cái đầu thật là kỳ dị gồm các u bưới trồi ra nhầy nhụa, hai con mắt to tròn như hai qủa bóng rổ gắn vào hai cây gậy đang chìa ra chiếu những tia nhìn đỏ rực khát máu, hai tai to như lá cây môn làng của mùi thôn đang phe phẩy, cái mủi tẹt tùn ngủn xâu dăm bảy cái vòng khuyên to tướng gớm ghiếc như những con đỉa trâu bám thằng lằng xen kẻ những chổ bị sứt (chắc ham làm đỏm đeo khuyên mủi lớn quá:D)cái cổ dài ngoẵng như bọ ngựa, từng đốt từng khấc đóng đanh như mang giáp sắt, cái bụng, thắt lại như bụng ong bù vẽ, thắt đến mức dường như đâỷ cao cái bộ ngực khổng lồ thây lẩy ra phía trước trông thật kinh hãi...

- Aaaaa...ah Ma cây má ơi kíu con Aaaaaa....ah Đòn Nà hét tướng lên như đứa trẻ bị cắt... a-mi-đan:D

Tuy diễn tả dài dòng như moọi việc diễn ra chỉ trong một sát na, trong lúc Dê Lỳ đang há hốc mồm vì kinh dị thì ma cây đã ôm gọn Đòn Nà ép vào bộ ngực vĩ đại hoành tráng của mình, Đòn Nà dãy dụa gào thét nhưng làm sao có thể thoát khoải hai đỉnh Độc Nhũ Sơn này chứ, đây cũng là một quái chiêu của ma nữ Vê Nút dùng hai ngọn độc nhũ sơn chèn ép kẹp cho đối phương hết đường gào thét... Khi sư phụ Dê Lỳ choàng tỉnh cũng là lúc ma cây di chuyển khá xa, đất đá bay rào rào rung lên thình thịch dưới bước đi chình chịch như búa đóng cọc 10.000 tấn choảng xuống.

Bất chợt Dê Lỳ hét lên một tiếng như khỉ khóc vượn sầu, thân hình đột nhiên to lớn dị thường, lông lá mọc ra tua tủa kỳ dị, mắt lồi ra, răng nanh thò ra lởm chởm đủ... 36 chiếc. Toé ánh mắt đỏ ngầu đầy thú tính, cự hầu nhân rít lên: "chít chít ngươi, ta wax chít ngươi, wax bèng reng chít ngươi" và múa vuốt dương nanh bổ thẳng vào ma cây kia... Thì ra trong lúc nguy cấp bất chợt Dê Lỳ biến hình thành cự hầu với sức mạnh gờm đời không loài dã thú nào có được, quá đột ngột và không dự tính trước, một trảo của cự hầu đã bóc đúng vào một độc nhũ làm xé toạc ngoại y lẫn nội y của ma cây, tiện tay cự hầu kéo xoắn theo đảo vĩ hầu trảo năm đầu ngón tay cong lại khum khum như móc câu quấn chặt và xoắn cổ tay phải theo nghịch hành lưu thuỷ (một trong những độc thủ tàn khốc nhất của người hành tinh Sè Gềnh) giáng mạnh ra đồng thời bổng nghe oạc một tiếng, y phục của ma cây bị xé toác rách nát tả tơi, toàn bộ ma cây lõa thể trông thật kỳ dị...


http://img380.imageshack.us/img380/5254/femtreelk4.jpg
http://img101.imageshack.us/img101/6168/treenudehn1.jpg
làm sao có thể thoát khỏi

Bị dính song trảo độc chiêu của cự hầu, ma cây rú lên một tiếng rùng rợn, vắt một cành cây khẳng khiu xuống cái gốc xám xịt vén lớp rêu lôi ra bộ nội y trông mỗi miếng to như tán cây cổ thụ che râm mát cả một góc trời, kỳ lạ thay, chỉ cần tung ra, bộ nội y tự động vận vào vừa khít đồng thời quấn chặt thêm Đòn Nà trong đó. Ma cây khẽ hừ một tiếng, từ từ định thần ngó chăm chăm vào cự hầu đang thủ thế trước mặt, hai bên ngó nhau chằm chằm, không gian bất chợt tỉnh lặng, không một cơn gió, không một tiếng động, xung quanh trở nên im ắng lạ thường, thực ra cả hai đã cảm nhận được sự nguy hiểm của nhau nên nhất thời đều sử pháp: "Dĩ tĩnh chế động" đợi bên nào phát tác trước sẽ thừa cơ tìm ra sơ hở của đối phương lao vào tiêu diệt, chỉ cần sơ xuất một sát na cũng có thể gây vong mạng...

Bất chợt từ trong tán cây phía khu rừng, bóng một thiếu nữ xuất hiện, y phục của nàng lung linh kỳ ảo, tóc nàng loã xoã che khuất khuôn mặt kiều diễm của nàng, một vẻ đẹp kỳ bí không khoe mà vẫn rõ, ẩn mà lộ, không thấy mà vẫn thấy, thực thực hư hư, mờ mờ ảo ảo... nàng bước đi phiêu hốt như không chủ định đến phía hai kẻ đang gườm gườm nhìn nhau.

Đối với hai kẻ này thế gian xung quanh đâu còn để mắt tới nhưng với khả năng kình đời thì việc một kẻ thâm nhập vào tu vi nghìn trượng là điều phi lí, sẽ bị phát hiện ngay tức khắc, thế nhưng cô gái kia càng ngày càng gần, thậm chí Đòn Nà trông thấy nàng rõ mồn một từng sợi.. tóc của nàng. Trời ơi nàng đẹp qúa, tóc nàng đen nhánh như than bóc nõn, da nàng trắng mịn màng như thân chuối hột vừa lột bẹ... nàng đẹp thật khủng khiếp mê li, so với ma nữ Vê Nút lúc đang ưỡn ẹo trước chàng thì quả một trời một vực như gà sánh vơí công mà thôi, qủa là:

Làn thu thủy nét xuân sơn
Hoa ghen đua thắm liễu hờn kém xanh

Còn bộ y phục nàng mặc, trời ơi mới quyến rũ làm sao, trong như nước suối, mỏng như gió ban mai, nhẹ nhàng bảng lãng như mây sớm, ôm trọn lấy thân hình nàng thật khít khao, phô diễn hết các đường nét tuyệt mỹ của người thiếu nữ đương xuân sắc dậy thì:

Rõ ràng trong ngọc trắng ngà
Dày dày sẵn đúc một toà thiên nhiên

Ngó đến đây thân thể Đòn Nà chợt phát nhiệt như lên cơn sốt, người co giật giữ dội, mắt trừng trừng chiếu ra những tia nhìn kỳ dị bao bọc toàn bộ xiêm y của cô gái lạ, sau mấy cái giật giật, Đòn Nà thốt lên:

- Y Vân nàng...

Khi nghe hai tiếng này, cô gái kiều diễm huyền bí ngước nhìn ma cây lúc này cũng đang há hốc miệng thẫn thờ nhìn lại, bất chợt cũng từ từ thu hình trở thành cô gái xinh đẹp và cất tiếng:

- Sao muôị muội lại ở đây?

Chợt nghe bịch một tiếng, thì ra sư phụ Dê Lỳ cũng há hốc miệng nhìn cô gái mới đến, sự xinh đẹp của cô tóat ra sức lôi cuốn kỳ dị khiến sư phụ cứ ngó trừng trừng và bước đến không ngờ vấp phải Đòn Nà bị vứt rơi nằm dưới đất nên ngã uỵch xuống chồng lên nhau:D

- Ta đến cứu chàng

Vê Nút ngó trừng trừng Y Vân rồi lại ngó Dê Lỳ, chợt mỉm cười hỏi:

- Con khỉ đột kia là tình lang của muội muội hả? tỉ trả lại cho muội đấy tỉ đi đây.

Nói đoạn cúi xuống định cắp Đòn Nà đi, bất chợt một làn khói nhẹ lay động chắn lối

- Ta cần chàng

Y Vân dùng thân pháp ủy mị phiêu hốt hoán vị chắn lối Vê Nút với tốc độ nhanh kinh hồn vì Vê Nút cố ý dùng khinh không thượng thưà ma bộ vân phi thừa lúc đối phương bất ngờ nhằm thoát đi khiến thị vô cùng hốt hoảng trong khoé mắt không tránh khỏi những tia hờn ghen oán độc. Thị bửu môi thốt:

- Thì ra thằng háo sắc này muôị thích, ta nhường cho muội đấy

Nói đoạn vứt Đòn Nà xuống đất, quay lại phiá Dê Lỳ cất tiếng uỷ mị:

Lão Khỉ kia, ta cũng thấy ... thích ngươi, ngươi đi.. đi.. đ với ta một đoạn đường được không?
:D:D:D

dinhbaochau
28-08-2007, 08:26
Sát na là gì vậy bác Ê Già.....?????

edavn
28-08-2007, 09:25
Cảm ơn Bác Dly đã có những hình minh hoạ.. chỉnh đến nổi sáng dậy em không dám tin vào mắt mình nữa:D

hơ hơ hơ kinh thật kinh thâtk không ngờ ngoài thơ con cóc bác này viết truyện cũng gớm là vậy
Mấy cái kỹ thuật "Hack Girl" cuả bác cũng gớm chít đi ấy chứ:D

Tiếp đi bác Ê Già, chuyện bác đọc hay lắm.
Hôm nào xin bác ít thuốc trị hói trán, hói .... chum :D
Kệ dài cũng được, lâu lâu chịu khóc cắt bớt.
Hehe em đang cố gắng theo đại ca đây, còn thuốc thì đại ca hỏi Ác Kền thiếu gia ấy:)

ĐM kiểu này bao giờ mới khấm khá, để tớ ĐM cho nè http://www.ddth.com/showthread.php?t=101218&page=6
Tớ mới nhập nghệ nên chưa tinh, phải học hỏi nhiều:D

Sát na là gì vậy bác Ê Già.....?????
sát na: đơn vị đo thời tư tưởng nhà Phật, có thể là không gian, thời gian... trong "Tam pháp ấn" của Thích Nguyên Tạng Đại sư có đoạn:


Cuộc sống hiện nay và ngày mai vô cùng náo động và cuồng nhiệt, con người luôn đánh mất mình trong mọi sát na của đời sống vật chất, phù du giả tạm này, để rồi cuối cùng phải chịu sự chi phối, hành hạ của vô thường, khổ đau, của sinh tử luân hồi...

Ngoài ra trong truyện chưởng dùng nhan nhản, kể cả trong trong cái Mùi thôn này, bác cứ ĐM cho kỹ thấy hết:D:D:D

NguyenYVan
29-08-2007, 12:37
Tớ mới nhập nghệ nên chưa tinh, phải học hỏi nhiều:D

Người ta quý là ở cái tâm mà :)

thagnv
29-08-2007, 17:14
Sát na hiểu nôm na thì nó thế này:


Nên ghi nhận rằng: sát-na chính là đơn vị tuổi thọ của một cái tâm, một cái tâm sinh lên rồi diệt đi trong một thời gian cực ngắn, thời gian ấy gọi là sát-na.

thagnv
29-08-2007, 17:17
Thí dụ bố vợ Dly gặp một cô gái đẹp, mùi thơm ngào ngạt vừa lướt qua... chợt có ý nghĩ ***, nhưng rồi ngẫm lại chỉ nghĩ thế thôi chứ chẳng làm đc gì...

Thì cái suy nghĩ *** cô gái kia là một sát-na. Còn ý nghĩ đau đớn vì bất lực là một trăm cái sát-na nữa.

Arkain
29-08-2007, 19:32
"một sát-na" là khái niệm chứ không phải đơn vị đo lường thời gian chính thống, cũng như là trong tiếng Việt thì có "trong tích tắc", tiếng Anh thì có "in a blink of an eye", đại loại là thế =]

Theo tin của Đông Tây Lạp Xưởng hồi báo thì trước khi bố vợ tên Thả Gà kiếm được đầu nậu bán sỉ thần dược "Âm Dương Hòa Hợp Tán" thì cố gắng lắm cũng "trả bài" được vài sát-na là cùng :D

Lord_of_monsters
30-08-2007, 09:01
éc mà đọc truyện gì các bác vớ được từ sát na thế lần đầu tiên nghe từ này đóa

thagnv
30-08-2007, 09:28
éc mà đọc truyện gì các bác vớ được từ sát na thế lần đầu tiên nghe từ này đóa
À... sát na là ngôn ngữ của Phật giáo đấy bác!

Arkain
30-08-2007, 10:30
Cứ nhè truyện kiếm hiệp nào mà có Thiếu Lâm thì ắt có "sát-na" :D

edavn
30-08-2007, 20:39
"chỉ một sát-na thôi là ta đã chạm được vào... người ấy rồi" <-----Đôi lúc chuyện tình củm vẫn xài:D

edavn
30-08-2007, 22:05
Mùi thôn họp chặn âm ma nhiễu
Dê Lỳ hiến kế tạo kỳ môn
========================

Lúc này sư phụ Dê Lỳ đã thu hình trở thành một trung niên hán tử thân hình khôi vĩ, lực lưỡng rắn chắc, râu ria cắt tỉa gọn gàng, tóc búi theo kiểu mốt nhất thời thượng cổ, vận trường bào xám tro càng tôn thêm vẻ uy nghi đạo mạo. Ban đầu, ma nữ Vê Nút định quay sang nhiếc cho lão hầu nhân gớm giếc kia một chặp về cái tội dám chộp vào ngọn nhũ sơn của nàng gây cản trở người thi hành công vụ, ai ngờ vừa ngó qua, mới buông được một câu: "lão khỉ kia.." thì cũng là lúc thị giác cảm nhận được hình ảnh tuyệt đẹp của sư phụ Dê Lỳ và truyền theo xung thần kinh thứ tam thập lục lên não bộ khiến thị tinh thần bấn loạn, chân tay bủn rủn, nói không thành tiếng, số là thị đã trúng tiếng sét ái tình rồi, đúng là thế gian qủa là có nhiều điều kỳ thú...

Về phần Dê Lỳ sư phụ, tuy ban đầu lúc nấp trong bụi cũng giống Đòn Nà, thấy ma nữ thập phần khêu gợi, nhục dục trong lòng bốc lên ngùn ngụt nhưng bất chợt ma nữ biến hình, đặng là nam nhân, nữ nhi dẫu có xinh đẹp nghiêng trời lệch đất nhưng khi đã có điều gì gớm giếc phát tiết thì khó mà động rung trong lòng lại được nữa. Do vậy khi nghe ma nữ nói, ngài bổng khiếp sợ, nhảy lùi về sau năm bộ, mắt lấm lét nhìn, tay khum khum thế trảo như đề phòng bị ma nữ dùng chiêu "nhũ sơn kẹp nhân" thì hết đường la hét:D

Ma nữ Vê Nút thấy vậy, nén một tiếng thở dài thê lương quay mình dùng ma vân phi bộ biến thành làn khói đen mất dạng. Dê Lỳ sư phụ cẩn thận quan sát thêm một chút rồi mới quay lại vị trí Đòn Nà và Y Vân thì ngài cũng giật mình ngơ ngác, trên bãi cỏ chỉ còn vương lại vài sợi... tóc rối đang lơ thơ trong gió, mùi u hương vẫn thoang thoảng ngất ngây như mơ như mộng, cả Đòn Nà và Y Vân cũng mất hút một cách bí ẩn kỳ dị, nhưng trong lòng sư phụ Dê Lỳ vẫn có cảm giác yên tâm cho Đòn Nà một cách đến kỳ lạ.

Lúc này trong chính thôn, cư dân của mùi thôn đã tập trung đông đủ, cả đám người đông đúc nhưng không khí im ắng bao trùm nặng nề, trên bàn trên, nơi các vị cước sắc mùi thôn toạ lạc trong mỗi dịp họp làng, hôm nay không còn hò hét chuốc rươụ thả thơ ầm ỉ nữa, ai nấy mặt nặng như chì, thỉnh thoảng có vị hắng dọng e hèm vài tiếng nhưng rồi lại như lọt thỏm vào sự im ắng.... Thì ra, khi Dê Lỳ sư phụ đang giao tranh cùng ma nữ Vê Nút thì toàn bộ cư dân mùi thôn với sự lãnh đạo của các vị cước sắc cũng đang chiến đấu kịch liệt với bầy âm ma quái thú say máu hăng tiết tấn công điên cuồng vào chính thôn, trong cơn nguy kịch, có rất nhiều nhân mạng mùi thôn bắt đầu bị tổn hại đến lông tóc thì bổng nhiên nghe một tiếng oạc như xé nát không gian khiến toàn bộ lũ âm ma cũng như các chiến binh mùi thôn ngưng cuộc chiến, tiếp đó sau một hồi im ắng lạ thường bổng thấy một làn khói trắng mong manh như sương gió lướt qua khiến đám âm ma điên cuồng chạy tán loạn tìm đường tháo chạy, sự kiện kì dị này khiến cho toàn cư dân mùi thôn cảm thấy kích động và cũng không kìm được sự mừng rỡ vui sướng vì vừa thoát được kiếp nạn. Tiếng reo hò, vui mừng nổi lên như sâm...

Tuy nhiên, ngay lập tức các vị cước sắc cho họp khẩn cấp, trưởng thôn Dê Cờ đập bàn lên tiếng:

- Chư vị, hôm nay tuy chúng ta thoát được kiếp nạn nhưng đó là sự may mắn, qua cuộc giao tranh hôm nay thì nếu thế lực âm ma tấn công chúng ta lần nữa mà không được sự ứng cứu của bậc thánh thần như hôm nay có lẽ mùi thôn chúng ta sẽ bị diệt vong.

Lời nói của Dê Cờ thôn trưởng như gáo nước lạnh dội thẳng vào đầu hơn trăm nhân mạng mùi thôn, cả hội trường bất chợt im ắng, một không gian lo sợ khủng bố bao trùm toàn bộ cuộc họp. Nhấp một nhấp rượu nhạt, Dê Cờ tiếp lời:

- Có chư vị nào hiến kế giúp mùi thôn chúng ta bảo toàn được không?

Trong lúc cả hội trường im phăng phắc, ai nấy mặt đang nghệt ra, thì có tiếng nói vang lên như sấm rền phía bụi cây cạnh đó:

- Ta có cách

Mọi người mừng rỡ nhìn ra, thì là sư phụ Dê Lỳ đang lừng lững bước vào sau khi vạch lá chui ra từ phía bụi cây rậm rạp (số là do lo lắng cho hơn trăm nhân mạng mùi thôn, ngaì cắm đầu chạy thục mạng về chính thốn nên bờ bụi nào cũng tuông qua mà đi). Sau khi an toạ cùng các vị cước sắc mùi thôn, đợi Dê Lỳ sư phụ bớt thở, Dê Cờ hỏi:

- Chẳng hay Dê Lỳ sư phụ có kế sách gì hay?

Dê Lỳ từ tốn đáp:

- Mùi thôn ta vốn là nơi địa linh dị hình kỳ thổ, cây cối, núi non, mu đất, gò đồi đều được bố trí theo trận đồ âm dương giao hợp, linh khí tập trung tại trung thổ khu vực có khe nước róc rách, cá chim lượn lờ suốt ngày do chưa được trấn yểm nên linh khí tản mác, trận đồ vì thế bị tê liệt. Nếu chỉ cần chúng ta xây dựng kỳ môn trấn yểm tại yếu huyệt và cắt cử người có bản lãnh cao cường trấn giữ tại cửa mình thì sẽ gom tụ được linh khí, có thể khởi độgn lại trận đồ, lúc đó tất có biến hoá xẩy ra và bảo vệ được mùi thôn qua kiếp nạn này...

Muốn biết việc xây dựng kỳ môn thế nào, mời các bạn xem tiếp hồi sau:D

Quý Phi
30-08-2007, 22:13
Quá hay ! Ê Già - Tào Íp - Tây Mu Lan mạnh ai nấy viết mà Mùi thôn chí dị và Tào lao diễn nghĩa khớp nhau quá xá :yes:

Bố Venus
31-08-2007, 08:34
Cái con Nút nhà tôi đi đâu lạc vào chốn này để phải gặp cái thằng Dê lỳ khốn khiếp nào đó. Phen này ông mà bắt được thì ông cut :boxing:

dinhbaochau
31-08-2007, 08:37
Cái con Nút nhà tôi đi đâu lạc vào chốn này để phải gặp cái thằng Dê lỳ khốn khiếp nào đó. Phen này ông mà bắt được thì ông cut :boxing:

Sao Ông nội VeNus đây không nói gì mà bố của nó lại có ý kiến ý cò gì ấy nhẩy. :boxing:

ips
31-08-2007, 09:32
Lần này Dê Lỳ lại trấn cửa mình nữa. Khổ thân lão quá :D

dly
31-08-2007, 11:50
Lom khom giữ ba cái quỷ này đau cả lưng :emlaugh:

Lord_of_monsters
31-08-2007, 14:23
chết cha bố ve nus cũng vô đây hỏng rồi, em không liên quan đến mấy ảnh dê già ấy đâu, các ảnh ấy hội đồn cô venus thì em đâu có thâm gia em chỉ góp vui một tý thôi chứ bác nào phá đầu tiên xử tội ảnh đóa, em chỉ chấm mút lượt thú mười mấy thôi lol

edavn
01-09-2007, 19:56
Truy đồ trận ra Thich Gái Đại sư
Mượn cớ đại sự Dê lão khui mùi tửu
===================================
Sau khi nghe sư phụ Dê Lỳ dứt lời, cả hội trường nổi lên tiếng lao xao bàn tán, cái trận đồ Âm dương giao hợp quả là nhắc đến tên thì ai cũng đã biết, nhưng lâu nay mọi người chỉ hiểu theo nghĩa thông thường của nhân sinh, đó là sự hòa hợp giữa đàn ông và đàn bà nhằm duy trì nòi giống thuận theo lẽ trời đất chứ có ai biết đến đây là thứ trận đồ kỳ bí, uy lực vô song đâu? Ngoài ra cũng chẳng ai ngờ được mùi thôn lại là địa linh dị thổ, thảo nào mà quái kiệt mùi thôn xuất hiện nhan nhản, từ đứa trẻ nít đến ông lão móm mém bò không vững, từ nữ nhi chân yếu tay mềm đến nam hán thô kệch, ai ai của mùi thôn cũng ẩn chứa tiềm tàng một tài năng thủng quần xuất chúng đến kinh người mà bất cứ một lúc nào đều có thể phát tác đột ngột một cách mãnh liệt bất ngờ...

http://vnexpress.net/Vietnam/The-gioi/Anh/2007/09/3B9F9DA8/r4.jpg
DÊ LỲ SƯ PHỤ
Nhưng những điều sư phụ Dê Lỳ vừa nói quả thật là quá mới mẻ, đến bây giờ mới biết ngài quả là xứng danh Dê Lỳ sư phụ của mùi thôn, cái gì ngài cũng hiểu biết, cũng hiểu sâu hiểu sát đến tận hang cùng ngõ hẻm của nó cả:) Nén sự hồi hộp, trưởng lão Dê Cờ hắng giọng hỏi làm át đi tiếng rân ran bàn tán:

- Chẳng hay trận đồ Âm dương giao hợp do vị thần tiên nào lập ra?

Dê Lỳ sư phụ đáp:

Xưa kia Khổng Minh xếp đá sông làm bát quái trận đồ vô cùng huyền bí, uy lực khủng khiếp dời non lấp biển vây khốn tiêu diệt bao kẻ địch sau Vệ Công sửa lại thành Lục Hoa trận biến đổi kỳ ảo hoa nhã đẹp mắt mà không giảm chút nào về uy lực tàn sát. Hoàn Ôn lập ra xà thế trận, có vẽ các thế trận hay, trình bày thứ tự rõ ràng thành khuôn phép. nhưng người đương thời ít ai hiểu được, thấy muôn đầu ngàn mối, cho là rối rắm chưa từng biến đổi. Như Lý Thuyên có soạn những điều suy diễn của mình, nhưng người đời sau cũng không hiểu ý nghĩa... Cũng may mùi thôn ta có vị thánh tăng đắc đạo yêu thuật tinh thâm, tà thuật cao cường, dương cương dũng mảnh, âm nhu vô cực đã dày công nghiên cứu tổng kết mọi trận đồ hiểm hóc của thiên hạ và ngày đêm tu luyện dịch chuyển càn khôn thu hút linh khí tích tụ làm cho thổ nhưỡng địa sinh của mùi thôn ngày càng chí âm chí cương có thể lập được thế trận âm dương giao hợp, vậy có thể nói người sáng tạo ra trận đồ này chính là vị quái tăng đó.

Bên dưới cư dân mùi thôn lại lao nhao ầm cả lên:

- Vị quái sư đó là ai vậy sư phụ?

Nhón một cọng hành cho vào miệng nhai tóp tép, tợp một tớp rượu mùi mắt lim dim khoan khoái tận hưởng hương rượu nồng nặc đậm đà chảy qua họng lọt qua mủi chui xuống bụng, rượu chảy đến đâu cảm giác hưng phấn lan tỏa đến đấy, người lão cứ giật tưng tưng cả lên, quả xứng là tiên tửu... Số là theo lệnh trưởng lão Dê Cờ, hậu cần mùi thôn đã đào bới khui hầm rượu mùi ngàn năm, một loại rượu quý mà xưa nay dù là trưởng lão địa vị cao chót vót như lão cũng chỉ mới nghe chứ chưa được tợp giọt nào, vốn là sâu rượu hạng nặng trưởng lão trong đầu lúc nào cũng chăm chăm nghĩ mưu kiếm kế để khui rượu, khổ nổi theo di huấn từ cao tằng tổ khảo lão đại đại sáng lập ra mùi thôn thì thứ rượu này chỉ được sử dụng trong cuộc họp liên quan đến sự tồn tại sống còn của mùi thôn, và cũng chỉ được khui khi có kẻ hiến kế tốt có khả thi, vì vậy khi thấy mùi thôn gặp nguy nan lão đang cơn thèm rượu cảm giác thấy đây là dịp may để khui rượu nên tức tốc gióng trống thổi kèn tập trung nhân mạng mùi thôn để họp đặng nhanh nhanh có thể khui rượuhttp://ddth.com/images/icons/icon14.gif

http://vnexpress.net/Vietnam/The-gioi/Anh/2007/09/3B9F9DA8/r2.jpg
DÊ CỜ TRƯỞNG LÃO
Khi thấy Dê Lỳ sư phụ lù lù chui ra hiến kế, và trông thấy dân làng vỗ tay rầm rầm, lão cóc cần biết Dê Lỳ nói gì, tức tốc sai người đào bới khui hầm rượu lên lòng vui phơi phới như trẻ mặc áo mới đi chơi hội vậy:D Lão cũng tớp một tớp rượu khoái chí, cũng lâng lâng sảng khoái, cũng rậm rực hết cả người... đang phê định bảo đệ tử dẫn đi tìm hoa lạ cỏ thơm thì bổng giật mình choàng tỉnh khi Dê Lỳ cất giọng ồ ồ bên cạnh nhắc đên tên một người làm lão suýt sặc:

- Vị quái sư đó chính là Ngô Thừa Thích Gái tự Thích Gái Đại sư pháp danh ThíchNữDịuHiền, một quái sư đắc đạo của thôn mùi ta. Trận đồ Âm Dương Giao Hợp gồm đủ ngũ hành tương ứng, cửu cung suy nhau, phối hợp cương nhu, tuần hoàn chẵn lẻ, không lẫn lộn âm với dương, thần với sát, phương với lợi, sao lành, hung thần, ác tướng, tam cát, ngũ hung đều rất rõ ràng, ngang với tam đại, trăm đánh, trăm thắng, trăm vây trăm hãm, biến hóa khôn lường thất thường như tính cách nữ nhi, cương dương dũng mãnh như nam nhân lúc động phòng, khí lực bao trùm bất tận, xứng là đệ nhất kỳ đồ trận thế trong cõi dương trần hiện nay...

http://vnexpress.net/Vietnam/The-gioi/Anh/2007/09/3B9F9DA8/r1.jpg
THÍCH GÁI ĐẠI SƯ
Muốn biết sự việc tiếp diễn như thế nào, mời các bạn xem tiếp hồi sau:)

nhuxuanthanh
02-09-2007, 11:50
Hay quá:) cái này mà dựng phim chắc xem thích lắm các bác hỉ, các bác cư ngụ ở làng mùi nổi tiếng hết:D cũng chưởng cũng thần bí cũng quái vật ma quỷ cũng.. *** cũng... hehe:D

edavn
02-09-2007, 14:03
Cảm ơn bà con trăm họ trong thôn làng mùi này dành thịnh tình ưu ái cho kẻ hèn một mánh đất cắm dùi thật đắc địa. Mấy hôm đầu viết bốc mùi nặng cứ sợ bị quở trách không ngờ lại được các vị quan gia cho đến dân đen của Mùi thôn đều ủng hộ cả vật chất lẫn tinh thần, thật quý hóa lắm thay! (nhất là mấy cái tranh minh họa để treo cho nhà đỡ trống, và trông hoành tráng hẳn lên:)) Mỗ tôi vô cùng cảm kích, nguyện hết sức, theo bà con vui tới cùng, chơi tớn bến luôn. Mong được các bác các cô các anh các chị các em các cháu... của thôn làng mình ủng hộ nhiều hơn nữahttp://ddth.com/images/icons/icon14.gifhttp://ddth.com/images/icons/icon14.gifhttp://ddth.com/images/icons/icon14.gif

Hay quá:) cái này mà dựng phim chắc xem thích lắm các bác hỉ, các bác cư ngụ ở làng mùi nổi tiếng hết:D cũng chưởng cũng thần bí cũng quái vật ma quỷ cũng.. *** cũng... hehe:D
Chỉ cần post đủ hình minh họa lên là xem cũng sướng (tui nói theo mấy cha tây cứ hay dịch HAPPY = SƯỚNG, đáng lẽ phải nói "anh rất hạnh phúc khi được ở bên cạnh em" khối cha cưa gái Việt lại nói: "Anh rất sướng khi được gần em:D) lắm rồi, các Bác cứ kiếm hình minh họa đẹp post lên thì hay phải biếthttp://ddth.com/images/icons/icon14.gif

ips
02-09-2007, 15:09
Hay quá:) cái này mà dựng phim chắc xem thích lắm các bác hỉ, các bác cư ngụ ở làng mùi nổi tiếng hết:D cũng chưởng cũng thần bí cũng quái vật ma quỷ cũng.. *** cũng... hehe:D

Ý kiến rất hay.
Hay là anh em mình bỏ tiền ra dựng phim đi bác Ê già. Mời lão thích gái đại sư làm đạo diễn, lão Dê Lỳ đóng vai chính.
Tuyển nhiều em đẹp đẹp đóng mấy vai nóng bỏng. Đảm bảo mình hốt bạc :D

edavn
02-09-2007, 17:04
Ý kiến rất hay.
Hay là anh em mình bỏ tiền ra dựng phim đi bác Ê già. Mời lão thích gái đại sư làm đạo diễn, lão Dê Lỳ đóng vai chính.
Tuyển nhiều em đẹp đẹp đóng mấy vai nóng bỏng. Đảm bảo mình hốt bạc :D

hehe.. Bác nói chí phải,chỉ mỗi cảnh Bác DLY đóng biến hình mấy lần dưới tài đạo diễn của bác ThíchNữDịuHiền thì chắc phim KING KÔNG gọi bằng cụ. Hoặc mấy cái cảnh chỉ cần hai điễn viên (Đòn Nà - Y Vân), một hang động, một tảng đá thì mới gọi là chi phí bằng zero trình chiếu thì ăn khách hốt bạc về là cái chắc. Hehe http://www.ddth.com/images/icons/icon14.gif

dly
02-09-2007, 17:10
Ý kiến rất hay.
Hay là anh em mình bỏ tiền ra dựng phim đi bác Ê già. Mời lão thích gái đại sư làm đạo diễn, lão Dê Lỳ đóng vai chính.


