PDA

View Full Version : Lam trinh Access



congelato
20-04-2007, 12:44
Các bạn thân mến!

Các ban chịu khó đọc bài sau đây xem như là một dịp để các bạn thử tài lập trình của mình trong môi trường thực tế và có thu nhập

Mình la giám đốc một công ty chuyên xuất khẩu hàng seafood. Mình rất thích Access va lập trình. Mình đang viết một chương trình quản lý hồ sơ và công ty bằng chương trình access. Sở dĩ mình không dùng chương trình khác vì đơn giản là mình chỉ biết Access thôi.

Mình đã làm xong phần giao diện và một số báo cao quan trọng. CSDL cũng đã hoàn chỉnh. Nhưng do công việc hàng ngày của mình rất bận rộn nên không thể tiếp tục tập trung làm được. Vậy, mình cần một người chuyên về Access đến công ty mình trong thời gian khoản 1 thang. Xem như làm việc thời vụ. Nhiệm vụ của bạn sẽ là:
- Làm các report, form, vv..vv trên cở sở yêu cầu và ý tưởng của mình.
- Lập các code để chạy các report, form...
- Lập các user login trong nội bộ công ty.
- Vv..vv.

Nói chung, la viết một CSDL hoàn chỉnh theo yêu cầu của mình. Các bạn sẽ làm việc như sau: 9g - 12g, chiều từ 2g - 5g. Hoặc làm việc theo thời gian thỏa thuận. Máy tính sẽ được trang bị cho các bạn tại văn phòng.

Mục tiêu của CSDL đơn giản như sau:
- Lập và quản lý các đơn hàng
- Quản lý các chứng từ xuất hàng
- Lên báo các kế hoạch xuất hàng (bằng biểu đồ)

Mình sẽ uư tiên cho các bạn có kinh nghiệm nhiều và access và CSDL.

Nếu các bạn có nhu cầu thì llac với mình nhe.

B/regards

CONGELATO.

congelato
20-04-2007, 12:46
Mình quên!

Dĩ nhiên là các bạn sẽ có lương. Mức lương tạm thời minh đưa ra l2 2tr/thang. Nếu các bạn làm tốt, sẽ có bonus sau khi xong viêc.

CONGELATO

phatnq2003
24-04-2007, 14:01
Bạn có ở tp HCM không?
Nếu có bạn liên lạc với tôi đi. Free, không lấy tiền.
Nhưng tôi chỉ hướng dẫn thôi, không trực tiếp làm đâu. Chỉ những đoạn nào phức tạp thì tôi sẽ phụ cho.
Đồng ý thì tiến hành. Không thì thôi. (2tr/tháng chuyển sang bữa nhậu đi, hè hè)

congelato
26-04-2007, 01:01
Cam on feedback của ban.

Mình o Q.5.

MInh chi design là tốt thôi. Còn lập trình thì rất kém. Nên nếu bạn giúp được thì giúp mình phần lập trình các procedures va function.

Chi phí thì phải tính thôi. Không ai làm không công cả. Nếu bạn giúp mình hoàn thành chương trình cho cty của mình thì mình sẳn sàng trả chi phi 4tr. Còn nhậu hả, vô tư!

Congelato.

taczananlao
15-05-2007, 08:44
hihi xin chào mình đang ở giai đoạn mới học lập trình thôi , mình muốn được học hỏi kinh nghiệm về lập trình . không biết có bạn nào cho mình theo học hỏi trong 2 tháng hè này không nhĩ . Nếu được thì mình xin cảm ơn . heheah
àh quên . mình hiện tại đang học tập tại TPHCM

khoaiMsAccess
04-06-2007, 16:56
Mình cũng khoái lập trình bằng access nhưng ko ở HCMC , Congelato gởi cho mình bản design đi mình sẽ thiết kế CSDL và lập trình cho. Đại khái bạn phải cho biết dữ liệu đầu vào là gì , form mẫu bạn đang có để nhập liệu là gì ... và bạn muốn kết xuất dữ liệu ra report gi ... email cua mình là imex40@yahoo.com

luquanphuongnam
16-06-2007, 09:30
chịu thôi Minh chẳng biết tí gì ve lập trình cả.
Thôi chúc mấy bồ hoàn thành tốt công trình này nhé.
Chừng nào finish NT cho minh nhé.
Chúc Th2nh Công Nhe

vantienhcm
18-09-2007, 13:32
xin chào các bạn mình mới đến xin bạn chỉ giúp mình nhé!

namhuong
19-09-2007, 12:05
Access rất hay!
Công ty mình cũng đang dùng 1 cái do mình làm để quản lý hệ thống công văn đến và công văn đi, hợp đồng các loại và các văn bản giấy tờ khác.
Cũng không khá phức tạp lắm.

Rất tiện cho việc quản lý, tra cứu tìm kiếm đặc biệt là tính hệ thống trong việc kết hợp lưu dữ liệu bên ngoài của lễ tân văn thư. Không biết có giúp được gì cho bạn không. Nếu bạn cần, tớ xin tặng để tham khảo. Đây chỉ là 1 hệ thống quản lý đơn giản.

Nếu bạn cần phức tạp hơn,liên hệ với mình. Hiện tại tớ đang hoàn thiện 1 hệ thống phần mềm quản trị toàn bộ hệ thống HC-NS với các nhiệm vụ như, lương bổng phụ cấp, bảo hiểm, tuyển dụng-đào tao-đánh giá, hồ sơ lý lịch nhân viên và hệ thống văn bản, form mẫu, hợp đồng, nội quy, quy chế..... của công ty.

Nếu bạn bạn quan tâm, có thể liên hệ với mình để cùng bàn bạc.

Gunsmoke3780@yahoo.com
Mình ở Hà Nội, không thể gặp mặt.