PDA

View Full Version : Help Laptop Sony Vaio VRN-AR320E



forgiangonly
26-06-2007, 21:00
Mình mới mua một cái máy Sony Vaio xách tay từ Mỹ về. Hiện nay, mình không thể sử dụng được. Sau khi mình dùng Partition Magic Pro 8.05 để chia ổ đĩa (nhưng không được, khi vào nó báo lỗi không ổ cứng, sau đó mình đồng ý cho nó fix, nhưng vẫn không được. Khởi động lại máy thì nó tự động chạy chương trình recover của máy, nhưng nó cũng không recover lại được mà báo lỗi không tìm thấy ký tự ổ cứng (Not found driver letter). Mình dùng chương trình Paragon Part Manager thì nó vẫn nhìn ra ổ C và ổ lưu chương trình của nhà sản xuất. Bây giờ mình muốn phục hồi lại Windows Vista (vì cài lại sẽ mất bản quyền). Các bác nào có thể giúp em với được không? Em cảm ơn nhìu nhìu lắm đó

tuan_xp2000
27-06-2007, 01:14
Windows Vista nó không cho bạn dùng partition magic làm gì trong ổ cứng đâu. Bạn thử khởi động máy khi xuất hiện chữ VAIO bạn nhấn liên tục F10 để vào chương trình Recovery của SONY, sau đó chọn chức năng phục hồi nguyên trạng như ban đầu, nó có chỉ từng bước rất cụ thể, bạn thử xem.

Hell Fire
27-06-2007, 14:21
Lúc mới mua em SZ mình cũng từng xài Paragon Partition Manager chia lại OK thì OK, xài tới giờ bình thuờng nhưng có vẻ khởi động chậm hơn chút so với lúc chưa chia, vói lại ko bít có mất partition recovery của SONY ko :)

SBC
10-07-2007, 00:20
Khởi động lại máy thì nó tự động chạy chương trình recover của máy, nhưng nó cũng không recover lại được mà báo lỗi không tìm thấy ký tự ổ cứng (Not found driver letter).

ở trường hợp này thì làm thế nào để recovery lai nguyên trạng ban đầu các bạn nhỉ!? mình cũng đang ở tình trạng này