PDA

View Full Version : Giới thiệu về khoá học Oracle



hieule89
03-07-2013, 16:05
Oracle được Larry Ellision cùng Bob Miner và Ed Oates thành lập ngày 16/06/1977 tại Redwood Shores, California (Mỹ) với tên ban đầu là Software Development Laboratories (SDL), đến nay Công ty Oracle (Oracle Corporation - NASDAQ: ORCL) đã trở thành một trong những công ty phần mềm lớn nhất thế giới. Sản phẩm chính của Công ty là hệ quản trị CSDL, công cụ phát triển ứng dụng CSDL và phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể (ERP) cùng với các dịch vụ tư vấn, đào tạo, hỗ trợ liên quan.


Trong cuộc sống hàng ngày, quản lý là một công việc người ta luôn phải làm. Các công việc quản lý xảy ra trong mọi lĩnh vực. Có rất nhiều bài toán quản lý: quản lý nhân sự, quản lý vật tư, … Trong lĩnh vực quản lý, việc xử lý các thông tin nhận được là một vấn đề rất phức tạp vì lượng thông tin nhận được ngày càng lớn và thường xuyên. Để giải phóng công việc của người làm công tác quản lý thì cần đến sự trợ giúp của máy tính nói chung và của hệ quản trị cơ sở dữ liệu nói riêng.
Và cơ sở dữ liệu oracle là một cơ sở dữ liệu mạnh mẽ nhất thế giới. Được thiết kế để triển khai cho mọi môi trường doanh nghiệp. Việc cài đặt, quản lý rất dễ dàng, các công cụ để phát triển các ứng dụng một cách hoàn thiện và nhanh chóng. Cơ sở dữ liệu oracle phù hợp cho mọi loại dữ liệu, các ứng dụng và các môi trường khác nhau bao gồm cả windows và linux với chi phí tối thiểu.
Để có thể nắm chắc kiến thức về Oracle, quản trị và xây dựng ứng dụng trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu lớn nhất thế giới, bạn hãy tham gia khóa học tại Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình.
Nội dung chi tiết khóa học, bạn tham khảo tại website của trung tâm.
Bên cạnh đó, khi tham gia khóa học đợt này tại Stanford,bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi.
Hoặc hotline: 04.6286.1583 mình sẽ tư vấn trực tiếp.
Cảm ơn bạn đã quan tâm!

nguyentung2013
10-01-2014, 14:47
iMicroSoft(iMIC) - Dạy kinh nghiệm lập trình – Dạy việc

Mô hình đào tạo hướng tới truyền dạy kinh nghiệm thực tế cho học viên theo phương châm “Học để làm việc” là công ty chuyên đào tạo kinh nghiệm thực tế về Lập Trình – Đồ Họa Đa Phương Tiện – Bảo Mật Hệ Thống Thông Tin.

1. Mỗi lớp học chỉ từ 5 đến 10 học viên
2. Học và làm việc trong môi trường thực tế
3. Học viên được join các dự án Phần mềm, Thiết kế đồ họa đa phương tiện và Bảo mật hệ thống thông tin đang phát triển tại iMicroSoft - iMIC.
4. Được giới thiệu việc làm tại các đối tác của iMicroSoft khi hoàn thành khóa học.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:
Số điện thoại: 043 7557 333 - 043. 7557 666
• Website chính thức của iMIC: www.imicrosoft.edu.vn hoặc www.imic.edu.vn
• Video giới thiệu giúp bạn hiểu hơn về iMIC: http://imicrosoft.edu.vn/Gioi-Thieu/Gioi-thieu-iMIC.htm#&day-kinh-nghiem-content5

Cơ sở đào tạo: Tầng 2B - Tòa nhà T6-08, Tổng cục V, Bộ Công An, ngõ 234, đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.