PDA

View Full Version : Cách mua dung lượng Google Storage?



Paris Hilton
01-09-2013, 12:13
Hi,

Mình định mua gói Google Storage (https://www.google.com/settings/storage/summary) để có dung lượng lưu trữ cho Picasaweb để up video lên, nhưng lúc đăng ký (bước tạo tài khoản Google Wallet mới) thì thẻ visa debit sacombank của mình bị từ chối dù thông tin mình nhập vào hợp lệ.

Thẻ debit này mình dùng lâu rồi, đã add và và thường xuyên giao dịch ở Paypal, GoDaddy...

Ngày trước đăng ký Google Apps cho domain mình cũng add thành công thẻ này vào Google, cũng bị Google trừ phí $5/tháng rồi...

Anh em cho hỏi lỗi này là lỗi gì nhỉ? Có cách nào và lưu ý gì khi mua dung lượng Google ko?

Thanks!

DatVangChauUc.com tư vấn bất động sản Úc (https://datvangchauuc.com/tu-van-bat-dong-san-uc/thi-truong-bat-dong-san-uc-nam-2020-mua-cang-som-huong-loi-cang-nhieu.html) và Định cư Úc (https://datvangchauuc.com/tu-van-dinh-cu-uc/dau-tu-dinh-cu-uc-chi-tu-200-000-aud.html) năm 2020 uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm. Cam kết thành công trên mỗi hồ sơ thực hiện.

Chosi247.com là Chợ sỉ online uy tín (https://chosi247.com) và giá rẻ với hàng ngàn shop bán buôn bán sỉ uy tín. Chosi247.com là kênh bán buôn bán sỉ online hiệu quả với chi phí thấp, là nguồn hàng sỉ uy tín (https://chosi247.com) giá rẻ phù hợp cho những ai bán buôn quần áo, thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, thực phẩm và hoa quả trái cây giá sỉ chất lượng cao.

DanhBaYTe.com tổng hợp danh sách các phòng khám uy tín (https://danhbayte.com), phòng khám đa khoa uy tín (https://danhbayte.com) được bệnh nhân tin tưởng, ưa chuộng và đánh giá cao. DanhBaYTe.com là địa chỉ hữu ích và uy tín để bệnh nhân và người nhà tham khảo thông tin, liên hệ tư vấn hoặc đặt lịch khám bệnh.