PDA

View Full Version : Phần mềm phục vụ cho buổi họp đối thoại trực tiếp?



noibuoncodon
01-03-2007, 18:24
Trường hợp đưa ra như vầy: Tại cuộc họp mang tính giao lưu, đối thoại trực tiếp. Mọi người gởi câu hỏi, thư ký có trách nhiệm tổng hợp và truyền câu hỏi đó đến "chủ tọa".

Phần mềm nào làm được điều này mấy bác?

khoabeo108
01-03-2007, 19:50
Mấy chương trình chat, chương trình nào cũng làm được cả :)

noibuoncodon
02-03-2007, 07:58
Như vầy các bác, phần mềm này có thể:

- Có chức năng như NetOpt School (Một phần mềm dạy học trên mạng LAN rất hiệu quả. Giáo viên có thể quản lý tới từng học viên cũng như giảng bài cho cả lớp hoặc hướng dẫn từng học sinh làm bài ngay trên máy của giáo viên). Bởi vì phần đầu buổi giao lưu, đối thoại là phần thuyết trình của "chủ tọa" (bằng powerpiont, dùng NetOpt School để nội dung trình chiếu đồng thời hiển thị trên màn chiếu và trên màn hình của các đại biểu tham gia buổi đối thoại).

- Các đại biểu tham gia chất vấn gởi câu hỏi chất vấn đến máy của bộ phận thư ký, thư ký tập hợp câu hỏi, chuẩn bị nội dung trả lời và chuyển đến chủ tọa trả lời.

- Yêu cầu: Máy của chủ tọa phải thấy được màn hình của máy thư ký (để theo dõi sự chuẩn bị của thư ký đồng thời có thể yêu cầu thư ký các nội dung chuẩn bị tương ứng hoặc loại bỏ phần chuẩn bị nội dung đối với các câu hỏi dễ,...).

Mình sử dụng dameware mini remote control application 5.5.0.2 nhưng thấy thiếu ổn định và rắc rối, chỉ có chức năng là các máy có thể điều khiển màn hình của nhau (giống Remote Desktop của Windows).