PDA

View Full Version : Bestgame.vn – Website review game trên di động mới nhất hiện nay



girl_xinhgai_90
05-08-2013, 10:28
Tốc độ phát triển game mobile đang dần thay thế các game chơi trên PC. Nhu cầu chơi game trên Smart phone ngày càng tăng lên, tuy nhiên hầu hết các nhà phân phối game hiện nay chưa thực sự thỏa mãn người chơi. Các game thủ có nhiều thông tin và chọn lựa về game hơn với sự xuất hiện của nhiều trang web cung cấp và tổng hợp game mobile với thông tin, hình ảnh, video...

Tuy nhiên vẫn có những hạn chế nhất định mà hầu hết các website game đang gặp phải:
- Thứ 1: Chưa đáp ứng được nhu cầu cần tìm game đúng với sở thích do họ chỉ chú trọng đến số lượng mà quên đi chất lượng về mặt nội dung, hình ảnh game...
- Thứ 2: Đa số game được tổng hợp trên web mới nêu ra những điểm hay của game, như một dạng PR (trực tiếp hay gián tiếp) để thu hút người chơi tải về, không mang tính chân thực cao.
- Thứ 3: Họ không phân tích hành vi của người chơi khi cần tìm 1 game giải trí mới hoàn toàn mà không phải mất nhiều công sức google thông tin về game đó

Theo một cuộc khảo sát nhỏ mà Bestgame ('http://bestgame.vn') đã nghiên cứu từ 4 tỉnh thành lớn từ các độ tuổi, giới tính cho thấy:
- 90% user muốn thông tin đầy đủ về game họ đang cần tìm đúng với sở thích và tính cách
- 75% phụ nữ muốn tìm game xã hội nhỏ mà họ có thể giao tiếp, tâm sự trong game
- 60% user muốn tìm game giải trí nhanh trong lúc rảnh hay đang chờ đợi xe bus đến

Qua những phân tích và mong muốn trên, Bestgame ('http://bestgame.vn') hình thành như một mạng xã hội game mở, user có thể đăng nhập, thảo luận với các user khác có chung sở thích về thể loại game đang chơi, đồng thời Bestgame ('http://Bestgame') còn có chức năng cho phép user đánh giá game mà mình thích lên website để giới thiệu và chia sẻ với bạn bè.


http://d.f16.photo.zdn.vn/upload/original/2013/08/05/09/34/890404073_1232001797.jpg
Trang home Best game ('http://bestgame.vn/')

Cùng điểm qua 1 số tính năng nổi bật từ Bestgame ('http://bestgame.vn'):
- Nội dung các bài đánh giá game mang phong cách riêng của Bestgame ('http://bestgame.vn')
- Lựa chọn thể loại theo từng thời điểm, tâm trạng, giới tính, cảm xúc…đây là điểm nổi bật nhất chỉ có tại Bestgame ('http://bestgame.vn'). Khi đang buồn bạn có thể chọn thể loại “Chơi Game khi buồn”, khi bạn đang say rượu có thể chọn thể loại “Chơi game khi say”…vv. Tùy vào tâm trạng mà bạn có thể lựa chọn được game thích hợp trong thời điểm nhất định.
- Thông tin game đầy đủ từ lịch sử, nội dung, hình ảnh, video, ưu điểm, khuyết điểm
- Một mạng xã hội game nhỏ dành cho những người cùng sở thích

Hiện tại bestgame ('http://bestgame.vn') mới ra bản mắt bản beta nên những đánh giá & góp ý từ phía người dùng cực kỳ quan trong cho website. Từ những góp ý này Bestgame ('http://bestgame.vn') sẽ nghiên cứu, cải thiện & bổ sung thêm các tính năng mới gần gũi, hướng đến game thủ nhiều hơn.
Ngoài ra để khuyến khích người dùng viết bài review, Bestgame ('http://bestgame.vn') sẽ có những Gift code dành tặng đến những người dùng nào có bài review hay về game.