Tớ mà đóng vài chính thì phải .... thế ni (http://img396.imageshack.us/img396/2103/6107289smvo1.jpg) mới tồn tại nổi :emlaugh:

edavn
02-09-2007, 17:18
Híc, đúng là Lục chỉ thần chi (http://img396.imageshack.us/img396/2103/6107289smvo1.jpg) Bác Dly luyện đến mức ni thì... ai mà chịu nổi:D:D:D

edavn
03-09-2007, 09:38
Thích gái đại sư chính hay tà?
Tấm lòng cao cả trùm thiên hạ
===========================

Nhắc đến Thích Gái Đại sư cả mùi thôn ai cũng rõ, ngài quá nổi tiếng ở cái làng này rồi bởi mưu trí tài lược, kiến văn quảng bác, khí độ hơn người, hào hoa phong nhã, thần thái ung dung tự tại, tướng mạo nữa sư nữa găng tơ vì nếu mặc y phục chân tu ở trong chùa thì là đại sư còn mặc quần jean áo may ô ra đường thành đại ca, thành thử cái đầu trọc của ngài quả là tiện nghi trong mọi tình huống. Tuy là sư đắc đạo ngài cũng vẫn chia giờ trong ngày ra sinh hoạt như người thường, và cũng hưởng các thú vui trần tục như người thường, lối sinh hoạt của đại sư nữa chính nữa tà, lúc sư lúc găng tơ, quyền chưởng lúc âm nhu lúc cương dương... chả biết đâu mà lần, nên dân mùi thôn xem ngài như "tất cả trong một" vậy:D

Tuy là "All in one" nhưng khi đóng vai ở bất kỳ vị trí nào ngài đều tỏ rỏ bản lãnh cao siêu mà kẻ thường phu không thể có, lúc trong lốt đại sư ngài tụng kinh gõ mõ thâu đêm suốt sáng tâm trí hoà cùng vũ trụ bao dung cả trời đất cứu độ chúng sinh dẫn dắt những linh hồn lầm lỡ lên cõi cực lạc. Phật pháp của ngài thâm sâu vô biên, mỗi lúc ngài tụng niệm từng văn tự từ cổ chí kim, từ thiểu số đến đa số, từ tinh hoa thâm thuý đến tục tĩu thậm chí của tương lai và của hành tinh khác nữa... cứ liên hồi bất tận bò ra từ mép ngài phát tán ra không gian xung quanh mỗi lúc một mau dần và ánh lên bao trùm cả một góc trời một màu vàng khè rực rỡ chói lòa còn hơn cả ánh kim quang của tổ sư bồ đề lạt ma phát tỏa lúc đắc đạo thành phật:D Khi trong vai holigan đại ca thì trời hỡi, chỉ quần jean áo may ô khoe một thân hình lực lưỡng rắn chắc xăm trổ đầy mình, đầu trọc lóc bóng nhẫy, kính râm japan trùm kín mặt.. Chỉ giản dị vậy thôi nhưng trông ngài toát ra vẻ oai phong mà không một tay anh chị khét tiếng nào đương thời có thể sánh được...

Nhưng có ai hiểu được tấm lòng của ngài, một cao tăng đắc đạo sắp thành tiên, ngộ thấy kiếp nạn mà mùi thôn sắp phải gánh chịu, vì vậy ngài chịu hi sinh cả đời tu luyện bằng cách đi tìm tửu sắc phá giới phạm vào những cấm kị của đạo phật nhằm trì hoãn thời gian thăng thiên đặng có thể lưu lại mùi thôn nghiên cứu ra trận đồ có thể cứu giúp chúng sinh qua cơn kiếp nạn diệt vong này. Trong một vài lần chạm nhau ở tửu lâu hồng điếm, Thích Gái Đại sư bấm độn biết được sư phụ Dê Lỳ là yếu nhân trong thế trận âm dương giao hợp vì vậy mới thổ lộ về trận đồ và trao hết những nghiên cứu cho Dê Lỳ sư phụ cất giữ sau đó ngài dùng toàn bộ chân tu của mình dịch chuyển càn khôn, tạo ra âm dương nghịch hành khiến cho long mạch của mùi thôn chuyển biến kỳ dị tạo ra thế đất kỳ ảo linh thiêng có thể sử dụng vào thế trận âm đương giao hợp mà ngài đã dành cả đời tâm huyết nghiên cứu.

Hiện tại, sau khi vận chân khí nghịch hành nhằm nghịch chuyển càn khôn làm cho trạch địa mùi thôn trở thành thánh thổ linh địa tích tụ tinh hoa của trời đất âm dương ngũ hành đồng thời tổn hao tâm trí nghiên cứu triển khai âm dương giao hợp trận một cách vô độ nên ngài đã tổn hao chân lực một cách khủng khiếp bây giờ chỉ nằm bẹp một chổ trong bí động ngài đã chuẩn bị sẵn sau khi đã lựa chọn con đường hi sinh bản thân cứu nhân độ thế.. Nếu không gặp được Sư phụ Dê Lỳ ngài còn xác định kết cục thảm hại hơn nhiều...

Trận đồ này là sự giao hoà hợp nhất của vạn vật theo âm dương ngũ hành vì vậy người tạo ra nó chứng tỏ đã thông tỏ hết mọi sự của cuộc sống và những dịch chuyển của trời đất, chẳng phải vậy mà đã làm cho ngài phải trở thành "tất cả trong 1" như đã nói ở trên, sự hi sinh của ngài thật cao cả, đáng được mùi thôn tạc tượng để đời. Từ ngày truyền lại trận đồ cho Dê Lỳ sư phụ, dân mùi thôn cũng dần ít thấy ngài xuất hiện dần và không còn thấy nữa, kể cả Dê Lỳ sư phụ cũng không gặp lại vì bản thân ngài sau khi nhận trọng trách cũng đã gặp không phải ít chuyện quái sự.

Trong hội trường mùi thôn lúc bấy giờ không khí trở nên sôi động hẳn, mọi người sau khi được Dê Lỳ sư phụ trình bày đã lấy lại tinh thàn vốn có, tiếng huýt sáo tiếng gào rú đầy kích động vang lên không ngớt... mọi người say sưa mùi tửu lạc hành ai nấy đều thập phần khoái chí. Cứ thể, cũng phải mất 3 ngày 3 đêm dân mùi thôn mới giảm bớt sự hưng phấn, lúc này sau cuộc mây mưa tan trời lở đất ai nấy bơ phờ nhưng trên mặt ai cũng lộ rõ nét thoả mãn sung sướng:) Sang ngày thứ 7 thì mọi người tỉnh hẳn và bắt đầu quay lại nỗi lo ma âm quái thú tàn sát quấy nhiểu. Dê Cờ trưởng lão tức tốc cho triệu tập Dê Lỳ sư phụ lập tức khởi động việc xây dựng cổng làng trấn yểm tại yếu huyệt đặng khởi động trận đồ âm dương giao hợp trong thời gian sớm nhất.


http://img208.imageshack.us/img208/3920/5164587smga8.jpg
trấn yểm tại yếu huyệt
Theo chỉ đẫn từ trận đồ của Thích Gái Đại sư truyền lại, Dê Lỳ dễ dàng tìm ra yếu huyệt, đây là nơi tích tụ linh khí trời đất, là nơi giao hợp âm dương ngũ hành vì vậy đạt đủ các yếu tố chí âm chí dương, dưới đất có nước chảy róc rách bướm hoa khoe sắc, trên trời chim chóc bay lượn mây mưa vần vũ... chỉ cần nhìn từ xa cũng cảm giác được là nơi tối yếu rồi. Khi xác định đượ khu vực, Dê Lỳ dùng thuật ĐM (Một đạo thuật lưu truyền trong mùi thôn cho phép lật tung cả một khu vực địa phận để săm soi một cách kỷ lưỡng từng sợi lông cọng tóc cũng tìm ra chứ đừng nói đến cái khác nữa:D) Sau một hồi lùng xục ngài đã định vị được vị trí cắm cổng làng, tức tốc về trình báo trưởng lão chuẩn bị nhân lực vật lực trí lực... cho công cuộc xây dựng cấp tốc.

edavn
09-09-2007, 22:17
Môn làng dị thảo Tiên Ngông tặng
Dê sư phụ thăng chức trấn ải Lỳ
=============================
Sư phụ Dê Lỳ từ khi nhận trọng trách đốc thúc xây dựng kỳ môn ngày đêm lo âu suy nghĩ bởi việc tìm ra thiết kế cho quái môn trận đồ này đâu phải chuyện dễ. Trong dị học mà Thích Gái Đại sư lưu lại không có bản vẽ phác thảo hoặc một dòng mô tả sơ bộ nào về cái cổng này. Chỉ trong vòng vài ngày mà lông tóc ngài bao phủ khắp người (tuy hữu duyên gặp dị thuỷ trị trường mao nhưng nếu chỉ vài ngày không wax wiếc cạo tỉa lông tóc ngài lại rậm rạm một cách kỳ vỹ, qủa là dị dược của Ác Kền dị sĩ dị tính của nó thật là mạnh mẽ, nếu ngài nghiên cứu sang Viagra dược phẩm chắc chắn trên thế gian này đàn ông đàn bà phải cảm ơn ngài phải biết:D). Tối hôm nay cũng vậy, như thường lệ, Dê Lỳ sư phụ đi lại trong phòng, tay vân vê từng sợi...lông chân đăm chiêu suy nghĩbất chợt một cơn gió thoảng qua xào xạc ngoài hiên khe khẽ như tiếng rên hư hử vọng lại, ngài như choàng tỉnh, hình ảnh nàng tiên nữ xinh đẹp lại hiện về rõ mồn một trong tâm tưởng của ngài, nhưng không hiểu sao ngài cứ nhớ mỗi từ... bụng nàng trở xuống, ngài nhớ chi tiết đến một cách kỳ dị bất chợt cơn gió lướt qua làm lật tung tập trận đồ đang bày trên bàn, lúc này trong mắt Dê Lỳ sư phụ chợt thấy rõ ở mục kỳ môn hiện ra một cánh cổng giống.. của nàng đến kỳ lạ ngài dụi mắt trái banh mắt phải trợn tròn cả hai con ngươi cầm tập trận đồ dí sát vào đưa ra xa nhưng vẫn thấy hiện rõ mồn một cái hình ảnh tuyệt vời đó...

Sáng hôm sau mọi người thấy Dê Lỳ đốc thúc trai tráng mùi thôn tụ tập xây cổng làng cấp tốc, vốn là người am hiểu xây dựng và tháo vát chỉ đến trưa mọi việc đã hoàn tất, nhưng cả mùi thôn sững sờ đến kinh ngạc, cái cổng làng để trấn yểm trận đồ theo mọi người suy nghĩ phải là cái gì đó tôn nghiêm kỳ bí ai ngờ sau khi Dê Lỳ nặn ra nó lại là thứ mà dân mùi thôn kẻ nào cũng rành đến nhắm mắt cũng tả lại được, một tượng bán thân từ bụng sừng sững hiện ra với đôi chân thon dài choạc ra không cần e ấp mà vô cùng khêu gợi mời mọc... cả làng bàn tán xôn xao, và không ít kẻ dị nghĩ buông lời bóng gió muốn trị tội Dê Lỳ vì dám khinh thường cả tổng cả làng, còn Dê Lỳ lúc này đang khoan khoái đứng ngắm nhìn tác phẩm của mình nét mặt như đang chìm vào cơn hoan mộng không còn biết gì xung quanh nữa.

Lúc này dân Mùi thôn đã túa ra khỏi làng đứng ngắm cái cổng từ phiá ngoài vào, tiếng bình luận nổi lên râm ran xen lẫn những tiếng cười hí hí.. đầy thích thú. Mọi người đang say sưa tưởng tượng... độ 3 canh giờ sau, khi mắt đã thoả mãn, Dê Cờ trưởng lão hắng giọng:

- Kỳ môn đã dựng xong, về hình thức kiểu dáng kết cấu cứ xem thái độ hiện tại của mùi thôn thì ai ai cũng thích rồi nhưng sao trận đồ vẫn im lìm vậy sư phụ?

Dê Lỳ sư phụ giật mình choàng tỉnh, ngơ ngác đáp:

- Cái này thì.. ơ..ơ.. ta cũng không rõ.

- Nhưng ta rõ! ha ha ha...

Một giọng vang lên như sấm rền từ không trung vọng xuống kèm theo một tràng cười hàm tiếu đầy sự thoả mãn. Tòan dân mùi thôn ngó lên thấy một đạo tiên tóc tai đen nhánh cắt tỉa vuốt keo bóng lộn, gương mặt không trẻ không già, trông thật phong độ khí khái vừa có vẽ phong trần sương gió phủ đời trai, vừa toát lên sự trẻ trung sung mãn tươi sáng như trai mười bảy, lưng đeo cây bút dài ngoằng sần suì kỳ dị, hông trái đeo cái nghiên bằng ngọc hình con cóc, hông phải đeo túi vải đựng đồ nghề, vai khoách bầu rượu (thực ra ngài dùng rượu thay mực mỗi khi vẫy bút ra thơ)... quả là một đạo tiên đẹp giai khiến các thôn nữ mùi thôn cứ há hốc miệng ra dòm ú ớ, người đờ đẫn như trúng tà, chân tay loắng ngoắng loạn xạ cả lên...

Sau khi đáp xuống đậu vào nóc của kỳ môn vừa dựng xong, nhún vài cái như để kiểm tra độ bền vững, đạo tiên mĩm cười hài lòng và thốt tiếp trong khi cả già trẻ gái tra mùi thôn vẫn đang há hốc mồm chưa hết bất ngờ kỳ lạ:

- Thế trận âm dương giao hợp cần một kỳ môn trấn yểm và một loại dị mộc tỏa hương đặc biệt dùng dẫn linh khí từ mọi ngã của thôn theo đúng các kinh mạch của trạch điạ tích tụ tại yếu huyết bằng cách dựng kỳ môn ngăn dòng linh khí đó được dẫn tập trung lại mới khởi động được trận đồ. Xưa kia, lão Thích Gái và ta có thâm giao, hắn thì nghiên cứu quái trận và kỳ môn nhưng trận đồ thì xong còn kỳ môn hắn tốn bao công phu mà vẫn chưa tìm ra đến sự, may mắn trong quẻ âm dương ngũ hành hắn tìm ra bát y truyền tông là Dê Lỳ sư phụ vì vậy chỉ còn giống dị thảo là chưa có, bởi vậy hắn bắt ta phải truy tìm bằng được thứ dẫn kinh tích khí dị thảo này về cho hắn..

Nói đoạn đạo tiên dơ cao giống cây kỳ dị đang dấu sau lưng ra, qủa là một dị thảo chưa ai được thấy bao giờ. Dê Lỳ sư phụ trợn tròn mắt lắp bắp:

- Tiên Ngông.. Tiên Ngông... Đúng rồi... Môn làng.. Tiên Ngông... Đúng rồi!

Thì ra trong dị thư cuả Thích Gái Đại sư truyền lại, mọi thứ được mô tả sắp đặt hoàn hảo, duy chỉ có cái cổng làng là để trống không ghi gì thực ra theo sắp đặt của trời đất Dê Lỳ sư phụ chính là yếu nhân tạo ra nó vì thế chỉ cần có Dê Lỳ tức sẽ có Kỳ môn nên Thích Đại sư khi tìm được Dê Lỳ cũng không quan tâm đến mấy cái lẻ tẻ nữa mà tập trung vào việc nghịch chuyển càn không tạo ra thế trận kỳ ảo cho mùi thôn. Trong dị thư trao cho Dê Lỳ, Thích hoà thượng cũng đã chỉ dẫn rõ ràng "Khi kỳ môn được xây dựng xong thì cần có Tiên Ngông đem Môn làng đến dẫn kinh thông mạch tích khí tại yếu huyệt ắt trận đồ sẽ khởi động" Vì mấy từ "Tiên Ngông" rồi "Môn Làng" lắt léo khó hiểu nên tức thời khi xây dựng xong Dê Lỳ lại đang trong lúc tinh thần mộng ảo hoan lạc không biết xoay sở thế nào, cũng may lão Tiên Ngông đại du tứ hải tìm môn làng đã quay về kịp đúng lúc (thực ra lão cũng đã về từ lúc trước nhưng do mãi ngắm cổng làng quên béng mất nghĩa vụ của mình đến khi Dê Cờ hỏi làm Dê Lỳ ấp úng lão mới lộ diện).

Dưới sự hướng dẫn của Dê Lỳ sư phụ và và lão quái Tiên Ngông già trẻ gái trai mùi thôn túa ra nhận mỗi người một cây môn làng tìm đúng yếu điạ nơi hàn gắn các kinh mạch cứ thế trồng vào bao gồm Nhâm mạch, Đốc mạch, Dương duy mạch, Âm duy mạch, Dương Kiều (Kiểu) mạch, Âm Kiều (Kiểu) mạch, Xung mạch và Đái (Đới) mạch. Trong tám mạch trừ hai mạch Nhâm và Đốc là có yếu huyệt riêng, sáu mạch còn lại không có yếu huyệt riêng nhưng một số giao với kinh chính tại yếu huyệt chính nên cũng chỉ cần trấn yểm tại đây là có thể điều hoà được sáu mạch này. Mạch Đốc có 28 yếu huyệt, Nhâm có 24 vị chi tổng số là 52 cây môn làng được phân phát, 52 đinh tráng lực lưỡng của mùi thôn lụi hụi đào lỗ, 52 thôn nữ yểu điệu mùi thôn dí gốc cây xuống, 52 bô lão mùi thôn vun vén xung quanh... trẻ em thì nhổ cỏ bắt sâu không khí thật là hăng hái náo nhiệt, chẳng mấy chốc mọi việc đã hoàn tất.

Bất chợt, sau một hồi mặt đất chao đảo dữ dội, mọi người bổng thấy trời đất trong sáng hẳn lên, từng đám mây ngũ sắc lượn lờ, chim chóc hót véo von, thanh khí bao trùm cả mùi thôn, tuy nhiên có một thứ mùi kỳ dị bắt đầu xuất hiện từ trong chính thôn lan toả ra theo hai đường Nhâm (Tả) Đốc (Hữu) xộc đến cổng làng nơi toàn bộ cư dân mùi thôn đang say sưa ngắm công trình trận đồ giao hợp vưà hoàn tất. Thứ mùi này thoáng qua rất khó ngửi (đã mô tả đầu truyện) càng ngày càng đậm đặc hơn, kẻ thì khịt khịt mủi vẻ khó chịu, người thì hít hít và nhắm mắt như có vẻ đang cố gắng phân tích xem là thứ mùi gì...

- Khi môn làng được đóng tại yếu huyệt trên kỳ kinh bát mạch làm hàn gắn các đường dẫn tụ linh khí tập trung đến chính huyệt và bị kỳ môn trấn giữ tích tụ lại tạo ra nghịch chuyển âm dương và phát động thế trận, thứ mùi này là do môn làng kết hợp với linh khí mà tạo ra do vậy khi nào nó đậm đặc hết sức tức lúc đó linh khí đã đủ, thế trận có thể khởi động, uy lực khôn cùng có thể trảm ma trừ yêu yểm tà phá qủy... và không một thế lực ma qủy nào có thể thâm nhập được trừ con người vì vậy Dê Lỳ sư phụ là người có duyên và đạt đủ bản lĩnh phải trấn giữ tại kỳ môn này nhằm giữ cho trận thế không bị kẻ xấu phá.

Lão quái Tiên lúc này cất giọng khi thấy có nhiều người hoảng sợ vì thứ mùi kỳ dị đang ngày càng đậm đặc lan toả. Dê Cờ cũng tiếp lời:

- Lỳ môn này là hữu duyên mà Dê Lỳ sư phụ tạo dựng được nên, do vậy để tưởng công lao của ngài, thay mặt mùi thôn ta xin đặt tên cho kỳ môn là Lỳ Môn Quan và phong chức cho Dê Lỳ làm Quan trấn ải tại lỳ môn tăng hàm lên tam phẩm ăn lương nhị phẩm và nằm trong danh sách kế tục người đứng đầu mùi thôn!

Muốn biết sự việc diễn biến thế nào mời các bạn xem tiếp hồi sau:D

TongNghien
09-09-2007, 22:44
Ôi trời, hình ảnh Tiên Ngông quả thật có chút giống giống !!!

Giống nhứt ở cái phần "phong độ khí khái". Hahahaha...

Đa tạ lão "em dập anh vỡ ngọc" (edavn) nhé ! lol:yes:lol

ips
09-09-2007, 23:14
Xây dựng kỳ môn quả thật công phu! Nhất là cái mùi do Tiên ngông mang về. Hèn gì hôm đại hội đồ sư tại bát thập nhất tửu lâu, nghe cái mùi ấy thoang thoảng, cứ ngở mùi phao câu vịt, không ngờ chính là kỳ hương dị thảo của Làng Mùi. Bái phục Tiên Ngông.
Đời sau có thơ rằng :
- Lì môn hương ngào ngạt
Môn Làng xanh bát ngát
Cửa thôn lập trận đồ
Mình Tiên Ngông thông hiểu

TongNghien
09-09-2007, 23:26
Hầy à, để có cái mùi đó, Tống mỗ phải "luyện" bảy lần bảy bốn mươi chín... mới đặng như thế.

edavn
10-09-2007, 23:04
@Lão Tiên Ngông: Hehe.. may mà em ĐM được chút tư liệu về lão Tiên Ngông nên tả cũng đôi phần giống giống cũng là đắc ý lắm rồi, nếu Bác gửi cho em thêm chút chút hồ sơ cá nhân nữa chắc em tả sẽ tuyệt hơn nữa:D
@Íp Đại ca: éo ơi, hôm đại hội đồ sư mà Lão Tiên Ngông còn đem cả môn làng theo đến bát thập nhất lầu toả dị hương nữa hả sư phụ?
:D:D:D

nhuxuanthanh
12-09-2007, 00:41
Monsters làm lễ đổi níck đi, nick nghe kiêu thế mà nhát :no:

Hô hô... Vê Nút chê Bác LÕM nhát thế mà từ hôm bị bác Ê Già mang ra phay cho trầy da tróc vảy chắc khiếp trốn khỏi làng mùi luôn rồi:D


Xây dựng kỳ môn quả thật công phu! Nhất là cái mùi do Tiên ngông mang về. Hèn gì hôm đại hội đồ sư tại bát thập nhất tửu lâu, nghe cái mùi ấy thoang thoảng, cứ ngở mùi phao câu vịt, không ngờ chính là kỳ hương dị thảo của Làng Mùi. Bái phục Tiên Ngông.
Đời sau có thơ rằng :
- Lì môn hương ngào ngạt
Môn Làng xanh bát ngát
Cửa thôn lập trận đồ
Mình Tiên Ngông thông hiểu

Sợ cái bác Íp này quáhttp://ddth.com/images/icons/icon12.gif

edavn
13-09-2007, 14:22
Em hết mất vốn (tư liệu) hiểu biết về các quái nhơn làng mùi roài, bây giờ cứ rối tinh cả lên, lại ít thời gian quá nên không triển khai thuật ĐM toàn diện được, rất mong bà con cô bác cung cấp tư liệu về các quái nhơn của mùi thôn nhằm giúp vãn sinh có thể tiếp tục biên tập "Mùi thôn chí dị" với!
:D:D:D

dinhbaochau
13-09-2007, 15:49
Em hết mất vốn (tư liệu) hiểu biết về các quái nhơn làng mùi roài, bây giờ cứ rối tinh cả lên, lại ít thời gian quá nên không triển khai thuật ĐM toàn diện được, rất mong bà con cô bác cung cấp tư liệu về các quái nhơn của mùi thôn nhằm giúp vãn sinh có thể tiếp tục biên tập "Mùi thôn chí dị" với!
:D:D:D

Mấy quới nhơn làng Mùi thường thì núp vô mu hết, muốn có tư liệu thì lấy CC mà ĐM cho mạnh vào là được. :lick:

edavn
15-09-2007, 14:07
Hữu bút hà vật Tiên Ngông thuật
Bùi Râu quyết chí luyện Vô Tu
============================
Mùi thôn sau khi được Dê Lỳ sư phụ dựng thành công kỳ môn, được lão Tiên Ngông ban tặng môn làng lập tức thế trận âm dương giao hợp khởi động, thanh khí bao trùm khắp thôn làng, mọi vật biến đổi kỳ ảo hư hư thực thực, bên ngoài nhìn thì chẳng thấy biến đổi là bao ngoại trừ tự nhiên mọc đâu ra cái tượng bán thân chình ình đang choặc chân ngạo nghễ chắng ngang cổng làng khiến kẻ nào muốn nhập thôn không thể không chui qua. Mới đầu, cũng như cái mùi quái dị sinh ra bởi sự giao hợp giữa môn làng và linh khí trạch địa mùi thôn, mọi người còn khó chịu, tuy nhiên, thực sự ai ai cũng thích cái cổng làng này nên lâu dần đâm ra hứng thú, có kẻ mỗi ngày không lượn lờ chui qua chui lại vài lần trong lòng cảm thấy dậm dật tấm tức không yên, còn những ai đi xa lâu ngày thì cũng cố tìm cách đáo lộn về làng đặng có thể được hít hà chút mùi dị hương quen thuộc đó:D

Tuy nhiên toàn bộ mùi thôn đã âm sâu xuống lòng đất nhưng nhờ hiệu ứng phản quang kính mà vẫn sáng sủa và không khác chi đang trên mặt đất vậy, còn bên ngoài thì cứ trông qua cũng vẫn thấy ảo ảnh của thôn làng VẪN Y NGUYÊN như cũ, lối vào duy nhất mùi thôn chính là Lỳ Môn Quan mà hiện tại sư phụ Dê Lỳ đang trấn giữ vô cùng vô cùng nghiêm ngặt đến Kim Kê chẳng lọt Dương Dê chẳng vào:D

Các dị sinh tại mùi thôn bản chất vốn ai ai cũng là bậc dị quái kỳ nhân, trong đám quái nhơn mùi thôn có nổi lên một trung niên quái đản là Bùi Râu trường tu dị nhơn, hắn trạc băm nhăm, bộ ria của hắn ngoài vẻ kỳ dị không thể tả thì còn là một giác quan thứ 7 của Bùi Râu nữa, nó là tổng hợp của tất cả các giác quan của người và qủy. Tỉ như, chỉ cần lão vếch một sợi râu chìa ra rung rung trong gió là có thể biết được có bao nhiêu cô thôn nữ đang tắm truồng trong ao ngọc thủy của mùi thôn cách đó trong tu vi trăm dặm thậm chí lão có thể mô tả thân hình, béo mập, gầy nhẳng, nước da, độ mịn màng.. của từng cô một cứ như lão đang cọ rà râu vào người ta mà trực tiếp dò dẫm vậy:D còn các công năng kỳ dị khác của lão quái trường tu Bùi râu dần dần sẽ bộc lộ trong những lần lão gặp kỳ duyên hoặc đột ngột phát hiện ra một cách quái đản chúng ta sẽ được thưởng lãm sau...

Vốn là kẻ say mê thư pháp, nên khi thấy lão Tiên Ngông có cây bút kỳ dị treo trên lưng lão biết ngay đó là bút tiên vì lão Tiên Ngông không mang bút tiên thì chẳng nhẽ que củi à:) vì vậy lão tìm cách tiếp cận Tiêng Ngông và tỏ ý muốn được tặng cây tiên bút kia làm pháp bảo mỗi khi hứng chí sẽ vẩy bút xuất kỳ thư dị chữ lưu danh muôn thủa. Sau vài lần rủ rê đi thập bát nhất đại tửu lầu, Tiên Ngông bắt đầu để ý đến lão, chẳng qua lão cảm ra một kỳ nhân quái đản của mùi thôn nên muốn giúp chứ không phải do vài bữa rượu ngon say gái ả đào mà lão Bùi hậu đãi. Vì Tiên Ngông vẫn phải lưu lại mùi thôn bốn mươi chín ngày giúp Dê Lỳ hoàn thành trận thế, mà cũng chỉ là đề phòng bất trắc xẩy ra nên lão cũng khá nhàn hạ, cả ngày vui ả đào, say rượu ngọt, thả thơ gieo vần cùng Bùi Râu và các văn nhân mùi thôn nhưng tuyệt nhiên chả bao giờ thấy lão sử cây bút trên lưng. Thấm thoát cũng 49 ngày trôi qua, trong ngày thứ 49 Bùi Râu nôn nóng mời Tiên Ngông ghé hàn xá của mình mong được đàm đạo chỉ điểm thêm, vốn có chủ ý từ trước lão vui vẻ nhận lời làm Bùi dị nhơn sướng đến mức cứ há hốc miệng ra không thốt ra lời, bởi lẽ lão trong cơn tuyệt vọng Bùi Râu mời bừa một tiếng ai ngờ Tiên Ngông lại vui vẻ chấp thuận một cách dễ dàng đến vậy.

Khi hai bên yên vị, nhấp một chén trà thơm thanh tao hái trên đỉnh phú sĩ tự tay Bùi Râu sao tẩm chế tác cùng các hương vị độc môn của lão được pha bằng nước mắt ong chúa mà lão cất công rình tìm những nàng ong bi lụy vì tình thảm thiết vì tình sau mỗi mỗi lần xơi tái các chú ong đực đến làm nghĩa vụ gây nòi tạo giống rớt ra. Tiêng Ngông rung đùi lim dim mắt thốt: "Hảo trà Hảo trà Hảo Hảo trà" rồi lại dốc chén chép chép, hít hà mùi hương đang lan toả ra làm cho nét mặt của lão cứ giãn ra từng tấc, khiến lão Bùi thập phần khoái chí, phen này thì cây tiên bút kia kiểu gì chả vào tay lão.

Bùi Râu đợi nét mặt lão Ngông giản hết cở, biết lúc này lão đã xong cơn khoái cực của cuộc thưởng ẩm trà đạo của lão nên từ từ cất tiếng:

- Thưa lão tiên, chỉ mơi gặp lão tiên gia lần đầu và có phúc được gần gủi ngài 49 ngày qua. Kẻ trần trụi tục tỉu này vô cùng kính phục tài năng đức độ của người, vốn tiểu nhân có đam mê thư pháp từ nhỏ, từng luyện qua kỳ thư dị pháp của 72 cao tổ nhân loại từ cổ chí kim truyền lại nhưng vẫn chưa thỏa nguyện ngày đêm vẫn trong lòng mong muốn có ngày gặp kỳ duyên được tặng bút tiên để có thể tạo ra những quái chữ dị thư lưu truyền hậu thế, rất mong lão tiên giúp cho.

Vừa nói Bùi Râu vừa lấm lét ngó cây bút treo vắt sau lưng lão tiên, khiến lão tiên thoáng giật mình, nét mặt biến đổi kỳ dị nhưng chỉ thoáng qua như nước chảy mây bay lão họ Bùi trong cơn bấn loạn vì ham bút sao có thể phát hiện. Lão Tiêng Ngông ngó Bùi Râu một hồi chằm chặp rồi bất giác buông giọng đều đều:

- Ta cũng nhận ra ngươi là bậc kỳ tài, bút khí luôn toát ra cương mãnh nhưng thực biến hoá uyển chuyển, chỉ những kẻ đạt đến tu luyện chí âm chí dương và gặp kỳ duyên mới có bản lãnh như vậy. Ta cũng có nhã ý muốn truyền thụ thư pháp cho ngươi nhưng qua thời gian tiếp xúc ta nhận ra thư pháp của người chả kém gì ta chứ không nói còn có thể vượt hơn, quả là điều làm ta bất ngờ, không thể tưởng tượng nổi trần gian, tại thảo xá mùi thôn ọp ẹp này lại có một kiệt xuất thư pháp đến như ta được mệnh danh đệ nhất thư pháp tiên giới cũng phải khâm phục, qủa là bất ngờ, quả là kỳ dị.

Nghe Tiên Ngông nói vậy, Bùi Râu ruột nở ra từng đoạn xúyt nữa thì làm quả trung tiện thất lễ với lão tiên may mà lão kịp hoãn cái sự sung sướng đó lại nhưng cũng khiến lão nhăn mặt. Lão cố rặn nói như cướp lời:

- Vậy cầu xin lão tiên tặng cho ta cây bút tiên ngài đang mang bên người đi, tiểu nhân chưa từng được thấy ngài sử nó nhưng cũng đoán đó chính là kỳ vật dị bút tiên khí nếu mang ra vẩy thì chữ chắc đẹp phải biết.

Lão Tiên Ngông thò tay vuốt vuốt cây bút bất giác thở dài nói:

- Vật này ta không thể tặng được, vì nó là một bộ phận của cơ thể ta, năm xưa luyện thư pháp ta cũng như ngươi ban đầu luyện mộc bút (bút bằng tre trúc) khi nét chữ không còn to như con gà mái mẹ và không xiên xẹo như mèo cào thì ta chuyển sang luyện thiết bút (Ngòi bằng sắt cắm quản - tay cầm bằng tre trúc nhựa hoặc sắt) đến mức tinh thông chữ nào chứ nấy tròn trịa như trứng chim trăm chữ như một thì cả tiên giới đã nể phục lắm rồi, lâu dần ta thấy không dùng bút mà vẫn sử tiên khí tạo ra dị thư trong thoáng chốc lúc này ta sáng chế ra vô bút (mỗi lần xuất chữ vận tiên khí ra đầu ngón tay vẽ loàng ngoằng trong không gian ra chữ) mỗi lần công diễn thì thiên hạ đều lắc đầu lè lưỡi phục sát đất, tuy nhiên cõi tiên thì cũng có vài đứa đạt đến trình độ này, do vậy theo ta nghĩ bút tiên không phải là quan trọng để tạo ra kỳ thư lưu danh muôn thủa!

Bùi Râu nghe vậy vừa nổi lòng hiếu kỳ vưà tỏ rõ sự thất vọng tràn trề, thế là tốn mất bữa trà mà lão khổ công bào chế mấy chục năm nay, lão tức hộc máu nhưng vẫn cố gượng hỏi móc:

- Tại hạ nghe nói lão Tiên nổi danh nhờ tiên bút cứ ngỡ cái vật trên lưng ngài là tiên bút và giúp lão đoạt thần tiên đệ nhất thư pháp nhưng sau đó lão tiên không xài đến mà tại hạ lại yêu thích nên muốn lão tiên ban tặng để sử dụng vì pháp bảo để lâu không dùng mực sẽ khô ngòi sẽ toè dần dà không thể xài nổi nữa thật là uổng phí!

