PDA

View Full Version : win của em bị j` á



xhoangthongx
16-07-2007, 23:07
dạo này em ko cài chương trình wét virus nào mới, nhưng nó cứ báo em liên tục.
khi click vào thông báo đó thì nó hiện lên 1 trang web lạ hoắc,nó bảo mình dowload chương trình wét virus đó về ( có tính phí ),đang chơi game mà bị nó báo 1 phát là out ra ngoài luôn,ai biết nó bị j` hay chỉ em cách tắt nó dùm,xin hậu tạ.

tramlang
17-07-2007, 00:09
Có hai vấn đề với bạn:
- Thứ nhất, muốn khỏi bị làm phiền thì Uninstall triệt để phần mềm "không đón tiếp" này ( Remove trong Control Panel, xóa hẳn trong Program File, và xử lý cả phần rác trong registry nữa...)
- Thứ hai, máy bạn đang nhiễm virus mà mức độ cảnh báo là nghiêm trọng. Scan virus và Spy ngay nếu hổng muốn vi tính của bạn có thể ...đen thui trong một....buổi sáng nào đó. Mến.

The Old Man
17-07-2007, 01:13
Bạn bị HÙ và đả sợ và chấp nhận cài cái AntiVirus tầm bậy của nó quãng cáo.
Có thể máy bạn bị Virus Networm gì đó thật. Tuy nhiên mục dích của cái sost AntiVirus là hù cho bạn sợ phải dùng soft của nó.
Như bạn Trầm Lảng nói hảy Uninstall cái AntiVirus mà bạn đã nghe lời nó bảo cài.
Tìm một chương trình AntiVirus thiệt tốt. Tôi thì dùng NAV vì máy tôi có cấu hình khá mạnh. Bạn có thể tham khảo trong diển đàn tìm một AntiVirus tốt cho cấu hình máy của bạn. Và nhất là hảy tin tưởng vào Soft AntiVirus của mình trước nhất, đừng để yếu lòng bị HÙ do các soft dỏm (vô danh) khác.
Nếu bị báo là mhiễm Virus thì bạn có thì giờ tham khảo với diển đàn tìm giải đáp, chớ có quá sợ hải mà chấp nhận đại đề nghị cài phần mềm "không đáng chấp nhận".