PDA

View Full Version : cách niềng răng tháo lắp mang hiệu quả không?



luctrana1
04-10-2016, 09:21
Chào bác sỹ Kim! Em đang muốn niềng răng toá lắp Invisalign để linh động hơn trong khi niềng và lúc cần sở hữu thể dỡ ra được. Nhưng em có một điều câu hỏi là khi tiêu dùng mắc cài, người niềng phải đeo mắc cài 24/24 mà vẫn phải mất cả năm trời mới hiệu quả. Vậy thì niềng răng tháo lắp có hiệu quả không ạ? chân tình cảm ơn chưng sỹ! ( Kim Phượng - Hà Nội)

trả lời :

Chào bạn Kim Dung!
Nha khoa Kim cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phương pháp niềng răng tháo lắp mang hiệu quả không?” của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng là 1 trong các công nghệ phức tạp nhất của nha khoa, ko chỉ xét về mặt công nghệ mà còn trên bình diện tốc độ đạt hiệu quả. Vì lực chỉnh kéo rất nhỏ, răng phải chuyển di từng chút 1 nên khoảng thời kì phải đeo mắc cài trên là rất lâu. các ca niềng răng mắc cài thường nhật cũng phải mất khoảng trên dưới hai năm sở hữu điều kiện phải đeo mắc cài 24/24 h trong ngày.


trong khoảng đó có thể thấy, nếu như dùng niềng răng dỡ lắp bằng khay niềng Invisalign thì khoảng thời gian này còn dài hơn nữa. Dẫu rằng những ca niềng răng bằng khay toá lắp thường mang chừng độ răng gập ghềnh ko phức tạp thì thời kì để đạt hiệu quả cũng phải tương đương sở hữu khi đeo mắc cài trong các ca niềng răng thường ngày. tương tự là lúc tiêu dùng khay niềng toá lắp, muốn có kết quả sớm và tốt nhất, bạn cũng phải đảm bảo đeo khay niềng thường xuyên. nếu như vì lý do nào đó phải túa khay trong các thời điểm nhất quyết thì nên phấn đấu đeo khay lại trong thời gian sớm nhất.

các chưng sỹ chỉnh nha khuyên người niềng răng toá lắp nên đeo khay niềng tối thiểu là 20h mỗi ngày. Bạn cũng nên quyết tâm duy trì dung buộc phải này để đảm bảo niềng răng đạt hiệu quả như ý. thực tại là đa số các trường hợp chỉnh nha bằng khay niềng tại trọng tâm Nha khoa Kim đều chỉ áp dụng cho những bệnh nhân có chừng độ răng khấp khểnh nhẹ và dù mang chưng sỹ nhiều năm kinh nghiệm điều trị thì người chỉnh nha cũng phải đảm bảo tuân thủ thời kì đeo khay niềng lâu nhất có thể.

Chỉ cần bạn chịu thương chịu khó đeo khay thường xuyên thì thời gian chỉnh nha sẽ được rút ngắn đáng nhắc . chưng sỹ của Nha khoa Kim đã từng được đào tao tại Pháp và với giỏi nên mang thể đảm bảo cho ca chỉnh nha bằng khay niềng túa lắp của bạn thành công như trông đợi .

Bạn với thể liên hệ về trọng điểm để được giải đáp chi tiết hơn về việc niềng răng toá lắp với hiệu quả không và nên đeo khay niềng trong bao lâu là đủ nhé! Cảm ơn bạn đã để ý đến dịch vụ!

Bài viết hữu ích:

Niềng răng invisalign bao nhiêu tiền ?

Niềng răng khoảng bao lâu