PDA

View Full Version : Hùng Bá Thiên Hạ _ Miss Ảnh đọ “sắc” cùng chị Bá



quang1310
20-05-2012, 09:39
Trong chuỗi Big update Hè năm nay, cuộc thi Miss Ảnh dành cho phái đẹp chắc chắn không thể thiếu. Cuộc thi được tổ chức từ 17/5-14/6 cùng với giải thưởng cỡ bự đang rất ư là HOT. Chỉ vừa tổ chức 1 ngày mà hôm nay đã có 379 bạn tham gia. Các bạn đủ điều kiện dự thi là tất cả nữ game thủ đang chơi Hùng Bá Thiên Hạ, có đẳng cấp nhân vật từ level 1 trở lên, tuổi từ 16 đến 28 và chưa từng đoạt danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp quy mô trên toàn quốc.


Danh hiệu Miss ảnh Hùng Bá sẽ trao cho người có số lượt bình chọn cao nhất. Giải thưởng bao gồm tiền mặt: 5triệu đồng và 30.000 nguyên bảo không khóa trong game. Bên cạnh đó, những người đoạt giải còn có cơ hội chụp chung một bộ ảnh với đại sứ game Hồ Vĩnh Khoa, đồng thời xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông của game Hùng Bá.


Không những thế, các bạn bình chọn trong sever có người đoạt Miss Ảnh và Miss Tuần… cũng có những phần thưởng đặt biệt lên tới 300 Nguyên bảo (Khóa). Các bạn còn chờ gì nữa đây là 1 dịp tốt để tỏa sáng cung với Hùng Bá Thiên Hạ. Để biết thêm thông tin cách tham gia và bình chọn, các bạn có thể truy cập trực tiếp trên Trang chủ Hùng Bá Thiên Hạ