PDA

View Full Version : HCM-ALL in here



phuongthang2486@
08-03-2007, 14:54
WORLD CONNECT
*Bất động sản:

Bán nhà:
Diện tích 4x12(tổng diện tích 76m2),2 toalet,2 phòng ngủ,có sân để xe,truyền hình cáp,internet,điện,nước đầy đủ bán giá 350 lượng,địa chỉ:68/278b Trần Quang Khải P.Tân Định Q1 lưu ý sau này(khoảng 3 tháng) sẽ thành nhà mặt tiền vì được giải tỏa khu nhà phía ngoài.
Diện tích ngang 5m dài 12m(tổng diện tích 160m2),4toalet,3 phòng ngủ,điện nước truyền hình cáp đầy đủ,gần trường học,trạm xăng,bệnh viện,chợ,siêu thị,nhà ngay khu k300 rất thuận tiện tới các nơi khác.Gía bán là 2tỷ 1(hoặc cho thuê với giá 500$/1 tháng.

Cho thuê nhà:

Địa chỉ:14c1 Cộng Hoà p13 Tân Bình,nhà 2 mặt tiền 1 trệt 3 lầu, tổng diện tích 480m2,dài 24m rộng 5m,6 toalet,12 phòng,điện 3 pha và 1 pha(chưa thấy nhà bị cúp điện bao giờ),internet,truyền hình cáp,máy lạnh nước máy,bình nóng lạnh,bồn nước...Có sân đậu xe hơi nhà gần trường học,bệnh viện,an ninh đảm bảo...Rất thích hợp để làm khách sạn,văn phòng cty,hoặc thuê ở lâu dài,giá thuê là 1200$/1 tháng.

Địa chỉ:201/36C Hoàng Việt P4 Tân Bình,nhà 1 trệt 2 lầu,tổng diện tích 250m2,dài 15m,ngang 5m,3 toalet,4 phòng ngủ,1 phòng khách,internet,truyền hình cáp,máy lạnh,nước máy,bình nóng lạnh,điện nước thường xuyên được kiểm tra an ninh đảm bảo(khu này có 7 căn nhà đều là của giám đốc vì vậy vấn đề an ninh không cần phải bàn,bản thân căn nhà cho thuê cũng là của 1 giám đốc),có sân đậu xe hơi,gần bệnh viện trung tâm thương mại,trường học...Rất thích hợp để làm khách sạn,văn phòng cty,hoặc thuê ở lâu dài,giá thuê là 14t/1 tháng.

*Điện thoại:
Bán điện thoại Motorola V600:
http://www.thegioididong.com/DTDD/image/sanpham/bmotorola-v600.gif
Máy sài rất tốt đầy đủ tính năng mình bán giá 800k.
Bán điện thoại Motorola L6:
http://www.thegioididong.com/DTDD/image/sanpham/bMotorola-L6.jpg
Motorola L6: "Bữa tiệc" cho người năng động

Bạn là một người năng động, luôn chạy đua với thời gian? Bạn cần một chiếc điện thoại có thể bắt kịp với nhịp sống bận rộn của bạn nhưng vẫn thật thời thượng?

Siêu mỏng, không dây, trang nhã, Motorola L6 mang đến cho bạn những trải nghiệm phong phú chưa từng có. Với L6, bạn không bao giờ ngừng kết nối với thế giới.

Sẽ không ngoa nếu gọi L6 là một bữa tiệc thị giác. Với L6, bạn có thể dễ dàng nắm bắt những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ hành trình phiêu lưu của mình với bạn bè bằng một camera số VGA tích hợp, chức năng quay và xem video, các công cụ tạo album ảnh multimedia. Khi đã mệt mỏi với công việc "nghệ sĩ hình ảnh" của mình, bạn lại có thể tung hoành với công nghệ không dây Bluetooth, tính năng thoại rảnh tay và các chức năng tin nhắn hiện đại khác.

Kết nối tức thời

Motorola L6 được thiết kế với mục tiêu biến việc giao tiếp điện thoại trở nên tiện lợi một cách tối đa. Bạn có thể chat hoàn toàn rảnh tay thông qua Bluetooth, nhanh chóng kết nối với một đồng nghiệp hoặc workgroup mà chỉ cần một lần ấn phím nhờ tính năng "Nhấn nút để trò chuyện" (Push-to-Talk). Bạn cũng có thể gửi tin nhắn video vô tư nhờ sử dụng dịch vụ MMS. Ngoài ra, máy còn được trang bị loa tích hợp và có khả năng chia sẻ thông tin không dây với mọi thiết bị tương thích Bluetooth khác.

Phù thủy hình ảnh

Motorola L6 hòa trộn rất nhiều tính năng multimedia khác nhau, mang đến cho bạn khả năng sáng tạo hình ảnh vô tận, miễn là bạn có đủ tâm hồn "nghệ sĩ" dành cho nó. Một camera số VGA tích hợp kèm zoom 4x, có tính năng tự động đặt giờ, quay và xem video clip, cũng như thiết lập album ảnh multimedia cá nhân. Dung lượng bộ nhớ thênh thang cho phép bạn lưu trữ thỏa thích hình ảnh, video clips. Đó là chưa kể bạn còn có thể chia sẻ chúng với máy tính, laptop, PDA hay các điện thoại di động khác thông qua MMS và Bluetooth nữa.

Bắt sóng giai điệu

Hãy biến L6 thành chiếc điện thoại của riêng bạn, thể hiện cá tính cái tôi độc đáo, không hòa lẫn bằng cách cá nhân hóa màn hình bằng các wallpaper hay screensavers trong thư viện Motorola. Hãy làm sống động những cuộc gọi đến bằng tính năng hiện hình ảnh người gọi kèm theo nhạc chuông MP3 mà bạn có thể í ới hát theo. Hệ thống la 22KHz với 24 kênh đủ để chăm sóc đôi tai của bạn.
Máy hàng chính hãng mới 98% còn bảo hành 3 tháng.Mình bán giá 1t3.
Điện thoại Sony-Ericsson W800i:
http://www.thegioididong.com/DTDD/image/sanpham/bSony-W800.jpg
Âm nhạc bên trong điện thoại của bạn ▪ Điện thoại Walkman W800i
Hãy để âm nhạc theo bạn đến mọi nơi. Chỉ cần nhấn nút âm nhạc để khởi động máy phát nhạc kỹ thuật số tích hợp trong điện thoại của bạn, chọn bài hát hoặc danh sách bài hát bạn ưa thích và thưởng thức chúng.
Chụp ảnh dễ dàng
Hãy lưu các hình ảnh của bạn vào bộ sưu tập hình ảnh W800i hoặc chuyển chúng đến máy tính. Hãy cho bạn bè cùng chứng kiến những gì bạn đã thấy bằng các tin nhắn (MMS) hình ảnh và video giữa điện thoại với điện thoại.
Lưu trữ nhiều hơn
W800i có dung lượng bộ nhớ trong rất lớn, cho phép bạn lưu các đoạn phim video, hình ảnh và các bản nhạc bạn yêu thích. Và khi bạn cần lưu thêm, hãy dùng thẻ nhớ Memory Stick™ PRO Duo. Ngoài bộ nhớ trong của điện thoại, bạn có thể dùng bộ nhớ mở rộng lên đến 1GB.
Thiết kế nhằm tăng khả năng sử dụng
W800i luôn mang lại sự tiện dụng. Bạn có thể đồng bộ hóa và truyền tập tin nhanh chóng qua cổng sạc nhanh. Sử dụng công nghệ không dây Bluetooth™ để kết nối với các thiết bị khác. Chia sẻ với người thân chỉ trong nháy máy bằng chức năng QuickShare™.
Máy còn mới 98% gồm thân máy,pin,sạc,tai nghe,thẻ nhớ 512mb,phiếu bảo hành gần 5 tháng.Mình bán giá 3t.
Bán điện thoại InnoStream A10:
http://www.thegioididong.com/DTDD/image/sanpham/bInno-A10.jpg
Innostream A10 - 'Vừa đủ xài'

Ngoài việc sở hữu một "thân hình" xinh xắn, A10 còn có camera 1,3 Megapixel, máy nghe nhạc và hai màn hình sống động. Máy được hỗ trợ GPRS, WAP nhưng không có kết nối Bluetooth.

Kích thước 90x43x24 mm và nặng 86 g, A10 không có nhiều họa tiết tạo dáng song trông vẫn duyên dáng với màn hình ngoài lớn sáng, camera và đèn flash khá to và các phím chức năng lạ kiểu (hình tròn nhỏ). Với Inno10, Innostream cho thấy họ chú trọng tất cả các bộ phận, kể cả màn hình ngoài, một bộ phận mà trên rất nhiều điện thoại thường nhỏ hơn, ít màu hơn và chất lượng hiển thị kém hơn màn hình chính. Cụ thể, tuy có kích thước nhỏ hơn màn hình chính (94x94 pixel) nhưng màn hình CSTN ngoài cũng hiển thị 262 màu và chất lượng không kém gì màn hình trong (thuộc loại TFT LCD, độ phân giải 129x160 pixel).

Bộ phận đáng chú ý nhất là camera (có đèn flash) nằm phía trên màn hình phụ. Với độ phân giải 1,3 Megapixel, camera có thể chụp ảnh ở độ phân giải tối đa 1.280x960 pixel và quay video. Tính năng chụp ảnh chỉ có zoom số 4x và chế độ lấy nét tự động.

A10 cũng được tích hợp máy chơi nhạc MP3/3GP. Bộ nhớ trong của máy (128 MB) cho phép lưu trữ tối thiểu 30 bài hát - một con số vừa đủ để giết thời gian trong những lúc rảnh rỗi. Ngoài nhạc chuông 50 âm sắc và MIDI, người sử dụng có thể sử dụng các bài hát MP3 làm nhạc chuông. Máy cũng có chương trình sáng tác nhạc chuông.

Với bộ nhớ trong 128 MB, có lẽ A10 là một trong những điện thoại có bộ nhớ trong lớn nhất hiện nay. Bù lại, máy không hỗ trợ thẻ nhớ. Danh bạ khá lớn, có thể lưu tới 800 tên.

Phiên bản nắp gấp vỏ sò này được hỗ trợ GPRS Class 10 và WAP 2.0, cho phép người sử dụng lướt web không dây. Máy cho phép gửi nhận tin nhắn SMS, MMS, email và tin nhắn tức thời. Điểm đáng tiéc là A10 không được hỗ trợ phương thức trao đổi dữ liệu không dây Bluetooth, chỉ có giao tiếp USB và hồng ngoại.

Các chương trình ứng dụng nổi bật gồm: đồng hồ sinh học, đồng hồ bấm giờ, chương trình tạo ghi nhớ giọng nói, phần mềm chuyển đổi tiền tệ và một số trò chơi. A10 cũng được hỗ trợ Java MIDP 2.0 để người sử dụng có thể tải thêm trò chơi, hình ảnh và nhạc chuông về.
Máy còn 95% gồm thân máy,pin,sạc,tai nghe,cáp usb...Mình bán với giá 1t2.
Bán điện thoại Panasonic Vs2:
http://www.thegioididong.com/DTDD/image/sanpham/bPanasonic-VS2.jpg
Panasonic VS2 - siêu màn hình

Đại gia Panasonic đã làm không chỉ người tiêu dùng mà cả các đối thủ cạnh tranh phải choáng váng khi tung ra mẫu điện thoại di động đầu tiên trang bị màn hình có khả năng hiển thị tới 16 triệu màu.

Thoạt nhìn, VS2 chẳng khác gì đa số điện thoại nắp gấp vỏ sò hiện nay. Nhưng khi mở nắp, bạn sẽ được chào đón bởi một trong những màn hình TFT LCD nét nhất và có lẽ cũng là lớn nhất hiện nay. Kích thước đường chéo lên tới 2,5 inch, màn hình độ phân giải QVGA (320x240 pixel) này có độ sáng 300 cd/m2 và hiển thị được tới 16 triệu màu. Tuy nhiên, do không có màn hình ngoài LCD khiến người sử dụng phải mở nắp điện thoại để kiểm tra cuộc gọi nhỡ và tin nhắn.

Với chiều dày 18 mm và chỉ nặng 98 g, VS2 là một trong những điện thoại nắp gấp vỏ sò mỏng và nhẹ nhất, và có lẽ phù hợp với cả 2 giới. Nhìn chung, VS2 trông rất bắt mắt với màu vỏ đa dạng, kiểu dáng thuôn dài cùng với các đường cong tạo dáng.

Hệ thống nút điều khiển được bố trí hợp lý, các phím bấm có kích thước vừa phải và rất nhạy giúp cho việc di chuyển trong menu và soạn tin nhắn trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bộ phận đáng bị trừ điểm là các nút điều chỉnh âm lượng. Thay vì đặt chúng ở bên sườn trái như hầu hết các điện thoại khác, Panasonic đặt chúng bên sườn phải, dưới nút bấm chụp/kích hoạt chức năng chụp ảnh, khiến cho việc tiếp cận trở nên khó khăn.

Trong số tất cả các tính năng của VS2, tính năng chơi game có lẽ là ấn tượng nhất. Máy được cài sẵn những game thường gặp trên các máy chơi điện tử cầm tay như Sonic the Hedgehog. Hình ảnh đồ họa sống động với những chuyển động mượt mà như trên máy chơi điện tử thực thụ chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ lẫn những người sử dụng bình thường. VS2 còn có trò chơi bóng đá 3D và hỗ trợ game 3 chiều. Đương nhiên, bạn có thể tải thêm trò chơi từ các trang web của Panasonic thông qua bộ trình duyệt WAP 2.0.

Tính năng multimedia của VS2 cũng khá đa dạng. Máy được tích hợp máy chơi nhạc MP3 chiếu video. Máy chơi nhạc tương thích với định dạng MP3, M4A và còn phát được cả ghi nhớ giọng nói. Ngoài định dạng video quen thuộc MPEG-4, máy còn cho phép xem các đoạn phim H.263. VS2 hỗ trợ nhạc chuông đa âm (40 âm sắc), MP3 và M4A. Loa tích hợp của máy kiêm cả 2 chức năng phát nhạc và âm thoại, tuy nhiên dải âm lượng có thể điều chỉnh hơi hạn chế.

VS2 được tích hợp camera dùng cảm biến ảnh CMOS 1,3 Megapixel, có khả năng chụp ảnh ở độ phân giải 1.152x864 pixel và quay video. Chất lượng hình ảnh chấp nhận được, mặc dù sự thiếu vắng đèn flash khiến cho việc chụp trong môi trường ánh sáng yếu trở nên khó khăn, ngay cả khi chọn chế độ chụp đêm. Thế nhưng khả năng chụp cận cảnh lại cực kỳ ấn tượng, cho phép chụp rõ nét nội dung 1 bài báo bất kỳ. Chế độ chụp liên tiếp, khá hiếm trên các điện thoại tích hợp máy ảnh, cho phép chụp ở độ phân giải cao nhất với tốc độ 1,5 hình/giây. Ở cả chế độ chụp và xem lại, người sử dụng có thể phóng to hình ảnh thông qua zoom số 4x. Tuy nhiên, thời gian chờ khi máy lưu dữ liệu ảnh vào bộ nhớ trong hơi lâu, đặc biệt là đối với các file video dài.

Một đáng tiếc duy nhất ở VS2 là không có khe cắm thẻ nhớ, làm giới hạn số lượng ảnh mà bạn có thể lưu trữ hay số lượng bài hát mà bạn có thể lưu trữ. Máy cũng không được hỗ trợ Bluetooth, chỉ có cổng hồng ngoại và USB.
Máy còn 95% gồm thân máy,pin,sạc.Mình bán giá 1t1.
Tìm hiểu thêm: www.huythuanmobile.com


*Latop:
Bán Latop Intel® Core™ 2 Duo T7600 (2.33GHz, 4MB L2 Cache, 667 MHz FSB)
Integrated Webcam and Mobile Broadband Antenna
2GB Dual Shared Channel DDR2 SDRAM at 667MHz (2 Dimms)
256MB NVIDIA® GeForce™ Go 7400 TurboCache™
160GB 5400 RPM SATA Hard Drive
65 Watt Spare AC Adapter
8x CD/DVD burner (DVD+/-RW) with double-layer DVD+R write capability
Integrated Sound Blaster® Audigy™ HD Software Edition
Dell Draft N Internal Wireless
Pin 9 cell
Dell Wireless 355 Bluetooth Internal (2.0 + Enhanced Data Rate)
Windows Vista™ .Mình bán giá 2100$.
Bán Latop COMPAQ EVON 610 : P4 M 2.4G, DRAM 512MB, HDD 40G, VGA 32MB, DVDCOMBO, DAY DU CAC CONG LAN , MODEM, HONG NGOAI, PIN MOI TOANH CON BH , XAI TREN 3H , CHAY DO HOA RAT NHANH, MAY RAT NHE KHOANG 1,7KG , 450$.
Bán Latop DELL D 600: P4 M 1.4G, DRAM 512MB, HDD 30G, VGA 32, DVD, DAY DU CAC CONG, WIFELESS, LAN, MODEM,...PIN 1,5GIO.MAY NHE GON KHOANG 2 KG , 500$.
Tìm hiểu thêm: http://www.manhlaptop.com/

*Xe cộ:
Bán chiếc Honda@ 2002 , màu bạc , đẹp 92% , xe chính chủ , Gía 2900$.
Các dịch vụ:
-Bằng cấp,du học,hồ sơ,xuất khẩu lao động...
-Ăn uống giải trí...
-Mua bán đồng hồ và máy nghe nhạc...
-Mua bán linh kiện vi tính...
-Mua bán máy game...
-Khám chữa bệnh,chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp...
-Sản xuất phần mềm quản lý sofware...
-Du lịch,nhà hàng khách sạn...
-Tổ chức hội nghị,pr,quảng cáo,sản xuất băng đĩa nhạc...
-Sản xuất thiết bị công nghiệp nặng...
-Đòi nợ đáo hạn dùm các cá nhân đơi vị...
Ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ khác nữa...
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0909924889(Thắng).
Địa chỉ:
Nhà riêng: 5c1 Cộng Hoà p13 Tân Bình TP.HCM
Cty: 19C Cộng Hoà p12 Tân Bình TP.HCM.
Cám ơn đã xem tin!