PDA

View Full Version : Tình huống oái om Máy phát ra bản nhạc mãi không thôi



hiepkhachxua
26-04-2007, 21:06
Máy mình có lần cứ phát đi phát lại bản nhạc không lời mãi không thôi dù rằng đã tắt hết tất cả các chương trình đang chạy ,lục tìm mãi không biết files chốn nấp chổ nào !
Đến khi tắt máy mới yên!
Mà mình nhận thấy tiếng nhạc đó chỉ bắt đầu khi sử dụng đĩa “trắc nghiệm chỉ số thông minh” của www.phanmemsinhvien.net .mà mình mua đàng hoàng chứ không mua lậu !
Từ đó mình đã xóa không cài nữa ,nhưng nếu không cài thì một số bị lỗi chữ ,còn cài thì cũng không dùng được nếu bỏ có đĩa vào.
Kiểu nào cũng dở chán quá !

boy_choidep83
27-04-2007, 00:34
Cái này cũng lạ đó. Chắc là không phải do virus.
Theo mình nghĩ thì do một sự cố phần mềm hoặc Hệ điều hành bạn đã chọn Start 1 software bằng một bản nhạc.Nó tương tụ như khi bạn kick vào 1 folder thì có 1 tiếng "Click" nhưng bây giờ nó thay bằng một bản nhạc.
Như thế là khi bạn mở một phần mềm ra thì bản nhạc đó tự động bật lên và kéo dài đến hết bản nhạc cho nên dù bạn có tắt phần mềm đó thì nó cũng vẫn VANG len. Nếu bạn mở một phần mềm khác mà bản nhạc đó cũng vẫn kêu lên thì có nghĩa là mình đúng.

NẾu đúng thì bạn thử cách này đi: Control Panel/Sound,speed/Change sound scheme/ Ấn chuột vào phần "Open program" chọn "None" tức là không có âm thanh nào khác khi bạn mở một chương trình.
THu xem nhe

boy_choidep83
27-04-2007, 16:04
Ah. Hôm nay mình thử lại rồi. Mình cũng dùng cái trắc nghiệm đó và bị giống hệt bạn. Mình đoán là bạn đang dùng cái trắc nghiệm đó và thoat ra bất ngờ để vào chương trình khác đúng không.Nhạc cứ phát ra mãi không thôi

Giải pháp: Ấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del để vào task manager bạn sẽ thấy chương trình trắc nghiêm của ban đang chạy. Nháy vào nó rồi ấn End Task là ok
Thử xem nhé. Chúc thành công

hiepkhachxua
02-05-2007, 14:55
cám ơn bạn !
liệu có cách gì cài vào máy dùng mà không cần đĩa nữa không nhỉ !

TRUNG-TIGER
02-05-2007, 21:27
cám ơn bạn !
liệu có cách gì cài vào máy dùng mà không cần đĩa nữa không nhỉ !

dùng chương trình tạo ổ đĩa ảo

boy_choidep83
03-05-2007, 12:12
Trời ạ! Chạy mỗi cái phần mềm thôi mà. Tạo đĩa ảo làm gì. Bí quá thì copy cả cái đĩa đấy vào ổ cứng rồi chạy. Hình như cái phần mềm đó không phải cài đặt hay sao ấy. Chạy được luôn mà không cần setup mặc dù có bộ cài