Tiên Ngông nghe nói mé vẫn từ từ nói:

- Ta vốn là Tiên Ngông, thiên hạ ban tặng ta chữ Ngông cũng dựa trên căn cứ này đây. Vốn ta sau khi luyện vô bút đến mức hiếm có đối thủ, một hôm buồn chán ta mới mang cái của qủy vốn có nhưng thừa đối với tiên gia ra thử viết thư pháp, cứ tưởng là đồ bỏ đi ai ngờ vừa móc ra sử nó vô cùng linh hoạt, các đường nét ta muốn vẩy thật uyển chuyển luôn luôn cương mãnh, các nét chữ tạo ra sắc cạnh rõ ràng chứ không lờ mờ như dùng vô bút sau ta kết hợp hữu bút (khi sử thành thạo vật này thay bút lão tiên gọi nó là hữu bút vì chả biết đặt tên là gì) bằng các nguyên lý của vô bút thì kết quả càng mỹ mãn, mấy đưá nổi danh trong làng thư pháp tiên giới bị ta qua mặt hết ngoài về khía cạnh kỹ thuật xuất chữ mà cả đến cây bút để sử tụi nó cũng không thể so được với ta, cũng từ đó, thiên hạ thấy ta sử hữu bút quá ngông (ở tiên giới cái đó là thừa nên đôi lúc móc ra cho nhau xem không đến mức xấu hổ như trần gian, nhưng mang ra khoe nhiều quá đâu tránh khỏi chữ Ngông:D) nên mới gọi ta là Tiên Ngông, gọi riết dần ta cũng quen với cái tên đó và xem như là danh cuả mình vậy. Nhưng sau khi biểu diễn vài lần ta thấy nó càng ngày càng dài ra kỳ dị nên phải bọc vỏ buộc vắt ra sau lưng thế này không dám sử nhiều nữa và cố nghiên cứu xem có gì thay thế được nó không. Ta cũng đã dày công nghiên cứu thì thấy đặng là nam nhân đều có thể sử vật đàn ông của mình mà thừa mang vào luyện hữu bút tất sẽ thành.

http://images4.dantri.com.vn/Uploaded/trangpvt/T9.07/patch290907_3.jpg
Tiên Ngông đang phóng bút
Lão Bùi Râu nghe kể, nét mặt thập phần kinh dị và hứng thú, lão cũng móc cái vật thừa(lâu roài lão không dùng cái ấy nên có thể xem như vật thừa cũng được) ấy ra sử giống như bút như lão Tiên Ngông mô tả nhưng đâu có được, nó cứ oặt đi trông thật thảm hại quả là người thường thì không sử vật thừa giống tiên được, lúc này trên vẻ mặt của lão tràn trề thất vọng không tránh được một tiếng thở dài thườn thượt đầy não nề.

Tiên Ngông thấy vậy không tránh khỏi niềm thương cảm cất dọng an ủi:

- Phàm là nam nhân, người hay tiên cũng giống nhau cả thôi cũng có cái gì đó để phân biệt ra nam nữ chứ, tuy cái đó của lão vì không phải tiên nên khi thành Tử Hà Vật thì không thể sử nổi cho giù có Quan Tài Nhục táng cũng vẫn chỉ là Tử Vật mà thôi. Tuy nhiên ta thấy ngươi có bộ râu khá kỳ quái, cũng đôi lần tỏ rõ công năng kỳ dị của nó mà nó cũng là vật chí dương lại không xài đến trong việc nam nữ sao ngươi không thử xem?

Lão Bùi nghe vậy sung sướng xoa cằm bổng lão khóc rống lên, lão Ngông ngó lại thấy hôm nay râu ria lão nhẵn thín, bất chợt như hiểu ra cười lớn mà nói:

- Người trót cạo rồi thì để vài hôm nó lại mọc ra chứ sao đâu?

Lão Bùi khóc lại càng to và nói:

- Hôm nọ ta đang biểu diễn dị năng trường tu bất tận thì cái lão quái Ác Kền Kền vác đao chạy qua trông thấy thế la lên: "trời lão Bùi cũng dính dị dược của ta rồi sao" thế là hắn phi lại đè ta ra cắt phéng bộ râu của ta, không những thế hắn cứ chỗ nào có râu là lột da bôi dị cao vào làm cho đến bây giờ râu ta cũng không mọc ra nỗi nữa, ta ấm ức lắm, lâu nay đang tìm cách trả thủ nhưng võ công ta kém cỏi còn hắn là quái điều tà thuật đầy mình.. hu hu...

Nói đoạn, lão Bùi lại khóc rống lên như dê bị cù nách:D Lão Tiên Ngông vò đầu bứt tai thương cảm chợt vỗ đùi bét một cái cười ha hả thốt:

- Người đừng khóc lóc nữa, ha ha ha.. ta tìm ra cách vẹn toàn cho ngươi rồi đây!

Bùi Râu nghe vậy bặt khóc tức thời gạt nước mắt sung sướng hỏi:

- Cách gì vậy đại tiên?

Tiên Ngông thốt:

- Bộ Râu của ngươi vốn là tuyệt kỹ bẩm sinh, dẫu cha Ác Kền lột da bôi dị dược ếm tà thuật khiến không mọc ra nổi nhưng nó vỗn là hữu vật gắn liền với ngươi, tiềm tàng nó vẫn ẩn chưá trong ngươi chỉ cần ngươi cố gắng tu luyện theo bí cấp ta đưa chắc chắn râu lại mọc lại như cũ ngoài ra không những vậy ngươi còn có thể sử nó linh hoạt lúc thích thì hữu tu lúc không thích thì dẹp đi thành vô tu và đặc biệt râu ngươi sẽ cứng như thép luyện dẻo như cao su có thể tùy cơ phóng tác như bút, thậm chí với tài năng thư pháp của ngươi vô tu bút pháp ngươi luyện đạt thì đến hà vật hữu bút của ta cũng không sánh nổi.

Nghe vậy lão Bùi sướng rơn, lão qùy xuống lạy Tiên Ngông ba lạy nói:

- Đệ tử xin ra mắt sư phụ, cho bút cũng là thầy, không cho bút cũng là thầy, sư phụ đã truyền cho con tuyệt kỹ vô-hữu tu pháp thì dẫu sau này giỏi gấp nghìn lần sư phụ con vẫn gọi sư phụ là sư phụ chứ không gọi là thèng đâu:D

Lão Tiên Ngông vốn nổi tiếng ngông bây giờ thấy Bùi Râu thốt ra những lời ngông nghênh vậy, theo lẽ thường người thường chắc không thể chấp nhận nhưng đối với lão qủa là thập phần đắc ý, lão cười ha hả nói vang như sấm:

- Ha ha ha... không ngờ lão Ngông ta xuống trần lại kiếm được đứa hảo đồ đệ còn ngông hơn cả ta, sướng quá, ta sướng quá trời ơi..

Hai thầy trò sung sướng cùng nhau cười vang cả trời đất, sau đó rủ nhau đi thập bát nhất lầu mời cả làng mùi liên hoan một là chia tay lão ngông về trời hai là lão Bùi Râu làm lễ bái sư ra mắt mùi thôn, hôm đó quả là một ngày trọng đại trong cuộc đời lão quái họ Bùi, muốn biến mọi việc diễn biến thế nào, lão quái tu họ Bùi luyện râu ra sao? mời các bạn đón xem tiếp hồi sau:D

TongNghien
15-09-2007, 14:27
Trời !!!

:emlaugh::emlaugh::emlaugh::emlaugh::emlaugh:

truongsinh.vn
15-09-2007, 14:38
Trời !!!

:emlaugh::emlaugh::emlaugh::emlaugh::emlaugh:
Tiên Ngông Đại Tiên chỉ thốt được như vậy thôi sao? Không ngờ Tiên Ngông Đại Tiên không những bút danh kinh hoàng tiên giới đến vậy mà lại có một "tiên bút" hoành liệt vô biên. Bái phục! Bái phục....

ips
15-09-2007, 19:12
Tối nay thử luyện thư pháp bằng cái-vật-không-thừa-ấy xem có dài thêm tí nào không :D

edavn
15-09-2007, 21:30
Trời !!!

:emlaugh::emlaugh::emlaugh::emlaugh::emlaugh:

http://ddth.com/images/smilies/lick.gifhttp://ddth.com/images/smilies/lick.gifhttp://ddth.com/images/smilies/lick.gifhttp://ddth.com/images/smilies/lick.gifhttp://ddth.com/images/smilies/lick.gif

Tối nay thử luyện thư pháp bằng cái-vật-không-thừa-ấy xem có dài thêm tí nào không :D
Nhìn thấy bác Íp offline chắc đang tập trung luyện thư pháp trên... da (Giới trưởng giả thường phóng bút trên da, hoặc các võ công bí kíp cũng toàn viết trên những tấm cổ da) bằng cái-vật-không-thừa-ấy roài, hổng bít luyện đạt mấy thành roài mà không thấy ra tiếp chưởng TLDN nữa http://ddth.com/images/icons/icon14.gif

dly
15-09-2007, 21:42
Chỉ ngại lão ấy phóng bút rối lông không gỡ được thì hổng còn hơi mà chắp bút tào lao

ips
16-09-2007, 00:18
Chỉ ngại lão ấy phóng bút rối lông không gỡ được thì hổng còn hơi mà chắp bút tào lao

Làm gì còn cọng nào mà rối, bán sạch cho lão Éo Đà nấu Mao tửu rồi.

LDP
16-09-2007, 01:06
Ậy ậy, éo đà mua kinh mao từ bao giờ ?

ips
16-09-2007, 11:39
Ậy ậy, éo đà mua kinh mao từ bao giờ ?
Hình như chưa điểm danh lão Lê Đó Phồn trong TLDN nhể.
Thật là thiếu sót, xin thứ lỗi. Đón xem TLDN phần tiếp theo với một nhân vật tai tiếng trong giới giang hồ đó là: Quỷ kiến sầu Lê Đó Phồn.

edavn
16-09-2007, 14:07
Hu hu... Bác Íp chơi ác quá, hết Éo Đà học trò Hoa Đà bây giờ lại Lê Phồn lão quái xứ Thổ Phồn, phen này lão Lê Đó Phồn kiểu gì cũng bị lột trụi lông khi điểm danh trên TLDN roài:D Mà bác cũng hiện đại thật, chẳng nhẽ cạo.. trụi lúi hết sao mà không bị cuốn lông hả Bác?:lick::lick::lick:

dly
16-09-2007, 14:49
Nhắc mới nhớ. lão Íp chẳng còn sợi nào cả. Thậm trí trán lão cũng láng o (cái này không biết do bán cho Éo Đà hay bị rối mà phải bỏ của chạy lấy .... đầu)

edavn
19-09-2007, 23:37
Quái pháp sư Lê Phồn hí lộng
Diệu thủ thánh Tào Íp hiện thân
==========================
Tạm gác qua chuyện mùi thôn, ở phía nam trên dãy mao sơn có một bộ tộc quái đản sinh sống gọi là Thổ Phồn , các quái nhân ở đây chủ yếu nuôi dê, vắt sửa dê, cạo lông dê... tóm lại là tất cả các sản phẩm của dê và duy nhất chỉ là dê mang bán đi các vùng lân cận. Mùi thôn là khu vực tiêu thụ các sản phẩm dê lớn nhất xứ Thổ Phồn này. Trong làng có một quái đản dị nhân được liệt vào dạng bậc nhất tên thường gọi Lê Phồn, tên tự Lê Dê Phồn huý là Lờ Dê Phê (LDP), vốn từ nhỏ Lê Phồn đã nổi tiếng về những hành động kỳ quặc quái dị của mình, tỉ như cởi truồng cưỡi dê mà cưỡi dê cũng cưỡi ngược quay ra sau nắm đuôi dê dật dật cho dê chạy như điên về trước nhưng vô cùng vững chãi không bao giờ bị lộn lèo khỏi mình dê:D...

Càng lớn Lê Phồn càng trở nên kỳ dị, không ai hiểu hắn học đâu ra các quái bùa dị ngải vô cùng huyền bí không những hại mà cứu người cũng vô cùng thần kỳ, tỉ như: Nếu hắn muốn chiếm đoạt cô gái nào thì chỉ cần hắn cho cô gái đó dính bùa mê thuốc lú, đó là thứ ngải lừa tình. Cô nào bị dính thứ ngải này tâm thần mê man, không biết gì về đạo lý, bỏ nhà cửa, chồng con, cha mẹ chạy theo tiếng gọi ái tình, sẵn sàng trao thân cho hắn; Một loại bùa ngải kinh dị khác của Lê Phồn là Huyết Nhân Ngải, nghe đâu hắn thời con nít lang thang trong rừng sâu thấy một con hổ chén thịt một quái nhân tuổi hùm, vốn là đứa trẻ say mê bùa ngải hắn không bỏ qua cơ hội, đợi con hổ dữ chén người kia trụi lúi còn lại quả tim loang lổ máu tươi thì phi ra dùng tiếng rú quái dị chói tai đuổi hổ dữ chạy mất dạng. Hắn kiếm các loại cây gai độc rào chắn chung quanh khu vực đó và ngồi canh giữ đủ 49 ngày chỉ uống sương sớm và đọc chú đến ngày 49 từ quả tim đó mọc ra loại cây huyết nhân ngải, sau đó hắn bứng về nhà trồng và tốn cả năm trời bế quan tu luyện niệm chú để nó hội đủ khí âm dương, sau ba năm huyết nhân ngải cho củ đỏ như trái tim rớm máu, mang củ này bào chế theo phương thức quái dị sau đó kết hợp với việc mỗi lần bùa ngải được một cô trinh nữ thì lúc giao hợp ngậm một lát huyết nhân ngải đã tẩm chế thì dần dà công lực tăng vọt, nhục thể rắn như thép đao thương bất nhập, gân cốt dẻo dai như mây song, khí lực dồi dào như nước đại dương... luyện đủ 3 năm, giao hợp đủ 1001 trinh nữ thì sẽ có thần giao cách cảm, đoán biết được những sự kiện nghìn trùng xa cách, có thể gọi mưa hô gió, bắt tà trừ ma diệt qủy... vì thế ngoài đôi mươi hắn đả được tín nhiệm làm đại pháp sư của sứ Thổ Phồn.

Với địa vị và quyền lực ngày càng cao và bản chất dâm tặc ngày càng lớn, bất cứ cô gái nào đến tuổi bắt đầu cơ thể nảy nở phát triển là hắn cũng dùng bùa ngải chiếm đoạt hết, vì thế những tà thuật bùa chú của Lê Phồn ngày càng tiến bộ vượt bực, tuy dân làng ai ai cũng oán trách nhưng những gì hắn đóng góp cho sự thịnh vượng bình an của xứ Thổ Phồn là không thể phủ nhận vì vậy thái độ của dân Thổ Phồn đối với hắn vừa kinh sợ kiêng dè mang ơn vừa oán hận căm thù, nhất là bọn thanh niên choai choai đứa nào cũng cú tiết vì không thể tìm nổi cô gái nào để yêu mà chưa qua tay đại pháp sư của mình:D

Thổ Phồn là xứ tôn thờ thần thánh, vì thế Đại pháp sư có địa vị vô cùng quan trọng không ai dám chống đối, tuy nhiên với sự hí lộng ngày càng lớn của quái pháp sư Lê Phồn, hơn 10.000 phụ nữ từ trẻ đến già bàn nhau tụ họp để tố tội của Lê Phồn, họ dựng một tháp cao 99 tầng và nhất loạt thoát y thắp hương qùy lạy khấn vái thánh thần ma qủy giúp họ diệt trừ đại pháp sư dâm tặc nhằm giúp thanh niên Thổ Phồn bớt bất mãn bê tha rượu chè cả ngày không chịu tiến thủ lo công việc vì yêu hoặc lấy phải vợ là hoa rữa nhụy tàn vì tên pháp sư khốn kiếp:D

Qủa là phương pháp thoát y vô cùng hiệu nghiệm, chỉ độ nữa canh giờ đã thấy xuất hiện một bàn tay to lớn từ không trung thò xuống xoa vuốt khắp lượt kèm theo tiếng cười hăng hắc đầy khoái chí, một lúc thấy một đại thánh đầu to trán hói láng o đáp xuống đỉnh tháp cất tiếng vang như sấm:

- Ta đã hiểu thấu nổi khổ của các ngươi và báo mộng cho người già nhất làng làm lễ mời ta xuống, các ngươi làm khá lắm, rất hợp ý ta, ta sẽ ra tay giúp thôn làng các ngươi được bình an.

Thì ra đây chính là Diệu thủ Thánh Tào Íp, một Đại thánh nổi tiếng khắp tam giới về tính tình quái dị cũng như sự lanh lẹ tay chân, đầu óc, cứ nhìn cái đầu to tướng hói đến tận mang tai thế kia thì thông minh phải biết:) Số là ngài đã tình cờ gặp Lê Phồn từ hồi hắn rình hổ chén thịt người để luyện huyết nhân ngải, hôm đó ngài định khúp cho Lê Phồn một cái dãy đành đạch luôn nhưng chợt bấm độn biết được Lê Phồn còn gánh trọng trách cứu nguy cho tam giới nên chỉ biết cách thở dài hạ tay, cũng như từ đó trở đi bất lực xuôi tay nhìn Lê Phồn tác oai tác quái... cho đến tận hôm nay, ngài bấm độn biết được đến lúc đã ra tay cải hóa Lê Phồn và giao trọng trách cuả tam giới cho hắn gánh vác vì vậy mới báo mộng cho một phụ nữ già nhất thôn được mọi người kính trọng về cách lập dàn cúng tế nhằm giải trừ ma tính của Lê Phồn...

Muốn biết sự việc diễn biến thế nào, Tào Íp Diệu thủ Thánh có thâu nạp được quái pháp sư Lê Phồn hay không? mời các bạn xem tiếp hồi sau:D

truongsinh.vn
20-09-2007, 09:16
Chà, hai đại quái nhân mới đã xuất đầu lộ diện. Tình hình có lẽ gay cấn hơn nhiều rồi đây. Hoan hô bác E Già :D

ips
20-09-2007, 09:30
Cạo qua cạo lại mới toại lòng nhau hở bác :D

edavn
20-09-2007, 14:44
Cạo qua cạo lại mới toại lòng nhau hở bác :D
Sư phụ cạo con trước mà:) nhưng không phải cạo mà đôi lúc... gãi cho nhau cái cho đỡ ngứa sư phụ nhỉ:D

nhuxuanthanh
20-09-2007, 20:43
Tiếp đi bác Ê Già, đang hay mà. Không biết Tào Íp Đại Thánh thâu nạp tên Lê Phồn thế nào đây? hồi hộp quá à nghen:)

edavn
20-09-2007, 22:18
Lại hết vốn roài, chắc tớ phải ĐM một tuần nữa mới đủ công lực xuất tiếp, mong được các bác ủng hộ nhiềuhttp://ddth.com/images/icons/icon14.gif

LDP
20-09-2007, 22:59
Ôi ngất ngây 1000 trinh nữ :punk:

edavn
21-09-2007, 23:23
Ôi ngất ngây 1000 trinh nữ :punk:

Em chữa lại 1001 roài, bác thì được tăng thêm một trinh nữ, còn truyện thì có vẻ giống nghìn lẻ một đêm hơn cho nó thơ mộng hehe...
:lick::lick::lick:

edavn
23-09-2007, 00:42
Kỳ Thánh đọ sức cùng Quái ma
Vô tình xứ Thổ Phồn bị hủy diệt
=====================================
Trong lúc Diệu thủ thánh Tào Íp đang thao thao bất tuyệt trấn an dân làng thì bất chợt bầu trời tối xầm lại, một tảng mây đen to lớn kéo đến phủ kín cả đỉnh tháp khiến cho toàn bộ nữn nhân ở đây hoảng sợ kêu ré lên, thực ra, mỗi lần trước khi họ bị ngài pháp sư chiếm đoạt thì trên trời đều xuất hiện một đám mây đen kéo đến che kín và làm cho mọi vật trở nên mờ tối lúc đó ngài pháp sư mới bắt đầu ra tay cướp ngọc đoạt châu. Hôm nay mọi người thấy đám mây to đến cả chục nghìn lần lúc bình thường trong lòng bất giác trở nên kinh hải, ai nấy hoảng sợ chạy túa ra hỗn loạn.

Lúc này trên đám mây đen, lão pháp sư đang dọi cặp mắt dâm đãng quyét xuống chân tháp, ngó thấy bao nhiêu là mỹ nữ trần như nhộng không khỏi cười lên một tràng thống khoái, số là hắn vừa luyện thành công khô lâu trận pháp, để luyện thứ trận này khi hoàn thành phải có được âm dương hoà hợp thì mới đắc thành, càng giao hợp nhiều thành công càng lớn. Vì vậy, khi hắn vừa luyện công xong chợt hít hít mủi thấy có mùi nữ nhân toả ra trong không khí đậm đặc một cách dị thường, vốn là người có tâm linh tin vào số mệnh hắn cứ tưởng ông trời tạo ra cơ hội lớn cho hắn đắc đạo trở thành kỳ nhân có thể sánh ngang các dị nhân thời thượng cổ, vì thế vội vàng theo chước cũ cưỡi đám mây đen nhằm hướng có mùi nữ nhân phi đến.

Đám phụ nữ khi nghe tràng cười muôn phần quái dị dâm đãng từ không trung vọng xuống, bất chợt dừng cả lại, tất cả cùng đờ đẫn, mắt long long, người uốn éo các động tác gợi tình một cách vô thức... Tào Íp Đại thánh thấy vậy thầm khen cho tà thuật của tên quái pháp sư, bất chợt ngài rú lên một tiếng như hổ la rồng thét, từ giữa ngọn tháp một luồng kim quang chói loà phát ra rực rỡ lan toả làm át đi tiếng cười ma dị của Lê Phồn và thức tỉnh đám nữ lưu đang quay cuồng vô thức đòi hoan lạc khiến họ chợt bàng hoàng rồi sau đó kêu lên choe choé xấu hổ ai nấy dông thẳng về nhà đóng xầm cửa vận xiêm y và hé mắt dòm qua khe liếp lên phía ngọn tháp...

Lúc này tràng cười đã tắt lịm, ánh kim quang cũng mờ dần, trên không trung xuất hiện hai hình bóng lừng lững ngó nhau chằm chằm. Lê Phồn không biết mưu kế Tào Íp dựng tháp xui phụ nữ khoả thân dụ hắn ra và cũng không biết tào Íp là Thánh Thần (Từ nhỏ Lê Phồn sống ở đỉnh Mao Sơn, thi thoảng mới xuống Mùi Thôn giao du nên kiến văn còn hạn hẹp, bản thân chưa hề thấy hoặc nghe qua chuyện thần tiên) nên ngạc nhiên khi trông thấy một tên quái nhân cũng bay được như mình nhưng chả cần cưỡi mây đạp gió gì cả, biết là người lợi hại nhưng xưa nay hắn luôn cho mình là người giỏi nhất thiên hạ, nhất là sau khi luyện xong khô lâu trận, không những có thể phát động trận thế tàn khốc uy lực khủng khiếp mà công lực hắn cũng tăng vọt bội phần. Vì vậy hắn hừ một tiếng không nói không rằng hữu thủ quất một chưởng ma hỏa âm sơn khí thế mạnh như thác đổ vào Tào Íp và đinh ninh quái nhân kia khó mà thoát chết. Nhìn chưởng phong tuôn ra cuồn cuộn lửa đỏ âm ma và nồng nặc mùi máu tanh khí thế nặng như núi đè, Íp Đại thánh bất giác buột miệng khen một tiếng:

- Yêu ma khá lắm, hãy đỡ một chưởng bát nhã của ta đây!

Nói đoạn, khum khum các ngón tay như nụ sen, tả thủ vẻ một vòng tròn hình cái bát nhẹ nhàng cong bàn tay bật ra đồng thời biến thành thế chưởng, lòng bàn tay xuất hiện một ánh kim quang rực rỡ xoắn tròn loằng ngoằng như lò xo quất thẳng vào chưởng phong của Lê Phồn.

- Ầm ... ầm... ầm...

Hàng loạt tiếng vang do chấn kình khủng khiếp tạo nên, Lê Phồn cả người bị xoáy theo chấn kình, khí huyết nhộn nhạo, miệng ộc ra một bụm máu đen ngòm, điều này vượt qua sức tưởng tưởng của Lê Phồn, hắn như diều đứt dây văng khỏi đám mây rơi thẳng xuống đât, lúc này do chấn kình cả cây tháp tan tành biến thành tro bụi không còn một mảnh sót lại, mặt đất lõm xuống đất đá bị nung chảy như trúng bom nguyên tử. Lê Phồn kịp vận chân khí dùng ma âm nhập địa tiếp xuống mặt đất, bất ngờ có điều kỳ dị xẩy ra khiến Tào Íp Đại thánh không khỏi kinh hoàng.

Số là Lê Phồn vừa luyện xong khô lâu trận cần sự hoà hợp âm dương, tuy không giao hợp được nhưng vừa rồi dính phải Bát nhã tu la chưởng của Đại Thánh chẳng khác chi cơ thể hắn được tích nạp chân nguyên chí dương, khi tiếp đất hắn dùng ma âm nhập địa vô tình làm phóng toàn bộ chân nguyên dương cực vừa thu nạp vào lòng đất, lúc này sức mạnh trời đất bất chợt giao hoà thông qua dẫn nhập trung gian là Lê Phồn, cả người hắn bất chợt sáng loà chói lọi, trong ánh kim quang rực rỡ xuất hiện 8 cái đầu lâu quái dị răng nhe ra lỡm chởm rú rít lên rùng rợn, hốc mắt thè ra từng tia lửa xanh đỏ quái dị lạnh lẽo, xung quanh Lê Phồn từng đám sương khói xanh đỏ đen trắng lẫn lộn mờ ảo xen lẫn với ánh kim quang làm cho cục diện vô cùng khủng bố... Vô tình Lê Phồn đã đạt đến vô cực của khô lâu trận pháp, và công lực của hắn được dung nạp từ trời đất đang xối vào kỳ kinh bát mạch bồi đắp chân nguyên cho hắn ào ào như thác đổ... Tào Íp Đại thánh hoảng sợ vội vận 12 thành công lực dùng tu la bát nhã thần công vỗ một lúc 36 chưởng quái dị xoáy tròn như 36 đài sen quay với tốc độ khủng khiếp quật thẳng vào phương vị Lê Phồn đang tiếp đất tạo ra một tiếng nổ long trời lở đất, cả đỉnh Mao Sơn chấn rung dữ dội, lòng đất nứt toác ra, nham thạch tuôn ra mãnh liệt thiêu đốt, cả xứ thổ phồn chìm ngập trong biển lửa, không một sinh mạng nào thoát được. Nhưng Lê Phồn vẫn không cháy một sợi lông, rụng một cọng râu nào chẳng qua là quần áo hắn rách nát trông sơ xác thảm hại chút thôi, còn Tào Íp Đại Thánh thì cả cánh tay tê rần như vỗ phải đá...

Lê Phồn rống lên một tiếng như ma tru qủy thét, ánh mắt hắn bắt ra những tia căm hơn vấy máu, trong đầu hắn thì tên quái nhân kia đã hủy diệt toàn bộ xứ sở cuả hắn vì vậy trong lòng chất chứa đầy hận thù, tả thủ vươn ra vẻ loàng ngoàng vào không khí những ký tự bùa chú kỳ dị, hữu thủ xoè ra vẩy tám cái xuất hiện ra tám cái đầu lâu gớm giếc rít lên chói tai và quay tít bao phủ xung quanh theo phương vị bát quái, trời đất tối sầm lại âm u kỳ quái, tiếng âm ma từ âm tỳ trỗi dậy nghe rùng rợn... thì ra Lê Phồn đang khởi động bát quái khô lâu trận là thế trận đầu tiên của quái trận khô lâu mà Lê Phồn vừa luyện xong hòng vây khốn và tiêu diệt Íp Đại Thánh...

Muốn biết sự việc diễn biến thế nào? mời các bạn xem tiếp hồi sau:)

sutuluoi7777
23-09-2007, 01:11
ặc ặc, khô lâu trận - nghe sặc mùi Tru Tiên :D
Tru Tiên cái kết hơi buồn nhỉ

ntminhnguyet
23-09-2007, 05:33
Tiếp tục đi bác Ê Già

edavn
23-09-2007, 21:53
Tớ đang tìm kiếm nhân vật tiếp cho vào để truyện không đơn điệu:D có ai xung phong nhập vai hông?
:lick::lick::lick:

Supper Mod
23-09-2007, 22:00
Tớ đang tìm kiếm nhân vật tiếp cho vào để truyện không đơn điệu:D có ai xung phong nhập vai hông?
:lick::lick::lick:
Cho tớ một vai nhé, tớ khoái mấy cái dụ kinh dị nài lém :onfire:

edavn
23-09-2007, 22:30
Cho tớ một vai nhé, tớ khoái mấy cái dụ kinh dị nài lém :onfire:

Hoan nghênh bác tham gia nhập vai:) Sau đây là vài yêu cầu đối với những ai muốn tham gia nhập vai các nhân vật trong truyện:
1. Chọn tên cho mình: Tên đầy đủ, biệt danh (danh hiệu trên giang hồ, như: Quỷ kiếm sầu, Thích Gái Đại sư..), tên thường gọi (thường là tên thân mật, như: cu tí, mụ tĩn, cái tẹt..). Có thể tham khảo "Kiếp trước bạn tên gì (http://ddth.com/showthread.php?t=120737) - của ma nữ Vê Nút đã pót"
2. Nêu rõ mình muốn nhập vai nhân vật thế nào, chẳng hạn đại đạo hái hoa, dâm tặc, cướp, lãng tử, đại hiệp...
3. Nêu rõ vũ khí ưa thích và khả năng sử dụng chúng, chẳng hạn đao, kiếm, búa,.. thậm chí râu hay tóc gì đó cũng được hoặc sử được nhiều món đồng thời:)
4. Nêu rõ sở trường của mình, chẳng hạn một lúc lừa tán được chục cô mà không bị phát hiện...
5. Nêu rõ nhân vật (đã xuất hiện hoặc tự đề cử) mà mình muốn kết bạn, làm người tình, phu nhân, cha, mẹ, sư phụ...
6. Khi nào muốn không xuất hiện bất thình lình nữa thì thông báo một tiếng để mỗ biết mà cắt hộ khẩu:)
:lick::lick::lick:

edavn
24-09-2007, 23:00
Khô lâu quái trận uy lực kinh người
Hổn thế ma tôn lại tái xuất giang hồ?
==================================
Trong lúc bầu trời tối xầm lại vì những đám mây đen cuồn cuộn kéo đến nuốt chửng toàn bộ ánh dương quang, thì bất chợt, trong tiếng gào rú ghê rợn của oan hồn ẩn hiện những chiếc đầu lâu lúc ẩn lúc hiển thi thoảng hai hốc mắt phóng ra những tia lân quang xanh đỏ rợn người kèm theo tiếng xì xèo rì rầm kỳ dị. Thì ra đó là tiếng lẩm nhẩm đọc bùa chú và những dị hình loằng ngoằng được vẽ ra không gian từ tả thủ của Lê Phôn đang cháy xèo bùng lên thứ ánh sáng ma quái sau đó tắt lịm và thấp thoáng như hiện ra lưu ảnh của những chiếc đầu lâu khô khốc trắng nhởn răng nhe ra nghiến kèn kẹt hãi hùng, ánh chớp lân tinh ngày càng mau hơn, từ xa nhìn lại thấy cả một vùng trời nháy lên những tia chớp lúc xanh lè, lúc đỏ lợm một cách kỳ quái...

Trong đám âm thanh và màu sắc quái dị đó, Lê Phồn ngồi xếp bằng cặp mắt ti hí nửa như ngủ nửa như ngó trộm thiếu nữ tắm khoả thân, mồm lẩm nhẩm đọc thần chú, một tay uốn éo thọc ngoáy cào vuốt muá may không ngừng búng ra những dị hình cổ quái, tay kia liên tục xoa xoa từng cái đầu lâu đang luân chuyển quanh mình theo phương vị bát quái. Có 8 chiếc khô lâu đang xoay tít như cù và di chuyển loằng ngoằng mỗi lúc một nhanh, càng xoay, càng di chuyển mau chúng càng trở nên đỏ lòm như máu tươi, mùi tanh nồng nặc bốc lên đậm đặc, hai hốc mắt sâu hoắm lỗ thì thò ánh lân tinh xanh lè lạnh buốt, lỗ thì phun ra tia sét đỏ lọm loằn ngoằn quái dị kèm theo tiếng răng nghiến ken két mỗi lúc một rùng rợn hơn...

