PDA

View Full Version : Game thủ nữ ưa nhìn lại sắp có 'đất diễn'



quang1310
17-05-2012, 10:02
Game thủ nữ ưa nhìn lại sắp có 'đất diễn'

Gần đây, các cuộc thi người đẹp thường xuyên được tổ chức trong các game online. Sắp tới, một sự kiện kiểu này là Miss ảnh Hùng Bá sẽ được tổ chức.

Cuộc thi Miss ảnh Hùng Bá diễn ra từ ngày 17/5 đến 14/6. Đối tượng đủ điều kiện dự thi tất cả nữ game thủ đang chơi Hùng Bá Thiên Hạ, có đẳng cấp nhân vật từ level 1 trở lên, tuổi từ 16 đến 28 và chưa từng đoạt danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp quy mô trên toàn quốc.


Lại có thêm cuộc thi sắc đẹp trong game online.
Để đăng ký, thí sinh gửi đến ban tổ chức hai ảnh, gồm một ảnh chân dung và ảnh toàn thân, trong đó ghi rõ số đo ba vòng, chiều cao, cân nặng và điền đầy đủ thông tin cá nhân.

Theo đó, thí sinh đạt danh hiệu Miss ảnh Hùng Bá là người có số lượt bình chọn cao nhất (khán giả sẽ bình chọn trên mỗi tấm hình). Giải thưởng gồm tiền thưởng bằng tiền mặt lên đến 5 triệu đồng và 30.000 nguyên bảo. Thí sinh đạt giải nhì sẽ nhận được 3 triệu đồng và 20.000 nguyên bảo, giải ba (có hai giải) nhận được 1 triệu đồng/ giải và 10.000 nguyên bảo. Bên cạnh đó, những người đoạt giải còn có cơ hội chụp chung một bộ ảnh với người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2011 Hồ Vĩnh Khoa, đồng thời xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông của game.

Thí sinh đoạt danh hiệu Miss ảnh Hùng Bá sẽ được "thỏa sức" chụp ảnh cùng Hồ Vĩnh Khoa.
Không chỉ trao thưởng cho thí sinh, Ban tổ chức còn tặng quà cho tất cả cộng đồng game thủ trò chơi. Cụ thể, server có thí sinh đạt danh hiệu Miss ảnh Hùng Bá thì toàn bộ game thủ đang chơi tại server đó sẽ nhận được nhiều vật phẩm ingame.

Bên cạnh giải thưởng chung cuộc, cuộc thi còn có giải thưởng hàng tuần dành cho thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất và cho toàn bộ người chơi tại server có thí sinh đạt giải người đẹp nhất tuần.

Theo khảo sát của VNG, hiện số lượng game thủ nữ đang chơi Hùng Bá "áp đảo" nam game thủ, chiếm hơn 60%.

Thùy Chi