PDA

View Full Version : Phần mềm quản lý rạp chiếu phim hiệu quả



CÔNG TY PHẦN MỀM
14-04-2015, 14:35
TỔNG THỂ VỀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ RẠP CHIẾU PHIM

1. GIỚI THIỆU VỀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ RẠP CHIẾU PHIM
Trong các rạp chiếu phim hiện nay, việc quản lý và tổ chức chiếu phim, bán vé luôn là vấn đề được quan tâm. Người quản lý luôn gặp khó khăn trong vấn đề quản lý quá trình hoạt động của từng bộ phận như: phim, lịch chiếu, trang thiết bị… và đặc biệt là quá trình bán vé. Khách hàng phải xếp hàng chờ đợi hàng giờ để mua được vé xem phim. Chính vì lý do đó mà số lượng khách hàng đi xem phim cũng ít hơn, thu nhập của rạp cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy, tạo ra một phần mềm quản lý rạp chiếu phim là một nhu cầu tất yếu.

Hệ thống quản lý rạp chiếu phim của chúng tôi được xây dựng dựa trên những nhu cầu thực tế của khách hàng và nhà quản lý nhằm giải quyết những khó khăn gặp phải, giảm thiểu rủi ro trong quá trình quản lý rạp. Hệ thống hướng tới các đối tượng là khách hàng và những nhân viên quản lý trong rạp. Hệ thống có các chức năng chính bao gồm: quản lý phim, quản lý lịch chiếu, quản lý phòng chiếu, quản lý vé, đặt vé, quản lý người dùng và quản lý thông tin khách hàng. Các chức năng này giúp người quản lý dễ dàng điều khiển quá trình hoạt động của rạp và rất thuận tiện để khách hàng có thể mua được vé.
Hệ thống gồm phần mềm và phần cứng phục vụ việc quản lý toàn diện hệ thống cụm rạp chiếu film (và chuỗi nhiều cụm rạp chiếu film) từ khâu bán vé online, qua điện thoại, booking, mua vé tại rạp tới các dịch vụ như quản lý lịch chiếu film, phòng chiều film, quảng cáo và trailer, quản lý các đểm bản hàng dịch vụ có trong cụm rạp..
2. GIẢI PHÁP QUẢN LÝ RẠP CHIẾU PHIM:
- Quản lý suất chiếu.
- Quản lý phòng chiếu
- Quản lý thông tin hãng phim
- Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý doanh thu
- Quản lý phim
- Quản lý nhà cung cấp phim.
- Quản lý đặt vé.
- Quản lý rạp.
- Quản lý khán giả thân thiết
- Hệ thống đặt vé online trên website

+ Quản lý suất chiếu: Nhân viên quản lý suất chiếu có thể thực hiện chức năng này để: Lên lịch chiếu, xóa lịch chiếu, sửa đổi lịch chiếu.
+ Quản lý phòng chiếu: Hệ thống giúp cho nhân viên quản lý phòng chiếu có thế quản lý tất cả các phòng chiếu của rạp dựa trên các thuộc tính của phòng chiếu như: Mã phòng chiếu, loại phòng chiếu, hiện trạng của phòng chiếu, các thiết bị trong phòng chiếu, số ghế….
+ Quản lý thông tin hãng phim: Cho phép khách hàng có thể xem đượccác thông tin mà các bộ phim mà rạp đã, đang, sắp chiếu trong thời gian tới. Các thông tin gồm: Tên phim, thể loại, quốc gia sán xuất, thời lượng của bộ phim, diễn viên đóng trong phim, nội dung của phim….
+ Quản lý thông tin khách hàng: Chức năng này sẽ giúp cho ban quản lý rạp biết được các thông tin cũng như số lượng khách hàng của rạp để từ đó họ có thể phục vụ khách hành một cách tốt hơn để nâng cao doanh thu của rạp.
+ Quản lý doanh thu: Dựa vào phần mềm ban quản lý có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh của rạp về doanh thu của từng loại phim, hãng phim, nhà sản xuất phim…
+ Quản lý phim: Hỗ trợ nhân viên quản lý phim có thể quản lý kho tue liệu phim của rạp dựa trên các thuộc tính của từng bộ phim như: Mã phim, tên phim, thể loại, ngày khởi chiếu, quốc gia sản xuất….
+ Quản lý nhà cung cấp phim: Có thể quản lý đươc từng nhà cung cấp và dự vào dó đánh giá được phim của nhà cung cấp nào được ưa chuộng nhất để phục vụ khách hàng.
+ Quản lý đặt vé: Quản lý được khách đặt vé dưới hình thức nào là phổ biến và thuận tiện nhất.
+ Quản lý rạp: Quản lý được tất cả mọi hoạt động của rạp như: Doanh thu, phòng vé, phòng chiếu, số lượng phim, số lượng khách….
+ Quản lý khán giả thân thiết: Đây là phần mềm khá mới mẻ, có thế theo dõi được khách hàng nào thân thiết, hay xem phim ở rạp từ đó có những chính sách ưu đãi bất ngờ để khách hàng đó là khách hàng lâu dài và thường xuyên của rạp.
+ Hệ thống đặt vé online trên website: Giúp khách hàng củng như nhà quản lý thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình mua và bán vé.
LỜI KẾT:
Nếu bạn quan tâm giải pháp của công ty chúng tôi…chúng tôi tin tưởng rằng sẽ cung cấp cho bạn một phần mềm quản lý khoa học, tiện lợi và tiết kiệm nhất có thể phục vụ cho từng loại hình kinh doanh đa dạng của các bạn trong xu thế cạnh tranh hiện nay.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHẦN MỀM QUẢN LÝ DMS
18, GÒ CẨM ĐỆM, P.10, Q.TÂN BÌNH, TPHCM
HỔ TRỢ: Mr. CƯỜNG: 0919.001.404