Tào Íp Đại thánh lạnh sống lưng khi trông thấy cảnh vật trước mặt, ngài vận công lực vào song chưởng sẵn sàng quật vào đối phương nhưng khô lâu bát quái trận quả là kỳ ảo biến hóa khôn lường, không những ngài không xác định được phương vị thật của Lê Phồn mà ngày càng bị vây chặt bởi những chiếc đầu lâu đỏ lòm lòm quái đản đang xoay tít quanh mình thỉnh thoảng từ hai hàm răng lởm chởm phát ra từng tràng cười quái dị xen lẫn tiếng nghiến răng ken két bao hàm một sức công phá vào nội tâm mãnh liệt làm rung động cả lục phủ ngủ tạng, nếu là người thường có lẽ đã nứt tim đứt ruột bầm gan đập phổi vỡ mật thối óc mà ngỏm rồi, nhưng Diệu thủ Tào Íp lại là thánh, mà cũng không phải thánh thường mà là Đại Thánh vì vậy ma tiếu khô lâu đoạt hồn của Lê Phồn cũng chỉ làm bụng dạ ngài đau quặn lên chút xíu như ăn phải đồ thiu đau bụng bị tào tháo đuổi thôi:) Nhưng quả thật thế trận này ngài chưa tìm ra cách hoá giải...

Lê Phồn tuy như chìm vào vô thức nhưng mọi diễn biết xung quanh hắn đều cảm giác một cách rõ ràng, qủa là hắn đã tu luyện đến vô cực kỳ ảo của khô lâu trận pháp rồi, càng ngày hắn niệm chú càng mau, tiếng cười quái dị càng nhỏ đi nhưng xuyên thẳng vào lão Thánh như các mủi kim thép lao đến với tốc lực kinh người, các khô lâu trông như nhuốm máu liên tục bắn ra những đám lửa xanh đỏ lạnh như băng tuyết, nóng như hoả diệm sơn bao trùm khắp nơi...

Qua nữa ngày, bất chợt Tào Íp Đại thánh tay chân muá may loạn xạ phát chưởng vô phương vô vị miệng cười lên từng tràng quái gỡ, môi mím chặt bụng như hóp lại chịu đau, thân hình dường như lảo đảo sắp ngã, Lê Phồn trông thấy sung sướng nhếch mép cười, vì thế làm cho thế trận như bị trễ lại một khắc. Bất chợt, như cảm ra cái sơ hở chết người của trận pháp, chỉ thoáng xê dịch trong một sát-na thôi, Tào Íp Đại thánh xoè năm đầu ngón tay theo thế tuyết liên khai nhụy, các ngón tay đồng loạt mở ra đều đặn xoè ra như nụ xen nở xoè ra, đồng thời uốn người theo thế đại long quá giang quật mạnh cánh tay khoát thành hình vòng cung tóm lấy một chiếc khô lâu ở phương vị càn và vận công lực vào năm đầu ngón tay dùng thiết trảo công bóp mạnh và tống thẳng lên trời....

Thì ra, sau nữa ngày giao đấu, Íp Đại thánh đã tìm ra quy luật của trận thế nhưng vẫn không thâm nhập được, bất chợt nghĩ, tên quái pháp sư này tuổi còn trẻ ngông cuồng, chi bằng giả thua xem sao, quả nhiên Lê Phồn dính kế và trong lúc hắn sơ xẩy vì tự đắc đã gánh hậu quả, một chiếc khô lâu đã bị bứt khỏi phương vị và bị bóp nát ném vào cửa tử của nó. Một tiếng bụp vang lên, chiếc khô lâu tan thành từng mảnh bụi không còn dấu vết, cả thế trận chững lại, chao đảo, bóng tên quái pháp sư hiện ra rõ mồn một miệng vẫn đang nhếch lên khoái chí chưa kịp hạ xuống. Íp Đại Thánh sung sướng vận đủ 12 thành công lực vỗ liên tiếp theo thế tu la liên miên chưởng vào bốn phương tám hướng xung quanh Lê Phồn nhằm nghiền nát tên quái pháp sư, lúc này Íp Đại thánh hăng máu không nghĩ đến việc thu phục mà ra tay quá đà chỉ muốn kết liễu tính mạng Lê Phồn mà thôi.

Bổng nhiên, bóng Lê Phồn nhòa đi, hàng loạt tiếng ầm ầm vang lên, đất đá bay rào raò, một lần nữa Íp Đại thánh cả cánh tay lại tê rần như vỗ vào đá tảng, ngài kinh hải ngó laị chợt thấy 7 chiếc đầu lâu dựng cả lên như hình sao bắc đẩu thì ra trong lúc nguy cấp, Lê Phồn đã kịp chuyển biến thành thất tinh khô lâu trận dựng thành bức tường thép chặn đứng chưởng phong của Tào Íp đang ập đến một cách kịp thời, đồng thời phát ra một sát khí khủng khiếp xuyên qua lớp chưởng phong đâm thẳng đến Tào Íp Đại thánh như kiếm nhọn, thế mới biết Lê Phồn đã tinh thâm trận pháp đến mức nào, mọi biến hoá như trở thành bản năng vô thức rồi...

Lúc này Íp đại thánh hoảng sợ nhảy lùi khỏi vùng tử địa, dùng khinh công thượng thừa của tiên giới như con gió lả lướt xung quanh Lê Phồn, thực ra ngài thích thoát ra khỏi thế trận lúc nào cũng được, nhưng sự biến hóa vừa rồi không khỏi khiến ngài bôị phần kinh dị. Đại thánh vừa nhảy nhót tránh các luồng sát khí từ thất tinh khô lâu đang bắn ra dữ dội vừa cau màu suy nghĩ, bất chợt ngài rùng mình nhớ lại 99 vạn năm trước xuất hiện một tên hỗn thế ma tôn với thế trận khô lâu biến hoá kỳ ảo đã náo loạn cả tam giới...

Muốn biết nhân vật hỗn thế ma tôn thế nào? tại sao Lê Phồn học được khô lâu quái trận? mời các bạn xem tiếp hồi sau:)

nhuxuanthanh
25-09-2007, 16:13
Ai sẽ là Hỗn Thế Ma Tôn đây? Tiếp tục đi bác Ê Già, cho em luôn một chân trong truyện với nhé:)

edavn
25-09-2007, 22:16
Ai sẽ là Hỗn Thế Ma Tôn đây? Tiếp tục đi bác Ê Già, cho em luôn một chân trong truyện với nhé:)

Super Mod xung phong roài mà, bác ni mô rồi chẳng thấy vô update tên họ cho mỗ viết tiếp chứ:D

dly
25-09-2007, 22:29
Giặc cái Quý Phi lặn luôn rồi. Lôi đầu cô ả vô đi Éo Đà ui

DONNA_DONNA
25-09-2007, 22:34
Giặc cái Quý Phi lặn luôn rồi. Lôi đầu cô ả vô đi Éo Đà ui

1. Phải đó Éo Đà. Nhuxuanthanh nghe rất giống tên con gái: Nhu là ôn nhu. Xuân là mùa xuân. Thanh là tên, có thể là Thanh Thanh.

Nàng Thanh Thanh ôn Nhu như mùa Xuân vậy.


2. Mà cũng có thể là Nhũ mẫu Xuân Thanh cũng nên :D

3. Thanh Xuân mới Nhú Nhú......... :emlaugh:

edavn
26-09-2007, 11:59
Tối nay em sẽ viết tiếp, những dị nhơn mùi thôn nếu không lên tiếng phản đối nhập vai thì có nghĩa là đương nhiên đồng ý (lặng thinh là tình đã thuận mà:D) em sẽ cố gắng cho các bác lộ diện hết, còn ai là nhơn vật mới nếu muốn nhập thôn thì khai báo như trên:) mong các bác ủng hộ nhiều...
:):):)

ngvanmy
26-09-2007, 13:46
cho em xin 1 chân với!!:D

Arkain
26-09-2007, 14:48
Ôi ngất ngây 1000 trinh nữ :punk:

Thì ra xứ Thổ Phồn cũng có đạo Hồi :w00t:

edavn
26-09-2007, 20:51
Nghiệp duyên kiếp nợ âm - trần
Người ma luyến ái có phần gian truân
================================
Hỗn Thế Ma Tôn, cái tên gây chấn động tam giới 99 vạn năm trước đây. Thuả đó trời đất dung hoà, mọi vật thanh bình thơ mộng, khoảng cách của Trời Đất chưa quá xa vời như bây giờ, người cõi trần chỉ bước vài bước là có thể lên trời, còn cõi ma thì cũng chưa phân định rạch ròi với cõi trần, người ma vẫn đang bầu bạn ôn hoà với nhau...

Ở một xứ sở nọ, có thể là Thổ Phồn bây giờ, thình lình xuất hiện một kẻ lạ, hắn gặp ai cũng luôn chỉ vào ngực mình tự xưng là Sụt Pơ Mót (Super Mod), một cái tên kì lạ chưa ai nghe bao giờ, trong khi tên thường dùng thời bấy giờ là những cái tên thanh lịch dễ nghe như Văn Mỹ Ngọc (ngvanmy), Nhữ Xuân Thanh Thanh (nhuxuanthanh), Tô Minh Nguyệt Nga (ntminhnguyet)... Mới đầu khi thấy hắn cứ chỉ ngực nói Sụt Pơ Mót...Sụt Pơ Mót...Sụt Pơ Mót chả ai hiểu đầu cua tai nheo gì, kẻ ác ngôn thì bảo: "mót thì kiếm nơi nào mà xử", người bàng quang thì nhắm mắt làm ngơ bỏ đi, cứ thế hắn lang thang 3 ngày 3 đêm người đói rũ rượi, bộ dạng phờ phạc, nói dọng phều phào cũng chỉ nghe rõ được mỗi câu sau là "mót.. mót" nữa thôi. Hôm đó, hắn đói lả, ngã gục xuống và lịm khi bước đến cổng một trang gia có giàn hoa tim tím đang toả hương thơm ngát...

- Hắn không phải người, ta nên quẳng nó ra đường thôi

Một giọng nam nhân cất lên.

- Nhưng thiếp thấy hắn cũng có bảy phần giống người nên mới đói lả thế này mà. Nếu là ma thì đâu đến nỗi vậy hả phu Quân?

Giọng nữ nhân thỏ thẻ oanh vàng.

- Nhưng dẫu sao hắn cũng không phải hoàn toàn là người, chúng ta không nên qúa gần gủi với hắn, ta nghĩ quăng hắn ra đường thôi.

Nam nhân kia lại tiếp lời.

- Ứ đâu, con không cho song thân ác với chàng đâu, con tốn bao công sức mới cứu được người ta mà!

Bất chợt có giọng nữ nhi phụng phịu cất lên như muốn khóc, rồi cô bé bất chợt nhễ miệng ra khóc oà lên khi thấy phụ thân khoát tay định gọi gia đinh vào, cô hiểu là phụ thân cô muốn làm gì.

- Nín đi Thanh Thanh, để mẹ nói cha giúp giùm con nghen!

Giọng nữ nhân âu yếm hiền hoà cất lên. Nàng quay lại phía nam nhân thỏ thẻ:

- Mỹ Ngọc chàng! Thiếp trông bộ dạng kẻ này hiền hoà, với lại nghe dân làng kể người này đã xuất hiện ở xứ ta 3 hôm nay nhưng có lẽ do không biết thổ ngữ nên không có gì ăn uống mà hắn cũng không làm hại đến ai, chứng tỏ bản chất hắn tốt, mà Thanh Thanh nó cũng tốn bao công chăm sóc, con bé vốn hiền hậu thương người chàng đừng làm con nó thất vọng!

Vân Mỹ Ngọc hừm một tiếng, nhưng có vẻ xuôi tai khi nghe những lời thỏ thẻ oanh vàng từ phu nhân mình, thế mới biết nữ nhân buông lời ôn nhu quả là đáng sợ, mật ngọt thì chết ruồi, kẻ anh hùng vốn khó thoát ải mỹ nhân là vậy:)

- Nguyệt Nga nàng chỉ được cái... cái... nuông chiều con quá!

Nói xong, làm bộ phẩy tay quay mặt bước ra nhưng cũng lén liếc phu nhân mình một cái đầy tình tứ.

Thì ra, hôm đó khi tên bảy phần ma ba phần người sụt pơ mót này ngã gục trước cổng của Văn gia trang, đây là dòng họ có tiếng về thơ phú văn hoa nhất vùng, trang chủ là Văn Mỹ Ngọc là một văn sĩ nho nhã trói gà không chặt, phu nhân Tô Minh Nguyệt Nga là một nữ kiếm nổi danh nhưng cũng gục ngã bởi tài phóng bút thả thơ của phu quân mình, hai người gá nghĩa trăm năm hạ sinh con gái đầu lòng là Văn Thanh Thanh nhưng cho lấy họ của lão sư phụ Nguyệt Nga là một sư thái ẩn cư họ Nhữ và được đặt lại tên là Nhữ Xuân Thanh Thanh nhằm báo đáp công ơn người đã dưỡng dục Nguyệt Nga thành một thiếu nữ tài sắc lẫy lừng, mười lăm năm sau sinh tiếp con trai thứ khi vừa sinh ra có kẻ lạ mặt đến nhà tặng cho cây búa thiên lôi và nói đứa trẻ này sau lớn thành anh hùng chuyên sử lôi điện sấm sét trảm yêu trừ ma vì thế mới đặt tên là Văn Sử Lôi (sutuluoi777). Hôm nay cũng vừa là ngày sinh nhật tròn một tuổi cho Văn Sử Lôi, vì thế Văn trang chủ cũng không muốn làm không khí mất vui bèn nghe lời phu nhân khoát tay ra dấu và ra ngoài trước.

Văn phu nhân mĩm cười âu yếm rồi quay lại dặn con gái:

- Khi nào kẻ này tỉnh dậy Thanh Thanh cho hắn uống thuốc nhé, ta ra tiếp khách cùng phụ thân con đây!

Thanh Thanh sung sướng cười tươi như hoa gật gật đầu liên tục, thậm chí quên cả nói một lời với mẫu thân quay lại ngăm nhìn gương mặt tên ma nhân mà nàng buổi sớm hì hụi tự tay khuân vào nha khi hắn đang ngất lim trước cổng. Giờ đây kẻ đó đang nằm thiêm thiếp, tuy da dẻ vẫn xanh xao nhưng được tắm rửa sạch sẽ vì thế toát ra một vẻ đẹp kỳ bí cuốn hút làm cô gái đang tuổi mới lớn như mầm non mới nhú cứ ngây mặt ra nhìn, thực ra giữa cô gái và kẻ yêu tà này số kiếp đã định trước nghiệp duyên vì thế chỉ có cơ hội gặp nhau là không thể dứt ra được. Lúc này không gian trở nên im ắng, từng tiếng thở nhẹ nhàng cũng nghe rõ, cô gái đang ngắm nhìn gương mặt kẻ trai lạ kia bổng giật mình thấy hắn mở mắt cất tiếng.

- Cảm ơn nàng và mẫu thân đã cưu mang ta, ơn này Ma Tôn ta suốt đời không quên, ta.. ta..

Thì ra kẻ này là Ma Tôn, hắn đã tỉnh từ lâu và nghe được cuộc đối thoại trên nên vô cùng cảm kích, không hiểu hắn định nói gì thêm nữa nhưng khi chạm phải ánh măt cô gái trong lòng hắn chợt rung động kỳ lạ, như mặt hồ phẳng lặng chợt nổi sóng, ánh mắt của cô gái làm hắn đờ đẫn, miệng ấp úng không nói ra lời... Cô gái thấy hắn tỉnh, ban đầu giật mình nhưng khi nghe hắn nói song thì như trở lại với bản tính thơ ngây trong sáng của mình, nét mặt lộ vẻ mừng rỡ, miệng cười tươi như hoả buổi sáng, cất tiếng thỏ thẻ như chuông ngân:

- Huynh tỉnh rồi hả? để muội cho Huynh uống thuốc nghen, mà Huynh nặng ghê, sáng nay có mình muội vác mãi mới kéo Huynh vào đến đây được bây giờ vẫn còn mệt nè...

Cô gái vừa luôn miệng nói líu lo như chin non tập hót, vừa kéo ghế ngồi lại bê chén thuốc bón từng thìa cho Ma Tôn làm hắn càng trở nên mê mẩn hơn, hắn chỉ biết há miệng nuốt từng thìa thuốc đắng mả bây giờ hắn tưởng như đang uống mật... Miệng nuốt, mắt hắn ngó chăm chăm cô gái như mê như dại, còn cô gái vẫn chăm chú bón thuốc và líu lo tiếp:

- Huynh phải ngoan uống hết thuốc nghen, sau rồi còn dắt muội đi chơi, kể chuyện cho muội nghe nữa, muội thích nghe kể chuyện lắm, rồi..

Bất chợt cô gái im bặt vì ánh mắt hai bên vô tình chạm phải nhau, cô gái má ửng đỏ, tay chân luống cuống, bẻn lẻn cúi xuống vân vê cái thìa... Ma Tôn cũng thấy lúng túng dòm đi chỗ khác, một hồi đánh bạo nhìn lại thì cô gái vẫn đang thẹn, đỏ mặt ra đến cả tai, từng sợi tóc mai buông loã xoã vô cùng xinh đẹp, mùi u hương trinh nữ thoang thoảng ngất ngây, cả không gian như chết lặng, thời gian như ngưng đọng lại... Một lúc sau Ma Tôn lấy được bình tỉnh đánh bạo thò tay ra nắm lấy bàn tay nàng, khiến cả cơ thể nàng run lên bần bật...

Muốn biết sự việc xẩy ra như thế nào, mời các bạn xem tiếp hồi sau:)

carforrent
26-09-2007, 22:15
Ai sẽ là Hỗn Thế Ma Tôn đây? Tiếp tục đi bác Ê Già, cho em luôn một chân trong truyện với nhé:)

Ê già cho tớ 1 vé nữa nữa nhé :lick:
Car for rent là gì thì bác biết đấy, một vai xà ích chở các ma cô đi dạo cũng thích lắm chứ lol

nhuxuanthanh
26-09-2007, 23:34
Chít em roài, sao lại biến em thành cô nương thế này chứ :D Chỉ tại cái lão Đòn Nà hám mầm non mầm nhú ngó cái nick tớ lại cứ tơ tưởng lung tung làm lão Ê Già giù biết tớ là ích men roài thế mà lão mượn gió bẻ măng mang ra thịt thế này có khổ không chứ:emlaugh::emlaugh::emlaugh::emlaugh::emlaugh:

Supper Mod
29-09-2007, 10:31
Super Mod xung phong roài mà, bác ni mô rồi chẳng thấy vô update tên họ cho mỗ viết tiếp chứ:D
KIỆN ÉO ĐÀ
Nick tớ rành rành là Supper.
Là hai bê phở (p) Éo đà ngơ ?
Hỗn thế ai mà to gan nhẩy ?
Chẳng phải Ê già cũng éo đa !
He...he, mần tí thơ chọc bác cho vui, chứ tớ rất cám ơn bác Éo đà đã cho tớ một vai quá tuyệt :lick:

edavn
29-09-2007, 13:58
KIỆN ÉO ĐÀ
Nick tớ rành rành là Supper.
Là hai bê phở (p) Éo đà ngơ ?
Hỗn thế ai mà to gan nhẩy ?
Chẳng phải Ê già cũng éo đa !
He...he, mần tí thơ chọc bác cho vui, chứ tớ rất cám ơn bác Éo đà đã cho tớ một vai quá tuyệt :lick:

Thiếu hẳn một bê mà giờ bác mới vô
Đầy đủ hai bê chắc bác chả thấy bác mô
Hai phở hay một bê cũng hỗn thế cả thôi
Khi nào rãnh rang mời bác lại ghé dzô
:D:D:D


Chít em roài, sao lại biến em thành cô nương thế này chứ :D Chỉ tại cái lão Đòn Nà hám mầm non mầm nhú ngó cái nick tớ lại cứ tơ tưởng lung tung làm lão Ê Già giù biết tớ là ích men roài thế mà lão mượn gió bẻ măng mang ra thịt thế này có khổ không chứ:emlaugh::emlaugh::emlaugh::emlaugh::emlaugh:
Ích men hay... lợi men cho vô vai cô nương là ngon roài còn théc méc rì? chẳng nhẽ thích vài.. rì rì mà Íp sư phụ hay nhắc hả?
:lick::lick::lick:

Ê già cho tớ 1 vé nữa nữa nhé :lick:
Car for rent là gì thì bác biết đấy, một vai xà ích chở các ma cô đi dạo cũng thích lắm chứ lol
Hôm nay em bận chắc hôm mốt cho bác vào vai luôn, tuy nhiên do bác cung cấp thiếu thông tin nên em sẽ phịa ra thì đừng thắc mắc đấy nhé:D

carforrent
29-09-2007, 15:00
Hôm nay em bận chắc hôm mốt cho bác vào vai luôn, tuy nhiên do bác cung cấp thiếu thông tin nên em sẽ phịa ra thì đừng thắc mắc đấy nhé:D
Thông thì thông, nhớ tro kỹ mà viết nhé bác Éo đà (lạy trúa, trẳng biết khứa nào đặt cho bác í cái tên nghe hấp dẫn ghê :flowers:)
Car for rent truyên chị tro thuê xe chọn gói, thuê bao chọn đời.
Vợ bạn đang có bầu? Trúng tôi nhận đưa đi khám thai định kỳ, thường chực 24/24 trở đi sanh. Cung cấp xe nôi, xe tập đi cho con bạn. Cung cấp xe độp, xe hôn đa... khi tráu học cấp 1 - 2. Cung cấp xe bông khi tráu cưới,xe cứu thương khi tráu gặp nạn và xe tang khi tráu trán đời :lick:
Mỗ cũng xẵn sàng nhận làm xà ích cho quý cô, quý bà, quý dì, quý mợ đi xốp binh - nhảy đầm, nhảy đìa...
Mỗ cũng giảm 20% giá thuê ngựa cho quý quan chức làng Mùi, riêng Ê già éo đà giảm tới 50% + hộp bánh chung thu Kinh đô thập cẩm 4 chứng.
Mỗ cũng nhận cung cấp cỏ tươi, rơm khô cho ngựa của quý vị.
Nhận đóng móng ngựa, móng quý cô quý bà và tất cả cái gì có móng.
Mổ cũng nhận trữa chị các trứng bịnh về ngựa, đặc biệt cả dê cả bò.
...Túm lại mỗ rất đa nghề.
Bác Éo nhớ à nhé !
Trào bác.:lick:

edavn
01-10-2007, 15:46
Chời, lại thêm dị nhân nào nữa vậy chời? mà lạy trúa tôi sao nghe cái giọng quen quen à? trẳng biết bác quái nhơn Cà Phô Ra Tí (carforent) có mấy chứng mà dám làm hẳn kinh đô 4 chứng khuyến mãi thế kia chứ? nhưng tối nay cho bác nhập vai đấy:lick:

thaychuastudio
01-10-2007, 17:14
riễn đờn nhà mình càng ngày càng đông cao thủ.
Trong tỉu thiết kim Run lúc nèo cũng để ý đến Phái Thíu Lâm. mà lão éo đà ấy chả cho mình một vai. dù là vai ...đập chuông. Mẹ!

nhuxuanthanh
02-10-2007, 19:48
Tiếp đi bác Ê Già ơi, mấy ông thầy trùa với ông Phô Cà Ra Tí đang muốn vào kìa:D

edavn
04-10-2007, 22:12
Thống nhất cõi âm tỳ Ma Tôn xưng Hỗn Thế
Đắm chìm đạo thuật bị Kha Phỏeng Truất ngôi
=======================================
Cô bé Thanh Thanh run rẩy khi bàn tay thiếu nữ mềm mại thon thả của mình bị Ma Tôn nắm lấy vào lòng bàn tay đang nóng như lò lửa tình phừng phừng hun đốt khiến cả người cứ rung lên bần bật, một cảm giác êm ái len lỏi chạy rần rần từ bàn tay lên cánh tay và lan toả khắp châu thân như luồng điện khiến cô gái rùng mình và thẹn thùng ngượng chín cả người...

Ma Tôn cũng không cầm nổi lòng mình ngồi dậy ôm choàng cô gái vào lòng, lúc này cô gái thẹn quá chỉ biết rúc đầu vào ngực Ma Tôn mắt nhắm nghiền, người nhũn hết cả ra không còn biết trời đất là gì nữa, cả hai người bất chợt rơi vào im lặng nhưng dường như không chịu rời nhau, Ma Tôn choàng tay siết chặt lấy thân hình bé bỏng đang nóng như cục than hồng của người thiếu nữ lần đầu va chạm thân xác với nam nhân, kể cả Ma Tôn cũng vậy, đây là lần đầu tiên trong đời hắn ôm một người con gái vào lòng, hắn cũng không hiểu nổi tại sao hắn lại làm vậy bởi lẽ bản chất hắn vốn là thủ lĩnh của âm ma với biệt danh Hỗn Thế Ma Tôn phép thuật uy lực kình đời cùng thế trận khô lâu kỳ quái mà cõi thần tiên cũng phải kiêng dè... Bản chất hắn vốn lạnh lùng như những âm ma vô hồn vô cảm và tàn độc, tại sao hắn lại xuất hiện ở xứ sở này một cách dật dẹo như vậy? tại sao trông hắn chỉ còn lại 7 phần giống ma còn ba phần lại hoá ra giống người? tại sao hắn lại có thể xao động trước cô bé Thanh Thanh thuần khiết ngây thơ này như thể cũng có trái tim biết yêu giống người thường vậy? tại sao?....

Thuả mới xưng vương, chỉ có hai cõi Trời - Đất, cõi âm ma chưa được công nhận, với bản chất bá vương muốn hùng cứ một cõi hắn nên không ít lần đem đám âm ma quấy nhiểu trần gian, xâm phạm cả tiên giới để diễu oai sức mạnh và hầu như không ai cản được bởi hắn ngoài sức mạnh huyền bí của loài âm ma hắn còn tự nghiên cứu ra quái trận khô lâu biến hoá dị thường vô phương hoá giải... đã được kiểm chứng qua hàng trăm ngàn trận đánh giữa Ma Tôn và cả tam giới (đối với cõi ma, thủa ban đầu cũng phân tranh cát cứ, nồi da xáo thịt tranh dành chém giết liên miên nhưng từ khi Ma Tôn xuất hiện với quái trận của mình hắn đã chinh phục thống nhất toàn bộ cõi âm ma tạo ra một thế giới riêng và không ngừng lớn mạnh) Sau những trận đánh khiến hai cõi Trần-Tiên hoảng sợ, Hắn đã đưa tối hậu thư yêu cầu hai cõi Tiên-Trần ký hiệp ước công nhận có thêm thế giới thứ 3 gọi là cõi âm tỳ, để được yên lành nên cả hai giới Tiên-Trần đương nhiên cùng tán thành, kể từ đó thiên hạ được chia làm ba cõi, điều này xáo trộn toàn bộ những tôn ti trật tự trước đó vì thế Ma Tôn được gán thêm biệt danh là Hỗn Thế.

Tuy nhiên dường như Ma Tôn hiểu được sức mạnh của Tiên giới và Trần gian là đang tiềm ẩn, chẳng qua do thời gian vừa rồi trải qua cuộc sống quá an nhàn nên bị mờ nhạt đi đôi chút, cái chân lý "con trùn xéo lắm cũng oằn" hắn rất hiểu nên sau khi ký hiệp ước tạo ra thế chân kiềng cùng phân chia thiên hạ y ra sắc lệnh nghiêm cấm mọi hành động xâm hại từ xứ sở âm tỳ vào hai giới Tiên - Trần và cũng học theo cõi trần tổ chức bộ máy cai quản phân chia lãnh thổ theo địa phận hành chính, tạo ra bộ luật nhằm đưa các hoạt động cõi ma vào nề nếp và giữ hoà khí sống tương giao với cõi Tiên-Trần. Từ đấy trong Dương thiên hà xuất hiện 3 cõi Thần Tiên - Trần Gian - Âm tỳ và duy trì cho đến mãi ngày nay...

Cái thế giới âm ma do Ma Tôn xây dựng nên ngày càng ổn định, các công việc cai quản dần dần vào nề nếp, đặc biệt có một trợ thủ vốn là thủ lĩnh của một phe âm ma lớn nhất trước khi thống nhất cõi âm là tên là Kha Phoèn (Carforrent:D) vô cùng lanh lợi mưu trí và sức mạnh chỉ thua Ma Tôn mà thôi, từ khi Ma Tôn thống nhất cõi âm, hắn luôn tỏ ra trung thành cúc cung tận tụy lo toan mọi bề cho Ma Tôn, kể cả làm xà ích cho Ma Tôn mỗi khi du hành... vì vậy càng ngày càng được Ma Tôn tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách, và hắn đều hoàn thành một cách xuất sắc, do vậy Ma Tôn càng ngày càng nhàn hạ, mà nhàn hạ thì tâm trí hay suy nghĩ vẫn vơ, lúc này Ma Tôn suy nghĩ nhiều về các triết lý sự sống của kiếp ma, một hôm khi ngồi trong ma động đắm mình vào suy tưởng, hắn đã tìm ra đạo thuật tu luyện để có thể từ ma đắc đạo thành người, và từ đấy hắn dường như chỉ chú tâm tu luyện, bản tính cũng thay đổi dần, từ trong tiềm thức các sắc thái tình cảm của loài người bắt đầu nảy mầm, trong ánh mắt hắn mất dần sắc đỏ vấy máu của loài âm ma, thay vào đó là ánh mơ hồ vời vợi như đang bơi trong cõi u mê vô tận tìm về nguồn ánh sáng con người..

Tất cả những thay đổi của Ma Tôn khiến cho Kha Phỏeng cảm thấy loé lên một hi vọng, là một thủ lĩnh âm ma có dã tâm và tàn độc, việc phục tùng dưới trước Ma Tôn chỉ là bất đắc dĩ bởi lẽ về tài năng, sức mạnh, sự tàn độc hắn chưa sánh bằng, nhưng với tâm cơ thâm thâm trầm thì dẫu sao Ma Tôn cũng vẫn kém so với hắn đôi phần... Khi Ma Tôn bắt đầu có biểu hiện đắm chìm vào đạo nhân thuật, Kha Phỏeng vô cùng phấn khởi, hắn hiểu chừng nào Ma Tôn luyện thành cũng là lúc hắn được xưng vương cõi ma âm này vì vậy dốc sức trợ giúp nhằm tạo điều kiện cho Ma Tôn có thể đắc đạo thành nhân một cách nhanh nhất.

Ma Tôn luyện đạo nhân đến ngày thứ 999 thì cơ thể bắt đầu có dấu hiệu phát nhiệt ấm lên, bắt đầu có cảm giác cái lạnh giá ở cõi âm tỳ, và trong lòng cồn cào khó chịu, hắn vừa hé mắt định ra ngoài thì bất chợt trông thấy Kha Phỏeng đang lù lù trước mặt, hai tay đang xoay tròn vận công lực dồn vào quả cầu lửa đỏ rực, thì ra Kha Phỏeng nhận thấy đây là cơ hội tốt nhất nhằm trừ khử Ma Tôn nên khi thấy có sự biến đổi liền ra tay tức thì, hắn vận toàn bộ chân lực vào qủa cầu lửa Sụt Pơ Mót (đây là một thế chưởng có uy lực khủng khiếp của loài âm ma có thể xoá sổ bất cứ âm mạng nào, trong thời gian tín nhiệm Ma Tôn đã truyền lại cho Kha Phỏeng nhằm giữ gìn kỹ cương ma giới). Vừa lúc Ma Tôn kịp mở mắt cũng chính là lúc Kha Phỏeng tống thẳng thế chưởng Sụt Pơ Mót vào giữa ngực Ma Tôn với toàn bộ sức mạnh bản thân hắn có, Ma Tôn chỉ kịp kêu lên một tiếng Sụt Pơ Mót đầy kinh ngạc, một tiếng nổ vang lên dữ dội, toàn bộ quả núi chứa động ma nơi Ma Tôn luyện đạo vỡ tan ra từng mãnh, còn Ma Tôn thì biến mất không còn tăm tích, Kha Phỏeng vô cùng sung sướng, hắn nghĩ Ma Tôn đã bị khắc ma chưởng tiêu thành tro bụi rồi nên quay về tụ tập quần thần thông báo Hỗn Thế Ma Tôn đã luyện đạo bất thành gây ra sự huỷ hoại cuả cả ngọn Ma Sơn và tuyên bố sẽ thay Ma Tôn cai quản ma giới...

