PDA

View Full Version : Ngày doanh nhân 13-10



alandon
13-10-2013, 14:47
Hôm nay là ngày Quốc tang Đại tướng, một người "nhà trời" với những công lao to lớn cho đất nước được Độc lập từ tay người Pháp, người Mỹ. Chính thế nên em không thể hô hào chúc mừng các bác nhân ngày doanh nhân một cách tưng bừng được. Việc thể hiện cả hai tình cảm đó một lúc thật là khó.

Em mới vào diễn đàn và tập tành kinh doanh cái ngành internet này, em có khá nhiều điều kiện để làm vì em đã trải qua một số lĩnh vực ngành nghề rồi, vì buổi suy thoái em quay sang làm online và thấy rằng nó quả là một con đường rất chông gai. Càng thấy thế, thì em càng khâm phục trí tuệ và công sức của các bác đã thành công trên con đường này. Thành công trên internet khó khăn không kém gì ngoài đời thực, bởi vì đã là kinh doanh thì ở đâu cũng đầy cạm bẫy như là chiến trường.

Sau khi học hỏi, em thấy một số thread của forum vẫn mang tính kinh doanh theo kiểu blogger hoặc solo advertiser, điều đó là rất tốt rồi, em còn chưa đạt được mức đó như các bác, nhưng Em xin chúc các anh em trong forum và rất hy vọng một ngày anh em tổ chức được và sẽ sớm có những dịch vụ và doanh nghiệp hoành tráng (hàng triệu USD) trên internet (có thể chỉ là phát triển lên từ những cái CPA, CPC, GA hay amazon etc mà thôi) nhưng sẽ có những hoạt động kinh doanh quy mô lớn, bài bản, vượt ra ngoài tính chất kiếm tiền cá nhân và các hoạt động riêng một mình.

Em chỉ nói đơn cử một ví dụ là cái doanh nghiệp này (em ít post không đưa link được):

empireflippers.com

Nó cũng là một công ty online dạng siêu nhỏ và linh hoạt (cung cấp các dịch vụ cơ bản nhất như niche website, keyword, seo, consulting) nhưng hoạt động rất tốt và tạo ra lợi nhuận đáng kể, ông chủ automate hoàn toàn và có thể đi chơi hoặc kinh doanh cái khác. Điều đó là ngon rồi phải không các bác, đâu cần công ty phải hoành tráng mà quan trọng tạo ra được giá trị cho cộng đồng và mang lại lợi ích cho khách hàng, lợi nhuận cho bản thân mình và nhân viên thì đó là một Doanh nhân đích thực phải không ạ. Nếu chủ doanh nghiệp trên là người Việt Nam thì em nghĩ vào ngày 13-10 họ cũng có thể tự hào khui bia uống với bạn bè để ăn mừng những thành công của họ. Em chúc cho 100% anh em trong forum có nhiều thành công tương tự thế hoặc hoành tráng hơn nữa.

Đôi lời của một newbie, các bác có gì góp ý em tiếp thu ạ.

tthm010
13-10-2013, 15:46
Chúc bạn cũng sớm thành công trên con đường đã chọn :)

alandon
13-10-2013, 18:38
Em cũng có một việc kinh doanh khác ngoài đời, nhưng thời buổi này vẫn cứ phải kết hợp chân trong chân ngoài, online và offline bác ạ. Thôi thì anh em gặp nhau ở đây mình nâng cốc nhé chúc sức khỏe và thành công cho toàn thể forum nhé, cũng vừa lúc hết Quốc tang rồi, hihih

Đây là cốc bia của em gửi các bác:::

http://ebmedia.eventbrite.com/s3-s3/eventlogos/1788960/812018770-2.jpg

Em cũng đang uống bia thật đây, uống với ông già hihih