PDA

View Full Version : Modem ADSL của FPT - Tặng Modem hay lừa đảo!!!!!



digiheart
20-06-2007, 11:08
- Hôm nay đọc bài vụ Hoàn Long bán RAM giả thấy oải quá, post thêm bài này cho anh em rút kinh nghiệm.
- Một hôm nhận được email quảng cáo về chương trình khuyến mãi đặc biệt tặng modem của FPT. Bên nhà vợ tui thì chưa có ADSL nên tui quyết định gọi lắp đặt. Công nhận bên FPT thu tiền và lắp đặt rất nhanh. Kỹ thuật tới lắp vô là chạy vèo vèo (có điều tụi kỹ thuật này cũng thuộc dạng cùi bắp, đáng lẽ service name gì đó trong modem phải khai báo là MegaSTYLE thì chúng nó khai báo là FPT - vậy mà vẫn chạy mới đau, báo hại tui mò thấy mom rồi gọi đt lung tung mới biết được cái service name này để khai báo lại).
- Mọi việc xảy ra một cách êm ả với việc rớt mạng liên tục... cho tới một ngày kia nó kô rớt nữa mà nó tắt luôn, không thể kết nối cũng không thể ping thấy cái IP của modem. Tui quyết định đem đi bảo hành, lúc lật mặt modem lên xem thời hạn bảo hành thì chết mom rồi: BẢO HÀNH 1 THÁNG! -- Má ơi!!! xưa giờ tui chưa thấy hàng brand new nào mà bảo hành 1 tháng (chỉ có đồ cũ, đồ trung quốc và đồ mua lại thì mới có vụ bảo hành này thôi) -- lúc này thì tui biết là mình ngu rồi, ai kêu đê.k chịu kiểm tra kỹ cái vụ này (tính tui xưa giờ mua đồ rất dễ dãi... hix... từ nay cạch tới già).
- Với hy vọng là modem bị trục trặc nhỏ, đem ra cho FPT sửa lại chút xíu là được. Khi ra tới nơi, tui phải chờ 1 chú, chú này cũng gặp cái modem y như tui, có điều nó... chưa chết mà chỉ rớt mạng liên tục hơn cái của tui thôi:D... lúc đó còn có 1 anh chàng nữa đi với bà già lên khiếu nại vụ này vui lắm, nguyên văn câu nói mà tui nhớ mãi của anh chàng đó là: anh ơi anh! em đăng ký dịch vụ ADSL mà mỗi tháng em trả tới 3.2triệu mà mấy bạn em tới nói là tốc độ còn chậm hơn cả ADSL thường nữa. Máy em vừa mới mua, tốc độ nhanh nhất, hiện đại nhất mà sao kỳ quá (tui nghe mà cười đau bụng, chắc anh chàng này bị thuốc cái vụ ADSL mới của thằng FPT rồi... tục thật).
- Tới lượt tui bảo hành, anh chàng kỹ thuật coi đi coi lại một hồi rồi lắc đầu kêu thua, hết bảo hành rồi kô nhận nữa. Lúc đó tui nóng máu, đáng lẽ tui đứng đó tui chửi thề rồi (cũng xui là không chửi lúc đó - với lại cũng tội mấy đứa nhân viên, tụi nó chỉ là công cụ của mấy thằng xếp mập mạp ở trên thôi)... lúc đi ra ngoài tui cầm nguyên cái Modem đập nát trước cửa luôn... Mom nó, tiếc là lúc đó không đứng chỉ vô cái bảng FPT chửi cho tụi nó nhục cái mặt tụi nó.
- Ngày tui đập cái modem đúng vào ngày 10-5-2007, Modem chết ngày 8-5 ngày tui mua modem là ngày 23-3-2007 (ký hợp đồng ngày 16-3)... như vậy là modem ngoi ngóp được đúng 1 tháng rưỡi.
- bà con nên cẩn thận với chiêu lừa đảo này của FPT nhá... tui thề là tui mà biết chúng nó bảo hành 1 tháng là tui kô bao giờ mua. ngoài vụ modem ra thì hãy cân nhắc tới tốc độ (buổi tối tui kô coi nổi ephim là biết rồi).
- XIN THỀ TỪ NAY KHÔNG BAO GIỜ ĐĂNG KÝ CŨNG NHƯ GIỚI THIỆU ADSL FPT

vuonganh80
02-11-2007, 22:22
Tôi là môt nạn nhân của công ty này khi tin tửơng vào thương hiệu của họ mà không chọn các chương trình khuyến mãi của viettel và vnpt.Tôi đã đăng kí gói dich vụ adsl megastyle (D \u:1,536 Kbps \512 Kbps)với nhiêù lời hứa hẹn , cam kết từ nhân viên và quảng cáo của FPT.kết qủa là sau khi đóng khoản phí 550000đ Tôi nhận được tốc độ download :220Kbps -240Kbps từ chinh trang website của công ty mà nhân viên FPT cho Tôi để thử kiểm tra tốc độ,đối với các trang website nước ngoài như mỉcrosoft ..thi kinh khủng download :30Kbps -60Kbps và websever của Tôi nó upload 50Kbps-70Kbps.khi Tôi gọi địên thoại hỏi nhân viên kỹ thuật thì được tra lời là"TỐC ĐỘ ĐÓ LÀ ĐÃ ĐÚNG NHƯ ANH ĐÃ ĐĂNG KÍ và TÔC ĐỘ THẤP LÀ DO SERVER VÀ TUỲ TỪ̀NG THỜI ĐIỂM".

Tôi post bài này mục đích là muốn anh Em không bị lừa như Tôi và hỏi xem có ai biếtTôi

có thể khởi kiện FTP telecom tại toà án viêt nam hay tòa án quốc tế không ,các thủ tục cần có .Rất mong sự phản hồi .xin cảm ơn !

vuonganh80
02-11-2007, 22:33
sau khi Tôi gửi bài"FPT kẻ lừa đảo".Tôi search trên google từ khóa này thì thấy google có tỉm thấy"Re: FPT kẻ lừa đảo - VNInformaticsDiễn đàn trao đổi, thảo luận về Tin học và Công Nghệ Thông Tin.
www.diendantinhoc.org/forum/post/1023596522/Re-FPT-ke-lua-dao.html?zone=2 - 15 hours ago - Similar pages ".Nhưng Tôi nhấn vào link đó thì hiện ra một trang báo "HTTP Status 500" .phải chăng FPT họ đã làm gì ....????????