Nhưng Kha Phỏeng cũng không ngờ, do Ma Tôn luyện đạo nhân thuật đã biết đổi một nữa thành người, nhưng thiếu khí dương suýt nữa nguy đến tính mạng, lúc nguy cấp thì đúng lúc Kha Phỏeng dùng khắc ma chưởng là luồng dương khí cực mạnh, thông thường là sát tinh của âm ma nhưng đối với Ma Tôn lúc này là cần thiết, vì vậy khi được tiếp luồng nguyên dương chân khí, việc luyện đạo nhân của Ma Tôn đột ngột đắc thành, một tiếng nổ vang lên dữ dội do sự chuyển kiếp từ âm ma thành người và sinh ra một luồng năng lượng cuốn Ma Tôn vứt thẳng lên cõi trần, rơi vào ngôi làng của Văn gia trang đang sinh sống... lúc đó Ma Tôn thần trí hỗn loạn, không hiểu và tự chủ được bản thân hắn chỉ cảm thấy ngực đau buốt và luôn miệng gọi đến tên thế ma chưởng đã choảng vào ngực mình cứ thế chân bước, miệng nói, tay chỉ một cách vô thức cho đến khi lạc bước đến trước cổng Văn Gia Trang thì hoàn toàn đã trở thành người và đổ ập xuống khi trông thấy màu hoa tim tím tỏa hương thơm ngát trước mặt..

Thì ra lúc đó Văn Thanh Thanh vừa chạy ra mở cổng trong bộ y phục thêu hoa tím, thân hình thiếu nữ toát ra mùi hương ngào ngạt, nàng vừa mở cổng thì một thân hình nam nhân đổ ập vào mình, thoạt đầu làm nàng hoảng sợ nhưng theo phản xạ nàng ôm lấy thân hình đó và ngã dúi xuống trước khi kịp nhận ra một nam nhân tuấn tú vừa bị ngất lịm đi, mắt nhắm nghiền, hơi thở yếu ớt, cơ thể lạnh toát băng giá... Một niềm thương cảm dâng trào trong lòng xen lẫn cảm giác khó tả lan tỏa làm nàng hết sợ hãi và đứng dậy hì hụi vác kẻ này vào trong nhà và gọi mẫu thân ra giúp...

edavn
05-10-2007, 19:37
Khô lâu quái trận biến hoá khôn lường
Lão thầy chuà trợ Tào Íp phục ma
================================
Lại nhắc đến chuyện Tào Íp đại thánh và pháp sư Lê Phồn đang giao đấu, trong lúc đắc thắng Lê Phồn để thế trận sơ hở bị quái Thánh một trảo bóp nát mất một khô lâu và chớp cơ hội xuất liên miên tu la chưởng tấn công suýt nữa nguy đến tính mạng, nhưng bất chợt kịp thu trận chuyển hoá thành thất tinh khô lâu quái trận dựng thành bức tường thép chặn đứng mọi kình lực tấn công bảo vệ an toàn cho lão quái pháp sư, không những thế còn bắn ra những tia âm khí bén nhọn lạnh lẽo vô thanh, vô kình xuyên thằng qua màn chưởng phong đâm thẳng vào phương vị đối phương với sát khí rợn người.

Lão Thánh chỉ biết nhảy nhót tránh né, bỡi lẽ 99 vạn năm trước đây lão cũng đã được mục kích sở thị tên Hỗn Thế Ma Tôn sử dụng thế trận này tấn công tiên giới, khi Lê Phồn sử dụng bát quái khô lâu trận lão vẫn chưa kịp nhớ ra nhưng đến lúc thế trận biết đổi thành thất tinh quái trận thì lão bàng hoàng choàng tỉnh nhớ lại uy lực tàn khốc quái dị của trận đồ này mà cho đến ngày nay cõi tiên trần chưa ai hoá giải được, vì thế nhất thời lão chí biết dùng thân pháp kỳ ảo của tiên gia thoát khỏi luồng sát khí đang bắn ra dữ dội mà thôi..

Thế trận khô lâu bao gồm tám trận liên hoàn biến hoá bổ sung cho nhau: Bát Quái, Thất Tinh, Lục Hoa, Ngũ Qủy, Tứ Trụ, Tam Nhãn, Lưỡng Nghi, Độc Tôn. Khởi trận bao giờ cũng dùng bát quái, khi giao chiến nếu vô tình một hoặc nhiều khô lâu bị phá hỏng thì thế trận tự động biến đổi tương ứng theo số khô lâu còn lại, mổi khô lâu bị vỡ vụn sẽ trở thành một dạng sát khí vô thanh, vô sắc, vô kình nhưng bén nhọn như đao kiếm, số khô lâu bị vỡ càng nhiều thì sát khí càng đậm đặc và uy lực sát phong càng mở rộng cho đến thế trận Độc Tôn chỉ còn duy nhất một chiếc khô lâu thì tự động toàn bộ sát khí bao trùm bảo vệ ma trận và chiếc khô lâu duy nhất còn lại sau khi hấp thụ âm dương linh khí tự động nhập vào người khiển trận trở thành chiếc khô lâu khổng lồ và không ngừng bành trướng về kích thước tưởng có thể làm nổ tung cả thiên hà, nghe đâu đây chính là thế trận cuối cùng nhằm hủy diệt tất cả vì vậy thế trận khô lâu là bất khả kháng....

Tào Íp đại thánh vô cùng hoang mang mấy lần suýt nguy hiểm đến tính mạng vì phân tâm và Lê Phồn chủ động bóp nát một khô lâu để biến thành Lục Hoa khô lâu quái trận, sáu chiếc đầu lâu xoay tít xung quanh Lê Phồn tạo thành 6 cánh hoa đỏ rực, sát khí bao trùm ảm đạm cả trời đất, từng tràng cười quái dị vang vọng cả không gian kèm theo những ánh chớp xanh lè đỏ lợm từ những hốc mắt của khô lâu phóng ra dữ dội bao vây tấn công lão Thánh. Trên trán Tào Íp đã xuất hiện từng hạt mồ hôi lớn rơi lộp cộp, bởi ngài hiểu nếu tấn công mạnh sẽ huỷ khô lâu làm thế trận biến đổi nhanh hơn, nếu không tấn công thì khô lâu sau thời gian xoay vần tích nạp đủ âm dương tinh khí cũng tự động vỡ tan và biến trận mà càng kéo dài thì càng hao tổn chân nguyên, dẫu là thánh cũng khó thoát qua kiếm nạn này...

Trong lúc lão Thánh ruột gan rối bới, tinh thần bấn loạn lão cũng dính vài luồng sát khí khiến tóc tai rũ rượi, mặt mày phờ phạc, lão đang tính nước chuồn khỏi thế trận như 99 vạn năm trước lão đã từng với Ma Tôn, một là bảo toàn tính mạng thứ đến ngăn chặn khô lâu nhập ma sẽ hủy diệt cả thiên hà này. Bất chợt một tiếng chuông ngân vang lên như ngọn đèn thắp sáng đêm đông lạnh lẻo, rồi liên tiếp từng tiếng chuông trong trẻo liên hồi xoáy vào không gian dường như át đi những âm thanh kỳ quái của khô lâu quái trận đang phát động, bầu trời trở nên sáng sủa hơn, cả Íp Đại Thánh và Lê Phồn sững sốt không ai bảo ai tự động thu hồi đấu pháp cùng lia mắt nhìn về hướng có phát ra tiếng chuông ngân bất chợt há hốc miệng kinh ngạc khi thấy một lão quái nhân sư không ra sư, đạo sĩ không ra đạo sĩ bởi quần áo trang phục là của nhà sư nhưng tóc để dài lưng đeo kiếm như đạo sĩ mặt dài ngoãng như mặt ngựa, tay chân lêu khêu đang xách một cái chuông cổ mốc meo rêu còn bám xanh rì không ngớt cất ra tiếng kêu boong boong cho giù chả thấy vị quái sư kia rung tay hoặc gõ chuông tẹo nào.

Thì ra đây là nhà sư trông coi cổ chung tự trên đỉnh mao sơn này, ở xứ Thổ Phồn ai ai cũng biết ngôi cổ tự này có thờ một quả chuông lớn không biết từ đời nào, chắc là rất xa xưa vì cứ nhìn vỏ chuông xanh rì mốc meo vì thời gian cũng như ngôi tự già nua rêu phong phủ kín chỉ duy nhất một lão quái tăng mặc y phục nhà sư và niệm phật tụng kinh nhưng râu tóc để dài như đạo sĩ, không ai biết lão cùng ngôi đền đó từ đời nào, chỉ biết dân Thổ Phồn ai sinh ra cũng đã thấy lão và ngôi tự ở đó rồi... Tuy ở chùa và tụng kinh niệm phật nhưng lão không ăn chay vẫn thỉnh thoảng xuống phố hát ả đào hưởng rượu thưởng hoa vui thú cùng dân chúng nên được dân trong vùng gọi là lão Thầy Chuà. Hằng ngày cứ khi chuyển canh thì tiếng chuông trên cổ tự lại cất lên đều đặn, dân trong vùng ai cũng qúy lão nhưng không một ai nghĩ lão có bản lĩnh cao siêu gì cho lắm...

Nhất là Lê Phồn, lâu nay vốn hắn xem lão như những dân thường trong vùng ai ngờ khi cả xứ Thổ Phồn bị thiêu rụi trong biển nham thạch mà vẫn thấy lão sờ sờ ra đấy khiến hắn vô cùng sửng sốt và một niềm hi vọng về sự tồn tại của xứ Thổ Phồn yêu thương của hắn lại len lỏi hiện ra trong đầu khiến hắn thất thần đứng lặng...

Muốn biết sự việc xẩy ra như thế nào? dân xứ Thổ Phồn thực sự bị tận diệt hay chưa? Lão Thầy Chùa có bản lĩnh cao siêu gì?... mời các bạn xem tiếp hồi sau:)

edavn
05-10-2007, 19:38
Thế là em cho đủ lão Thầy Chuà và bác Cà Phô Ra Tí vào rồi đấy nhé:lick::lick::lick: Có ai mún nhập vai nữa hông?

truongsinh.vn
05-10-2007, 22:15
Càng ngày càng lắm quái nhơn xuất hiện, truyện đến hồi gây cấn rồi. Tiếp đi bác Ê già. Em đứng ngoài khua trống thôi, ko xin chân nào đâu nhá :d

edavn
05-10-2007, 22:20
Càng ngày càng lắm quái nhơn xuất hiện, truyện đến hồi gây cấn rồi. Tiếp đi bác Ê già. Em đứng ngoài khua trống thôi, ko xin chân nào đâu nhá :d
Hô hô, cái chú Đường Nhược Phi (http://ddth.com/showpost.php?p=851756&postcount=49) này thì đợi đấy, cũng sẽ được lên bàn cạo cả thôi:lick::lick::lick:

truongsinh.vn
05-10-2007, 22:26
hehe, bác thấy cái tên tàu của em đẹp định đem ra cạo hả, cạo vừa thôi nhé. Mà cái bác ÍP đã ít tóc rồi, giờ khô lâu lại quay cuồng thế ko biết còn sợi nào ko nhỉ?

thaychuastudio
06-10-2007, 15:06
cám ơn bác Ê Già. Nhưng sao tả lão chả giống cái gì hết vậy. Người không ra người , ma hũn ra ma... Mỗi cái Chơn Khí thì tạm ổn. Không có chuông mà tạo ra tiếng chuông...Không có KHÍ mà lại tạo ra KHÍ .Kinh thật
cái này giống ...xuất tinh đại pháp quá!! chắc nhờ luyện Cửu Dương Chân Kinh nhiều
Có mặt là khoái rồi!!!

edavn
06-10-2007, 18:01
cám ơn bác Ê Già. Nhưng sao tả lão chả giống cái gì hết vậy. Người không ra người , ma hũn ra ma... Mỗi cái Chơn Khí thì tạm ổn. Không có chuông mà tạo ra tiếng chuông...Không có KHÍ mà lại tạo ra KHÍ .Kinh thật
cái này giống ...xuất tinh đại pháp quá!! chắc nhờ luyện Cửu Dương Chân Kinh nhiều
Có mặt là khoái rồi!!!

Tại bác chả chịu show tí nào cái pờ rô pai cả, em phịa ra sao đúng được chứhttp://ddth.com/images/icons/icon14.gif

nhuxuanthanh
07-10-2007, 22:43
Tiếp tục đi bác Ê Già:) em đang ngồi chờ đọc chương tiếp theo của bác đây:D

edavn
07-10-2007, 23:38
Cổ chung liên khấu Mao Sơn u ám tất giai văn
Văn chung thinh Lê Phồn đạt thành chánh giác
(Chuông cổ rung liên hồi khiến đỉnh Mao Sơn u ám tất thảy đều nghe
Lê Phồn Nghe tiếng chuông ngân giác ngộ đạt thành chính qủa)
================================================== ======
Lúc này lão Thầy chuà vẫn lừ lừ tiến lại phía hai người, từng bước, từng bước, chậm chãi tưởng chừng như lão đang lê đôi chân gắng sức mang vật gì đó nặng hàng tấn vậy. Vẫn từng bước chậm chạp lão tiến sát lại gần Lê Phồn, nét mặt lão phẳng lặng không một biến đổi nhỏ nào khiến trông lão uy nghi kỳ bí như một pho tượng la hán gân guốc đang nhích chuyển vậy.

Lê Phồn đã hết kinh ngạc nhưng hắn cũng không khỏi kỳ dị đối với sự xuất hiện của lão quái sư tại cổ chung tự này nên nhất thời chưa biết hành xử ra sao, còn lão đại thánh thì vốn những chuyện như thế này đâu thấm tháp gì với những sự kỳ dị biến ảo của tiên giới nên nó chả ảnh hưởng gì hệ thần kinh vững như thép của lão. Íp đại thánh dương mục nhãn chiếu ra tia nhìn bén nhọn chòng chọc vào chiếc chuông cổ mà lão quái nhân nhân kia đang dùng chân lực nâng lên lơ lửng bên mình, thi thoảng ngân dài từng tiếng: "boong, boong.." khiến cho trời đất như trở nên sáng sủa hơn. Bất chợt lão ồ lên một tiếng kinh ngạc:

- Đại Hồng Chung!

Thì ra đây là một quả chuông cổ lớn, tuy mốc meo xanh rì vì thời gian nhưng nhìn gần vẫn trông rõ mầu hồng tía phát ra ánh sáng ngũ sắc sặc sỡ, chiều cao khoảng 1 trượng nặng khoảng một nghìn cân, từ trên đỉnh chuông xuống phía dưới được chia làm 12 phần tượng trưng cho 12 cách trình bày giáo pháp của Đức Phật, tỉ như: Kinh, Kệ... sự tiên đoán về quả vị Phật trong tương lai. Quả chuông này được tinh luyện từ những kim loại qúy hiếm cách đây 99 vạn năm cũng là thứ với vật liệu luyện ra cây thiết bảng của Tề Thiên Đại Thánh làm náo loạn thiên cung thủa nào.

Nghe ba chữ: "Đại Hồng Chung" Lê Phồn bất chợt lộ vẻ hoảng sợ, thì ra trong kỳ thư về sở học của Lê Phồn có nhắc đến vật khắc chế tâm pháp của Lê Phồn khi chưa tu thành ma đạo đó là: "Đại Hồng Chung" này, xưa kia hắn cũng nghi ngờ quả chuông trên cổ chung tự nhưng về kích thước, tiên lực của quả chuông hắn đã thử kiểm tra cả nghìn lần đều không thấy khả nghi nên dần dần quên đi mối hiểm họa đó, ai ngờ Đại Hồng Chung có thể tùy nghi biến đổi kích thước và uy lực của nó chỉ được thi triển dưới bài kinh tụng của một cao tăng chăm sóc bảo quản nó. Không ngờ lão thầy chùa thường ngày thi thoảng vẫn vui chơi cùng hắn lại là kẻ đại hoạ cho hắn.

Lê Phồn mắt long lên tia máu đầy sát khí, tả thủ vận quái chưởng huyết lâu, hữu thủ vẽ loằng ngoằng bùa chú trong chớp mắt tung một huyết chưởng đầy màu huyết vụ xen lẫn từng hình thù quái thú gầm thét nhe nanh quật đến lão Thầy chuà hi vọng với một chưởng sẽ loại đi sát mạng truyền kiếp của mình, trong lúc lão Thầy chùa vẫn dường như không để ý ngó ngàng gì, lão vẫn chậm rãi từ từ ngồi xuống xếp bằng theo tư thế nhà phật trong khi ngọn ma chưởng đang ập đến với tốc độ và sức mạnh kinh hồn tưỏng chừng như nuốt chửng lấy lão...

- Ầm

Một tiếng nổ khủng khiếp vang lên, không gian vang lên tiếng rít viu viu không ngớt bởi không khí bị nén mạnh và giản ra đột ngột đẩy vào không gian liên hồi tạo tra tiếng rít như xé lụa, Lê Phồn bị hất văng ngược lại phía sau, miệng rỉ máu, hắn hoảng sợ bởi một lão Tào Íp đã khó diệt huống hồ bây giờ thêm kẻ sát mạng truyền kiếp của mình mà bản lĩnh kình đời như vậy, một sự tủi nhục giấy lên trong tâm trí hắn, xưa nay hắn cứ nghĩ với tà thuật đạo phép của mình thì hắn phải là đệ nhất nhân ở cõi trần này, nếu luyện xong khô lâu quái trận thì đương nhiên là đệ nhất tam giới nếu như đúng trong kỳ thư mà hắn có duyên nhặt được bởi vậy hắn rất tự phụ vào bản lĩnh của mình, lần đầu tiên xuất trận gặp liền hai quái nhân mà thực sự xem như hắn đã thua nếu không có khô lâu quái trận...

Thì ra khi quái chưởng của Lê Phồn ập đến, Đại Hồng Chung tự động hoán vị chắn trước chủ nhân và xoay tít với tốc độ kinh người hứng trọn một chưởng của Lê Phồn tạo ra tiếng kêu viu viu liên hồi và tuyệt nhiên lão Thầy chuà không rụng một cọng lông sợi tóc nào.

Lúc này Íp đại thánh nhếch mép khoanh tay đứng nhìn chờ diễn biến, còn Lê Phồn khi phát hiện ra luồng chưởng mình bị thần chuông chặn lại thì vô cùng giận giữ cũng ngồi xuống và bắt đầu phát động khô lâu quái trận...

Oài, mệt quá, mai viết tiếp vậy:D

Iaduracl
09-10-2007, 11:03
Em được bạn gửi link đọc từ đầu đến đuôi,thấy bác Ê già viết độc đáo quá.
Cố lên bác,em luôn chờ hồi típ theo của bác

nguyenhuong_eda
09-10-2007, 15:07
Sự sáng tạo của mùi thôn chí dị là vô cùng.
Xen lẫn với nó là những tư tưởng triết học sâu sắc
Khâm phục cây viết EDA.Chúc cho cây viết này luôn mang lại điều mới mẻ cho bạn đọc.

edavn
09-10-2007, 15:11
Em được bạn gửi link đọc từ đầu đến đuôi,thấy bác Ê già viết độc đáo quá.
Cố lên bác,em luôn chờ hồi típ theo của bác
Cảm ơn bạn đã thấy vui khi đọc mấy dòng tào lao mình viết, cảm động quá, hic:)

Sự sáng tạo của mùi thôn chí dị là vô cùng.
Xen lẫn với nó là những tư tưởng triết học sâu sắc
Khâm phục cây viết EDA.Chúc cho cây viết này luôn mang lại điều mới mẻ cho bạn đọc.

Oá, mụi mụi của ta vào khen thế này thì xẹn chít đi được:wub::wub::wub:

edavn
09-10-2007, 22:10
Cổ chung liên khấu Mao Sơn u ám tất giai văn
Văn chung thinh Lê Phồn đạt thành chánh giác
(Chuông cổ rung liên hồi khiến đỉnh Mao Sơn u ám tất thảy đều nghe
Lê Phồn Nghe tiếng chuông ngân giác ngộ đạt thành chính qủa)
================================================== ======
(Tiếp)

Lúc này Lê Phồn đã ngồi xếp bằng nhập định chìm vào vô thức, xung quanh Lê Phồn đã xuất hiện tám khô lâu đang nhe nanh trắng nhỡn thật gớm giếc chập chờn mờ ảo xen lẫn trong đám lửa ma âm lập lờ nhảy múa kỳ dị, một làn khí lạnh toát ra khiến kẻ đối diện phải sởn gai ốc. Với định lực cao siêu như bây giờ Lê Phồn dễ dàng khởi động thế trận lên đỉnh điểm sức mạnh trong một sát na chỉ dựa và luồng năng lượng ý chí dùng tâm pháp khiển trận chứ không phải khoa chân múa tay vẽ buà hoặc lẩm nhẩm đọc chú nữa, thế mới biết ma đạo của Lê Phồn tiến nhanh vượt bực đến nhường nào...

Íp Đại Thánh nghe nhiều về uy lực của Đại Hồng Chung nên có ý muốn quan ngoại ngó chơi kiểm chứng chứ không tham gia trận chiến vì thế vẫn nhếch mép khoanh tay bất động ngó chòng chọc vào Đại Hồng Chung như muốn tóm lấy bất kỳ điều gì kỳ quái xuất hiện.

Còn lão Thầy Chùa dường như không biết trời cao đất dày là gì khi cậy mình có thần vật bảo khí, lão ta cũng đã ngồi nhập định từ bao giờ , hai tay bấm quyết ngón tay cái bấm vào đốt thứ 2 của ngón áp út lòng bàn tay hướng lên trời, hai chân xếp bằng chéo lên nhau gan bàn chân chổng lên trời, cổ thẳng gióng bách hội và hội âm vuông góc với mặt đất, tư thế theo đúng bát quyết thỉnh chuông là "Ngũ Tâm hướng thiên" và đồng thời trong không gian đâu đó có tiếng tụng kinh nhẹ như tiếng gió xen lẫn tiếng chuông như ngân vang từ trong tâm thức vọng về:

Nguyện tiếng chuông này vượt ngoài tam giới
Đỉnh mao sơn u ám tất thảy phải nghe
Chuông ngân lên tên Lê Phồn phải thả lòng thanh tịnh
Cả xứ Thổ Phồn cùng được thưởng lạc hoà an

- Boong

Khi thinh âm của bài kệ thứ nhất vừa kết thúc với một tiếng chuông ngân dài, thì cũng là lúc Lê Phồn phát động thế trận tấn công, tám chiếc khô lâu xoay tít và bất chợt hợp nhất lại như một mủi tên khổng lồ lao thẳng vào lão Thầy Chuà, chỉ thấy Đại Hồng Chung nhoà đi, cùng với một chuổi âm thanh khủng khiếp vang lên

- Ầm Ầm Ầm...

Xen lẫn tiếng va chạm xé toạc không gian, bầu trời vấy lên những ánh sáng màu máu đỏ lợm do 3 chiếc khô lâu đầu tiên xếp phần mủi tên vỡ tan tành bắn ra luồng sát khí bao trùm cả nghìn trượng tưởng chừng không một sinh linh nào có thể tồn tại được trong vùng chết chóc này, Tào Íp Đại Thánh kịp dùng thân pháp kỳ diệu của tiên gia lướt ra khỏi vùng sát địa mà mắt vẫn không rời Đại Hồng Chung, lúc này hầu như nhoè đi do sự đang chấn rung dữ dội và rất nhanh tạo ra luồng sóng âm mãnh liệt như thác lũ trào dâng lan toả bao bọc bảo vệ xung quanh lão quái sư với nét mặt phẳng lặng như không xem trời đất là gì, miệng vẫn lẩm nhẩm đọc tiếp kệ kinh thứ 2:

Cái lão quái pháp sư Lê Phồn quả là cứng đầu aaah
Cái của tâm mi đã vấy đục sắp nhập ma..
Nếu vẫn ngoan cố không chịu thuần phục ta..
Thì Đại Hồng Chung này cho mi khỏi thành ma.. aaah

- Boong boong

Hai hồi chuông lại rung lên ngân dài khiến cho Lê Phồn thân hình chấn rung lên dữ dội, bổng hắn uốn người lắc lư hai tay uốn lượn như rắn bò lòng bàn tay vẫy từng đợt sát khí hoà quện lại kéo theo năm chiếc khô lâu đặt vào phương vị ngũ hành, từng chiếc khô lâu khi đúng phương vị bất chợt rung lên dữ dội, sự giao động cực mạnh tạo ra âm thanh ma quái rì rầm như tiếng ma khóc qủy gào từ âm ty địa ngục vọng về kéo theo những luồng sát khí đỏ lợm bao bọc xung quanh cũng không ngừng tuôn trào như thác lũ tấn công vào phương vị lão quái sư cùng cổ chuông.

Thì ra lúc này Lê Phồn đã biến thành thế trận Ngũ Lâu Qủy âm trận (Ngũ Qủy), đây là thế trận vừa công vừa thủ và là thế trận duy nhất trong trong 8 thế biến ảo kì dị của khô lâu quái trận dùng năng lượng chấn rung phát ra sóng âm cực mạnh vừa nhu vừa cương có thể bảo vệ hoặc công kích đối phương, nó có thể làm trung gian từ công sang thủ hoặc ngược lại trong quy trình biến trận, trong lúc nội tâm bị thinh âm cổ chuông tấn công dữ dội từ ban đầu Lê Phồn hoảng hốt tùy nghi xuất luôn thế trận này và giữ được quân bình đôi chút, mọi diễn biến không qua được tầm mắt của lão Đại Thánh, lão thầm thán phục uy lực của đại hồng chung chừng nào thì cũng hoảng sợ về sức mạnh và sự biến hoá của khô lâu quái trận từng nấy...

Lúc này từng đợt sóng âm trào dâng giữa Đại Hồng Chung và khô lâu quái trận lúc thì ập vào nhau trực diện gây ra hàng loạt tiếng chấn rung ầm ầm dữ dội, lúc thì như đan xen luồn lách vào nhau tạo ra tiếng rít xoáy vào không gian khiến đất đá cùng mọi vật xung quanh nổ tung vỡ vụn khi bị tích quá nhiều năng lượng chấn rung vào mình, nếu là kẻ kém bản lĩnh thì thân hình cũng nổ tung không còn một mảnh dưới sức công phá dữ dội của hai loại âm thanh quái đản này...

edavn
10-10-2007, 22:36
(...Tiếp)
Sau khi triển khai Ngũ Lâu Qủy Âm trận được vài khắc Lê Phồn đã lấy lại thế quân bình, âm hưởng của cổ chung đã bớt công kích nội tâm của gã, đồng thời một khô lâu khi tích đủ âm khí tự động vỡ tan tạo ra một tiếng nổ vang rền tứ phía bắn ánh huyết quang đỏ lợm kèm theo mùi tanh tưởi nồng nặc bao trùm, mây đen từng tảng kéo đến bao trùm phủ tối tăm cả trời đất, tiếng gào thét tru tréo của ma quỷ từ thăm thẳm âm tỳ vọng về mỗi lúc một lớn, trong không gian bắt đầu xuất hiện những ảo ảnh ác ma quái thú hình dạng muôn vàn kỳ dị tởm lợm đang nhe nanh múa vuốt chồm lên lẫn trong âm thanh ma qủy rùng rợn, bốn chiếc quái lâu to lớn dị thường định vị tại bốn hướng Đông - Tây - Nam - Bắc, tại mỗi đỉnh khô lâu xuất hiện một cột sáng nữa đỏ nữa xanh chống thẳng lên không trung, Lê Phồn ngồi xếp bằng ở giữa hoàn toàn tâm ma nhập định hai tay hắn khuynh khuynh ra phía trước như cánh cung, các ngón tay xoè ra như đang ôm một vật gì đó, ở chính tâm xuất hiện một khối ám khí đen kịt xen lẫn ánh sáng đỏ lợm được bao bọc bên trong đang không ngừng bành trướng ra cả về chiều cao lẫn độ sáng ra xung quanh, trên bầu trời xuất hiện một đám mây to lớn đỏ như máu lúc bị chìm xuống lúc bị đẩy lên bởi năm cột ánh sáng từ 4 chiếc khô lâu và Lê Phồn đang phát động. Tào Íp đại thánh hoảng hốt thốt lên:

- Tứ Trụ Kình Thiên Huyết lâu trận!

Đây là thế trận xưa kia Hỗn Thế Ma Tôn triển khai nhằm mục đích vây khốn tận diệt đối phương, hầu như chưa ai thoát ra được, cũng may lúc đó Ma Tôn chỉ có dã tâm tạo thế giới riêng và đã đạt thoả nguyện nên buông tha sinh mạng cho cả hai cõi Tiên - Trần bị y vây khốn trong Tứ Trụ Kình Thiên Huyết Lâu trận. Ma tôn cũng chỉ sử dụng đến đệ tứ trận này là cũng đã xưng vương một cõi rồi, chưa ai thấy ma tôn triển khai những trận cao hơn, thế mới biết uy lực của khô lâu quái trận khủng khiếp kỳ bí đến nhường nào...

Íp Đại thánh cũng chỉ vừa thốt xong thì cả tảng mây máu bất chợt đổ ập xuống phủ ra tứ phía vây xung quanh cả 3 người, từ trong lòng màn huyết vụ trông ra chỉ thấy không gian bốn bề tràn ngập máu tươi, xen lẫn những chiếc đầu lâu trắng nhỡn lúc ẩn lúc hiện, thi thoảng từ hốc mắt phóng ra hai luồng sát quang xanh đỏ như điện xoẹt tấn công vào đối phương, đồng thời từ hốc miệng hai hàm răng lởm chởm cũng đôi lúc nhích lên phụt ra chiếc lưỡi bằng máu đỏ lọm đến ghê người như muốn liếm lấy đối phương cuốn vào nhai vậy, quả là thập phần nguy hiểm, nếu chỉ sơ hở đôi chút là có thể vong mạng. Lúc này, hình bóng Lê Phồn nhoà cùng đám âm khí ở chính tâm, cả cơ thể hắn vấy máu đỏ lọm phát ra ánh sáng quái dị như tâm ngọn đèn được bao bọc bởi âm khí âm u xung quay đang tuôn trào từ lòng đất qua Lê Phồn được tứ lâu âm khí trợ lực đẩy lên bầu trời hợp với dương khí tạo ra bức tường máu đổ ập xuống mỗi lúc một đậm đặc bao phủ vây khốn hai kẻ tử thù của hắn...

edavn
11-10-2007, 22:55
(...Tiếp)
Lúc này, bức tường máu càng ngày càng xiết chặt, nguy hiểm trùng trùng khiến Íp Đại thánh cảm thấy ngột ngạt khó thở. Lão vận 12 thành công lực vào đôi lòng bàn tay, hai bàn tay chắp lại trước ngực theo thế "Đại Thánh bái Như Lai" rồi từ từ xoay chuyển theo ngược chiều kim đồng hồ vận hành kim cang càn khôn nghịch khí lấy cườm trong của hai bàn tay làm trục xoay, hai bàn tay xoè ra như cánh bướm từ từ đẩy ra một luồng chưởng phong khổng lồ nặng nề chậm chạp từ từ vỗ xoáy vào bức tường máu, tiếp đến hai lòng bàn tay khoát ra hai bên theo theo chiều cánh sen nở khiến luồng nghịch khí tách làm hai xoáy lên dữ dội trượt dọc theo bề mặt của bức tường máu tưởng như xé toạc ra...

Thì ra Íp đại thánh dùng Như Lai Bóc Y, một thế chưởng nổi tiếng của ngài mà xưa nay bất cứ sự ngăn cản nào cũng chỉ cần ngài xoa tay một cái là xé toạc hết, kể cả những tấm giáp bằng thép tiên được các vị thần tiên giới khổ công tạo ra cũng không chịu nổi một cái vuốt nhẹ của ngài... Thế nhưng, một điều kỳ dị đã xẩy ra, chưởng phong Như Lai Bóc Y trượt dài trên bức tường máu vô hình ảo ảnh tạo ra tiếng rít chói tai khiến lòng bàn tay ngài bỏng rát mà bức tường vẫn không thủng lỗ nào cho đại thánh thoát ra, quả là Tứ Trụ Kình Thiên Huyết lâu trận vây hãm vô cùng...

Sau một thoáng bàng hoàng, Íp đại thánh chỉ còn biết dùng thân pháp phiêu hốt dịch chuyển tránh né các luồng sát khí từ những quái lâu ẩn trong màn huyết vụ xuyên ra với sức công phá mãnh liệt, thi thoảng lão phải vận hết sức tuôn ra một tràng tu la liên miên bát nhã chưởng hòng ngăn chặn sự co hẹp lại của thế trận vây hãm, một không khí khủng bố rùng rợn chưa từng có xâm lấn khắp nơi. Trong khi đó lão Thầy Chùa nét mặt vẫn phẳng phiu không gợn lên chút lăn tăn nào, hai mắt lão lim dim như đang ngủ và vẫn giữ nguyên thế ngồi như ban đầu, tuy nhiên lúc này Đại Hồng Chung đã tự động cất lên không trung treo lơ lững trên đỉnh đầu lão và bắt đầu xuất hiện từng vòng hào quang ngũ sắc lan tỏa từ đỉnh chuông xuống miệng chuông loe rộng ra và chụp xuống mắt đất bao trùm bảo vệ khiến cho những luồng sát khí từ quái trận huyết lâu bị chặn đứng lại, càng ngày vòng hào quang của cổ chung càng lan rộng ra theo tiếng tụng niệm rì rầm của lão Thầy Chùa:

Cổ Hồng Chung xuất khởi động thiên
Hào quang thanh khí toả liên miên
Trấn ma đuổi qủy phiêu diêu tận
Uy lực bao trùm cả cõi tiên

- Boong boong boong...

