PDA

View Full Version : Cảnh cáo ilangilang: Gửi bài spam



Arkain
27-07-2007, 07:32
Post: Hic hic ! Google adsense ! tin buồn ............. (http://www.ddth.com/showthread.php?p=799640)
User: ilangilang (http://www.ddth.com/member.php?u=71383)
Infraction: Gửi bài spam
Points: 2

Administrative Note:

Message to User:
Original Post:
Nói thêm về email marketing ( double optin )

Email marketing là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả. Để có thể dùng phương pháp quảng cáo này bạn nhất thiết phải có hệ thống trả lời email tự động gọi là autoresponder và hình thức quảng cáo này không phải là spam email. Vậy nó hoạt động thế nào?

Giả sử công ty bạn làm về lĩnh vực bán hàng và cần cung cấp catalog cho khách hàng. Bạn set up một website và tạo một mục nào đó trên website của bạn để khách hàng có thể nhận một số tài liệu miễn phí có liên quan đến lĩnh vực bạn đang kinh doanh nếu họ điền tên và email vô. Bạn hãy tạo một autoresponder trong đó bạn set up email thứ nhất sẽ gửi đến khách hàng của bạn đường dẫn download tài liệu miễn phí đó ngay khi khách viếng thăm trang web của bạn điền tên và email vô. Bạn có thể tạo email thứ hai, gửi sau đó vài ngày cung cấp cho khách hàng catalog của công ty bạn. Những email tiếp theo sẽ là những quảng cáo khác như giảm giá sản phẩm, giới thiệu mặt hàng mới, cung cấp thêm tài liệu miễn phí hay kêu gọi khách hàng quay lại website của bạn để xem thông tin mơi,…Tất cả đều hoàn toàn tự động nhờ autoresponder

Nếu bạn là affiliate marketer, tức là bán hàng dùm người khác để lấy hoa hồng bạn cũng có thể dùng email marketing như nói ở trên nhưng thay vì quảng cáo sản phẩm của mình thì bạn giới thiệu họ một số sản phẩm mà bạn cho là phù hợp với họ khi họ tham gia mail list của bạn.

Như đã nói ở trên, khách viếng thăm webiste của bạn sẵn sàng điền tên và email để nhận thông tin và như vậy họ đã chấp nhận việc nhận thông tin từ bạn do đó nó không phải là spam email.Mặt khác, trước khi email của họ được cập nhật vô email list của bạn phải thông qua một bước là xác nhận việc đăng ký email thông qua link xác nhận. Do đó, ai đó dùng email của bạn để đang ký cũng không được vì bạn không xác nhận.Tuy nhiên, không phải lúc nào email được gửi từ bạn cũng rơi vào inbox của người nhận mà đôi khi nó sẽ rơi vào mục spam hay bulk mail của người nhận tùy vào nội dung email và dịch vụ bạn đang dùng.

Bạn có thể setup autoresponder trên website của bạn bằng một script nào đó có thể là miễn phí hoặc phải mua. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm những người đi trước thì bạn nên dùng dịch vụ được tin tưởng sẽ tốt hơn vì khi đó email bạn gửi đi ít gặp trở ngại về vấn đề spam hơn. Mặt khác, khi khách viếng thăm nhận được email của bạn thông qua dịch vụ đó và họ đã biết thì khả năng họ click vào link đính kèm trong email bạn sẽ cao hơn vì họ đã tin tưởng. Mặt khác, các dịch vụ email nổi tiếng đã được các nhà cung dịch vụ internet tin tưởng và ít khi gặp trở ngại spam

Những dịch vụ uy tín mà các internet marketer thường dùng là www.aweber.com và www.getresponse.com Bạn phải trả tiền cho dịch vụ này khoảng 180$ hay 150$ một năm.

Nếu bạn muốn dùng thử, bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí ở www.getresponse.com với giới hạn sử dụng là 5 email

Bạn cũng có thể dùng dịch vụ miễn phí dưới đây http://www.freeautobot.com/, http://www.sendfree.com/, http://www.responders.com/

Tuy nhiên, việc tạo mail list cho email marketing là một công việc đòi hỏi phải từ từ và phải làm đúng. Nếu bạn đã dùng một dịch vụ nào đó rồi thì rất khó cho việc chuyển sang dịch vụ khác vì khi đó số lượng email trong mail list của bạn rất nhiều và việc chuyển dịch vụ sẽ gây khó khăn cho việc kinh doanh của bạn cho nên bạn nên tìm hiểu và sử dụng dịch vụ có trả tiền theo link ở trên. Đó là hai dịch vụ email marketing rất tốt bây giờ.

Source http://www.incomenetguide.com
====================================