PDA

View Full Version : liveshow _truyện cười II



TRUNG-TIGER
19-03-2007, 10:49
Phong ba bão táp ko bằng ngữ pháp Việt Nam:
Sao nó bảo không đến? Sao bảo nó không đến? Sao không đến bảo nó? Sao nó không bảo đến? Sao? Ðến bảo nó không? Sao? Bảo nó đến không? Nó đến, sao không bảo? Nó đến, không bảo sao? Nó đến bảo không sao. Nó bảo sao không đến? Nó đến, bảo sao không? Nó bảo đến không sao. Nó bảo không đến sao? Nó không bảo, sao đến? Nó không bảo đến sao? Nó không đến bảo sao? Bảo nó sao không đến? Bảo nó: Ðến không sao. Bảo sao nó không đến? Bảo nó đến, sao không? Bảo nó không đến sao? Bảo không, sao nó đến? Bảo! Sao, nó đến không?

TRUNG-TIGER
19-03-2007, 10:52
Một tờ báo lớn ở Pháp mở cuộc thi "Người thẳng thắn và lịch sự nhất". Ðề thi cho các độc giả của mình như sau: Giả sử bạn đang ngồi trong nhà hàng với bạn gái của mình, bỗng dưng bạn muốn đi toilet. Vậy bạn sẽ xin phép như thế nào?
Giải nhất được trao cho một bạn đọc có lời xin phép như sau: Xin lỗi cô, tôi phải ra ngoài giúp "người bạn nhỏ" của tôi một chút. "Người bạn" đó tôi sẽ giới thiệu với cô sau.

TRUNG-TIGER
19-03-2007, 10:54
****Theo các nhà khoa học nghiên cứu thì: 1. bạn không thể nào liếm được cùi chỏ của mình. 2. bạn không thể vừa há to miệng mà vừa phồng má được. 3. khi bạn cố nín hắt hơi thì có thể làm vỡ mạch máu ở não hoặc ở mặt 4. quẹt ga đưọc phát minh trước diêm quẹt. Và điều cuối cùng cũng không kém quan trọng đó là.................. 99,9999999999% người đọc bài này sẽ cố liếm cùi chỏ và há to miệng.

TRUNG-TIGER
19-03-2007, 10:55
Ngu mà nghĩ mình ko ngu thì đúng là ngu. Nhưng ngu mà biết được mình ngu thì đâu có ngu. Mình ko ngu là khi mình biết được mình ngu. Mà ngu rồi thì làm sao tự biết được mình ngu? Nên nếu tự biết mình ngu tức là mình ko hề ngu! Tóm lại đứa nào dám nói mình ngu thì chính nó mới là đứa ngu <= đọc xong....ngu luôn!

TRUNG-TIGER
19-03-2007, 11:06
Ung Hoang Phuc vác chiec Dylan phóng trên duong cao toc. Anh ta phóng qua dèn do?Có mot vien canh sat giao thông bat lai và hoi anh ta di dâu. Ung Hoang Phuc nói "Toi Di Tim Toi". - Sao anh phóng nhanh the'? - "Chay Tron' Ki niem" - The' anh co' tin toi phat anh ko? - "Toi Khong Tin" - The' ba me anh da^u ? - " Moi Nguoi Mot Noi" - À hôm nay ngày bao nhiêu nhi ? - "Ngay Khong Em" . The la` Ung Hoang Phuc vào tù duoc mot thang'. Nguoi`yeu anh den' tham. Anh nhin`thay' va`het' len:"BaBy ! I love you". Nguoi`yeu anh khoc' va` noi':Em khong con yeu anh nua. Anh ta noi' :"Anh chi biet' cam nin' nghe tieng' em khoc' " va` nguoi`yeu anh ta quay mat di thang?.the^" la` "chan`g kho* thuy? chung "luo^n <~~ kaka

TRUNG-TIGER
19-03-2007, 11:08
Một anh bộ đội đang trên đường về thăm nhà, khi đi ngang qua một trường làng thì anh thấy một cô giáo rất dễ thương đang chơi đùa vớn bọn trẻ trong sân trường Thấy thế anh liền ghé vào tính hỏi thăm đường và làm quen. Bỗng lúc ấy có hai con chó đang "vui vẻ" với nhau, bọn trẻ hỏi cô:

"Cô ơi hai con chó kia nó đang làm gì vậy hả cô?". Cô ngại quá vì thấy anh bộ đội đứng đó, liền đáp:

"À thì chúng nó đang cãi nhau đấy". Anh bộ đội nghe thấy bực quá vì cảm thấy cô giáo mà trả lời không đúng sự thật, anh liền nói với cô giáo:


" Cô ơi có gì đâu, cứ trả lời thẳng ra là chúng nó đang" "ấy nhau đi cho rồi".

Cô giáo bực quá vì tự dưng có ngừơi xen vào, liền nói lớn: "Tôi nói chúng nó đang cãi nhau đó anh làm gì tôi? Nói qua nói lại một hồi, anh bộ đội bực quá quát lớn: "Bộ cố muốn Cãi nhau với tôi đó hả?

TRUNG-TIGER
19-03-2007, 11:10
Chết trong chùa gọi là Tự tử
Chết đuối gọi là Giang tử
Thầy chết gọi là Sư tử
Trò chết gọi là Đạo tử
Chết một cách lãng xẹt gọi là Lãng tử
*** Đi tiểu ở yến tiệc mà chết gọi là Tiểu Yến Tử