PDA

View Full Version : Thiết kế trang web về bán hàng thời trang



XuXufashion
27-02-2014, 12:02
Chào các bạn.
Nhóm mình đang có dự định bán hàng thời trang. Hôm trc ngồi thảo luận,mấy bạn cứ bảo là bây giờ cần phải làm trang web để giới thiệu cửa hàng cũng như để mọi người thấy mình làm việc chuyên nghiệp :)).
Bọn mình đã tạo được trang FB rồi. Mình muốn FB và trang web có thể kết nối dc với nhau. Đưa thông tin lên web là hiện lên FB. Trong trang web thì có nút like, bình luận đăng nhập bằng Fb, TW hay G+.

Hôm trước có chát thì mấy bạn mình làm bảo là làm của công ty gì ở Khâm thiên mà web gì cũng không nhớ rõ tên nữa. Để về hỏi lại xin cái hình. Không biết các bạn có làm được không ? Và làm thì mất trong bao lâu, giá cả như thế nào. Mình cũng chưa có thời gian tìm hiểu về thiết kế website như nào. Lên đây rất mong được các bạn chia sẻ. Ngân sách cho dự án cũng không được dồi dào vì bọn mình dùng tiền vào việc lấy hàng, nhưng nếu dự án tốt thì bọn mình sẽ xem xét lại.
À, muốn để quảng cáo FB và web luôn thì các bạn có làm dc không? Nhưng FB phải là like thật nhé, mình thấy hình như bây giờ có like cái gì tự động mà bị khóa tài khoản đó. Nên nhờ các bạn giúp đỡ cả gt FB và web.

Mình viết dài vậy không biết các bạn có hiểu rõ không ạ?

im.khai
27-02-2014, 12:24
Chào bạn. mình là freelancer. Tên Khải
Nếu bạn muốn đc tư vấn kỹ càng thì liên hệ vs mình nhé
0932 090 031
hoặc Y!M : saynotwithlov3.
thân chào

b.adung
27-02-2014, 13:44
Hi bạn,

Việc Like, Share hay Comment từ Web lên Face là hoàn toàn đơn giản chứ không phức tạp như bạn nghĩ đâu. Về một trang bán hàng đơn giản và không có qua nhiều chức năng thì cũng rẻ thôi. Mà trang của bạn là về thời trang chắc là sẽ yêu cầu thiết kế sẽ phải cao hơn mức bình thường một chút chứ nhỉ?

Nếu bạn muốn tư vấn và trao đổi thêm thì liên hệ với mình: dungba3@fsoft.com.vn

baoguen
27-02-2014, 14:43
Bác muốn làm trang web kiểu này không

bibofashion[.]com

chi phí hợp lý sửa theo yêu cầu bên bác.

bác làm thì PM inbox nhé hoặc gọi mình 09baba739356

hoanguyen8690
27-02-2014, 14:50
Mình đã inbox cho bạn rồi nhé.Có gì pm yahoo mình nhé

NavaGroup.Net
27-02-2014, 23:51
Chào bạn,

Mình từng có kinh nghiệm làm nhiều website bán hàng và thời trang kiểu như bạn muốn và tìm kiếm. Web được thiết kế chuẩn SEO, giao diện tùy ý bạn.
Về SEO bên mình cũng có ng có thể hỗ trợ bạn nếu bạn cần.
Về like facebook mình cũng có những mối quan hệ có thể làm giúp bạn.
Về chi phí mình chưa dám nói trc vì mình còn chưa nắm đc hết yêu cầu về giao diện và chức năng của bạn, nhưng nói chung bên mình làm giá cả khá cạnh tranh, thiết kế chuyên nghiệp, bảo hành uy tín trong 1 năm.

Rất mong đc hợp tác với bạn.

Nava Group

sotayweb.com
28-02-2014, 08:25
Chào bạn.

Bạn có thể vào tham khảo website bán hàng thời trang bên mình nhé :)
http://manguon.thietkewebphp.net/gioi-thieu.html

XuXufashion
28-02-2014, 11:20
Chào các bạn.
MÌnh đã trả lời hết những tin nhắn mà các bạn gửi cho mình rồi. Thực sự, trả lời không xuể luôn. Vì mình không có nhiều thời gian online nên các bạn cho mình cụ thể để mình hình dung nhé.
Vì trang mình bán hàng thời trang nên mình cần nó không quá cầu kỳ, màu sắc tươi mát, thanh thoát, dễ sử dụng, phân chia các mục thông minh, có các tính năng cơ bản.
Cho mình xin một số mẫu và bảng giá nhé. Có thể khi mình tìm được bạn nào phù hợp rồi thì mình sẽ ko trả lời tin nhắn một số bạn. MOng các bạn thông cảm.
Mình cũng không rành về mảng web này nên những vấn đề kỹ thuật sẽ do 1 bạn nam trong nhóm đảm nhiệm. Mình chỉ yêu cầu về phần "nhìn" thôi.