Chẳng mấy chốc, theo tiếng chuông ngân, vùng hào quang cũng đã lan toả bao bọc bảo vệ cho cả Tào Íp lão thánh, trong sự bảo vệ của luồng cổ chung quang năng này, lão thánh cảm thấy không gian tĩnh lặng, thanh khí dồi dào, thảo nào mà lão quái sư kia chả thản nhiên như không vậy, bất giác lão thánh nhếch mép cười thầm vì lúc nãy cứ tưởng lão quái sư định lực cao siêu, mọi sự đe doạ nguy hiểm chết chóc xung quanh mà chẳng làm động tâm chút nào.

Ban đầu Tứ Trụ Kình Thiên Huyết lâu trận không ngừng thu hẹp phạm vi sát hãm một cách nhanh chóng nhưng sau khi cổ chung phát động quang năng thì bị khựng lại và bắt đầu bị công ngược trở ra khiến Lê Phồn cả thân hình không ngừng chao đảo, bất chợt hắn xoay tròn hai lòng bàn tay lại như quật ngang cây cột ánh sáng xuống trúng vào một chiếc khô lâu tại phương vị chính Tây khiến phát ra một tiếng nổ xé không gian, cả khối sáng vừa ập xuống đỏ rực lên như máu đồng thời tự động chia làm ba phần dịch chuyển định vị theo hình tam giác cân bằng hợp nhất với ba khô lâu còn lại và bất chợt vụt tắt lịm khiến cho cả bầu trời tối xầm lại, rồi bất chợt từ ba phía, nơi các khô lâu dàn thành thế trận mới xuất hiện 6 luồng sáng xanh đỏ từng đôi một theo từng hốc mắt kèm theo 3 luồng lửa khổng lồ tím ngắt từ các hốc miệng của khô lâu phụt ra bắn thẳng vào cổ chung với một sức nóng kinh khủng, tưởng chừng có thể làm cổ chung chảy biến thành nước.

- Ùng....Oàng...

Một tiếng chấn rung khủng khiếp vang lên, khiến cả bầu trời như nổ tung thành từng mảnh vụn, nhưng kèm theo đó là tiếng ù..ù..ù.... phát ra không ngớt từ cổ chung, mỗi lúc càng mạnh, Đại Hồng Chung rung lên dữ dội và nhoè đi, tiếng ù ù dần dần nghe thanh thoát đanh lại tạo ra tiếng viu viu.. rít lên không ngớt. Thì ra Lê Phồn khi thấy Tứ Trụ trận pháp không thể vượt qua uy lực của Đại Hồng Chung đã vội vã chuyển hoá thế trận thành Tam Lâu Ma Nhãn trận để tấn công. Thế trận này phát động do quái lâu tích nạp âm dương khí chuyển hoá thành lửa âm tỳ địa ngục tuôn trào qua hốc miệng và lỗ mắt chiếu ra tia sét âm dương mãnh liệt công kích nhằm thiêu đốt cổ chung thành tro bụi..

edavn
12-10-2007, 23:20
(...Tiếp)
Sau khi biến trận và công kích cổ chung xong đợt đầu thăm dò, Lê Phồn thấy người nhẹ hẫng đi xuýt bị cuốn về phía cổ chung vì hắn cứ nghĩ sẽ bị sức phản chấn mãnh liệt từ cổ chung dội lại như những lần trước nên vận công lực phản kháng lại, ai ngờ cổ chung rung lên dữ dội và nhoè đi như bị luồng sát hoả thâm nhập và thiêu đốt không thể phản chấn lại nữa.

Sau chút bất ngờ, Lê Phồn cho rằng thế trận Tam Lâu Ma Nhãn có thể là khắc tinh của cổ chung nên hắn hít một hơi dài, vận toàn lực điều khiển dòng ma khí dẫn nhập từ mặt đất cô tụ tại hội âm huyệt chạy xuyên qua mạch Đốc lên huyệt khu đột sau đó phân ra làm hai nhánh thái dương kinh, đồng thời từ bách hội huyệt thu nạp dương khí dẫn nhập qua mạch Nhâm tích tại đan điền luôn chuyển ba vòng theo chiều thuận và cũng nghịch chuyển ba vòng theo chiều nghịch (ngược chiều với kim đồng hồ) luôn chuyển vòng ra phân tại hai huyện thận du, tiếp tục tích nạp tại phế du sau đó phân rã ra hai bên cầu vai qua thái âm kinh cùng với âm khí được dẫn nhập qua thái dương kinh dẫn ra lòng bàn tay hợp nhất lại thành hỗn nguyên âm dương càn khôn nghịch khí, đối với đạo luyện công thì đây là cảnh giới cao nhất về thổ nạp tích dẫn khí vì thế uy lực sẽ là vô cùng khủng khiếp, trong tam giới hiếm có kẻ nào đạt đến cảnh giới này...

Lê Phồn vận toàn lực tập trung vào cảnh giới cao nhất, hai lòng bàn tay đã xuất hiện hai quả cầu sáng loà hình dầu lâu, ở ngoài xanh biếc lạnh giá, bên trong chứa một khối lửa đỏ rực phát xạ mãnh liệt không ngừng và càng ngày càng bành trướng ra trong sự bao bọc bởi hàn âm ma khí bên ngoài.

Thì ra Lê Phồn đã tung tiếp thế Lưỡng Nghi Càn Khôn Quái lâu trận (Lưỡng Nghi), thế trận này là thế trận bổ trợ cho 6 thế trận đầu gồm: Bát Quái, Thất Tinh, Lục Hoa, Ngũ Qủy, Tứ Trụ, Tam Nhãn, chỉ cần khi nhận ra thế trận nào đã trấn áp được đối phương thì tuỳ cơ xuất Lưỡng Nghi để có thể kết thúc trận đấu nhanh hơn, xưa kia Hỗn Thế Ma Tôn tuy bản chất háo thắng nhưng mục đích cũng chỉ xưng vương xưng bá kiến tạo bờ cõi riêng chứ không có dã tâm sát sinh nên chưa ai trông thấy hắn xuất đến đệ tam trận là lẽ vậy và cũng có thể do bản chất hắn có thiện tâm nên đã đắc đạo thành nhân, âu cũng là sự may mắn cho tam giới bởi một kẻ siêu phàm như vậy nếu có ác tâm và xuất thân từ ma đạo sẽ là vô cùng nguy hiểm...

edavn
13-10-2007, 21:38
(...Tiếp)
Trong lúc Lê Phồn khởi động Lưỡng Nghi tâm pháp thì hắn vẫn dùng năng lượng ý chí điều khiển Tam Lâu Ma Nhãn không ngừng công kích cổ chung, ba chiếc khô lâu bây giờ trở nên to lớn dị thường và đỏ rực như màu máu không ngừng chiếu ra những tia sét âm dương cùng lửa a tỳ tấn công Đại Hồng Chung một cách dữ dội, trong khi cổ chung vẫn nhoè đi và chấn rung mỗi lúc một dữ đội nhưng chỉ phát ra tiếng kêu viu viu... chứ tuyện nhiên không tạo ra một sự phản chấn nào đồng thời từ từ bay cao lên làm vùng quang năng bảo vệ lan toả càng lúc càng rộng hơn...

Íp Đại Thánh dương quang mục chiếu ra những tia nhìn kỳ dị quan sát thế trận, chỉ thấy hai kẻ khiển trận đang ngồi xếp bằng mặc định, một bên là Lê Phồn với Tam Lâu Ma Nhãn đang tấn công với uy lực ngày càng mãnh liệt, thậm chí khi Đại Hồng Chung bay lên cao, tam lâu cũng từ từ bay lên đúng phương vị để tấn công, hiện thời có vẻ như Lê Phồn tập trung tiêu diệt cổ chung chứ không phát động tấn công những kẻ đang an toạ trong vùng bảo vệ của quang năng phát ra từ cổ chung. Còn lão quái sư cổ tự vẫn mắt nhắm tịt, nét mặt vẫn phẳng lỳ không thể hiện một sắc thái biểu cảm nào, duy có đôi môi đang mím lại có vẻ như sắp bật ra lời tụng niệm mới nào chăng?

Bất chợt Íp đại thánh cảm giác một áp lực dâng trào đồng thời nhận thấy âm dương tinh khí một lần nữa lại được tích tụ tại Lê Phồn khi hắn dùng tâm pháp quái dị tạo ra sự giao hoà trời đất dẫn nhập nghịch lưu hỗn nguyên khiến cho cả bầu trời trở nên âm u lạnh lẽo tưởng chừng mọi sự chết chóc khủng bố cô đọng lại trong không gian này... Thình lình hai khối sáng chói loà xuất hiện tại tâm của hai lòng bàn tay Lê Phồn đang xoè ra thành hai quả cầu hình đầu lâu quái dị, bên trong đỏ lòm như huyết và không ngừng dịch chuyển lớn ra không ngừng kèm theo ánh xạ huyết quang ngày càng mạnh được bao bọc bởi một lớp hàn âm ma khí xanh lè lạnh giá...

Lúc này Lê Phồn đã đứng dậy, trên tay hắn Lưỡng Nghi càn khôn quái lâu đang ngày càng bành trướng phát quang chói loà khiến cho vòng quang năng bao bọc bảo vệ của cổ chung liên tục chấn rung dữ dội, Íp đại thánh từng giọt mồ hôi lạnh rớt lộp cộp, ngài hoảng sợ vì đoán được Lê Phồn đồng thời xuất trận Lưỡng Nghi là một quái trận tiêu diệt, theo truyền thuyết kẻ nào có thể khởi động Tam Nhãn và Lưỡng Nghi đồng thời thì trong vòng một canh giờ tự khắc song trận hợp bích kích động toàn bộ sức mạnh âm tỳ và thu nạp năng lượng trời đất khiến toàn bộ quái lâu nhập thành một đồng thời hợp nhất với kẻ khiển trận tạo thành Hỗn Nguyên Ma Lâu Độc Tôn, là một thứ ma qủy kỳ bí trong thiên hạ chưa từng xuất hiện chỉ biết tựa như một dị thể hình đầu lâu nhưng có thể biến dạng liên tục, sức mạnh bao trùm sẽ nuốt chửng mọi sự sống và các vật thể xung quanh nhằm không ngừng bành trướng tạo ra một thế giới ma qủy duy nhất mà mọi sự sống được cộng sinh trên nó theo những quy tắc hỗn độn kỳ dị nào đó...

edavn
14-10-2007, 00:02
(...Tiếp)
Chỉ mới liên tưởng đến việc cả tam giới bị hủy diệt và hợp nhất thành cõi ma độc tôn sống cộng sinh hỗn độn Íp Đại Thánh vô cùng hoảng loạn mê muội đi giây lát, chưa kịp lấy lại tinh thần thì bổng nhiên cả không gian sáng loà xanh đỏ kỳ dị, tứ bề áp lực dồn ép dâng trào dường như quang năng bảo vệ của cổ chung bị phá hủy.

Thì ra lúc này Lê Phồn đã phát động Lưỡng Nghi trận, hai tay muá tít theo phác đồ kỳ bí, miệng không ngớt đọc chú khiến cả không gian vang vọng lên tiếng u u.. như bầy ong vỡ tổ, hai chiếc lưỡng nghi quái lâu khi tích đủ năng lượng được Lê Phồn dùng chưởng lực đẩy ra và phát nổ dữ dội tạo ra muôn vàn ánh sao xanh đỏ chói loà bao phủ toàn diện kết hợp với những luồng sét và lửa từ tam lâu đang duy trì tạo ra áp lực vô cùng nặng nề kèm sức nóng mãnh liệt như tâm mặt trời sẵn sàng nung chảy bất kỳ loại vật liệu cứng rắn nào.

Cổ chung vẫn thuỷ chung không một chút phản kháng phát ra một chấn kình nào mà chỉ rung lên mãnh liệt và nhoè đi dường như không còn trông thấy nữa, vùng quang năng lúc trước bành trướng ra được khoảng bán kính trăm trượng bây giờ đang không ngừng bị thu hẹp dưới áp lực mãnh liệt của song trận quái lâu hợp bích, tuy nhiên tốc độ thu hẹp chậm dần và dường như dừng hẳn khi không gian bảo vệ vừa vặn cho hai người, Íp đại thánh dường như đã tỉnh hẳn, khi thấy cổ chung vẫn có hiệu lực bảo vệ ngài lấy lại bình tỉnh, vận toàn chân lực quan sát để ứng phó khi có chuyển biến, còn lão Thầy Chuà lúc naỳ bộ dạng thật kỳ dị, nét mặt lão căng ra dữ dội, môi vẫn mím chặt dường như đang dồn nén để phát ra một kỳ kinh dị niệm nào đó...

Từng khắc chậm chậm qua đi, sức nóng của quái lâu trận thiêu đốt làm Đại Hồng Chung trở nên đỏ rực như sắp chảy thành nước đến nơi khiến Íp đại thánh lại trở nên hoang mang vì vùng bảo vệ cũng bắt đầu chịu sức nóng và áp lực ngày càng gia tăng tưởng chừng sắp tan vỡ không còn duy trì được nữa. Bất chợt cả không gian tối xầm lại, mọi ngọn lửa thiêu đốt tắt rụi chỉ thấy duy nhất cổ chung bị nung nóng sáng chói lòa lơ lửng trên không trung, thì ra lúc này thời gian đã đến một canh giờ là lúc song trận quái lâu hợp bích tạo ra độc tôn và cũng bất ngờ lão quái sư cổ tự từ từ nhếch mép một cách chậm chạp dường như đều đặn theo sự giảm dần của áp lực ma trận đang rút khỏi đại hồng chung

- Khai Chu..u.. u... ung.. ung... ung ...ung!

Khi ánh sáng ma trận hoàn toàn bụt tắt cũng là lúc trong không gian vọng lên tiếng tụng như sư tử rống mà lão quái sứ vận toàn bộ chân lực từ lúc khởi chiến đến tận bây giờ phát ra khiến cả không gian vang dội, không khí bị xô dạt tạo ra áp lực trào dâng cuồn cuộn chảy về phiá Lê Phồn với một sức mạnh mãnh liệt chưa từng có trên cõi đời này, cùng với tiếng tụng niệm ngân dài chưa dứt là tiếng chuông rung lên dữ dội liên hồi

- Boong... boong...boong...

Lê Phồn lúc này toàn thân đang vươn ra mở rộng, hai cánh tay dang rộng hướng lên trời, ba chiếc khô lâu đang ẩn hiện nhập dần vào cơ thể hắn, từng tia sáng cuối cùng của Lưỡng Nghi quái lâu cũng đã tắt dần khi chui tọt vào cơ thế hắn, nhưng chính lúc này cũng là lúc yếu nhất của khô lâu quái trận và cũng chỉ có cổ chung mới là vật khắc chế thông linh cùng kẻ khiển chuông phát động kịp thời khắc chế tâm ma của Lê Phồn..

Chỉ thấy toàn thân Lê Phồn rung động dữ dội khi chịu từng hồi chuông ngân dài không ngớt xói thẳng vào tâm thức của hắn, mọi kỷ niệm ấu thơ hiện về khi hắn còn cởi lổ rong chơi cưỡi dê bắt bướm suốt ngày an nhàn trên chốn thảo nguyên, rồi tình đùm bọc yêu thương của dân xứ Thổ Phồn nuôi dưỡng chăm sóc hắn khi hắn chỉ là cô nhi bị bỏ rơi lăn lốc bên đường, rồi tình hữu nghị tương ái của dân mùi thôn vô cùng hiêú khách dành cho hắn mỗi khi hắn mang các sản phẩm của xứ sở xuống bán với giá rẻ, rồi hình bóng các cô sơn nữ mà hắn cùng ân ái... các hình ảnh êm đẹp cứ thế lần lượt hiện về trong tâm thức hắn tràn đầy xua đuổi hoàn toàn tâm ma trong lòng của hắn, từng tiếng chuông vang lên lại có thêm một kỷ niệm đẹp tràn vào tâm hồn hắn...

Cứ như vậy khi tiếng chuông ngân lịm dần thì Lê Phồn đã ngồi chấp bằng nét mặt thanh thản phiêu diêu thoát tục, mọi tạp niệm đã bị loại khỏi đầu hắn, tâm ma cũng đã bị cổ chung khắc chế hoàn toàn dựa vào ý chí hướn thiện trong con người Lê Phồn đã không thể xâm nhập do vậy xem như tam giới đã tránh được kiếp nạn Ma Tôn do Lê phồn suýt nữa tạo ra...

Muốn biết sự việc tiếp diễn thế nào, mời các bạn xem tiếp hồi sau:)

Quỷnh
14-10-2007, 10:15
Cho Quỷnh chào cụ Éo đà cái nhá :horse:

edavn
14-10-2007, 13:59
Từ sáng đến giờ cứ thấy giật tưng tưng cả người, biết có điều quái dị cố gắng đáo mùi thôn cái ai dè tại Lỳ Môn Quan đất nứt phọt ra quả trứng nở ra một Qủy nhỏ (chữ nh viết thường) lộn vào làng roàihttp://ddth.com/images/icons/icon14.gif Chào Qủy nhỏ cái nhé:lick::lick::lick:

nhuxuanthanh
16-10-2007, 20:05
Viết tiếp đi bác Ê Dà bác chưa xong việc à, chờ bác mỏi mắt qúa phải vào hú gọi bác ra viết tiếp:D

Quỷnh
16-10-2007, 21:54
Viết tiếp đi bác Ê Dà bác chưa xong việc à, chờ bác mỏi mắt qúa phải vào hú gọi bác ra viết tiếp:D
Quỷnh chào mợ Nhũ Thanh Xuân ạ.:D

edavn
24-10-2007, 20:42
Hỗn Thế kiếp trần duyên thắm nở
Cõi ma Phoẻng mộng Độc Tôn
============================
Lại nhắc chuyện Hỗn Thế Ma Tôn, khi choàng tỉnh cũng là lúc đã từ ma hóa người. Gặp ngay Thanh Thanh là cô gái ngây thơ trong sáng, hai trái tim băng nguyên tinh khiết chưa hề vương vấn bụi tình bất chợt cùng hoà nhịp rung động tấu lên bản tình ca muôn thủa. Hai kẻ si mê của thủa ban đầu biết đến cảm giác va chạm nam nữ đang ngây ngất ôm chặt lấy nhau chìm ngập vào đại dương tình ái, tuy trong lòng hai kẻ đều cuồn cuộn trào dâng sóng tình nhưng cũng chỉ là những cơn sóng si dại lan man liếm vào bờ cát một cách thăm dò lạ lẫm, nó chưa đủ tự tin, sự hiểu biết để cuộn dâng cuốn trôi mọi thứ ra đại dương tình ái bao la...

Đối với hai kẻ này, hiện tại thời gian như trôi vào vô tận, mọi âm thanh hỗn tạp của thế giới bên ngoài dường như lắng đọng chỉ còn tiếng thình thịch của hai trái tim yêu đang rộn lên đập hoà nhịp cùng bản nhạc tình yêu trong sáng, mùi u hương ngất ngây từ cô gái thoang thoảng làm Hỗn Thế trở nên mu muội, tâm hồn hắn trở nên lắng đọng lạ thường, một cảm giác êm ái dễ chịu như lan toả khắp nơi trong cơ thể hắn, các cảm xúc tâm tư của hắn bắt đầu được nhen nhóm trào dâng theo sự dẫn dắt của sự yêu thương trìu mến được lan toả từ Thanh Thanh, kể từ nay trong cõi ma đã bớt đi một tên thủ lĩnh tàn khốc bản lĩnh cao cường, cõi dương trần có thêm một kẻ tâm hồn hoà ái bao la, bởi lẽ khi khởi nguồn của sự sống con người tiềm thức của hắn đã được lấp đầy toàn những xúc cảm yêu thương thuần khiết và lòng nhân ái vô tận của người thiếu nữ mới lớn...

Bất chợt có tiếng hắng giọng khe khẽ khiến Thanh Thanh cô nương giật bắn mình, thì ra mẫu thân của cô đã đứng đấy tự bao giờ, không hiểu bà đã vào tự lúc nào nhưng trông thấy đôi trẻ đang chìm đắm trong hạnh phúc nên không nỡ khuấy động. Chỉ khi phu quân của bà vào bà mới khẽ đằng hắng để hai kẻ si dại kia thức tỉnh, không ngờ khiến Thanh Thanh giật mình hoảng hốt, sau chút sững sờ chợt thẹn đỏ chín cả người chạy rúc đầu xà vào lòng mẹ chỉ thốt được mấy tiếng: "ứ.. ứ..." rồi dấu mặt vào trong áo mẹ không dám lộ ra. Văn Mỹ Ngọc ban đầu bàng hoàng tức giận nhưng thấy bộ dạng dễ thương của con gái mình và cái mặt đần thối của kẻ trai kia rõ là ngố chẳng khác gì mình năm xưa thì cho là hắn bị Thanh Thanh dụ dỗ trước nên bất chợt trong lòng thấy có cảm tình với gã một cách kỳ lạ, còn Hỗn Thế quả thật hắn cũng giật mình khi bất chợt xuất hiện cha mẹ của Thanh Thanh vào, còn người thương của hắn chạy rúc đầu vào lòng mẹ dấu biến mặt đi xấu hổ thì cũng ngơ ngác xuất thần không thốt ra lời điệu bộ lúng túng ngây ngô thật là tức cười. Trông bộ dạng hắn như vậy, Nguyệt Nga bất chợt nhớ lại bộ dạng của phu quân mình năm xưa thì phá lên cười như chuông ngân và bảo:

- Thanh Thanh con lại chăm sóc Hỗn Thế đại ca đi!

Nói đoạn đẩy Thanh Thanh ra quay lại nhìn chồng trìu mến, Văn Mỹ Ngọc khẽ mĩm cười gật đầu, hai phu phụ sánh vai cất bước ra ngoài cùng hài lòng mĩm cười về đôi trẻ.

Muốn biết sự việc tiếp diễn thế nào, Hỗn Thế có bít làm rì Thanh Thanh cô nương không? mời các bạn chờ xem típ ngày mai:)

edavn
29-10-2007, 00:28
(...Tiếp)
Trong khi đó, tại cõi âm tỳ, Kha Phoẻng đang ngồi trong ma động tay cầm một tấm cổ da trên đó nhằng nhịt những chữ viết kỳ dị theo lối cuồng thảo dị thư, chỉ là tay cự phách về thư pháp mới đạt ngộ ra được. Thì ra đây chính là sở học "Khô lâu quái trận tâm pháp độc tôn" mà lúc còn trong ma kiếp Hỗn Thế Ma Tôn đã di bút lại khi cảm ra rằng mình sắp dứt nghiệp ma không muốn sở học của mình bị thất truyền.

Suốt mấy tuần trăng, Phoẻng phong động bế quan tập trung nghiên cứu dị thư nhưng tuyệt nhiên hắn không tiến xa thêm được chút nào ngoài sự láng máng ở đoạn cuối được viết theo lối khải thư: "Khô lâu quái trận tâm pháp độc tôn đắc thành vi hỗn thế ma tôn vô ngã, vô tôn, vô ti, vô tự, ma kiếp trùm lai, vũ trụ độc tôn" nên hắn hiểu rằng nếu luyện thành bí kíp này sẽ giúp cho kiêp ma bao trùm cả vũ trụ và hắn sẽ trở thành vua của muôn loài...

Tuy nhiên, lối hành thư kỳ dị vô cùng kỳ bí trên tấm cổ da chú giải cách thưc luyện tâm pháp hắn không tài nào hiểu nổi, trong mắt hắn chỉ thấy các hình vẽ nguệch ngoạc các con vật, phần lớn là dê, gà, chim, trùn... với đủ các loại tư thế hình dáng quái dị khác nhau... mà với kẻ có tâm cơ thâm trầm và luôn để tâm nghiên cứu tất cả các sở học về ngôn ngữ của muôn loài vạn kiếp cũng không thể nào hiểu nổi, chẳng qua là do Hỗn Thế Ma Tôn đã đạt đến cảnh giới vô cực của nghệ thuật phóng bút nên các ý nghĩa trên dị thư lưu lại chỉ kẻ nào có tâm hồn, tính cách, căn cơ giống hắn thì mới đạt ngộ được. Còn Phoẻng với hắn là hai thái cực khác nhau về tính cách hỏi làm sao hắn chả không thể hiểu ra.

edavn
04-11-2007, 20:35
(...Tiếp)
Kha Phỏeng phong ma động bế quan tu luyện đến tuần thứ 7 bổng nhiên hắn thấy mắt hoa lên hàng ngàn con dê to lớn dị thường từ trong tấm cổ da trải trước mặt đặt trên bệ đá dương bộ sừng nhọn hoắt, râu vễnh ngược lên, nhe hàm răng vàng khè ra cười be be... lao thẳng húc vào hắn, tuy thân ma bất hữu vô hình nhưng với cảnh tượng trên cũng khiến cơ thể hắn không khỏi chấn động, một niềm hoảng sợ lan toả khiến hắn rung lên không ngớt rồi bất chợt xuất hiện một quái điểu khổng lồ mình gà gô cánh đại bằng đầu khỉ chân dê mỏ oằn như giun đất quắp lấy tấm cổ da đập thẳng vào mặt hắn khiến mọi vật trở nên tối xầm bên tai hắn mọi âm thanh trở nên tỉnh lặng lạ thường không còn nghe tiếng be be của bầy dê hung dữ, không thấy tiếng quang quác của bầy ác điểu, không còn tiếng rả rích của giun trùn... trong lúc tâm thức của hắn đang chìm dần chợt đâu đó vang vọng một dọng nói mơ hồ truyền đến: "Ma tôn quái lâu phong ấn, tâm ma vô vọng, cửu thập cửu vạn niên lai tỉnh..." Và sau đó Phoẻng đã hoàn toàn chìm vào giấc mộng thiên thu cho đến 99 vạn năm sau Lê Phồn gặp cơ duyên đã chiếm hữu được tấm cổ da đồng thời giải phong ấn độc tôn quái lâu cho Kha Phoẻng, khiến tam giới lại một lần nữa lâm vào kiếp nạn ma âm hoành hành...

Muốn biết sự việc diễn biến thế nào, mời các bạn xem tiếp hồi sau:)

edavn
07-11-2007, 00:11
Gặp kỳ duyên Lê Phồn được bí cấp
Cũng vô tình giúp Phoẻng thoát thân
=======================================
Nhắc lại cuộc giao tranh giữa Lê Phồn và Lão quái sư cổ chung tự, sau khi Đại Hồng Chung phát dương kỳ năng trấn áp khô lâu quái trận đang bùng phát và có nguy cơ giúp Lê Phồn trở thành độc tôn ma lâu gây ra cảnh hợp nhất tam giới vào cõi hỗn độn của thế giới mới ma quỷ kỳ dị chưa từng có khiến Tào Íp đại thánh vô cùng mừng rỡ, ngài khoan thai lia cặp mắt ti hí chiếu ra luồng ánh sáng bén nhọn như kim châm chòng chọc vào kẻ vô cùng quái dị bây đang ngồi xếp bằng, mắt nhắm hờ trên nét mặt lộ vẻ khoan khoái thi thoảng cười lên hí hí nho nhỏ vô cùng khoái chí...

Sau khi các kỷ niệm êm ái liên tục theo tiếng chuông ngân tràn vào tâm thức lấp đầy tâm hồn cô độc của Lê Phồn và khi tiếng chuông vừa dứt, xem ra cũng đã no đủ về tinh thần hắn khoan thai vươn vai ngáp dài một cái và từ từ hé cặp mắt lá.. trầu nhìn chòng chọc vào hai quái nhân trước mặt nhưng trong ánh mắt và vẻ mặt không còn sự hằn thù mà chứa đựng sự man mác mênh mông khó tả... Hai cặp mắt kia cũng chòng chọc nhìn vào hắn với nỗi niềm hân hoan của người vừa hoàn thành một nhiệm vụ cao cả, cứ thế, sự tỉnh lặng lại kéo dài... Độ chừng 3 canh giờ sau, khi mọi dư âm của kẻ chiến thắng và người đạt ngộ ra chân lý lắng dịu thì Lê Phồn khe khẽ cất tiếng:

- Cảm ơn hai vị đã độ lượng hải hà kéo kẻ mu muội này về với cuộc sống con người, ta nguyện hết sức bảo vệ cho nhân thế!

- A-di-đà-phật, phật pháp vô biên, cảm tạ đức Như Lai quyền năng đã làm ngài thức tỉnh.

Quái sư cổ âm tự chắp tay niệm phật thốt ra lời đầu tiên mà không phải là tụng niệm. Íp đại thánh cũng tiếp lời:

- Ta nghe nói Khô Lâu quái trận là ma trận đã thất truyền 99 vạn năm, uy lực của nó vô cùng khinh khủng mà đã được pháp sư triển khai vừa rồi, nếu không có cổ hồng chung là vật khắc chế có lẽ tam giới không thể thoát khỏi kiếp nạn ma lâu độc tôn. Chẳng hay pháp sư học được quái trận tâm pháp từ đâu?

Lê Phồn thoáng suy tư, mở to cặp mắt mơ màng như nhìn vào dĩ vàng, một lúc sau khẽ đáp lời:

- Trước đây khi ta bắt đầu biết nhận thức đã thấy có một cổ thư lưu bên mình, trong đó có dạy các bùa chú phép thuật ta cứ thế học theo cho đến khi học xong Huyết nhân ngải, hôm đó ta đang cỡi dê nghịch trên núi thì bất chợt có kẻ xấu vung đao chặt đứt mất đuôi dê quý của ta làm nó lồng lên phi như điên và lao xuống vực thẳm trước mặt...

Không biết Lê Phồn rơi xuống vực thẳm gặp được điều kỳ quái gì? mời các bạn xem tiếp hồi sau:)

edavn
07-11-2007, 21:36
(...Tiếp)
Lúc này Íp đại thánh nheo cặp mắt cá heo tỏ vẻ thích thú chăm chú ngó vào miệng Lê Phồn như quan sát từng lời kể hấp dẫn đang từ từ bò ra, mà quả thực, việc Lê Phồn đạt được sở học thượng đỉnh ma tôn là điều vô cùng kỳ bí, nếu không phải tự miệng Lê Phồn kể ra thì chắc sự thật không thể đáng được tin cậy, cũng vì lẽ đó mà lão quái Pháp sư cũng há hốc miệng, tròn mắt, vễnh tai hai tay chống xuống đất chồm về phía Lê Phồn quan sát nghe ngóng một cách vô cùng chăm chú...

Con Dê mà Lê Phồn đang cưỡi vốn là giống vô cùng kỳ dị quý hiếm, thân thể nó to lớn vạm vỡ tưởng chừng ngang trâu mộng, cả thân hình phủ một lớp lông màu bích ngọc vô cùng mềm mại đông ấm hè mát, đặc biệt chú dê đực này có đôi ngọc hành to lớn kỳ quái luôn tỏa ra một làn sáng xanh biếc như ngọc xá lị phát quang... nên có biệt danh là Đại Ngọc Dương. Lê Phồn vốn có thói quen cởi truồng cưỡi dê chơi rông trên đồi núi khe suối, hôm đó hắn cũng đang theo chước cũ khỏa thân ngồi chổm hổm trên lưng dê quý, tay năm đuôi dê phe phẩy nhàn hạ vừa ca hát vừa dùng chiếc đuôi dê dài ngoằng loắng khoắng quẹt vào các cô thôn nữ đang chăn dê trên đồi điệu bộ vô cùng khoái chí.

