PDA

View Full Version : Hcm_ Laptop Sony Vgn-ux280p/b



chopc
23-05-2007, 17:50
Processor U1400 Core Solo 1.2 Ghz (2048K Cache) Ultra Low Voltage / Memory DDRam 1024 MB / Hard drive 40GB ATA-100 / VGA Intel 128M / Integrated 10/100 Mbps Ethernet / Data Fax Modem 56K v.92 / WIFI 802.11b/g. Bluetooth / Slot Expention : Memory Stick / TFT Matrix Display 4.5” HD Xbrite WSXGA (1380 x 800) Touch Screen, Win XP Pro, 01 year. Giá: $1799

LIÊN HỆ: MR. BÌNH CALL: 0958 558 556

MT bỏ túi Sony UX dành cho doanh nhân.

Tập đoàn Sony đã giới thiệu dòng sản phẩm Sony Vaio UX bỏ túi, theo đó được trang bị hầu hết các tính năng của một chiếc MTXT Sony Vaio thông dụng nhưng với kích cỡ nằm gọn trong túi áo.( Đại diện: Sony Vaio VGN-UX280P)

Với trọng lượng chỉ hơn 1 pound ( khoảng 550 gram), dòng MT đời mới này được trang bị hệ điều hành Microsoft XP Professional và CPU Intel Core Solo Ultra Low Voltage nhằm tăng cường khả năng xử lý đồng thời kéo dài thời gian sử dụng của pin.

Đặc trưng lớn nhất của các model Sony Vaio VGN-UX là ở màn hình 4.5 inches được thiết kế chuẩn Wide SVGA ( khổ rộng) kết hợp với công nghệ Siêu sáng XBRITE có thể trượt trên bàn phím. Điều này cho phép người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác như với các MT bình thường khác. Các mẫu thiết kế VGN-UX cũng được trang bị bút trỏ và phím truy cập nhanh các ứng dụng thông dụng như Internet, Email, giải trí... được thiết kế ở mỗi bên của PC.

“Các model này là những thiết kế hoàn hảo”, theo Mike Abary, phó giám đốc Marketing các sản phẩm Sony Vaio tại thị trường Mỹ nhận định, “ Với chiếc MT bỏ túi này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện mọi thứ mà bạn muốn giống như với MT ở văn phòng hay ở nhà bạn”. Trong khi đó chiếc MT này lại có kích thước nhỏ đáng ngạc nhiên (Dài x Rộng x Cao)cm là ( 15.01 x 9.1 x 3.5), có thể coi như một chiếc điện thoại di động hiện đại, khiến bạn có thể dễ dàng cho vào túi áo.

Tiếp tục khám phá, bạn sẽ thấy hài lòng với công nghệ tích hợp SmartWi của Sony, theo đó, bạn hoàn toàn thoải mái trong việc chuyển đổi giao diện không dây WWAN, LAN. WLAN cũng cho phép bạn truy cập Wi-Fi tại nhà, văn phòng và các trạm phát; công nghệ Bluetooth để truy cập ngoại biên, còn WWAN cho phép bạn truy cập Internet hầu như ở mọi nơi miễn là có bao phủ ô sóng ( Cellular).

Đặc biệt, VGN-UX được cung cấp hai Camera: một Camera đằng trước màn hình dành cho giao tiếp VoIP phục vụ trong các cuộc hội thảo truyền hình; Camera còn lại được đặt phía sau để chụp ảnh và thu hình. Một cổng VGA nhằm kết nối PC với máy chiếu, giúp bạn có thể chia sẻ các bài diễn thuyết cũng như bảng biểu với những người trong nhóm.

Bảo mật cũng là một yếu tố quan trọng được các nhà thiết kế trang bị cho VGN-UX. Công nghệ bảo mật sinh trắc học nhận dạng vân tay khiến bạn không còn phải mất thời gian thiết lập và thay đổi mật khẩu như trước đây nữa. Ngoài ra, để làm giảm các va đập về vật lý, công nghệ chống xóc G-Sensor được tích hợp sẵn trong máy nhằm bảo vệ các phần cứng của PC.

Thêm nữa, các model VGN-UX cũng được trang bị 3 cổng USB 2.0, Ethernet, VGA, giao diện iLink IEEE – 1394 và một ngõ ra AV nhằm tạo thuận lợi tối đa trong kết nối với các thiết bị ngoại vi như: bàn phím thường, màn hình, micro...

Nhìn chung, Sony Vaio VGN-UX có thể coi là một cú đột phá về công nghệ mà đối tượng chào đón nhiệt liệt nhất chính là các Doanh nhân hay những người bận rộn.