PDA

View Full Version : Hỏi về website miễn phí thiết kế



Elsabag
06-10-2016, 12:19
Chào ad và mọi người
Cho mình xin phép hỏi chút về website nếu không đúng chuyên mục thì xin phép bạn ad chuyển về chuyên mục đúng.

TÌnh hình là mình có thuê hotsting của một công ty và được miễn phí thiết kế giao diện web, các bạn có thể xem trên elsabag chấm com ạ.
Web của mình chuyên sản xuất và bán buôn về túi vải bố và túi vải không dệt. Khi ký hợp hợp đồng thì bên nhà cung cấp dịch vụ không chuyển lại đĩa code của giao diện website cho mình mà họ giữ lại, chân website của mình lại hiển thị quảng cáo của bên họ.
Sau khi hết hợp đồng mình phải trả cho họ 200k/tháng phí thuê tiếp giao diện đó hoặc trả đứt 1 lần là 800k theo giá trị thời điểm ký hiện tại.
Mình cũng không hiểu biết nhiều về web cũng như về giao diện, nên mình muốn hỏi các bạn trong diễn đàn có ai biết chỉ giùm cho mình 1. có nên tiếp tục sử dụng dịch vụ thuê hosting ben đó không?
2, Dữ liệu mình cập nhật lên web sau này họ giao lại giao diện cho mình có lấy lại được không?
3. Liệu họ có gây khó dễ gì cho mình về phần giao diện web khi kết thúc hợp đồng hay không?

Mình rất cảm ơn ạ!

tranphu0ng
06-10-2016, 12:37
Tót nhất là thuê con hosting rồi kiếm source tự build or thuê bác à. Mình cũng có khách hàng đã từng thuê host và được thiết kế miễn phí và nhúng quảng cáo của họ. Sau đó muốn nâng cấp hay sửa gì thì chờ họ phản hồi rất lâu. Vì thế nên thôi chỉ thuê host và tự thiết kế web riêng.

derhao
20-12-2016, 15:33
Thue host và tự thiết kế web riêng thì bạn sẽ được độc lập đó.
Dữ liệu cập nhật và chỉnh sửa sau này sẽ rất nhanh, không phải chờ đợi ai cả.