PDA

View Full Version : Upgrade win7 báo lỗi! Các bác giúp dùm em với!



mimosa89
18-03-2012, 14:03
Em xin chào mọi người! Em đang xài Win7 Home Premium. Khi vào Windows anytime Upgrade để nâng cấp lên Win7 Ultimate thì nó báo lỗi là Windows anytimes Upgrade couldn't creat a restore point. Giờ em không biết làm sao nữa! Nhờ mọi người giúp em giải quyết lỗi này với! Em xin cám ơn nhiều!

greenreaper
18-03-2012, 22:55
Nói thật là vụ update hay upgrade win chỉ có thể chạy cho các bản win có bản quyền tử tế, không biết máy bạn có thế không, chứ như không bản quyền mà upgrade thì kiểu gì nó cũng bị cái này báo cái kia rồi tiêu luôn khỏi dùng được win nữa, nếu của bạn có bản quyền thì nhờ chỗ bán bản quyền win support vì họ có hỗ trợ, còn ko có bản quyền thì xác định là mua đĩa win 7 về cài mới lại thôi ^^!

The Old Man
19-03-2012, 05:51
Nói thật là vụ update hay upgrade win chỉ có thể chạy cho các bản win có bản quyền tử tế, không biết máy bạn có thế không, chứ như không bản quyền mà upgrade thì kiểu gì nó cũng bị cái này báo cái kia rồi tiêu luôn khỏi dùng được win nữa, nếu của bạn có bản quyền thì nhờ chỗ bán bản quyền win support vì họ có hỗ trợ, còn ko có bản quyền thì xác định là mua đĩa win 7 về cài mới lại thôi ^^!

Mình không khuyến khích chuyện c-rack, h-ack hoặc dùng không bản quyền v.v.
Nhưng theo hiểu biết và kinh nghiệm của mình thì bản win h_ack vẩn có khả năng update và upgrade được như thường, không có gì khác hơn bản chính thức.
Mình đã test với XP đủ version, và kể cả Win 7 đủ loại (origin lẩn h_ack).
Tôi không hù dọa các bạn, mà củng không khuyến khích các bạn mà chỉ nói lên sự thật là vẩn có những bản Windows C_rack vẩn update, upgrade như bản chính gốc.

Tuy nhiên nếu có thể thì ráng mua loại có bản quyền CD key đàng hoàng để khỏi phải nhức óc vớ vẩn.
Còn nếu bạn vẩn còn là SV nghèo thì cứ an tâm. Bác Bill không thông cãm thì bác Tom vẩn thông cãm với bạn.


Chủ thớt không nói rỏ là chủ thớt đang dùng máy gì? laptop hay desktop?
Và muốn lên cấp từ Win7 Home lên Ultimate mà không biết là cái Win7 Home củ là bản quyền thật sự hay không? Và lý do tại sao phải upgrade mà không chơi cài đặt lại thẳng từ Win7 Ultimate hay và phải cần thiết là Ultimate, Pro hay gì khác có được không?

Theo tôi đoán là bạn đang dùng Laptop với Win7 Home có sẳn từ lúc mua nên muốn giử cái bản quyền Win7 Home đó mà thôi.
Nếu đúng như thế thì tôi xin hỏi lại bạn là khi mua laptop cái CDkey của HDH Win7 Home máy laptop có dán cái stamp CDkey ở dưới hay không? (nói tới đây tôi củng muốn chắc ăn nên lật đít 3 cái laptop của tôi coi lại cho kỷ và xác nhận là cả 3 đều có cái Stamp CDkey)

1. Nếu có thì bạn lo gì cái bản quyền của máy bạn. CDkey đã có ghi sẳn dưới đít máy rồi thì làm sao mà mất mà bạn phải lo.
2. Nếu không có cái stamp CDkey thì xin hỏi nhỏ bạn là cái HDH Win7 trong máy của bạn có thật là có bản quyền hay không, bạn tin là cái Win7 đó original của một mình bạn không?
Tôi nói như trên thì thế nào củng bị đụng chạm tới mấy người bán Laptop, nhưng tôi chỉ muốn cho bạn rỏ đừng quá khắc khe giử một HDH của máy mình mà sự còn mất của nó không trong tầm tay của mình. Ôm thẳng Win7 Home có bản quyền (?) đó làm gì trong khi cái bạn cần là Win 7 Ultimate mà trong khi chưa chắc là Win7 Home có bản quyền.
Nếu nó thật sự có bản quyền (có CDkey ỡ sau đít) thì làm sao mà mất đi được.

Tôi không hiểu là cái Windows anytime Upgrade mà bạn nói là nó ở đâu và cài đặt như thế nào. Còn lổi không thể create restore point thì bạn coi lại diskspace của bạn xem sao.
Đồng thời vào system restore coi coi có mấy cái restore point trước đó không? nếu có thấy thì thử xóa 1 vài điểm không cần thiết coi có được không. (Chuyện này nếu bạn rành về vi tính)

Đừng quá khắc khe với kiến thức!

healthcare
19-03-2012, 15:02
:) Không phải Win bản quyền thì đừng có update. đợt trước tôi không biết nên cứ ấn update cuối cùng màu màn hình đen xì :))

tintaynguyen
19-03-2012, 17:16
bạn mimosa89 đang dùng window bản quyền hay window 7 8,000đ

mimosa89
20-03-2012, 12:20
hic! Cám ơn mấy bác nhiều nha! Lúc trước mua máy này ở TGDĐ, nó báo lỗi, mình ra trung tâm bảo hành thì người ta nói là win hok có bản quyền nên người ta cài lái cái Win7 dõm hơn. Xài dc chưa đầy nữa tháng thì màn hình đen thui, nó lại báo lỗi!
Hic! Thôi kệ, h thì nó bình thường lại rùi!
Thanks mọi người nha!

nino
20-03-2012, 12:39
mình vẫn xài đĩa win 7 bản quyền full key cho toàn máy tính trên thế giới giá 14k (DVD chỗ này mua hơi đắt), cũng update từa lưa hết có sao đâu, miễn sao ta phải "đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" :lick:
sau đó nếu trong quá trình xài gặp trục trặc thì lật cái đĩa đó ra coi lại, còn không nhờ bác Gu Gồ sợt thông tin xử lý ra cả đống bác ạ

The Old Man
20-03-2012, 12:56
Cái câu "Không phải Win bản quyền thì đừng có update" cần phải xác định lại!
Không đặt vấn đề đúng hay sai theo pháp luật mà chĩ nói đơn thuẩn về khả năng thì cái Win không có bãn quyền (đã C-rack) vẩn update được như thường.

nino
20-03-2012, 13:09
like bác TOM cái nào :punk: