PDA

View Full Version : Cấm truy nhập vào một số site trong FF2. How?



tienthanh_tn
21-04-2007, 16:34
Mấy lần có tui có việc đi xa vài ngày về bật FF history lên thấy ông em hay vào mấy cái site *** quá. Tui lại có cái tính là lưu history khá lâu để khi cần thì đọc offline cho tiết kiệm tiền. Nhưng kiểu này có ngày em yêu đến nhà mà nhìn thấy thì tui toi đặc ngay (em cũng dân aiti prồ chứ có phải là dân I tờ đâu).
Các bác có cách nào chặn không cho FF vào các trang đó không? Hay có extention nào dùng vào việc này ? Tui đã thử Adblock Plus nhưng không ăn thua, còn cái DWK thì hình như không chạy trên FF.

buidanhthuy
21-04-2007, 20:03
Xài FF thì mình ko biết cách chỉnh như thế nào nhưng nếu modem của bạn co ipfilter thì ok đó.
Mà hầu như modem nào bây giờ cũng có cả.
Thử truy cập vào modem xem sao.

tFX
21-04-2007, 21:07
giờ thế này đi, bác dùng ct MozBackup (google) để backup lại cái profile của bác ra file riêng. Sau đó bác cứ yên tâm đi chơi, để mặc cho ông em vào site xx, đến lúc về bác restore cái profile của bác lại, thế là nó lại trong sạch như trước khi bác đi chơi :P

tienthanh_tn
21-04-2007, 22:11
Cái này không sợ nhất vạn mà chỉ sợ vạn nhất. Chẳng may lúc đi chơi về em yêu đi cùng và nổi hứng lên "xem anh hay vào web nào?" và khi đó làm gì mà có cơ hội backup profile, mà làm thế này cũng không triệt để, chặn trước cho an toàn.
Mà các bác cũng thấy tui viết ở trên là dùng history lâu để xem lại cho save money, ông tướng nhà tôi toàn vào xem phim làm tháng rồi tui méo mặt khi xem cái hóa đơn internet.

tFX
21-04-2007, 22:19
vậy thì tạo user XP mới cho thằng em, đặt password cho nó, cho nó xài riêng ra, thế là xong.
Còn vụ xx, chặn kiểu nào cũng khó, chặn trong ff thì thằng nhỏ mở ie lên xem cũng vậy, thôi thì báo với bố mẹ để răn đe nó vậy lol

tienthanh_tn
22-04-2007, 15:16
thôi thì báo với bố mẹ để răn đe nó vậyDù sao cũng là anh nó, không nên đâm trước mặt nó như thế! Đâm sau lưng cho nó không biết để anh em hòa thuận, bố mẹ vui (^_^).

chặn trong ff thì thằng nhỏ mở ie lên xem cũng vậy, Tui đã bảo là nó rất gà về máy tính, tui bảo là vào bằng FF thì nó chả biết vào bằng IE đâu, mà shortcut IE tui cũng xóa lâu rồi, sao mà nó mò ra được.

vậy thì tạo user XP mới cho thằng em, đặt password cho nó, cho nó xài riêng ra, thế là xong.Dùng kiểu này là phải ngồi chờ gõ password để login, mà cách tôi khởi động máy là chạy qua nhấn cái power rồi đi đâu đó, 1 lúc quay về là vừa chứ ngồi đó chờ gần 2' nó mới khởi động xong, ai mà chịu được!