PDA

View Full Version : Khóa học Truyền thông - Kỹ năng cần thiết!



zuki8492
04-11-2012, 09:00
Chào các bạn, mình là Ly. ^^. Mình thấy chương trình này khá hay cho những người muốn làm về truyền thông, đặc biệt là các bạn yêu thích CNTT làm thế nào để có thể truyền thông và bán sản phẩm của mình hiệu quả hay vận dụng CNTT vào truyền thông như thế nào?. Các bạn tham khảo thông tin nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều! >:D<


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
KỸ THUẬT VIẾT CHO TRUYỀN THÔNG KHÓA 29

IAMS nhận thấy việc “viết” là cần thiết với mọi ngành nghề, đặc biệt là đối với ngành truyền thông. Tuy nhiên, trái với nhiều người từng nghĩ, viết là một công việc không khó, chỉ cần nắm bắt các kỹ thuật căn bản, bạn hoàn toàn có thể trở thành một người viết chuyên nghiệp. Đó là tiền đề vững chắc cho sự nghiệp “viết lách” của bất kể ai. Để giúp các bạn học tập và nâng cao kỹ thuật này, IAMS xin giới thiệu chương trình đào tạo “Kỹ Thuật Viết Cho Truyền Thông”.
Chương trình dành cho tất cả mọi người ở mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi và có nhu cầu học tập và nâng cao kỹ thuật Viết, đặc biệt là các bạn Sinh viên đang mong muốn tìm kiếm cơ hội làm việc trong lĩnh vực Báo Chí và Truyền Thông.
Với phương pháp giáo dục mới và sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên – nhà báo uy tín: Nguyễn Tri Thức, Nguyễn Quang Hoà, Lại Hợp Nhân, Marianne Brown và Lê Ngọc Sơn… các bạn sẽ lần lượt nắm vững các phương pháp và công cụ tư duy viết, đặc trưng ngôn ngữ viết, kỹ thuật viết câu, tư duy “logic”…
Đặc biệt, sau chương trình đào tạo, bạn có thể được giới thiệu thực tập tại các toà soạn, phòng truyền thông của các tổ chức uy tín.

THÔNG TIN TUYỂN SINH
Chương trình đào tạo “Kỹ Thuật Viết Cho Truyền Thông” Khoá 29
Khai giảng Ngày 18/11/2012
Số lượng: 15-20 học viên
Địa điểm: Tòa nhà RES, số 89/27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời lượng: 12 buổi (1,5 tháng, học ngoài giờ hành chính)
Học phí: 3,900,000

Mọi thắc mắc về khóa học, các bạn vui lòng liên hệ:
- Ms: Phuong Quy : 0979600210
- Ms: Quynh Anh : 01685919900

IAMS- Vietnam xin chân thành cảm ơn!