PDA

View Full Version : Chia sẻ ứng dụng học Tiếng Anh cực kỳ hấp dẫn



handsome9r
04-04-2015, 17:51
✔ Học tiếng Anh MIỄN PHÍ
✔ Học MỌI LÚC MỌI NƠI
✔ Được nhận HỌC BỔNG GIAO TIẾP 1,000,000 VNĐ

HÃY HỌC VỚI TOPICA MEMO!

TOPICA Memo là một ứng dụng học nhiều ngoại ngữ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, hoạt động trên nhiều nền tảng, nhiều thiết bị di động, hỗ trợ người dùng học mọi lúc mọi nơi.

Các bài học ngoại ngữ trên TOPICA Memo được game hóa, với nhiều tính năng thú vị như biểu đồ học tập, điểm kinh nghiệm, MemoCoin, cửa hàng vật phẩm,... mang đến một phương pháp học mới lạ, dễ hiểu và hiệu quả với mọi người dùng, ở mọi trình độ.

Với 55 chủ đề, 286 bài học, 1595 từ chuyên đề và 11694 câu, khóa học tiếng Anh hiện tại của TOPICA Memo đang được hàng trăm ngàn người dùng tin tưởng theo học, với những phản hồi tích cực khi giúp nhiều học viên cải thiện trình độ rõ rệt chỉ sau 3 tháng học với Memo.

Hiện tại, để hỗ trợ người dùng cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh, TOPICA Memo đang có chương trình tặng HỌC BỔNG LUYỆN NÓI 1,000,000 VNĐ cho toàn bộ học viên. Nếu bạn muốn hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh của mình, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm TOPICA Memo và nhận Học bổng hấp dẫn này!
Mọi người copy lại và dán vào tab khác và xóa bỏ nở 1 dấu chấm ở sau chữ bit hoặc sau chữ topi nha mình chưa post link được
Đăng ký học với TOPICA Memo ngay tại: topi..ca/Memo
☛ Phiên bản cho iOS (Appstore): bit..ly/memoiOS
☛ Phiên bản cho Android (Google Play): bit..ly/memoGP
☛ Phiên bản cho Windows Phone: bit..ly/memowp

phucberry
06-04-2015, 06:35
Thanks nhưng trên android mình thấy quảng cáo quá