PDA

View Full Version : Khóa Google+ khóa kênh



usd
15-10-2013, 06:39
Kênh YouTube của bạn đã bị vô hiệu hóa do trang Google+ của bạn đã bị tạm dừng. Kiểm tra trang Google+ của bạn.
đó là thông báo e nhận đc khi đăng nhập vào kênh. nó bảo google+ bị khóa nhưng e thấy vẫn vào g+ bình thường, vẫn có ng viết lên g+ bình thường...mà kênh thì chưa bị gậy nào
Có nác nào biết làm sao để kiến nghị ko? và làm ntn..(có thể inbox cho e càng tốt ) thank

Paris Hilton
15-10-2013, 08:44
vẫn vào g+ bình thường

Vào g+ của cá nhân bạn hay vào page g+ của kênh youtube đó?

Bạn log vào page g+ của kênh youtube đó rồi xóa xừ cái page này đi là xong. G+ dùng cho profile cá nhân chứ dùng cho channel youtube thấy chả hiệu quả lắm @@

DatVangChauUc.com tư vấn bất động sản Úc (https://datvangchauuc.com/tu-van-bat-dong-san-uc/thi-truong-bat-dong-san-uc-nam-2020-mua-cang-som-huong-loi-cang-nhieu.html) và Định cư Úc (https://datvangchauuc.com/tu-van-dinh-cu-uc/dau-tu-dinh-cu-uc-chi-tu-200-000-aud.html) năm 2020 uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm. Cam kết thành công trên mỗi hồ sơ thực hiện.

Chosi247.com là Chợ sỉ online uy tín (https://chosi247.com) và giá rẻ với hàng ngàn shop bán buôn bán sỉ uy tín. Chosi247.com là kênh bán buôn bán sỉ online hiệu quả với chi phí thấp, là nguồn hàng sỉ uy tín (https://chosi247.com) giá rẻ phù hợp cho những ai bán buôn quần áo, thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, thực phẩm và hoa quả trái cây giá sỉ chất lượng cao.

DanhBaYTe.com tổng hợp danh sách các phòng khám uy tín (https://danhbayte.com), phòng khám đa khoa uy tín (https://danhbayte.com) được bệnh nhân tin tưởng, ưa chuộng và đánh giá cao. DanhBaYTe.com là địa chỉ hữu ích và uy tín để bệnh nhân và người nhà tham khảo thông tin, liên hệ tư vấn hoặc đặt lịch khám bệnh.

sellaccountga
15-10-2013, 09:07
Bạn log vào page g+ của kênh youtube đó rồi xóa xừ cái page này đi là xong.

làm sao xóa được cậu?

gasg
08-05-2014, 11:05
E cũng đang bị như bác, giờ làm thế nào để lấy lại kênh được ạ?