Bất chợt có một kẻ thiếu niên xuất hiện thình lình như rơi trên trời xuống, tuy da dẻ đen nhẻm nhưng mặt mủi thanh tú, lưng beo tay gấu, chân dài thon như chão chuộc, trên người đeo chính thanh đao cong cớn kỳ dị, hạ bàn làm quả dép cỏ to bản lạch bạch lướt qua như cơn gió đúng lúc Lê Phồn đang xách đuôi dê dí dí vào một cô gái xinh đẹp khiến cô kêu ré lên làm kẻ thiếu niên kỳ dị kia thoáng sững lại, chỉ thấy hắn phẩy tay một cái, một vệt sáng chói lòa cong cong như lưỡi liềm từ ngang hông hắt lên và tắt lịm kèm theo tiếng thét "Be...e...e...e..." thảm thiết. Lê Phồn cảm thấy bàn tay nhẹ hẫng, thì ra chiếc đuôi dê đã bị lưỡi dao xén tận gốc, máu tuôn đỏ ối phọt cả vào mặt Lê Phồn. Đại Ngọc Dương đau đớn, sau tiếng gào thảm thiết đồn bốn vó nhắm mắt phi thẳng về phía trước, nơi có vực thẳm sâu muôn trượng mà cả xứ sở Thổ Phồn chưa ai dám mon mem ra đến mép vực bởi dưới đáy vực luôn có một hấp lực mãnh liệt hút toàn bộ mọi thứ ở gần đó trong tu vi 10 trượng...

nhuxuanthanh
08-11-2007, 22:30
Con Dê mà Lê Phồn đang cưỡi vốn là giống vô cùng kỳ dị quý hiếm, thân thể nó to lớn vạm vỡ tưởng chừng ngang trâu mộng, cả thân hình phủ một lớp lông màu bích ngọc vô cùng mềm mại đông ấm hè mát, đặc biệt chú dê đực này có đôi ngọc hành to lớn kỳ quái luôn tỏa ra một làn sáng xanh biếc như ngọc xá lị phát quang... nên có biệt danh là Đại Ngọc Dương.
Loại kỳ Dê dị Dương này mà được trông thấy tận mắt thì đã lắm đây, nhất là cái đôi ngọc hành to lớn kia mang ngâm rượu thì chắc cả làng mùi uống 7 đời không hết:DBác Dê Lỳ tặng cái hình minh hoạ Đại Ngọc Dương đi, xem tranh chắc cũng thú phải bít:lick:

edavn
11-11-2007, 23:52
(...Tiếp)
Khu vực có hấp lực kỳ bí mãnh liệt này thuả nhỏ Lê Phồn vẫn hay tò mò bò ra tận sát miệng vực để ngó xuống. Vốn là đứa trẻ nghịch ngợm lì lợm xem trời bằng vung không biết sợ là gì, khi thấy dân làng đồn đại về sức hút kinh dị đã nuốt trôi không biết bao mạng người gia súc đồ vật biệt tăm biệt tích và thêu dệt đủ chuyện khủng khiếp về nó càng thôi thúc Lê Phồn muốn khám phá hơn. Lần đầu tiên khi mon men cách bờ vực khoảng 10 trượng, Lê Phồn cảm thấy một hấp lực mãnh liệt từ lòng vực chụp xuống thân hình kéo tuột đi, hắn hoảng hốt chỉ kịp bám lấy một dây leo kỳ dị toàn thân xanh biếc nhẵn thín không có lá nào loằn ngoằn vươn ra, nhưng thân dây lẵn trơn tuột khiến hắn bị trượt cả đoạn dài, hắn phải dùng răng cắn cả vào thân dây mới không bị lôi tuột xuống vực, quần áo y phục bị sức hút xé toạc lôi tuột đi mất tăm tích nhưng có một sự kiện kỳ dị xẩy ra...

Khi hàm răng Lê Phồn cắn vào thân cây thì bất chợt một dòng nước tanh tưởi mằn mặn từ thân dây phọt ra, bắn thẳng vào họng Lê Phồn, trong lúc nguy cấp hắn không kịp nhả ra cứ thế nuốt ừng ừng từng ngụm lớn, kỳ lạ thay, nuốt vào ngụm nào thì Lê Phồn cảm thấy dường như có luồng sức mạnh từ đan điền luôn chuyển dồn ra hay lòng bàn tay và lòng bàn chân, cả cơ thể hắn như căng phồng lên, một sức mạnh tiềm tàng trỗi dậy và khi hắn uống hết dòng nước chảy ra từ thân cây thì cả thân cây teo lại, oặt đi và bất chợt như bị đứt đoạn không giữ được cơ thể Lê Phồn đang bám vào nữa khiến cả người và dây lại bị kéo xệt một đoạn dài ra đến sát mép vực.

Trong lúc nguy cấp, bất chợt như phản xạ tự nhiên, Lê Phồn xoè lòng hai bàn tay vỗ mạnh xuống mặt thành đá bờ vực đồng thời hai bàn chân cũng chụm xuống đạp thẳng vào vách đá, kỳ lạ thay từ lòng bàn tay và lòng bàn chân của Lê Phồn xuất hiện vô số các giác mấu kỳ dị của loài bò sát thượng cổ cứng như sắt luyện chém thẳng vào vách đá bám trụ một cách vững chắc, một luồng sức mạnh lan toả ra tứ chi dồn xuống khiến cơ thể Lê Phồn bám trụ một cách vững vàng không bị kéo tuột đi nữa.

Lê Phồn qua cơn hoảng loạn, mừng rỡ khi thoát chết trong gang tấc cũng như phát hiện ra mình có thêm một công năng kỳ dị. Thực ra, do tu luyện tâm pháp theo dị thư lưu bên mình từ nhỏ nên Lê Phồn thỉnh thoảng lại ngộ ra một sức mạnh công năng kỳ dị của bản thân, lần này hắn cũng cho là như vậy nên định thần rất nhanh và trông lại sợi dây hắn vừa nắm và cắn phải bổng dưng hắn rú lên một tiếng, suýt nữa buông tay rơi xuống vực thẳm...

edavn
11-11-2007, 23:54
Loại kỳ Dê dị Dương này mà được trông thấy tận mắt thì đã lắm đây, nhất là cái đôi ngọc hành to lớn kia mang ngâm rượu thì chắc cả làng mùi uống 7 đời không hết:DBác Dê Lỳ tặng cái hình minh hoạ Đại Ngọc Dương đi, xem tranh chắc cũng thú phải bít:lick:

Đúng đấy, bác Dê Lỳ hoặc Thích đại sư tặng em vài hình minh hoạ đihttp://ddth.com/images/icons/icon14.gif

dly
13-11-2007, 23:36
Tớ quăng hình lên để lão Thích ban nick tơ à. Ngu sao! :lick:

edavn
14-11-2007, 08:30
Tớ quăng hình lên để lão Thích ban nick tơ à. Ngu sao! :lick:

Bác quăng cái hình nào mà lão Thích không ban được mới tài chứ:w00t:

dly
14-11-2007, 10:06
Bác quăng cái hình nào mà lão Thích không ban được mới tài chứ:w00t:
Không ban được thì xóa link. Cái này bị rồi :D không tin hỏi Swan ? :w00t:

arsene_lupin
14-11-2007, 10:47
hay wa phải học tập mới được

edavn
14-11-2007, 13:31
Không ban được thì xóa link. Cái này bị rồi :D không tin hỏi Swan ? :w00t:

Hổng dám hỏi Swan đâu, em sợ bị ben nít qúa hà:w00t:

(...Tiếp)
Trước mặt Lê Phồn là một con rắn chỉ to như bắp tay nhưng dài một cách dị thưởng, xem ra cũng phải đến trăm trượng, toàn thân xanh biếc, cái đầu bành ra to như cái nong đang ngoác ra nhe hàm răng lởm chởm từng chiếc nhọn hoắt như đinh đóng thuyền, lưỡi đỏ như máu dài ngoẵng chỉa ra 3 cạnh như đinh ba. Nhác qua Lê Phồn rụng rời chân tay bởi lẽ hắn nhận ra đây chính là loài lục huyết trường xà, một loài rắn tối độc được mệnh danh là Độc Xà Vương.

Ban nãy Lê Phồn nắm vào thân nó bị trơn tuột khi vội vàng dùng răng cắn thì đúng vào khúc đuôi, là nơi tập trung toàn bộ hệ thống huyết mạch gân cơ của loài quái xà này khiến toàn bộ lục huyết của độc xà tuôn xả vào họng Lê Phồn và để giữ cho thân hình ko bị hút vào bí vực hắn đành cắn răng nuốt từng ngụm lớn không sót giọt nào, ai ngờ lục huyết của Độc Xà Vương là tinh tuý vô cùng quý hiếm có tác dụng tăng cường chân nguyên lên tức thời hàng trăm năm tu vi công lực.

Quả thực đây lại là một cơ duyên hiếm có mà tạo hoá đặc ân ban cho Lê Phồn, bỡi lẽ loài lục huyết trường xà theo truyền thuyết lưu lại chỉ có một con duy nhất, hàng vạn năm mới xuất hiện một lần, ai uống được lục huyết của nó ngoài mỗi ngày được tăng lên 100 năm chân lực tu luyện trong vòng 99 ngày thì còn có thêm những dị năng quái đản của loài bò sát thượng cổ, tỉ như bất cứ bộ phận nào của cơ thể đều có thể thò ra một giác mấu, hoặc chân giả cứng như thép nguội sẽ đắc dụng trong những trường hợp bức thiết... đồng thời cấu tạo cơ thể cũng không ngừng thay đổi tạo ra thể chất phù hợp với tiên giới qủy thần. Tùy theo đạo hạnh của kẻ đó mà đắc đạo thành tiên hoặc xa đạo thành ma, cho giù thành tiên hay ma thì cũng có khả năng sức mạnh kình đời khó có kẻ nào sánh nổi.

Khi bị hút kiệt lục huyết, Độc Xà Vương không bám trụ được vào vách núi nên bị cả cơ thể Lê Phồn kéo tuột theo sức hút kì dị của bí vực, cũng may dị năng của Lê Phồn đột ngột khai toả nên hắn bám trụ lại được ngay lập tức và thân hình của Lục Xà cũng bị dồn thành cả đống lớn trước mặt Lê Phồn, tuy bị hút kiệt máu nhưng nó vẫn ngoắc cái miệng rộng đỏ như huyết khiến Lê Phồn thét lên một tiếng suýt nữa buông tay rơi xuống vực, nhưng cũng may chỉ thấy mắt Xà Vương nhắm tịt lại và nó cũng ngẻo cổ gục đầu khép miệng đổ xập xuống làm Lê Phồn kịp trấn tỉnh.

Lúc này Lê Phồn đã hoàn toàn tỉnh táo, hắn kịp có thời gian suy nghĩ và vô cùng vui sướng khi biết mình gặp kỳ duyên hút được lục huyết của Độc Xà Vương, hắn dường như quên mất con quái xà đang nằm dồn trước mình, trong đầu hắn bất chợt thoáng qua một sự thử nghiệm, bất chợt từ giữa thân hình phọt ra một chiếc chân giả cắm phập vào vách núi, đồng thời hắn co giảm sức ma sát của các giác mấu trong lòng bàn tay và chân đang bám chắc vào vách đá làm cả thân hình trượt xuống khiến chiếc chân giả bị uốn cong như cây cung, rồi bất ngờ buông lỏng hoàn toàn các giác mấu đang bám trụ đồng thời dùng tâm niệm dồn công lực vào chân giả bật mạnh khiến thân hình như mủi tên lao vọt lên không trung thoát khỏi tầm ảnh hưởng của sức hút kỳ dị kia.

Tuy nhiên niềm hân hoan của Lê Phồn chưa kịp dứt thì bất chợt một chiếc miệng khổng lồ đỏ như huyết được nối với một sợi dây xanh biếc từ miệng vực phóng tọt lên không trung bám theo Lê Phồn, chỉ nghe một tiếng rú rùng rợn, Lê Phồn bị chiếc hàm khổng lồ ngoạm chặt...

arsene_lupin
14-11-2007, 15:11
vậy là lê phồn chít hả bác bác cố gắng vít tiếp cho em đọc nha

edavn
14-11-2007, 22:45
vậy là lê phồn chít hả bác bác cố gắng vít tiếp cho em đọc nha

Chắc hắn chả chít đâu, hắn đang còn môn công phu mọc vảy để bảo vệ nữa cơ mà:w00t: mà quả này phải cho Lù Pín vào truyện mới được:lick:

(...Tiếp)
Trong khi Lê Phồn đang lơ lửng trên không lòng phơi phới sảng khoái vô cùng thì bất chợt thấy trời đất tối xầm, chỉ kịp nhận ra cả thân hình đang nằm trong chiếc miệng răng lởm chởm tanh tưởi đỏ lòm lòm, hắn hét lên một tiếng thất thanh nhắm nghiền mắt lại tưởng chừng sẽ tan xương nát thịt bởi sức mạnh sắc nhọn của bộ răng Độc Xà Vương đang dập xuống ngàn cân.

Trong lúc hàm răng độc xà chỉ còn cách lớp da của Lê Phồn vài sát na, hắn cảm thấy hơi thở tanh tưởi của độc xà phà lên cơ thể đang trần truồng của hắn (số là do sức hút mãnh liệt của bí vực toàn bộ áo quần của Lê Phồn đã bị tuột hết nên bây giờ hắn đang nuy toàn phần) khiến hắn bất giác rùng mình một cái...

Bổng nhiên, sau cái rùng mình, toàn bộ lớp da Lê Phồn dồn thành từng u lớn, tại mỗi lỗ chân lông xuất hiện từng chiếc vảy nhỏ xíu chiu ra với một tốc độ kinh hồn, thoáng chốc cả cơ thể Lê Phồn bao phủ một lớp vảy trong nhỏ như sợi tóc, phía ngoài nở xoè to như vảy tê tê đan xen xếp lớp chồng lên nhau và đồng thời lúc đó bộ răng khủng khiếp của quái xà cũng vừa dập xuống. Chỉ nghe một tiếng cạch khô khốc vang lên, từ miệng quái xà văng ra 4 chiếc răng nhọn hoắt dài ngoẳng bị gẩy, thì ra bốn chiếc răng năng dài nhất của quái xà khi chạm vào lớp vảy của Lê Phồn đã không đọ lại được với độ cứng của nó đã bị gẩy lìa văng ra ngoài.

Độc xà đau đớn lồng lộn phóng chiếc lưỡi ba ngạnh như chiếc đinh ba vào thẳng con mồi đang kẹp trong miệng, thật không may mắn cho Lê Phồn vị trí chiếc lưỡi phóng ra lại trúng mặt, vào ngay hốc miệng Lê Phồn đang há to vì nghẹt thở, hắn chỉ cảm thấy một luồn hơi nóng bỏng rát xuyên vào mồm xuống họng tưởng chừng muốn xuyên thủng xuống đến.. hậu môn, trong cơn hoảng loạn Lê Phồn lại sử dụng tuyệt chiêu... cắn, hắn nghiên răng cắn mạnh cái vật bỏng rát kia. Chỉ nghe phựt một cái, một luồng khí nóng như hoả diệm sơn tuôn trào đẩy luôn cái đoạn lưỡi của quái xà chui tuốt vào bụng Lê Phồn, hắn trợn mắt ặc ặc lên mấy cái trước khi cảm nhận ra miệng quái xà đã không còn áp lực lên cơ thể thì cũng bất tỉnh nhân sự...

Không biết Lê Phồn sống chết thế nào, mời các bạn xem tiếp đoạn sau:D

arsene_lupin
14-11-2007, 22:55
Chắc hắn chả chít đâu, hắn đang còn môn công phu mọc vảy để bảo vệ nữa cơ mà:w00t: mà quả này phải cho Lù Pín vào truyện mới được:lick:


chít đừng hại em như thế chứ

edavn
16-11-2007, 01:45
chít đừng hại em như thế chứ

Các nhân vật của em có bị bầm dập cỡ nào, bị vặt lên vặt xuống cỡ nào cũng vẫn le lói một con đường sống chứ không bị ngỏm hoặc... cắt thiến mô, pác yên tâm đi:w00t:

edavn
19-11-2007, 23:22
(...Tiếp)
Trên thảo nguyên xanh mượt cỏ non tơ như tấm thảm nhung êm mềm mại bao phủ tận chân trời. Gió sớm tung tăng đùa giỡn lả lướt xen lẫn tiếng rì rào của mầm xuân đang nảy nở khắp mọi nơi, thoang thoảng mùi hương thơm tươi trẻ tràn ngập, một không gian đầy sức sống, dậy sóng tình lan toả khắp xứ sở này báo hiệu một muà xuân mới sắp đến.

Có tiếng sơn nữ ca trong trẻo hoà cùng tiếng chim ríu rít xen trong gió, tiếng hát thanh thoát luồn từng cung bậc âm thanh êm mát vào từng kẻ hở của không gian, như tiếng thở của thảo nguyên bao la, như dòng suối xuân róc rách, như con cá lội tung tăng, như trăng đêm rằm sáng tỏ...

Tiếng hát lớn dần, nghe rõ tiếng chân bước nhẹ trên cỏ, tiếng cười khúc khích... nét mặt tươi ngời rạng rỡ cuả cô thôn nữ cũng hiện rõ như ánh ban mai hừng sáng với đôi mắt đen lay láy mở tròn to một cách tinh nghịch như muốn khám phá lật tung hết cả xứ thảo nguyên này lên vậy.

Thì ra đây là Mùi thôn nữ Lù Pín, con gái rượu trưởng lão Dê Cờ lần đầu được cha dắt lên xứ thổ phồn rong chơi đúng vào dịp vào xuân cỏ cây tươi non mơn mởn, gió xuân lùa từng cơn mát rượi khiến lòng thôn nữ không khỏi thoáng bồi hồi man mác... Bất chợt buông tiếng hát ân tình hoà lời ca vào cùng đất trời cây cỏ:)

arsene_lupin
20-11-2007, 20:51
(...Tiếp)
Trên thảo nguyên xanh mượt cỏ non tơ như tấm thảm nhung êm mềm mại bao phủ tận chân trời. Gió sớm tung tăng đùa giỡn lả lướt xen lẫn tiếng rì rào của mầm xuân đang nảy nở khắp mọi nơi, thoang thoảng mùi hương thơm tươi trẻ tràn ngập, một không gian đầy sức sống, dậy sóng tình lan toả khắp xứ sở này báo hiệu một muà xuân mới sắp đến.

Có tiếng sơn nữ ca trong trẻo hoà cùng tiếng chim ríu rít xen trong gió, tiếng hát thanh thoát luồn từng cung bậc âm thanh êm mát vào từng kẻ hở của không gian, như tiếng thở của thảo nguyên bao la, như dòng suối xuân róc rách, như con cá lội tung tăng, như trăng đêm rằm sáng tỏ...

Tiếng hát lớn dần, nghe rõ tiếng chân bước nhẹ trên cỏ, tiếng cười khúc khích... nét mặt tươi ngời rạng rỡ cuả cô thôn nữ cũng hiện rõ như ánh ban mai hừng sáng với đôi mắt đen lay láy mở tròn to một cách tinh nghịch như muốn khám phá lật tung hết cả xứ thảo nguyên này lên vậy.

Thì ra đây là Mùi thôn nữ Lù Pín, con gái rượu trưởng lão Dê Cờ lần đầu được cha dắt lên xứ thổ phồn rong chơi đúng vào dịp vào xuân cỏ cây tươi non mơn mởn, gió xuân lùa từng cơn mát rượi khiến lòng thôn nữ không khỏi thoáng bồi hồi man mác... Bất chợt buông tiếng hát ân tình hoà lời ca vào cùng đất trời cây cỏ:)
thôi khổ tôi rồi ai đời bác hại em cho em làm con gái thế này cơ chứ ,em dài chín phân đó

edavn
21-11-2007, 00:52
thôi khổ tôi rồi ai đời bác hại em cho em làm con gái thế này cơ chứ ,em dài chín phân đó

Chín phân thì cho vào vai con gái để... tẹt luôn:wub:
:w00t::w00t::w00t: :w00t::w00t::w00t: :w00t::w00t::w00t:

arsene_lupin
21-11-2007, 09:17
hĩ sợ bác luôn ,nhưng mà không biết bao giờ nó tẹt nhỉ huhuhuhuhuhuh

edavn
23-11-2007, 20:25
(...Tiếp)
Cô gái nhỏ Lù Pín hôm nay sáng dậy thấy đất trời phơi phới gió xuân, sương ban mai long lanh điểm từng hạt óng ánh trên ngọn cỏ xanh non mươn mướt vô tận. Gió vi vu mơn trớn lùa mái tóc nàng thiếu nữ tung bay xoã ra tỏa hương thơm ngát hoà vào thảo nguyên bao la, tiếng suối róc rách xa xa như bản nhạc êm dịu mời gọi khiến nàng thôn nữ lần đầu lạc bước lên thảo nguyên không thể cưỡng lại sự hấp dẫn đơn sơ hoang dã mà lôi cuốn đến kỳ diệu này...

Lù Pín vừa cất dọng ca khe khẽ như tiếng gió lướt rì rào trên sóng cỏ thảo nguyên, như tiếng mây trôi lờ lững giữa trời, như tiếng đàn tiên lúc khoan lúc nhặt vỗ về âu yếm những tâm hồn cô quạnh. Nàng mãi mê ca hát, hái những bông hoa dại xinh xinh cài lên mái tóc, mắt không rời đàn bướm sặc sỡ khoe những chiếc áo muôn màu đẹp một cách kỳ diệu... cứ thế, vẻ đẹp sự quyến rũ của thảo nguyên bao la làm nàng bước đi không chủ định đến một chân trời định mệnh, một số phận đã an bài, một mối tình đầy éo le đau khổ và nước măt...

arsene_lupin
23-11-2007, 20:35
sợ bác éo đà luôn lol lol lol lol

edavn
23-11-2007, 20:48
sợ bác éo đà luôn lol lol lol lol

Thơ mộng lãng mạn thế kia mà? sao lại sợ:no:

arsene_lupin
23-11-2007, 20:58
kiểu này cho yêu cái thằng ...nào đây ôi thế là nát một đời hoa tan ba kiếp bướm

TongNghien
24-11-2007, 11:08
@edavn: Tiếp đi bạn :D Văn phong đa dạng, phải chăng bạn đang "thử" bút ?

edavn
24-11-2007, 12:51
@edavn: Tiếp đi bạn :D Văn phong đa dạng, phải chăng bạn đang "thử" bút ?

Vâng, em đang "luyện" bút bác Tống ạ:D mong được bác chỉ điểm thêm!

edavn
24-11-2007, 12:59
kiểu này cho yêu cái thằng ...nào đây ôi thế là nát một đời hoa tan ba kiếp bướm

Pác có thích được Lê Phồn vùi hoa dập liễu ko?
:lick::lick::lick:

arsene_lupin
24-11-2007, 13:20
thôi em lạy bác cho em chết sớm cho em nhờ còn hơn bị bác vùi hoa dập liễu

edavn
26-11-2007, 13:27
thôi em lạy bác cho em chết sớm cho em nhờ còn hơn bị bác vùi hoa dập liễu

Thôi thì Pác đợi khi nào "nát một đời hoa tan ba kiếp bướm" rồi ngỏm cho đỡ phí cái "của giời ban cho" hehe:lick:

Lã Bố
26-11-2007, 22:59
@edavn: Tiếp đi bạn :D Văn phong đa dạng, phải chăng bạn đang "thử" bút ?

Đúng là văn phong đa dạng, lãng mạn có, bay bổng có, mùi mẫn có, có 1 chút tiếu ý nhưng chưa đủ để gây cười; có nhiều chi tiết tưởng tượng thiếu hình minh họa nên chưa đủ thuyết phục. Chính vì vậy khiến cho người đọc cảm giác như mơ khi thưởng thức, từ tai nọ trôi tuột sang tai kia. :emlaugh:

Viết mà gây cười đến chảy nước mắt, miệng thở hổn hển, nước mũi tùm lum mới là khó :D

nino
26-11-2007, 23:30
Viết mà gây ... đến chảy nước ..., miệng thở hổn hển, nước ... tùm lum mới là khó :D

cái này nghe quen quen :D

arsene_lupin
27-11-2007, 08:25
cái này nghe quen quen :D

thì quá quen ý chứ ,đọc một hồi thấy vui

TongNghien
27-11-2007, 12:33
cái này nghe quen quen :D

Không phải nghe quen quen.
Mà là ...thấy quen quen lol

edavn
27-11-2007, 13:31
Đúng là văn phong đa dạng, lãng mạn có, bay bổng có, mùi mẫn có, có 1 chút tiếu ý nhưng chưa đủ để gây cười; có nhiều chi tiết tưởng tượng thiếu hình minh họa nên chưa đủ thuyết phục. Chính vì vậy khiến cho người đọc cảm giác như mơ khi thưởng thức, từ tai nọ trôi tuột sang tai kia. :emlaugh:

Viết mà gây cười đến chảy nước mắt, miệng thở hổn hển, nước mũi tùm lum mới là khó :D

Vâng em đang tập viết mà lị, vì thế mong được các bậc trưởng bối chỉ điểm thêm:yes: Mới đầu em định viết tếu tí cho vui, thậm chí còn chuẩn bị cả tâm lý bị bác Dê Lỳ chém nữa ấy chứ:no: nhưng không ngờ được các bác ủng hộ đồng thời càng ngày càng thấy gắn bó với L. Mùi thân thương nên có ý định viết dàn trải tổng hợp hết các dị nhân quái kiệt của L. ta... Có thể do dàn trải quá, do bút pháp chưa tinh, do thuật Đ.M. của em chưa giỏi, do có nhơn vật vừa chui vào lại tọt ra, do... và ... nên có thể
khiến cho người đọc cảm giác như mơ khi thưởng thức, từ tai nọ trôi tuột sang tai kia.
Như chính sự xuất hiện và biến mất một cách tình cờ, ngẫu nhiên, gay cấn, ấn tượng, kinh dị... của một số quái nhân dị khách thi thoảng mới đáo lộn về làng. Tuy nhiên em hi vọng sẽ luyện bút ngày càng tinh (ít nhất bằng một nữa của cụ Tiên Ngông (http://ddth.com/showpost.php?p=848142&postcount=83):D)để lột tả được chân thực đến 99% các chi tiết... tưởng tượng về các dị nhơn mùi thôn vì thế khi nào rãnh em vẫn sẽ tiếp tục chấp bút tào lao chứ không bẻ ngang như Íp sư phụ đâu:lick: và mong rằng sẽ được sự ủng hộ nhiều nhiều từ các dị nhân quái khách L. ta.

Éo Đà Kính bút:)

edavn
27-11-2007, 23:19
(...Tiếp)
Thời gian chậm chậm trôi qua như những vệt nắng đang đổ dài bóng cây trên thảm cỏ. Cả không gian vắng lặng nhưng vẫn âm ỉ một sức sống đang vươn ra trong lòng cùng với bầu trời xuân với nàng hương đùa vui cùng gió thoảng. Một sợi dây xanh biếc từ mép bí vực tử thần vươn dài trải ra đến trăm dặm mà tận cùng của nó dường như đang buộc vào một tảng đá xám rêu xanh rì to như chiếc nia nằm im lìm in vào thảm cỏ xanh mướt mát rượi. Từ xa, nàng thiếu nữ Mùi Thôn đang líu lo ca hát lạc bước đến vùng hiểm địa này mà vẫn không hay biết, bổng chợt thấy cảnh tượng lạ lùng đó nổi tính hiếu kỳ dừng tiếng oanh ngân líu ríu như chú nai ngơ ngác dương cặp mắt xoe tròn dồn đôi chân mềm mại lướt qua đám cỏ non chạy đến gần tảng đá kỳ dị có sợi dây xanh xanh kia...

Lúc này, Lê Phồn cũng đã bất tỉnh được một đêm một ngày, từ tối qua khi nuốt phải lưỡi rắn hắn ngất đi do không chịu nổi sức nóng tuôn trào xâm vào lục phủ ngủ tạng đó chính là nọc độc của Xà Vương tiết ra, nếu Lê Phồn chưa uống máu của nó thì chắc đã vong mạng bởi lẽ chính dòng máu của Xà Vương ngoài tác dụng vượng khí kỳ năng còn có tác dụng triệt tiêu nọc độc của chính nó, quả là Lê Phồn là kẻ dị nhân luôn gặp được kỳ duyên mới qua được kiếp nạn này.

Nọc độc của Xà vương hoả tính cực mạnh xâm lấn thiêu đốt tâm can Lê Phồn cũng may hắn lại nằm trong miệng của Xà vương lúc này đã tiệt khí tắt hơi nên tự động toả ra một luồng lãnh khí lạnh như băng tuyết xả vào bao phủ toàn thân Lê Phồn khiến thủy hoả tương giao âm dương tương khắc sinh lưỡng nghi chân khí tự động luân chuyển dung hoà toàn bộ thân nhiệt cho Lê Phồn, chẳng mấy chốc cũng sang ngày ánh mặt trời lên sưởi ấm dần cho đến chiều tà thì Lê Phồn bất ngờ choàng tỉnh. Hắn cảm thấy trong người một luồng chân khí quái dị luôn chuyển, cả người cứ phừng phừng cả lên nhộn nhạo khó chịu, hạ thể vướng víu ách tắc vô cùng như muốn nổ tung cả ra... sau một hồi hắn cảm thấy sự chật hẹp do đang nằm trong miệng rắn, toàn bộ xương cốt hắn liên tục co dãn dịch chuyển kêu răng rắc, bất chợt hắn gầm lên một tiếng chân khí phát toả toàn thân tạo ra một tiếng nổ lớn hai hàm răng quái xà nhếch lên cả thân hình Lê Phồn bắn vọt ra ngoài...

Lù Pín đang lon ton chạy lại phía tảng đá xanh rêu cách khoảng năm mươi trượng thì cảm thấy bị hút lôi tuột đi về phía bí vực. Bất chợt một tiếng gầm man rợ kèm nổ dữ dội vang lên, một vệt sáng từ phía tảng đá phọt ra bắn về phía cô gái, tuy cách gần trăm trượng nhưng bắn đi với tốc độ vô cùng khủng khiếp từ xa đã sinh ra sức ép mãnh liệt dồn đến. Vốn là con nhà võ, Lù Pính hoảng sợ vội vàng đề khí bắn vọt lên tránh luống sáng khủng khiếp kia nhưng nàng đã chậm mất một khắc, cả luồng sáng kia đã quật thẳng vào thân hình nàng, khiến nàng hoảng sợ hét lên một tiếng thất thanh...

Lê Phồn khi vừa dùng chân khí tạo chấn kình thoát ra khỏi miệng quái xà, bắn vọt về phía trước, chợt hắn nhận ra một cô gái xinh đẹp đang bị hắn lao vào trước khi cô gái kịp kêu lên thất thanh thì cũng đã kịp vươn tay ôm trọn lấy thân hình đầy đặn thiếu nữ vào lòng và lộn tròn một vòng trách gây va chạm gây thương tích cho nàng đồng thời vươn theo dư lực văng xa thêm nghìn trượng mới đáp xuống thảm cỏ êm mượt, cả hai thân hình quấn chặt vào nhau lăn tròn cày nát lật tung từng đám cỏ bay tơi tả trong gió xuân:D

Khi Lê Phồn ôm cô gái vào lòng bất chợt trong lòng hắn trào dâng một ham muốn chưa từng có, cả cơ thể hắn phát nhiệt nóng lên như thiêu như đốt, hai mắt hắn đỏ ngầu vấy máu, hắn ôm chặt lấy cô gái, điên cuồng hà hít khắp nơi...

Còn Lù Pín, ban đầu hét lên thất thanh tưởng khó thoát chết bất chợt được một vòng tay rắn chắc ôm choàng, nàng có cảm giác nằm trọn trong lòng một nam nhân lực lưỡng cường tráng mà không có mảnh vải nào, một cảm giác êm ái, sợ hãi, kỳ lạ, hưng phấn lan tỏa. nàng đang nhắm nghiền mắt đơ người ra thì bất chợt cả hai thân hình rơi xuống đất và cảm thấy cả cơ thể bị ôm chặt, vệt sáng kia chính là một kẻ nam nhân trần như nhộng, cả cơ thể nhuốm một màu xanh lét tanh tưởi đang ôm xiết lấy nàng hà hít, hai tay hắn sờ soạng khắp nơi và xé toạc từng mảng xiêm y của nàng, bàn tay hắn ram ráp như tay của con kỳ nhông nàng hay bắt chơi hồi nhỏ đang chà sát vào cơ thể nàng... nàng hoảng sợ hét toáng lên kêu kíu và hết sức dẫy dụa hòng thoát ra...

Muốn biết sự thể diễn ra như thế nào, mời các bạn xem tiếp hồi sau:D

arsene_lupin
28-11-2007, 08:54
help me !!!!!! chu mi a !!!!!!! gian tặc hái hoa

edavn
28-11-2007, 22:18
(...Tiếp)
Thế là cũng thấm thoát tròn một năm trôi qua kể từ cái ngày Lê Phồn mon men đến bờ vực gặp lục huyết trường xà... Hôm nay lại ngẫu nhiên hắn lại bị rơi xuống bí vực, không biết số kiếp Lê Phồn lại được trời định gặp điều quái dị duyên nợ gì nữa đây?

Khi hai tay Lê Phồn hẫng đi do chiếc đuôi bị cắt rời, hắn vận sức khuỳnh chân quắp chặt lấy bụng Đại Ngọc Dương đồng thời vứt chiếc đuôi quờ quạng ngã người về phía sau chộp được bờm của nó (Loại Dê của Lê Phồn cưỡi là quái Dương dị Dê nên lông bờm tốt dài hơn cả bờm ngựa:D) thì bêb tai đã nghe tiếng gió vù vù thổi thốc ngược lên, cả người lẫn dê đang bị hút lao như mủi tên xuống đáy bí vực đang hun hút chờ chực nuốt chửng toàn bộ.

