PDA

View Full Version : [Help] - Mất mật khẩu Anvide Lock Folder



canduocgiup
17-11-2015, 08:00
Vốn là em làm báo cáo hải quan nên thường xuyên sử dụng TeamViewer để khai báo nhưng không muốn ai xem dữ liệu trong thư mục mình nên em dùng Anvide Lock Folder v2.4 Portable. Không biết sao trước giờ vẫn xài 1 mật khẩu là zhunque thông thường vẫn mở im re nhưng nay nó báo sai mật mã!

Em đã vào DOS và Mini Windows thậm chí cả đem ổ cứng sang máy khác nhưng hoàn toàn bất lực

Em phải làm sao để lấy lại cái mật khẩu đó hay lấy lại folder cũng được vì trong đó toàn tài liệu quan trọng đối với em mong các PRO giúp đỡ!

youviet
19-11-2015, 08:56
Nếu bạn quên mật khẩu chủ của bạn, bạn vẫn có thể sử dụng số ****** number mà bạn đã dùng để đăng ký như là mật khẩu dự phòng. Quan trọng: Xin lưu ý rằng tính năng này chỉ hoạt động nếu bạn đã lưu giữ Master Key kích hoạt tùy chọn trong cài đặt Password Security. Khóa phần mềm đã được phát triển để cung cấp bảo vệ toàn diện và mạnh mẽ nhất chống lại bất kỳ mối đe dọa dữ liệu trộm. Một trong những tính năng quan trọng bảo vệ các ứng dụng cung cấp là loại bỏ bất kỳ backdoor để bảo vệ này, trong đó bao gồm duy trì danh sách mật khẩu. Thật không may, nếu bạn đã quên mật khẩu của bạn, và nếu bạn đã không thể thiết lập việc sử dụng các Key Master trong các thiết lập Password Security, BẠN SẼ KHÔNG THỂ THỰC HIỆN CHỨC NĂNG ÁP DỤNG CHỦ YẾU, như KHÓA FILES, gỡ bỏ cài đặt ứng dụng và SETTING ĐIỀU KHIỂN TỪ THE OPTIONS CHƯƠNG TRÌNH AN NINH TRONG SETTINGS! (tùy thuộc vào thiết lập người dùng) Hãy chắc chắn rằng bạn nhớ mật khẩu của bạn hoặc giữ nó ở một nơi an toàn.