PDA

View Full Version : Hồ Vĩnh Khoa & Băng Di - “ông mai, bà mối” bất đắc dĩ trong HBTH



quang1310
13-05-2012, 14:43
Thời gian gần đây, cặp đôi đại sứ Hồ Vĩnh Khoa – Băng Di không chỉ nhận được nhiều lời tán tỉnh, bày tỏ tình cảm của các fan với mình, nhiều chàng và nàng game thủ còn bất ngờ đề nghị hai vị đại sứ này trờ thành “ông Tơ, bà Nguyệt” se duyên cho họ với một “thần tượng” mà họ đã ái mộ từ lâu mà chưa dám thổ lộ.

Một chàng game thủ Thanhtrung thổ lộ cùng Hồ Vĩnh Khoa: “Em tình cờ quen nàng trong một lần làm nhiệm vụ Tiên Lữ Kỳ Duyên và sau đó chúng em còn tham gia nhiều hoạt động khác nữa trong game. Tụi em nói chuyện rất hợp “rơ” và đến nay em cũng đã biết bạn ấy hơn 2 tháng rồi. Giờ em rất muốn gặp mặt nàng ngoài đời để “ngỏ lời yêu” nhưng nàng vẫn chưa đồng ý. Có phải thời gian quen biết nhau quá ngắn nên nàng vẫn chưa muốn gặp em phải không anh?


Còn game thủ có nickname Heocon chia sẻ: Buồn quá chị ơi! em đang “thầm thương trộm nhớ” một bé rất xinh trong Hùng Bá mà không dám tỏ tình. Chị Di có “chiêu” nào không?


Không chỉ có các chàng game thủ còn có nhiều nàng game thủ cũng đã thổ mạnh dạn chia sẻ tình cảm của mình với hai vị đại sứ. Một nữ game thủ có nickname Kyobin bối rối: Em đang bị “tương tư” một chàng trong game Hùng Bá. Em là con gái nên không dám “tán tỉnh” trước. Theo anh thì con gái có nên tỏ tình trước con trai không anh? Hic, em sợ anh ấy không chịu thì em quê lắm!

Tương tự, một nữ game thủ khác cho biết: Anh ấy rất galăng, hay giúp đỡ mỗi lần làm nhiệm vụ, tặng hoa, tặng quà cho em. Mới đây thôi chàng bày tỏ tình cảm với em nhưng em sợ vì chưa tin lắm vào tình yêu …qua game.

Băng Di cho biết sẽ là “bà mối” mát tay kết hợp nhiều cặp đôi hoàn hảo cho Hùng Bá Thiên Hạ

Có một số game thủ còn trực tiếp nhờ hai đại sứ nói hộ tình cảm của mình với một nửa yêu thương của họ. Trước các đề nghị bất ngờ này, cặp đôi hoàn hảo Hồ Vĩnh Khoa – Băng Di chia sẻ: “Ban đầu chúng tôi cũng hơi bối rối khi được đề nghị thử “vai” mới này, nhưng suy nghĩ lại chúng tôi thấy mình có thể “kiệm nhiệm” được. Hi vọng chúng tôi sẽ “mát tay” với công việc mới này để tạo ra thêm nhiều “cặp đôi hoàn hảo” hơn cho Hùng Bá Thiên Hạ”.

Theo NPH VNG