Lê Phồn nhắm mắt chờ chết, ai ngờ một hồi sau vẫn nghe tiếng gió viu viu bên tai hắn mở mắt ra thấy xung quanh sáng chói lòa, bản thân hắn và dê quý đang bị một quầng sáng cuốn lấy lôi tuột đi, hiện tại hắn không còn cảm giác được là đang bị rớt xuống hay bay đi nữa. Hắn bình tỉnh lại từ từ lựa thế ngồi quay lại phía trước và quan sát hướng đi, bổng hắn rú lên một tiếng thất thanh, nét mặt căng ra kinh hải bội phần nhìn chăm chăm về phía xa xa theo hướng mà hắn đang bị cuốn tới...


http://vnexpress.net/Vietnam/Vi-tinh/2007/09/3B9FA9C9/sky1.jpg

arsene_lupin
28-11-2007, 22:47
he see ? it's me yeah it's me ,right ,yes !!!!!!!!!!!!!!

edavn
28-11-2007, 22:52
he see ? it's me yeah it's me ,right ,yes !!!!!!!!!!!!!!

:no::lick::lick::lick::no:

edavn
30-11-2007, 21:16
(...Tiếp)
Từ phía xa, nơi cuối cùng của bí vực sáng rực lên một màu đỏ lợm quái dị của máu tươi, kèm theo mùi tanh tưởi nồng nặc xông lên tựa như đám sương máu đỏ quạnh lờ mờ lan toả ra chung quanh. Thi thoảng, trong màn sương máu ẩn hiện từng chiếc đầu lâu trắng nhơn nhe hàm răng lởm chởm gớm ghiếc lè chiếc lưỡi máu tươi rỏ lòng thòng, từ hốc mắt sâu hoắm xanh rì bắn ra những tia sáng lân tinh xanh lét rùng rợn.

http://vnexpress.net/Vietnam/Vi-tinh/2007/09/3B9FA9C9/sky9.jpg
Lúc này Lê Phồn đã bị hút lại gần hơn, hắn trông thấy rõ ở trung tâm là một hình người được tạo bởi sự cô tụ của đám sương máu như đặc lại đang ngồi xếp bằng trên bệ đá, trên đầu của huyết nhân bao phủ một tấm da kỳ dị lông lá lồm xồm, tại các lỗ chân lông máu tươi không ngừng phun ra với tốc độ mạnh kinh hồn tạo ra làn sương máu bao phủ, từng giọt máu tươi tụ lại trên các chỏm lông nhỏ giọt tạo thành dòng chảy xung quanh hình nhân đang bất động khiến cho hắn vấy máu như một huyết tượng vậy.

Thì ra khi bị rớt xuống với tốc độ nhanh kinh hoàng do ngoài trọng lực của Đại Ngọc Dương cộng với Lê Phồn cả nghìn cân gây ra với sức hút mãnh liệt từ bí vực thì đáng lẽ cả người lẫn dê đã tan xương nát thịt, nhưng khi rơi xuống đến màn huyết vụ lại có một trở lực vô hình chặn lại, không những làm triệt tiêu lực hút từ bí vực mà còn chống lại trọng lực đang rơi xuống khiến cho Lê Phồn bất chợt tưởng như đang bay đi kỳ thực là vẫn đang rớt thẳng xuống đáy bí vực. Tuy tốc độ chậm lại nhưng rớt từ độ cao hàng vạn trượng, với sức hút và trọng lực tạo ra gia tốc vô cùng, đến khi có sự cản trở thì cũng chỉ là chậm lại theo cảm giác chứ tốc độ giáng xuống vẫn rất mạnh.

Lê Phồn chỉ kịp quan sát được sơ sơ như vậy thì cặp sừng nhọt hoắt của Đại Ngọc Dương đã cắm thẳng vào bộ ngực của huyết nhân và bị chặn khựng lại khiến Lê Phồn bị phản lực hất tung lên khỏi mình dê, đồng thời tấm da quái dị lông lá cũng bị tung lên trùm thẳng vào mặt Lê Phồn, hắn thấy cảm thấy người chao đi, một quái điểu gớm ghiếc toàn thân lông lá trụi lúi vài cọng duy chỉ đôi cánh là còn lông vũ rậm rạp dùng chiếc mỏ ngoái như giun đất ngoắc lấy thân hình hắn kéo bay ngược lên, dưới mông hắn một con dê to lớn quái dị mắt toé máu dùng cặp sừng nhú tròn như củ khoai húc lên trợ lực cùng quái điểu khiến hắn một lần nữa chỉ thấy gió vù vù trong tai, mặt mủi tối tăm không biết đất trời là gì nữa...

http://vnexpress.net/Vietnam/Vi-tinh/2007/09/3B9FA9C9/sky10.jpg

arsene_lupin
30-11-2007, 21:19
mừng hụt tưởng mình hấp dẫn lắm

edavn
30-11-2007, 21:22
mừng hụt tưởng mình hấp dẫn lắm

Đương nhiên là hấp dẫn rồi:yes: sau này các dị nhơn mùi thôn còn lườm nguýt, xâu xé, tranh giành khốc liệt nữa cơ:w00t:

arsene_lupin
30-11-2007, 21:23
không !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

edavn
30-11-2007, 21:26
không !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ráng chịu đi, hi sinh vì nghệ thuật mà:lick:

arsene_lupin
30-11-2007, 22:54
hết nói chả này :D :D lol

edavn
01-12-2007, 22:18
(...Tiếp)
Thấm thoát cũng đã 99 vạn năm trôi qua. Kha Phoẻng dần dần hồi tỉnh sau khi thời hạn phong ấn của quái lâu dị pháp đủ thời gian chế định, tuy nhiên hắn cố gắng vùng vẫy cũng không thể thoát ra được, mắt mủi hắn vẫn tối xầm do bị tấm cổ da trùm kín.

Sau một thời gian dài chìm vào giấc mộng thiên thu, vốn là loài âm ma hắn chỉ mất năng lực cảm nhận ra xung quanh còn tu duy của hắn vẫn luân chuyển không ngừng, tâm thức hắn vẫn tự động nghiền ngẫm nhũng quỷ đạo ma lý mà xưa nay hắn chưa đạt ngộ. Với sự tập trung tiềm thức duy nhất không bị phân tán ảnh hưởng ra xung quanh, trải qua 99 vạn năm ma đạo của Phoẻng đã thăng tiến vượt bậc, chỉ sợ Hỗn Thế hiệ thời còn tồn tại cũng không thể sánh với hắn.

Vì vậy, sau khi hồi tỉnh, cơ thể hắn dần dần được hình thành bằng ma khí và hắn cố gắng vùng vẫy thoát ra khỏi phong ấn của quái lâu dị pháp vẫn không được, hắn bình tỉnh nhớ lại năm xưa đang nghiên cứu bí kíp ma trận quái lâu thì bị tấm da lưu các dị thư của Hỗn Thế phát tác làm thần trí của hắn hỗn loạn và chụp vào hệ thống đầu não trung tâm của hắn khiến hắn bị phong ấn đến 99 vạn năm.

Với định lực siêu nhiên vô cực đạt được bây giờ, Phoẻng bắt đầu chú tâm vào tấm cổ da, dùng tâm trí thấu hiểu được các ký tự khó hiểu trong đó và bắt đầu nhập tâm tu luyện quái lâu trận. Quả là bậc phi thường, chỉ trong vòng vài khắc hắn đã đạt ngộ hoàn toàn và đang triển khai đến hồi kết ma lâu độc tôn, lúc này huyết dịch đã được hắn hấp thụ linh khí tạo ra đang phun ra từ tấm cổ da hòa dần vào cơ thể hắn, chỉ vài canh giờ nữa thôi hắn sẽ trở thành độc tôn ma lâu, một dị thể quái đản chưa từng có trong vũ trụ có sức mạnh uy lực gớm giếc sẽ khống chế toàn phần tam giới.

http://vnexpress.net/Vietnam/Vi-tinh/2007/09/3B9FA9C9/sky5.jpg
Trong lúc cơ thể hắn đang hình thành bất chợt từ trên cao một vật thể sống đâm xầm vào hắn. Thì ra đó là lúc Lê Phồn cả người lẫn dê bị rớt xuống bí vực, tạo ra sự luôn hồn chuyển xác, toàn bộ linh hồn của Phoẻng nhập vào Đại Ngọc Dương đồng thời tấm cổ da bị hất tung lên phủ vào mặt Lê Phồn và với sức mạnh kỳ bí của nó đã cuốn Lê Phồn thoát khỏi bí vực...

http://vnexpress.net/Vietnam/Vi-tinh/2007/09/3B9FA9C9/sky8.jpg

edavn
06-12-2007, 19:44
Bùi Râu xuất hang cứu Lù Pín
Đại công tu uy lực kinh hồn
===================
Lại nhắc chuyện Bùi Râu, sau khi được lão Tiên Ngông nhận làm đồ đệ, trước khi về trời hai thầy trò làm một bữa chiêu đãi các bổn làng dị sĩ mùi thôn một bữa say tuý luý bò không nổi nằm la liệt vắt vẻo khắp nơi trong bát thập nhất lâu. Lúc vãn cuộc, các dị nhân quái khách đã không biết trời đất là gì, lão Tiên túm lấy Bùi Râu biến mất dạng để mặc sáng hôm sau tại bát thập nhất lâu xẩy ra một vụ xô sát kinh thiên động địa chỉ vì các dị nhân hổng nhớ sao lại mò đến đây nhậu và không ai chịu nhận trách nhiệm thanh toán cuộc rượu này:D

Còn Bùi Râu, trong cơn say đang mơ màng lạc bước cõi thiên thai bồng bềnh êm ái, bổng nhiên cảm thấy toàn thân lạnh buốt và tê rần kèm theo tiếng ủm một cái, cũng là lúc hắn tỉnh rượu và bị sặc do thấy bị vứt xuống một vũng nước sâu lạnh buốt. Thì ra lão Tiên Ngông cắp Bùi Râu biến đi đến một hang động cổ trên một ngọn núi rất cao mà Bùi Râu không biết là ở xứ sở nào sau đó vứt Bùi Râu vào một vũng nước màu đen sì lạnh buốt sâu hoắm ở giữa hang.

Sau khi uống vài ngụm nước tanh lợm lạnh giá Bùi Râu tỉnh hẳn, hắn lóp ngóp bò dậy định trèo lên nhưng bất ngờ thành đá tuy không dựng đứng nhưng nhẵn thín kèm theo chất nước nhầy nhuạ trơn như mỡ khiến hắn vừa leo lên là lộn lèo ngay xuống dưới:D

Bùi Râu hoảng sợ định hét toáng lên nhưng hắn vội câm bặt khi thấy phía trên miệng hố, lão Tiên đang thò mặt xuống nhìn đầy ân cần trìu mến, hắn hiểu ngay đây là nước qúy lão tiên dành cho hắn, thoáng xúc động nhưng chỉ một khắc hắn lại hoang mang và hoảng hốt hỏi:

- Thưa sư phụ, tại sao người cho con xuống cái lỗ chứa thứ nước này?

Lão Ngông ngữa cổ lên trời dòm vào vòm hang ẩm thấp chỉa xuống tua tủa những thạch nhũ kỳ dị cái thì dài ngoẵng cong queo như cây bút trên lưng ngài, cái thì bầu bầu chỏm chỏm như nhũ hoa của người thiếu nữ... cười rền vang như sấm:

- Ha ha... Đây chính là nơi tất cả nam nhân trong thiên hạ đầu muốn đến, kẻ nào có cơ duyên lọt vào đâu được linh khí âm động ấp ủ dưỡng nghi đồng thời được ngâm mình trong hắc ngọc thuỷ sẽ trở thành thiên hạ đệ nhất dê nhân, không những có bản lĩnh đàn ông trùm đời mà các bộ phận đặc trưng cho nam tính cũng sẽ phát triển một cách kỳ dị, chỉ cần luyện theo tâm pháp của ta là có thể tuỳ nghi thu phát, uy lực trùm đời.. hô hô....

http://netlife.vietnamnet.vn/Library/Images/101/2007/11/BK-VC/A8.jpg
Bùi Râu đang luyện bí kíp do Tiên Ngông truyền lại


http://images4.dantri.com.vn/Uploaded/trangpvt/T9.07/patch290907_2.jpg
Bùi Râu khoe đồ nghề

Let's-me-see
06-12-2007, 19:52
:drunk:
Zô........Zô
Hay
:drunk:
Zô thêm lần nữa !!!:D

arsene_lupin
06-12-2007, 20:12
sợ quá thôi nhưng không thấy cứu lù pín nói sớm quá chăng

edavn
06-12-2007, 20:25
sợ quá thôi nhưng không thấy cứu lù pín nói sớm quá chăng

Cũng phải dẫn dắt từ từ mới đến đoạn kíu chứ pác:D yên tâm đê, thể nào pác cũng được nhiều khủng khiếp dị nhân lần lượt kíu:lick:

arsene_lupin
06-12-2007, 20:39
vậy ah weo cẳm weo cẳm bó gôid chờ xem bác đày đọa đời trinh nữ của em huuuuhuhu

Let's-me-see
06-12-2007, 20:43
vậy ah weo cẳm weo cẳm bó gôid chờ xem bác đày đọa đời trinh nữ của em huuuuhuhu

:eek: "đời trinh nữ gì của em " :eek:
_________
:drunk:

Let's-me-see
06-12-2007, 22:01
Bấy lâu nay cứ tưởng lupin là con trai ko hà ai ngờ :D
:detective: giới thiệu chút nào ???

arsene_lupin
06-12-2007, 22:33
thì con trai chứ còn gì nữa tay éo đà cho lù pín thành con gái nè đọc truyện đi

Let's-me-see
07-12-2007, 06:47
thì con trai chứ còn gì nữa tay éo đà cho lù pín thành con gái nè đọc truyện đi

Vậy mà cứ tưỡng ...:D
:drunk:

arsene_lupin
07-12-2007, 08:20
ông làm quen với tưởng giới thạch ít thôi không chít đó

edavn
07-12-2007, 13:34
Tiếp đến phải cho thiếu nữ Lù Pín phát sinh tình cảm với tên ngốc vua sờ păm Lê Văn Lết mới được:lick:

arsene_lupin
12-12-2007, 21:03
ác như con thú ý chết đi

Let's-me-see
12-12-2007, 21:26
Tiếp đến phải cho thiếu nữ Lù Pín phát sinh tình cảm với tên ngốc vua sờ păm Lê Văn [b]Lết mới được:lick:
Ác ác nói cho đoàn hoành àh. Có spam bằng ai đâu trời :emlaugh:

arsene_lupin
12-12-2007, 22:34
tui là đệ nhất spam hắn đệ nhị spam vừa đôi quá

edavn
12-12-2007, 23:02
Vậy mà cứ tưỡng ...:D
:drunk:

Thực thực hư hư chả biết đâu mà lần, thử tìm hiểu xem chân giả thế nào đi đi:w00t:

dly
12-12-2007, 23:26
tui là đệ nhất spam hắn đệ nhị spam vừa đôi quá

Các bác còn thua nhân tài cu em xa :lick:

thaychuastudio
13-12-2007, 09:17
Các bác còn thua nhân tài cu em xa :lick:

Kiu ngay thả gà bầu hắn là Spamer của năm. Quả là nhân tài. Viết khỏe như ri thì chỉ có....

arsene_lupin
13-12-2007, 09:19
hahhahh thàng cu em đó thì đã là gì tui chỉ muốn spam tan nát cái diễn đàn này thôi

thaychuastudio
13-12-2007, 09:25
hahhahh thàng cu em đó thì đã là gì tui chỉ muốn spam tan nát cái diễn đàn này thôi

Bình tĩnh, Đừng manh động. hãy giải quyết sự việc theo đừờng lối ngoại giao ... :d

arsene_lupin
13-12-2007, 09:35
kakakakka lại bất tài đó thì làm sao xứng spam thì phải biết cách sao cho mod và smod thấy mình spam mà không xoá bài mới tài cho nên bây giơờlên 400 bài rồi nè

Beach_Long
13-12-2007, 10:50
kakakakka lại bất tài đó thì làm sao xứng spam thì phải biết cách sao cho mod và smod thấy mình spam mà không xoá bài mới tài cho nên bây giơờlên 400 bài rồi nè

Đề nghị Bác viết sách hướng dẫn Spam đi Bác, bán chắc chạy lắm lắm. Nếu có xuất bản, em xin đăng ký một bản.

edavn
13-12-2007, 13:43
Oái, cái góc kỳ dị trong L. dành cho em bị các bác sì păm nát bét thế này rồi cơ à:D

edavn
13-12-2007, 23:46
(...Tiếp)
Dứt lời lão Ngông thò vào sau quần lôi quyển bí kíp vàng khè nhàu nát kẹp ở mông đít vứt toẹt xuống trông như con dơi chết rơi lả tả xuống lòng hố. Bùi râu sung sướng vươn tay đón lấy, nghe bẹt một tiếng, cả đống kinh thư nhão nhoẹt rơi vào lòng bàn tay hắn đầy ụ:D Hắn vội vàng mở ra xem không còn biết có lão Tiên đang ở trên miệng hố ngó xuống nhếch mép cười đầy bí ẩn.

Bùi râu hồi hộp mở trang thứ nhất, thì thấy một dòng chữ to tướng ở giữa trang:


DÂM THỦY TÍCH TRUNG

Ở bên trên, dưới và hai bên gờ sách vẻ chi chít những tư thế một gã đàn ông bủng beo, dương vật bé tẹo teo đang ưỡn ẹo, cúi, vặn, uốn, nằm, trườn, bò... trong vũng nước đen xì lè lưỡi liếm xuống. Dỡ sang trang bên cạnh hắn thấy một hình ảnh to tổ chảng choán hết cả trang giấy hình cái dương vật to tướng vắt chéo qua thật hoành tráng. Hắn hiểu ngay là phải luyện theo các tư thế này và uống hết nước trong hắc đầm này thì cái của thừa của hắn sẽ phát tướng lên một cách vĩ đại, vì thế vội vàng bế khí dưỡng tâm tập trung tinh thần luyện từng thế liếm một, y như những chỉ dẫn của đồ hình trong bức họa:D


http://www.paperclip.org.uk/images/misc/phallic.jpg

Muốn biến quá trình luyện công của Bùi Râu thế nào? mời quý vị xem típ tập sau:D

fall_in_love
13-12-2007, 23:47
Spam hăng thế mà vẫn viết được, phục bác ghê.

edavn
13-12-2007, 23:51
Spam hăng thế mà vẫn viết được, phục bác ghê.

Tự nhiên nó phát tiết ra nên iêm "không hoãn cái sự sung sướng ấy lại" được:D

edavn
14-12-2007, 11:36
(...Tiếp)
Bùi Râu say sưa tập luyện, sự thôi thúc đạt được tâm nguyện làm hắn quên hết sự khó nhọc khổ ải, hắn không còn biết đến mùi vị của cái thứ nước ghê sợ này nữa, lúc này trong đầu hắn chỉ là những hình ảnh hoành tráng về cái vật thừa của hắn sau khi đắc thành.

Thời gian cứ trôi qua nhưng bóng ngựa phi ngoài cửa sổ, không biết hắn đã tiêu xài hết bao nhiêu cái thứ quý nhất của thế gian này. Cho đến một buổi chiều nọ, hắc dâm thủy trong đầm đã sạch láng cho đến giọt cuối cùng thì bổng nhiên một tiếng "phựt" đanh gọn vang lên dữ dội, không khí như bị một vật khổng lồ đột ngột phóng ra bị nén ép ra xung quanh mãnh liệt, Bùi Râu ngã ngữa ra hai tay chới với làm quyển kinh thư bắn lên trời cũng là lúc hắn mở mắt ra trông thì thấy hiện ngay trang thứ 3 của quyển kinh thư.

Trong trang này, ở phần trên có vẽ một bức họa một kẻ xác sơ, tong teo, bụng ỏng đít beo đang nằm ngữa chỉa một vật khủng khiếp lên trời, nét mặt nổi lên từng thớ gân gớm giếc, hàm bạnh ra, mắt thao láo trừng trừng như đang muốn ăn tươi nuốt sống vật gì vậy... Còn dưới bức đồ có lưu dòng chữ lớn màu đỏ:


Đại Vật Kình Thiên, Phóng Tinh hòa âm!

Cũng trong lúc đó mặt mủi hắn tối sầm lại, kịp nhận ra dương vật của hắn phát tướng to lớn dị thường, phựt ra, xé toạc cả chiếc xà lỏn bằng bao bố bền chắc hắn phải đặt mua tận châu phi mới vận vào từ năm trước:D chỉa thằng lên trời vô cùng hoành tráng:wub:

http://www.2flashgames.com/2fgkjn134kjlh1cfn81vc34/flash/f-Big-Penis-3518.jpg

arsene_lupin
14-12-2007, 11:40
oái sao thì cũng được nhưng bác nhớ cho em tránh xa cái thanggf bùi râu đó ra nhá

dly
14-12-2007, 11:45
oái sao thì cũng được nhưng bác nhớ cho em tránh xa cái thanggf bùi râu đó ra nhá

Chơi mà rên ! :lick:

edavn
14-12-2007, 19:32
oái sao thì cũng được nhưng bác nhớ cho em tránh xa cái thanggf bùi râu đó ra nhá

Mọi việc diễn ra tự nhiên theo số mệnh ông trời giăng sẳn, có thể bác không gặp lão họ Bùi mà cũng có thể pác sẽ có lần bị lão đè nghiến ra ấy chứ:lick:

Nhân tiện bác Dê cho em vài cái hình minh họa đi, cảnh tượng hay thế mà bác chả chịu tìm hình đẹp tặng em:w00t:

edavn
14-12-2007, 20:21
(...Tiếp)
Lão Tiên Ngông sau khi vứt đống kỳ thư dị chú cho Bùi Râu và thấy hắn chuyên tâm luyện tập ý tại tâm định vô cùng khả quan. Lão ngó thêm một hồi thấy Bùi Râu thực hiện các động tác trên đồ hình vô cùng chuẩn mực, nở một nụ cười mãn nguyện lão đảo bò lại góc hang, nơi có tảng đá hình người thiếu nữ đang xỏa tóc nằm tênh hênh mời mọc rêu phong phủ kín từng mảng đen thui.

Lão Tiên, đưa tay quờ quạng phủi phủi lớp rêu êm ái mượt mà như nhung rồi nằm úp xuống ngáy pho pho một cách ngon lành. Chẳng là vừa rồi lão uống rượu chùa ở 81 chả mấy khi được tẩy trần nên cứ thế ừng ực tu hết bầu này bình nọ, mình lão uống phải gấp chục lần cả đám trai tráng bô lão mùi thôn cộng lại nên bây giờ cũng bén hơi men, vừa úp mắt xuống là chìm vào hoan mộng ngay lập tức.

Thời gian chậm chạm trôi qua như cụ rùa gặp hạn bò đi tìm đầm lầy ẩm ướt trú thân:D Lão Ngông vẫn khoan khoái úp mặt vào lớp rêu êm ái của chiếc giường đá khêu gợi mơ màng chốn thiên thai tiên cảnh, bất chợt lão giật nẩy mình tỉnh giấc bởi một tiếng rống khủng khiếp kèm theo tiếng thác đổ ầm ầm, nhưng chỉ thoáng qua lão Ngông cất lên tràng cười tự đắc rung chuyển cả hang động núi rừng...

http://medias.forum-auto.com/uploads/200307/bergam_0408200201_big_20penis.jpg

cu em
14-12-2007, 20:34
Đề nghị cái ông Éo Đà cho hình minh họa đi.

Vào đây tìm nè http://www.photo.net

edavn
14-12-2007, 20:36
Đề nghị cái ông Éo Đà cho hình minh họa đi.

Vào đây tìm nè http://www.photo.net

Em sợ bị ban nick lắm:crying: phải nhờ lão Thích hay bác Dê thui:w00t:

arsene_lupin
14-12-2007, 20:39
hix 90% em gặp phải cái thằng bùi râu rồi buồn quá thôi

cu em
14-12-2007, 20:41
Em sợ bị ban nick lắm:crying: phải nhờ lão Thích hay bác Dê thui:w00t:

Lại gặp một thèng hèn. trong trỏng có cả một kho tàng ảnh nghệ thuật. tìm cái thích hợp với mình mà chơi :w00t:

edavn
14-12-2007, 20:43
Lại gặp một thèng hèn. trong trỏng có cả một kho tàng ảnh nghệ thuật. tìm cái thích hợp với mình mà chơi :w00t:

Nhưng em có cái tật biết chắc nếu có nhiều cái để chọn chắc chắn em sẽ chọn cái làm cho em bị ban ngay, bít chết mà ko tránh là ngu, thà hèn chút để tồn tại vẫn hơn ngu chít (cái ni em học Hàn Tín á:D):lick::lick::lick:

cu em
14-12-2007, 20:44
Nhưng em có cái tật biết chắc nếu có nhiều cái để chọn chắc chắn em sẽ chọn cái làm cho em bị ban ngay, bít chết mà ko tránh là ngu, thà hèn chút để tồn tại vẫn hơn (cái ni em học Hàn Tín á:D):lick::lick::lick:

Đồ ... đồ .... lòn trôn :w00t:

edavn
14-12-2007, 20:47
Đồ ... đồ .... lòn trôn :w00t:

:w00t::w00t::w00t: :w00t::w00t::w00t:

arsene_lupin
14-12-2007, 20:54
vui ah nha
chửi hay lắm

edavn
14-12-2007, 21:05
hix 90% em gặp phải cái thằng bùi râu rồi buồn quá thôi

Thiếu nữ Lù Pín đang xem Bùi Râu trình diễn dị năng "dâm mộc đại vật hoành":wub:


http://www.lachane.pl/upload/images/tn_1178289943.jpg

arsene_lupin
14-12-2007, 21:13
hĩ quả là lão bùi râu có cái ...bút to dễ sợ thiệt,đừng cho lão dùng cái bút đó với em nha

edavn
14-12-2007, 21:27
hĩ quả là lão bùi râu có cái ...bút to dễ sợ thiệt,đừng cho lão dùng cái bút đó với em nha

Bác mún cho lão làm gì thì cho, ai mà ngăn cản được chứ:lick:

Let's-me-see
14-12-2007, 21:32
:lick:
hahahahhaahhahahahhahahahhaa !

arsene_lupin
14-12-2007, 22:15
hhuhuhuh không chịu đâu cái bút đó to vật vã ah

edavn
16-12-2007, 16:26
Có ai mún nhập vai vào chiện tui viết nữa hông dzậy?
:w00t:

arsene_lupin
16-12-2007, 22:34
gớm ông lại còn giả vờ hỏi ,tôi có xin đâu mà ông tống tôi vô đó thôi

edavn
17-12-2007, 11:39
gớm ông lại còn giả vờ hỏi ,tôi có xin đâu mà ông tống tôi vô đó thôi

Thấy lúc đầu bác... hứng lắm mà? sao bây giờ có vẻ bất mãn thế? khíp quá thì pác giới thiệu người thế thân đi:lick: đang định cho cu em vào chiện thì tự tử mất roài, tiếc quá:no: hổng bít có cách chi cải tử hoàn sinh cho ku được không các pác nhẩy:w00t:

cu tui
17-12-2007, 11:41
Đề nghị lão Éo tống cu tui vô Lù Pín đi. Chắc hợp :D

edavn
17-12-2007, 12:04
Đề nghị lão Éo tống cu tui vô Lù Pín đi. Chắc hợp :D

Wow.. phải chăng pác là.. hoá thân của Cu em? nếu vậy thì có dị nhơn để cho vào chiện roài:w00t:

cu tui
17-12-2007, 12:08
Hông! Tui thấy cu em nghịch quá tính vô chơi với nó cho vui. dè đâu...

Hổng lẽ lỡ lên rồi, sao xuống. Thôi đành lên luôn cho các bác có cái mà vọc :D

edavn
17-12-2007, 12:14
Hông! Tui thấy cu em nghịch quá tính vô chơi với nó cho vui. dè đâu...

Hổng lẽ lỡ lên rồi, sao xuống. Thôi đành lên luôn cho các bác có cái mà vọc :D

Nhưng bác định "sống thử" với L. này lâu hông? chứ kiểu gắng gượng lên được chút là xìu chết bất đắc kỳ tử mắc công cho vào chiện:D

cu tui
17-12-2007, 12:54
Hổng biết nữa. Cũng ráng ráng xem sao. Hy vọng không bị chém bất tử bởi mấy cha .... :D

edavn
17-12-2007, 20:49
(...Tiếp)
Trên thảm cỏ non mềm mại mát rượi của thảo nguyên bao la, tiếng gió du dương dìu dặt luồn qua từng bụi cây dại lơ phơ chìa những cành nhỏ khẳng khiu xương xẩu lốm đốm điểm tô những chồi non nụ hé, như tiếng dương cầm réo rắt thoát ra từ bàn tay một nhạc sĩ tài ba đang không ngừng vuốt gẩy.

Xen lẫn trong tiếng nhạc êm dịu của thảo nguyên là tiếng gào thét... của Lù Pín, hai thứ âm thanh này hoà quện vào nhau tạo ra khúc giao hưởng nỉ non ôi ỉ vô cùng hoành cường bi tráng:D, lúc này thân hình nàng bị cơ thể cường tráng trần trụi cuồn cuộn cơ bắp của gã chết bầm Lê Phồn đè lên, ép chặt xuống thảm cỏ. Nàng cố sức giãy duạ hai bàn chân cuốc to bản (do nàng đi chân đất từ nhỏ nên chân của nàng to như chân voi:w00t:) đạp cày tung cả từng đụn đất văng rào rào, hai bàn tay nàng như bàn cào không ngừng cào cấu vặt trụi lúi từng mảng cỏ quanh nàng và cũng để lại trên lưng kẻ quái nhơn kia bao nhiêu vết bầm rớm máu.

Nhưng dường như Lù Pín càng giãy duạ gào thét thì càng làm kẻ nhộng nhân kia hưng phấn, hắn thích chí cười lên trừng tràng dài như kèn đám ma hoà cùng tiếng thét của Lù Pín thành bản nhạc quái đản, hai hắn tay xốc xuống dưới ôm nghiến lấy nàng thôn nữ đang tuổi xuân thì mơn mởn hương thơm, miệng không ngớt hà hít, cạ cạ bộ râu lún phún mới mọc như chổi rể cùn lên cơ thể nàng khiến Lù Pín vô cùng nhộn nhạo, thủa nhỏ nàng cũng hay nũng nịu xà vào lòng cha cà vào bộ râu vĩ đại của ngài rồi cười như nắc nẻ...

Hôm nay trong tình cảnh này, bất chợt cảm giác thân thuộc ập đến cùng với cảm giác lạ lẫm phấn khích rồi sau một hồi hò hét chói tai, quẫy đạp cào cấu liên hồi nàng cũng thấm mệt và bắt đầu thấy cơ thể nóng lên, nàng bắt đầu nằm... im và bắt đầu cảm giác được sự hung phấn đang truyền từ kẻ quái đởn kia vào nàng khiến nàng thở hắt ra và bắt đầu nhắm mắt lại...

:w00t:

Let's-me-see
17-12-2007, 21:09
Lu pin bị cha này chơi ác wa'nhĩ :lick:

arsene_lupin
17-12-2007, 21:20
hĩ không còn can thán nổi nữa rồi thôi đời em giờ đành gửi cho bác ,mong bác cho em trôi dạt ít thôi như kiếp con kiều là đẹp rồi

edavn
17-12-2007, 21:43
Bầu trời chiều trên thảo nguyên hừng hực ánh hoàng hôn vàng suộm nhuốm cả không gian cái khí anh ách như sức sống bị dồn nén đang đến thì bùng lên ngọn lửa sinh tồn:D Từng cơn gió hây hẩy mơn trớn tạo cho con người ta cái cảm giác hậm hực khó tả, nó như ấm áp, nóng bỏng, lạnh buốt... hỗn độn một cách khó chịu vô cùng mà không tìm được lối thoát:w00t:

Trên trảng cỏ vằm nát xa xa, hai kẻ thiếu niên đương tuổi dậy thì, một nam, một nữ tràn đầy nhựa sống trong khí tiết độ xuân thì quằn quại quấn chặt vào nhau giẫy dụa làm bật tung từng mảng cỏ, đất trời như chao đảo hoà vào tiếng thở dốc hổn hển như kéo bể lò rèn:D hai kẻ này đã giẫy đạp từ trưa đến giờ, ban đầu chỉ là ôm ghì lấy nhau đong đưa theo bản nhạc núi rừng, rồi càng ngày càng mãnh liệt như cơn lũ buổi chiều lên... cho đến tận bây giờ.

Tuy nhiên, cả hai kẻ đều mủi vắt chưa sạch vừa thoát khỏi cái tuổi đồng ấu non thời, kẻ thì bị dị dược cực mạnh của quái xà kích thích, đứa thì bị mơn trớn quá nhiều mới dính vào trạng thái kích động rồi xoắn lấy nhau chứ tuyệt nhiên chả hiểu mô tê ất giáp là gì vì thế cũng chỉ biết quấn lấy nhau lăn lộn cả nửa ngày mà... chả bít làm gì hơn:w00t:

Let's-me-see
17-12-2007, 22:03
Cái này thì ko thể vì đó là bản tính tự nhiên nên ko thể nói là ko biết làm gì hơn :lick: