PDA

View Full Version : Bí quyết để bán được đồ hitech cũ mà bạn đang sử dụng



microsofteer
02-04-2012, 22:32
Chào cả nhà
Mình là Hoàng - sinh viên lớp CNPM - khoa CNTT -DHBKHN
Mình thấy nhiều bạn có nhu cầu mua thiết bị hitech mới (máy tính, điện thoại, máy nghe nhạc, máy chơi game, etc) thường sẽ ra bán đồ hitech cũ của mình và rao bán trên các forum. Nhưng đa số các bạn không có chụp lại ảnh hitech của mình dùng để post lên cho mọi người xem hoặc chất lượng máy ảnh chụp không được tốt dẫn đến khó thương lượng và trao đổi với người mua. Thế nên mình mở ra một dịch vụ chụp ảnh chất lượng cao để giúp các bạn tiếp thị đồ hitech của mình tốt hơn.
1. Sử dụng Canon PowerShot G10 (14,7 Megapixel chụp rộng 28 mm và zoom quang 5x ) để chụp chi tiết các góc cạnh, kiểu dáng của hitech cũ của bạn. Tạo nên sự chân thật sản phẩm vì hitech của bạn có thế nào thì rao bán như thế.
2. Bạn sẽ được mình giúp post nội dung bán kèm hình ảnh vừa chụp lên 1000 forum giúp tăng cơ hội gặp được người cần mua đang. Mình post bằng phần mềm nhé chứ nếu làm thủ công sẽ rất lâu.
3. Nếu hitech của bạn chỉ đơn giản là (laptop, điện thoại di động, máy nghe nhạc, etc) thì bạn có thể gặp mình tại trường đhbkhn. Nếu hitech của bạn khó di chuyển như (máy tính để bàn, máy chơi game PS Sony, hay Tivi) mình sẽ đến tận nơi để chụp giúp
4. Giá cả: chụp tại trường là 20k - Còn tại địa chỉ nhà bạn là 50k.
Liên hệ: Hoàng - Mobile 09362.68.68.5 - Mình ở Hà Nội nhé.