mkt.webi
28-02-2014, 11:53
Chào bạn.
Mình đến từ Công ty LỐC XOÁY VIỆT NAM.
Bên mình chuyên về màng thiết kế website, tạo website.
Như yêu cầu của bạn thì mình thấy cũng không phải là khó thực hiện. Yêu cầu chỉ là làm sao để trang của bạn khác so với những trang khác.
- Bên mình có rất nhiều những mẫu thiết kế sẵn, tạo website rất đơn giản, chi phí thấp tuy đẹp nhưng cũng không phải là đặc sắc.
- Ngoài ra bên mình thiết kế theo yêu cầu của bạn để làm nổi bật trang, phù hợp với sở thích, tính cách hay đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới. Làm theo cách này thì chi phí cũng không phải là cao nhưng mà sẽ mắc hơn cách tạo theo mẫu có sắn.
Mình đưa ra 2 phương án để bạn có thể chọn lựa. Bên mình thì sẽ sẵn sàng phục vụ theo bất kỳ yêu cầu n ào của bạn.
Mình nói cả 2 phương án trên để bạn dễ so sánh giữa yêu cầu và chi phí bỏ ra. Bạn có thể xem một số mẫu bên mình đã thiết kế tại trang locxoay[.]vn/du an.
Rất mong có thể hợp tác cùng bạn.

ibo.vn
28-02-2014, 12:17
Bạn muốn có 1 website bán hàng, website công ty hay một web tin tức, blog theo ý muốn tự tay mình làm trong khi lại ko biết mộ tí gì về thiết kế web cũng muốn đầu tư nhiều thời gian cho việc tìm hiểu nghiên cứu nó
Giải pháp nhanh gọn lẹ nhất là sử dụng công nghệ web design online của Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ IBO do nhóm lập trình iDesign (http://i.ibo.vn)phát triển
Công việc thực sự rất đơn giản
Đầu tiên bạn truy cập trang: http://i.ibo.vn
Nhìn xuống dưới chân trang bạn sẽ thấy ngay một Hộp textbox to tổ bố với dòng chữ mờ mờ: Nhập tên miền .IBO.VN (đây là loại sub tên miền dành cho website của bạn, nếu bạn chưa có tên miền riêng thì có thể sử dụng tên miền loại này, còn nếu có tên miền riêng thì sau khi đăng ký xong bạn có thể cập nhật tên miền riêng để sử dụng)
Sau khi nhập tên miền con bạn nhấn gõ enter để bắt đầu tạo web
Đầu tiên hệ thống yêu cầu bàn nhập các thông tin đăng nhập quản trị, sau đó là đến thông tin của wesite các thao tác hết sức đơn giản
khi đăng ký hoàn tất bạn đăng nhập quản trị bằng đường dẫn: [tên_miền.]ibo.vn/admin, click cài đặt chung -> Cấu hình rồi click tab Design ở đây bạn đã có thể bắt đầu thiết kế từng trang từng trang một, tất cả chỉ bằng cách nhắp và kéo rồi thả nó vào nơi muốn hiển thị chức năng đó mà thôi
Ngoài ra bạn có thể vào phần quản lý giao diện để tìm cho mình một giao diện trong số các giao diện có sẵn

http://i.ibo.vn/themes/working/v102/styles/default/img/banner-icon-6.png
Chúc các bạn có đc một website như ý muốn

http://www.youtube.com/watch?v=pjjUVzdp1D0

anhka113
28-02-2014, 12:35
Chào bạn!.
Như nội dung bạn nói thì bạn cần thiết kế một website bán hàng, tích hợp đầy đủ tính năng và có like face, G+... và bình luận.
Nếu bạn chưa tìm được người hợp tác với bạn. Bạn có thể liên hệ với mình để trao đổi cụ thể. Website mình làm luôn tối ưu SEO, bảo mật tốt, danh mục đa cấp, quản trị dễ dàng, không dùng mã nguồn mở....Và đặc biệt là chi phí phù hợp với tất cả các bạn.
Chi tiết liên hệ:
Yahoo: anhka113
Điện thoại: 01653521289

Rất vui được hợp tác với bạn.

