PDA

View Full Version : giúp em down video ở trang web http://www.youtube.com



letruongxa
17-07-2007, 13:08
ơ trang web này http://www.youtube.com thấy mấy cái video hay quá mà không down được .ai biết chỉ giùm với nhé / cảm ơn rất nhiều .

tramlang
17-07-2007, 14:16
Bạn có thể làm theo những cách sau:

Đầu tiên, bạn hãy mở trang Youtube ra và search video mình yêu thích. Khi đoạn clip bắt đầu chạy, tại phần About This Video ở phía bên phải màn hình, bạn hãy copy dòng URL ở phía dưới. Sau đó, hãy vào trang http://www.youtubex.com, ở phía trên cùng là ô để nhập link vừa copy từ YouTube, bạn hãy paste dòng URL vào đấy và click vào ô Download. Lúc này, công cụ sẽ hỏi bạn xem có muốn save file lại hay không, bạn hãy chọn save.

Sau khi đã tải xong video clip về, bạn hãy đổi lại đuôi file nhạc vì những file download từ YouTube thường có đuôi là .flv. Bạn có thể dùng phần mềm FLV Player v1.3.3 Freeware để đổi đuôi file nhạc, download tại điạ chỉ:
http://applian.com/flvplayer/index_martijn.php hoặc http://wcarchive.cdrom.com/pub/simtelnet/win95/mmedmisc/flvplayer_setup.exe.

Nếu bạn cảm thấy cách trên chưa ưng ý lắm thì có thể sử dụng UltraGet Video Downloader (UVD). Đây là công cụ “chuyên dụng” để down các clip tại trang web chia sẻ video. Việc đầu tiên bạn cần làm khi sử dụng UltraGet Video Downloader là hãy tải nó về PC của mình tại địa chỉ: http://www.ultraget.com/ultraget-free.exe. Tiếp đến, hãy cài đặt như bình thường. Công cụ này có giao diện khá “thoáng” và dễ sử dụng nên bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian “tìm tòi”, làm quen.

Khi UVD được mở ra, bạn cần thao tác theo những bước sau để có thể down thành công file video về máy của mình. Tại phần Import Video, người sử dụng cần phải nhập địa chỉ liên kết videoclip trên youtube rồi kết thúc bằng cách nhấn vào nút Ok. Sau đó, chương trình sẽ tự động tải các video clip, kết nối với máy chủ YouTube, kiểm tra đường dẫn và dò tìm đường dẫn chính xác của tập tin .flv. Khi công cụ đã tải thành công, bạn hãy click vào ô Play để xem đoạn video clip vừa rồi. Thật đơn giản phải không?
Chúc bạn vui với những mẹo nhỏ trên. Mến

phomacsudoi
17-07-2007, 14:27
tương tự cách trên. bạn copy link vào www.keepvid.com, nhấn download. chờ link hiện ra dùng IMD down về,
chú ý, đổi get_video = tenvideo.mpg. vậy là bạn đã có 1 video có đuôi .mpg . giờ thì window media xem bình thường rồi đó.

peacemoon
17-07-2007, 14:58
nếu bạn dùng firefox có thể dùng plugin videodownloader, nó hỗ trợ rất nhiều trang web khác nhau không chỉ youtube . Cài media classic để xem được file flv. Các cái trên bạn có thể search trên google