PDA

View Full Version : Thư từ QuizGroup gửi động viên các đối tác



vientuong
02-01-2016, 23:15
Chúc anh em tham gia YouTube kiếm được nhiều tiền hơn trong năm 2016. Dù không có QuizGroup thì vẫn còn rất nhiều cơ hội từ YouTube. Tạm biệt QuizGroup !!!

QuizGroup là một đối tác của YouTube. Quizgroup đứng thứ 14 trong danh sách top 100 YouTube Networks lớn theo bảng xếp hạng từ Socialblade. Quizgroup cũng là một network uy tín mà nhiều người Việt Nam tham gia.
Trong tháng 11 và 12 năm 2015 QuizGroup đã thanh lọc rất nhiều kênh. Nhiều bạn trên diễn đàn hay mạng xã hội đã bị QuizGroup "đá" không thương tiếc. Trong fanpage của QuizGroup xuất hiện hàng loạt tin nhắn và bình luận QuizGroup Scam. Và đó là lý do QuizGroup đã gửi động viên cho các đối tác còn lại. Đây là bức thư mới nhất QuizGroup gửi

Thân gửi các đối tác,
Như các bạn đã thấy, chúng tôi đã lọc rất nhiều kênh. Chúng tôi đầu tư và nỗ lực rất nhiều để phú hợp với tất cả các điều khoản mới của Youtube để giữ cho nền tảng của chúng tôi được trong sạch. Chúng tôi là network duy nhất hỗ trợ tất cả các kênh đối tác trong thời gian dài để bảo đảm các đối tác tuân thủ đầy đủ với tất cả những quy tắc của youtube.
Xin vui lòng giữ cho tài khoản của bạn tuân thủ các điều kiện sau đây :
- Nếu bạn có một khiếu nại bên thứ ba mà bạn không kháng cáo, nghĩa là bạn đã vi phạm. Youtube có thể tắt kiếm tiền trên kênh của bạn hoặc thậm chí chấm dứt nó mà không cần bất kỳ thông báo nào. Chúng tôi đề nghị các bạn phải kháng cáo ngay lập tức nếu bạn chắc chắn rằng bạn là đúng.
- Nếu bạn có nhiều hơn một vi phạm, và không quan tâm rằng đó là vi phạm gì, kênh của bạn sẽ bị chấm dứt bởi Youtube. Và chắc chắn bạn sẽ không thể tiếp tục kiếm tiền trên tài khoản ấy.
Vui lòng giữ kênh của mình trong trạng thái tốt nhất để đáp ứng với những điều chỉnh gần đây của Youtube. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục kiểm tra tất cả các kênh đối tác để đảm bảo không có sự tiêu cực trong network của mình. Chúng tôi mong bạn sẽ hợp tác.
Chúng tôi cũng sẽ phân tích nội dung của các kênh đối tác. Nếu một kênh đối tác có nguy cơ vi phạm, chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng với tất cả các kênh còn lại trong tài khoản của bạn chứ không chỉ một kênh vi phạm. Youtube củng sẽ làm điều tương tự như vậy. Nó chỉ là vấn đề thời gian. Đó là vì sao chúng tôi chấm dứt hợp đồng với tất cả các kênh nếu chúng tôi nghi ngờ đối tác sẽ vi phạm.
Các đối tác không vi phạm và tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc sẽ tiếp tục ở lại với network chúng tôi trong năm 2016 sắp tới và sẽ còn kiếm nhiều tiền hơn từ Youtube.
Bạn có thể thấy có rất nhiều tin đồn về Quizgroup trên mạng xã hội vì chúng tôi đã chấm dứt với rất nhiều kênh. Nhưng chúng tôi đảm bảo với bạn, chúng tôi có một hợp đồng hiệu quả với Google và tất cả công việc của chúng tôi vẫn đang tiến triển tốt.
Chúng tôi đã hoàn thành thanh toán cho các đối tác tháng 11 này, và tháng 12 cũng sẽ được thanh toán đúng hạn
Chúng tôi chúc các bạn một năm mới vui vẻ !
Trân trọng,
Nhóm Quizgroup

Bức thư từ Quizgroup chỉ rõ lý do vì sao họ đã mạnh mẽ loại bỏ hàng loạt kênh vi phạm. Không những vậy bất kỳ tài khoản nào của YouTube cũng bị áp dụng chính sách chung. Khi có một kênh vi phạm thì toàn bộ kênh còn lại sẽ bị khóa theo tài khoản đó.

http://www.vietnoiviet.com/content/thu-tu-quizgroup-gui-dong-vien-cac-doi-tac