PDA

View Full Version : Chia sẻ theme wordpress đáng kinh ngạc



danhbagiaodien
08-06-2015, 15:50
Chào các bạn hôm nay mình xin chia sẻ theme wordpress Unicon v1.02 là thiết kế theo định hướng đầu tiên đa mục đích đáng kinh ngạc, chúng ta cùng tìm hiểu về nó nhé.

1.Tổng quan về theme wordpress Unicon v1.02
Unicon v1.02 là theme wordpress có tính năng đáng kinh ngạc, một giao diện người dùng trực quan và tất cả mọi thứ khác mà bạn cần để tạo ra các trang web xuất sắc. Cho dù bạn đang có một trang web cơ quan sáng tạo, một cửa hàng thương mại điện tử, một trang web kinh doanh, một blog hoặc danh mục đầu tư, Unicon là công cụ cuối cùng cho việc tạo ra các trang web nhập vai. Ngạc nhiên trước cách nhanh chóng, bạn có được trang web tiếp theo của bạn và chạy.

Theme wordpress này không quan trọng nếu bạn muốn bán sản phẩm hoặc thu hút được độc giả mới, Unicon cung cấp vô hạn tuỳ chọn tuỳ chỉnh, bố trí và các tiêu đề với một dễ dàng để sử dụng Admin Panel. Unicon là sự kết hợp hoàn hảo của một thiết kế đẹp và chuyên nghiệp với vô số các tính năng mạnh mẽ và một cơ sở mã bảo vệ

2. Một số đặc điểm và chức năng của theme wordpress Unicon v1.02
Theme wordpress Unicon v1.02 với hơn 50 tuỳ chỉnh Elements, awesome Revolution Slider Plugin (trị giá $ 18), tùy biến không giới hạn, tích hợp đầy đủ thiết kế WooCommerce, Premium Icons , bbPress hội nhập, cập nhật và hỗ trợ đỉnh cao mà làm cho theme này nổi bật. Với một cú nhấp chuột cài đặt kết hợp với tài liệu phong phú và video hướng dẫn bạn sẽ có được điểm khởi đầu hoàn hảo cho dự án tiếp theo của bạn.

Unicon v1.02 hỗ trợ SEO rất tốt(tương thích với hầu hết các Plugins SEO như SEO by Yoast) tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp trang của bạn dễ lên top và tiếp cận được với nhiều người hơn… Ngoài ra nó còn tương thích với các trình duyệt Cross: FireFox, Safari, Chrome, IE9, IE10, IE11.
Demo và Download tại đây:
danhbagiaodien,com

lambertphoenix
12-06-2015, 17:57
Theme Unicon cũng khá đẹp :)

danhbagiaodien
15-06-2015, 14:16
cám ơn bạn mong bạn ủng hộ