PDA

View Full Version : Phần mềm xem tiêu đề mail?



2004
12-07-2007, 10:44
Mỗi lần muốn biết xem có thư mới trong outlook express thì phải nhấn vào nút send/receive, và như thế là phải đợi nó tải về hết mới xem được. Vậy có phần mềm nào có thể giúp mình chỉ xem tiêu đề trên server và những thư nào muốn đọc thì mới tải về hoặc thậm chí chỉ đọc trên server thôi? Mong các bạn chỉ giáo, xin cám ơn rất nhiều.


Peace

tramlang
12-07-2007, 12:25
Vấn đề bạn hỏi chính là vấn nạn thư Spam. Bạn hãy tải soft "Spamihilator 0.9.9.10" ( Bạn vào trang download của Echip, chọn "phần mềm miễn phí", chọn "tải theo mẫu tự", chọn mẫu tự đầu là "S" . Tìm đến Spamihilator ( từ đây xin gọi tắt là Spami)

Sau khi tải về, nó sẽ thường trú ở taskbar. Bạn Click chuột phải vào Spam, chọn Setting. Tất cả các cài đặt ở đây bạn nên giữ nguyên mặc định, chỉ nên điều chỉnh hai vấn đề:

- Bảng bên trái, chọn Aggressivenes và chọn "Very high" ở bảng hiện ra bên phải.Ở chế độ này, Spami sẽ chặn tất cả các thư bất kể mới hay cũ trừ các thư mang address có trong danh sách mà bạn cho phép.
- Bảng bên trái, chọn "Friends", ở bảng hiện ra bên phải trong phần "Import Senders". Click vào Import, trong hộp thoại "Import sender", bấm chọn vào ô "Windows Address book", "OK". Trong hộp thoại hiện ra ngay sau đó, bạn bấm chọn "Yes to all".

Spami sẽ sao chép tất cả các địa chỉ có trong address book của bạn và kể từ đây, bạn có thể yên tâm rằng tất cả các lá thư gởi vào hộp thư của bạn đều bị sự quản lý của Spami trước khi vào Inbox trong OE của bạn. Nó chỉ tải về tiêu đề ( Suject) để bạn xem xét có cho phép một thư nào đó tải về hộp thư OE của mình hay không trừ những lá thư mang địa chỉ có trong Address book mà ạn đã cho phép thì sẽ hiện đầy đủ nội dụng. Chúc vui.

P/S: Nếu có vấn đề gì trục trặc khi xử dụng Spami, bạn cứ cho mình biết.

2004
12-07-2007, 13:24
Rất cám ơn bạn, để mình dùng thử nó nhé. Có gì thắc mắc mình sẽ hỏi thêm.

Peace

fanofdell
12-07-2007, 16:26
Bạn có thể xài chức năng Anti spam trong Kaspersky Internet Security. Nó chỉ load về tiêu đề của mail thôi. Nếu xóa thì nó xóa luôn không down về nữa.

zaconha
13-07-2007, 09:34
Làm một qua gmail sau đó cài google toolbar và add mail gadget vào. Khi có mail sẽ thông báo tiêu đề, và một phần nội dung. Ngoài ra google toolbar còn nhiều gadget hay lắm. tự tìm hiểu mới thấy thú.

Lord_of_monsters
13-07-2007, 10:19
bạn xài cái gmail notify đi nó hiển thị nhỏ gọn không tốn bộ nhớ nó báo mail đến và tiêu đề mail ngay khi bạn nhận đuợc mail rất hay dung lương 200k quá tuyệt để thử