PDA

View Full Version : [VN] Dịch vụ Torrent to CD/DVD



Black Sheep
11-08-2007, 10:57
I. Giới thiệu

Nếu bạn là một trong những người sau đây:
Người không biết rằng torrent là nơi chứa nhiều "hàng độc", fresh, và gần như không bao giờ bị xóa bỏ. Người không biết cách download, seed từ torrent. Người đang ngán ngẩm nhìn file torrent mình thích đang download với tốc độ 0.1kbps với chỉ 1 seed. Người quá bận rộn, không thể "treo máy 24/24" để download torrent. Người không tìm thấy phần mềm, ebook, album mình cần trên RapidShare hoặc MegaUpload do file bị xóa hoặc lâu ngày không có người down.
Vâng, và bạn đã tìm thấy chúng tôi rồi đấy. Xin giới thiệu với bạn:


DỊCH VỤ DOWNLOAD TORRENT VÀ GHI RA CD/DVD

Ưu điểm của chúng tôi:
Có khả năng download torrent với số lượng lớn và tốc độ tối đa. Có thể "treo máy" liên tục để phục vụ cho việc download. Chất lượng CD/DVD ghi ra được bảo đảm và được verify một cách cẩn thận trước khi giao cho bạn. Chỉ nhận tiền theo dung lượng download chứ không nhận theo thời gian download.
II. Điều khoản dịch vụ (Terms of Service)
Chúng tôi không nhận download torrent ***, torrent chứa virus và mã độc. Thời gian download phụ thuộc vào tốc độ seed, chúng tôi sẽ liên tục thông báo đến bạn tốc độ và % download để bạn yên tâm.
III. Giá cả

Chúng tôi đã tính toán giá cả sao cho phù hợp nhất với chúng tôi và tốt nhất cho bạn. Tùy thuộc vào số lượng CD/DVD mà bạn đăng ký, chúng tôi có bảng giá như sau:

CD


1 - 5 CD: 10.000đ/CD
5 - 20 CD: 9.000đ/CD
Trên 20 CD: 8.000đ/CD
DVD


1 - 2 DVD: 40.000đ/DVD
3 - 5 DVD: 35.000đ/DVD
Trên 5 DVD: 30.000đ/DVD
Chú ý: Đĩa DVD sẽ ko ghi quá 4GB, đĩa CD sẽ không ghi quá 650MB để đảm bảo an toàn dữ liệu. Nếu quá dung lượng trên, chúng tôi buộc phải ghi thêm CD/DVD thứ 2 và bạn cũng phải trả tiền tương tự cho DVD thứ 2 đó.

Phí vận chuyển CD/DVD trên toàn quốc cố định: 20.000đ/lần.

IV. Giao dịch: 3 easy steps

Bạn attach file torrent và gởi vào email của chúng tôi (torrent2media@yahoo.com), chúng tôi sẽ reply bạn trong thời gian sớm nhất để thông báo đến bạn các thông tin như: chấp nhận hoặc từ chối giao dịch với bạn (nếu bạn vi phạm “Điều khoản Dịch vụ”), thời gian dự kiến để download file torrent, số tiền bạn phải trả, số tài khoản của chúng tôi tại Vietcombank và ACB. Sau khi download thành công, chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn bằng email hoặc số điện thoại của bạn để bạn gởi tiền vào tài khoản của chúng tôi. Tiếp đó, hãy liên lạc với chúng tôi ngay bằng di động hoặc email (thông tin chi tiết ở dưới). Sau khi xác nhận bạn đã gởi tiền đủ, chúng tôi sẽ burn dữ liệu ra CD/DVD và gởi ngay cho bạn.
V. Các dịch vụ mở rộng và giá cả
Seed sau khi download: Chúng tôi sẽ seed cho bạn đến 150% dung lượng chúng tôi download để ratio của bạn luôn ở mức good. Giá cả: +15.000đ Upload lên host hoặc RapidShare để bạn lấy direct link: nếu bạn muốn chúng tôi upload lại lên mạng để bạn lấy direct link chia sẻ cùng bạn bè, chúng tôi nhận luôn dịch vụ này. Giá cả: + 10.000đ cho mỗi Gb upload. Tìm kiếm dữ liệu trên torrent: Chúng tôi sẽ tìm giúp bạn dữ liệu bạn cần. Giá cả: miễn phí.
VI. Thông tin liên hệ
Thái Tuyền
Email: torrent2media@yahoo.com
Y!M: torrent2media
Mobile: 0958 927 392

Cảm ơn các bạn :)