*** Tại topic này các bạn có thể yêu cầu game nhé :)

girl_xinhgai_90
09-08-2013, 10:00
Cảm xúc: Mơ mộng, cô đơn - Tên game: Megapolis

Ưu điểm: Hỗ trợ nhiều hệ điều hành. Cách chơi lôi cuốn, nội dung đa dạng.
Hạn chế: Quá tương đồng với các game cùng thể loại. Hệ thống nhiệm vụ gò bó người chơi vào một tiến trình có sẵn.
Các trò chơi hiện nay không chỉ dừng lại ở mức độ giải trí, nó còn mang tính giáo dục rất cao. Megapolis là một tựa game xây dựng thành phố đến từ nhà phát hành Social Quantum là một tựa game như vậy. Với độ phủ rộng rãi hỗ trợ cả smartphone lẫn mạng xã hội lớn nhất hiện này-Facebook, Megapolis là một trong những hiện tượng của thể loại game mô phỏng.


http://bestgame.vn/wp-content/uploads/2013/07/Megapolis_01.jpg

Tương tự như các game cùng thể loại, Megapolis cho bạn khởi đầu bằng một mảnh đất nhỏ và bắt đầu xây dựng thành phố của mình từ đây. Xây dựng những nhà dân đầu tiên để thu hút và gia tăng dân số thông qua điều khiển bấm đơn giản. Để có thêm nguồn thu, hãy kinh doanh nhà hàng, hệ thống gas, rạp chiếu phim, sân bóng chày v.v… Mỗi công trình đều cần tới nguồn nước và năng lượng để hoạt động, bạn phải gia tăng và đảm bảo vấn đề này để chúng vận hành một cách trơn tru nhất.


http://bestgame.vn/wp-content/uploads/2013/07/Megapolis_02.jpg

Hệ thống năng lượng được gia tăng đều đặn theo giờ, hoặc một chút gia tăng với sự giúp đỡ từ bạn bè của bạn. Và giải pháp cuối cùng là Megabucks, hệ thống tiền tệ cần phải mua.
Qua việc thu thập tiền từ thu hoạch hay xây dựng các công trình, bạn sẽ nhận được số điểm kinh nghiệm tương ứng. Một hệ thống nhiệm vụ bên tay trái sẽ giúp bạn phát triển một cách nhanh nhất. Khi lên cấp, sẽ có những tòa nhà mới được mở khóa, hoặc nếu bạn quá khát khao chúng thì hãy sử dụng Megabuck.


http://bestgame.vn/wp-content/uploads/2013/07/Megapolis_02.jpg

Megapolis thu hút bởi đồ họa đẹp, cách chơi quen thuộc dễ dàng làm quen, những nhiệm vụ và hoạt động đơn giản hàng ngày sẽ luôn thôi thúc bạn quay lại trò chơi bởi sự hấp dẫn của nó. Việc hỗ trợ đa dạng các hệ điều hành cũng tạo ra một cộng đồng rộng lớn khi người chơi tham gia Megapolis.


http://bestgame.vn/wp-content/uploads/2013/07/Megapolis_03.jpg

Link tải trên iTunes: https://itunes.apple.com/us/app/megapolis/id580765736?mt=8
Link tải trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.socialquantum.acityint

Nguồn: Bestgame.vn

nhungluong
13-08-2013, 09:20
mình chủ yếu xem tin tức về game trên website gamek và tocdo :) lần đầu biết trang web này hjx >.<

girl_xinhgai_90
13-08-2013, 10:59
mình chủ yếu xem tin tức về game trên website gamek và tocdo :) lần đầu biết trang web này hjx >.<

Thế bạn cảm nhận sao về site của mình? Chắc là review rất chi tiết và khác các site khác đúng ko ^^. Bọn mình đầu tư về nội dung rất kỹ đó. Hy vọng bạn sẽ thường xuyên ghé site hơn :d