PDA

View Full Version : Phần Payment trong GA trắng toát ko có nội dung? (02/10)



Paris Hilton
02-11-2013, 23:09
Dạo này bận bịu ít ngó ngàng GA, cuối tháng rồi chưa thấy money về nên log vào xem, bực mình vì cái payment mới tìm mãi chả thấy MTCN nên chắc cuối tháng này mới nhận được money của tháng 9. Đã thế hôm nay log vào xem có tiến triển gì ko thì phần Payment và cài đặt thanh toán của nó hiện ra trang trắng chứ chả có nội dung gì?

Có ai bị giống mình ko? Có lẽ nào... @@

DatVangChauUc.com tư vấn bất động sản Úc (https://datvangchauuc.com/tu-van-bat-dong-san-uc/thi-truong-bat-dong-san-uc-nam-2020-mua-cang-som-huong-loi-cang-nhieu.html) và Định cư Úc (https://datvangchauuc.com/tu-van-dinh-cu-uc/dau-tu-dinh-cu-uc-chi-tu-200-000-aud.html) năm 2020 uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm. Cam kết thành công trên mỗi hồ sơ thực hiện.

Chosi247.com là Chợ sỉ online uy tín (https://chosi247.com) và giá rẻ với hàng ngàn shop bán buôn bán sỉ uy tín. Chosi247.com là kênh bán buôn bán sỉ online hiệu quả với chi phí thấp, là nguồn hàng sỉ uy tín (https://chosi247.com) giá rẻ phù hợp cho những ai bán buôn quần áo, thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, thực phẩm và hoa quả trái cây giá sỉ chất lượng cao.

DanhBaYTe.com tổng hợp danh sách các phòng khám uy tín (https://danhbayte.com), phòng khám đa khoa uy tín (https://danhbayte.com) được bệnh nhân tin tưởng, ưa chuộng và đánh giá cao. DanhBaYTe.com là địa chỉ hữu ích và uy tín để bệnh nhân và người nhà tham khảo thông tin, liên hệ tư vấn hoặc đặt lịch khám bệnh.