PDA

View Full Version : Mẫu thiết kế web nào được ưa chuộng năm 2014?



mvthietke1
07-01-2014, 11:16
Mẫu thiết kế web nào được ưa chuộng năm 2014?


Thiết kế web có vai trò quan trọng giữ khách truy cập web web lâu hơn và tăng khả năng khách trở lại. Nhà thiết kế cũng như chủ web luôn muốn tìm ra những thiết kế ấn tượng mạnh với khách hàng. Mẫu thiết kế luôn thay đổi theo xu thế phát triển. Năm 2014 sẽ hứa hẹn sẽ có nhiều mẫu thiết kế độc đáo được ứng dụng, hãy cùng tìm hiểu về những xu thế lựa chọn nổi bật trong năm nay.

Thiết kế web Tối giản

Phong cách này đã được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới có thể còn được ưa chuộng trong nhiều năm tới. Một mẫu tối giản về cơ bản xoay quanh một nguyên tắc - một chuyển hướng sạch và không làm gián đoạn hay phân tán quyền của khách truy cập. Như vậy, với một mẫu nhỏ gọn theo ý của bạn, bạn có thể an toàn đảm bảo rằng khách truy cập của bạn không bị phân tâm bởi các công cụ không cần thiết như cửa sổ nhấp nháy, font chữ màu mè…. Lý do để thiết kế web tối giản là một thực tế mọi người đã quá mệt mỏi với bất cứ điều gì tương tự như quảng cáo.

Thiết kế hình nền lớn

Một giao diện bằng phẳng được khá nhiều người ưa chuộng. Không có độ dốc, không có hiệu ứng 3D để tạo ra kinh ngạc cho khách ghé thăm, không có hình ảnh tuyệt vời để bổ sung cho văn bản của bạn, không có công cụ lạ mắt mà không ai có thể chứng minh được là chúng hữu ích. Nó chỉ là văn bản đơn giản, nhúng vào trong sự lựa chọn hợp lý của mô hình hình học. Những hình ảnh nhỏ mang tính biểu tượng trong tự nhiên, chỉ để truyền đạt thông điệp cho khách truy cập. Một giao diện phẳng rất dễ hiểu với người dùng. Mặc dù các nhà phê bình cho rằng xu hướng web này là nhàm chán tuy nhiên nó vẫn hoàn toàn có thể hiện diện trong năm 2014

Cố định thanh danh mục
Di chuyển gây khó khăn cho việc tìm kiếm thông tin trong web đặc biệt khi bạn muốn trở về tại nơi bạn vừa ngừng di chuyển. Điều này là một vấn đề khá lớn vì nó sẽ làm nhiều người lướt web dừng cuộc chơi. Một giải pháp tuyệt vời sẽ là một tiêu đề cố định. Không có vấn đề bao nhiêu khi bạn di chuyển vì tiêu đề sẽ luôn ở đó tại một nơi tiếp cận dễ dàng tạo cơ sở chuyển hướng tốt hơn.


( còn nữa)
Do giới hạn dung lượng diễn đàn nên không thể đăng bài đầy đủ với hình minh họa Bạn có thể đọc bài hoàn chỉnh tại thietkewebchuyennghiep chấm net