XuXufashion
01-03-2014, 10:43
Chào bạn Lốc Xoáy.
Mình hiểu ý của bạn nói.
Mình đã xem qua dự án của bên bạn. Mấy thấy mẫu trang về thời trang trông khá lạ mắt, khác so với một số mẫu mà các bạn khác đã gửi cho mình.
Bên mình hoàn toàn muốn thiết kế một trang web RIÊNG. Phản ánh được phương án kinh doanh và làm toát lên được sản phẩm mà phía mình giới thiệu.
Không biết là chi phí cho việc thiết kế như phương án 2 bạn nói ra thì sẽ khoảng bao nhiêu nhỉ? Để bên mình nếu thống nhất còn có thể tập trung luôn.
Mình nhấn mạnh là bên mình muốn tạo một trang hoàn toàn riêng. Bạn gửi báo giá bên mình sẽ làm chi tiết nếu như hợp lý.

mkt.webi
01-03-2014, 10:48
Chào bạn chủ SHOP.
Mình rất vui vì bạn thích sản phẩm của Công ty LỐC XOÁY.
Mình vừa gửi báo giá và một số thông tin cụ thể về dự án vào hòm thư của bạn.
Bạn vui lòng kiểm tra thư và hồi đáp sớm nhé. Hy vọng là chúng ta có thể thực hiện dự án này cùng nhau.

Cảm ơn bạn rất nhiều.
Chúc cuối tuần vui vẻ. :))

g7online
01-03-2014, 12:54
bạn chủ topic mà chưa ưng bụng với đối tác nào thì liên hệ với mình nhé
mình trao đổi trực tiếp và đưa ra phương án luôn cho bạn ..
sđt : 0976302296
skype : ngophungvp

Ghost Dragon
01-03-2014, 23:58
Giá cả giao động từ 3 triệu đến 5 triệu là ổn bác ạ.

phattrienwebvn
03-03-2014, 08:05
Công Ty TNHH Truyền Thông FFV là một đơn vị tư vấn thiết kế website, quản trị web hàng đầu Việt Nam. Công Ty chúng tôi luôn luôn cam kết đưa đến các giải pháp để giúp khách hàng giải quyết những khó khăn mà các cá nhân, tổ chức hay các doanh nghiệp đang bối rối, khi công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển, makerting online bán hàng trên mạng đang là một xu thế tất yếu và là một lợi thế vô cùng to lớn cho những tổ chức , cá nhân , Doanh nghiệp biết tận dụng Internet để thúc đẩy quảng bá sản phẩm, hình ảnh của doanh nghiệp và tăng doanh số bán hàng.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG FFV
Văn phòng Đà lạt: Lầu 1 425 Phan Đình Phùng - P2 - TP Đà Lạt
Email: info@ffvmedia.com
Website: ffvmedia.com
Điện thoại: 0633.528.789

XuXufashion
03-03-2014, 10:49
Bên mình đã nhận được rất nhiều mẫu mã của các bạn gửi về. Mình cũng đã trả lời tin nhắn của một số bạn. Những ai mình không trả lời tin nhắn thì mình xl vì hai bên có vẻ như chưa thống nhất với nhau về ý tưởng.
Cảm ơn các bạn rất nhiều. Bên mình sẽ sớm có thông báo chính thức với các bạn.
Chúc ngày làm việc đầu tuần vui vẻ :)))

anhka113
05-03-2014, 09:09
Nếu bạn chưa có đối tác thì liên hệ mình nhé, Mình không có demo sẵn cho bạn xem, mà chỉ làm khi nào khách hàng yêu cầu, giao diện sẽ thiết kế theo ý của khách hàng, các tính năng nữa.
yahoo: anhka113
Rất vui được hợp tác.

XuXufashion
11-03-2014, 11:22
Chào các bạn.!
Rất cảm ơn sự quan tâm và nhiệt tình mà các bạn dành cho dự án của mình. Gọi là dự án cho oai chứ thực ra nó cũng là một website theo mình cũng khá đơn giản.
Sau rất nhiều lần trao đổi, tranh luận giữa nhóm thì bên mình đã chọn được đơn vị phù hợp là Công ty Lốc Xoáy rồi. Cả 2 phía đều đã thảo luận và đưa ra được phương án hợp lý cho website của mình. Hiện tại Công ty đang tiến hành thiết kế và bên mình cũng hài lòng với dịch vụ và chất lượng bên đó cung cấp.

Qua đây, một lần nữa xin cảm ơn các bạn, các Công ty đã quan tâm đến dự án và có những thông tin chia sẻ hữu ích cho mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều và hy vọng có dịp sẽ được hợp tác cùng các bạn.!!
Nhờ Mod đóng thớt này giúp mình. !