PDA

View Full Version : Gunbound đã được hồi sinh tại Việt Nam



TearofBoy
15-04-2012, 19:43
MMO bắn súng canh tọa độ đình đám một thời đã được cổng HeroGame cho ra mắt phiên bản Việt hóa tại địa chỉ http://web.gunvn.com.

> Gunbound giã biệt làng game Việt

Đại diện HeroGame cho hay, phiên bản Việt hóa của Gunbound được tích hợp khá nhiều ưu điểm như bổ sung thêm map mới, có hệ thống chống hack hiệu quả. Bên cạnh đó, hệ thống server vận hành trò chơi có đường truyền ổn định. Game hỗ trợ mọi hệ điều hành.

http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/28/98/gun-1.jpg

Giao diện trang chủ Gunbound do HeroGame phát hành.

Thời gian Alpha Test của Gunbound vừa kết thúc. Hiện tại, đội ngũ phát hành đang gấp rút chuẩn bị cho đợt Open Beta vào ngày 20/1 tới. Các tài khoản đã khởi tạo trước đây vẫn sẽ được bảo toàn trong lần thử nghiệm tới.

http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/28/98/gun-2.jpg

Gunbound được Asiasoft rinh về Việt Nam từ giữa năm 2005. Sở hữu lối chơi chiến thuật thể hiện bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh, trò chơi đã được sự mến mộ của đông đảo game thủ trong 2 năm tồn tại. Tại thời điểm cực thịnh, số lượng người chơi thường xuyên lên tới hơn 1 triệu. Do đó, sự ra đi của Gunbound vào năm 2007 đã lấy đi không ít nước mắt của cộng đồng fan.

Sự trở lại đột ngột của Gunbound lần này khiến không ít game thủ Việt tỏ ra phấn khích. Thành viên Carlo63 trên diễn đàn Gamevn hồ hởi: "Lâu này toàn phải bấu víu vào các server private, chất lượng đường truyền thì thấp mà quyền lợi game thủ thì lại không được đảm bảo. Hy vọng phiên bản Gunbound này sẽ không khiến mình phải thất vọng".

http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/28/98/gun-3.jpg

Tuy nhiên, sau giai đoạn Alpha Test đầu tiên, phiên bản Gunbound do HeroGame phát hành cũng gặp phải không ít vấn đề và bị phàn nàn khá nhiều. Một số lỗi phổ biến là khó kết nối server patch, văng game giữa chừng...

* Video những cú bắn đỉnh cao trong Gunbound.

Cách đây không lâu, một MMO tên tuổi từng bị đóng cửa tại Việt Nam khác là Hiệp Khách cũng đã được DzoGame hồi sinh. Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng và những người mến mộ Hiệp Khách. Song, niềm vui ngắn chẳng tày gang, trò chơi đã liên tục bị game thủ la ó khi ra mắt do gặp quá nhiều vấn đề.


Nhận xét của 1 người từng đi khá nhiều server GB:
- 1) Không phải GB lậu vì đc hẳn nhà phát hành Herogame làm
- 2) Là 1 nhà phát hành rất tâm huyết nên ai muốn hack có lẽ sẽ khá nản với GB này đới, chỉ dành cho các game thủ tâm huyết với GB
....


Các bạn vào chơi cho server đông vui nào, nạp cash thoải mái nhà phát hành chính thức hẳn hoi mà ko phải private đâu