PDA

View Full Version : Sôi động Đấu giá ngược trong Kungfu Bóng Đá



Joll
11-05-2012, 10:48
Với slogan độc đáo “Giá bèo cho đồ xịn”, sự kiện mới nhất đây của Kungfu Bóng Đá đang thu hút rất nhiều game thủ tham gia với mong muốn sở hữu những cầu thủ và vật phẩm VIP của trò chơi.




Theo đó, trong thời gian từ 9/5 đến hết 17/5/2012, với mỗi 20.000 Bạc chuyển vào game, các quản lý của Kungfu Bóng Đá sẽ nhận được 1 lượt tham gia sự kiện “Đấu Giá Ngược”. Sở dĩ gọi là đấu giá ngược vì hình thức này trái ngược hoàn toàn với kiểu đấu giá thông thường (người đưa ra mức giá cao nhất là người thắng). Người thắng trong phiên đấu giá ngược sẽ là người đưa ra mức giá thấp nhất và duy nhất.


Cụ thể, sẽ có tất cả 4 phiên đấu giá được mở, mỗi phiên bao gồm 3 bộ vật phẩm được mang đấu giá, bao gồm thẻ cầu thủ truyền kỳ, bộ ý chí, Siêu cường hóa tễ và trang bị Sử thi. Nhiệm vụ của người chơi là Chọn vật phẩm đấu giá và đặt giá muốn đấu theo mỗi phiên. Kết thúc phiên đấu, ai đưa được ra mức giá thấp nhất và duy nhất, đồng thời là người sớm nhất ra giá sẽ chiến thắng.




Những bộ ý chí khủng nhất trong game sẽ được mang ra đấu giá


Hình thức này hứa hẹn sẽ mang đến sự công bằng cho tất cả những quản lý tham gia. Ai cũng có thể chiến thắng chỉ với một chút tính toán và may mắn để có thể sở hữu các trang bị và cầu thủ VIP như Beckham, MiaHam (cầu thủ nữ), Eric Cantona và đặc biệt là cầu thủ quý hiếm nhất trò chơi hiện nay: Maradona.




“Bàn tay của Chúa” sẽ thuộc về ai?


Trang chủ webgame Kungfu Bóng Đá: bongda.gate.vn



Theo MMO.vn