PDA

View Full Version : Nhắc nhở quangstar: Gửi bài spam



8bongda.com
07-12-2012, 23:17
Post: Game mobile, tải game mobile miễn phí,tai iwin (http://www.ddth.com/showthread.php/1179498-Game-mobile-tải-game-mobile-miễn-phí-tai-iwin?p=3942938#post3942938)
User: quangstar (http://www.ddth.com/member.php/944005-quangstar)
Infraction: Gửi bài spam
Points: 2

Administrative Note:



Message to User:



Original Post:
Giới thiệu Game Iwin
Bạn muốn có 1 game giải trí cho điện thoại, game Iwin sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với kho game được tích hợp phong phú, với nhiều loại trò chơi quen thuộc, bạn sẽ thật sự hài lòng với những gì mà Iwin mang lại.
Hệ thống trò chơi vô cùng hấp dẩn với nhiều mức độ khác nhau. Đảm bảo sẻ cho bạn nhiều thử thách mới. Nơi đây bạn sẻ từng bước chinh phục thế giới game và chứng tỏ bản năng của mình



Điểm nổi bật của game Iwin:

Hệ thống game Iwin rất phòng phú và đa dạng, phù hợp vời hầu hết các hệ điều hành chạy trên mobile ngày nay như Adroid, IOS. Với giao diện đẹp mắt, hài hào về màu sắc, ngôn ngữ được sử dụng
chủ yếu là Tiếng Việt.
Người chơi có thể vừa chơi vừa chia sẻ cảm xúc mọi lúc mọi nơi, chiến thắng các màn chơi tích điểm để trở thành cao thủ.
Đăng ký tài khoản dễ dàng, không mất đến 1 phút là bạn đã có ngay một tài khoản và sẵn sàng tham gia vào các trò chơi trên Iwin.