PDA

View Full Version : Giới thiệu phần mềm Quest3D-một trong những phần mềm đồ họa xuất sắc nhất



Quest3D.center
11-03-2012, 01:00
QUEST3D


Được phát triển và sản xuất bới hãng ACT-3D B.V (Hà Lan), Quest3D là một sản phẩm đặc biêt, một phần mềm hoàn hảo dành cho mọi nhà thiết kế, lập trình viên và cả những nghệ sĩ…trong việc tạo ra các mô hình 3D với vô số ứng dụng như: trình diễn sản phẩm, mô hình hoá trực quan kiến trúc, huấn luyện ảo và lập trình trò chơi trên máy vi tính…

http://quest3d.com/images3/demos/area.jpghttp://quest3d.com/images3/demos/billiards.jpg
http://quest3d.com/images3/demos/boat.jpghttp://quest3d.com/images3/demos/celestial.jpg
http://quest3d.com/images3/demos/counterconfig.jpghttp://quest3d.com/images3/demos/campus.jpg


Điểm đặc biệt ở Quest 3D: Quest3D vừa dễ dàng vừa mềm dẽo trong sử dụng. Để đơn giản, bạn hãy thử tưởng tượng, không phải bạn đang thiết kế mà là đang chơi một trò chơi xếp hình, Quest 3D cung cấp cho bạn những khối hình sẵn có và bạn chỉ việc sắp xếp chúng theo ý mình. Đã bao giờ bạn tưởng tượng được công việc của mình dễ dàng hơn thế?

http://quest3d.com/legacy/showcase/GermanBusinessPark.jpg

Được trang bị đầy đủ mọi công cụ đồ họa với số lượng mô hình nhân vật, hình ảnh, cây cối, hiệu ứng bong đổ, khói, lửa, ... vô cùng phong phú, người dùng Quest3D dễ dàng chỉnh sửa và sáng tạo ra những cảnh quan sống động tuyệt vời nhất. Quest3D cũng hỗ trợ tối đa các tính năng nâng cao như mô phỏng vật lý, tìm đường, kết nối dữ liệu, kết nối mạng.

http://quest3d.com/legacy/showcase/Q3D08_cam1.jpg

Khi làm việc với Quest3D, kết quả làm việc của bạn là kết quả sau cùng, bạn không phải chờ đợi để diễn họa mô hình (render) như các phần mềm khác (3D MAX..), không tốn thời gian để biên dịch mã nguồn hay diễn hoạ hình ảnh. Việc này giúp bạn làm việc nhanh và hiệu quả hơn, tiết kiệm được các nguồn lực thời gian và tiền bạc.

http://www.3d-test.com/interviews/images/quest3d/Quest3d_2-big.jpg

Quest 3D được chứng minh là một tài sản vô giá, và là yếu tố quan trọng trong việc phát triển các ứng dụng thời gian thực 3D chuyên nghiệp. Với Quest3D, bạn hầu như có thể tạo ra bất kỳ ứng dụng 3D nào mà bạn muốn.

http://quest3d.com/legacy/images/projectsbanner.jpg

Các phiên bản của Quest 3D:

1. Quest3D Creative Edition:

Quest3D Creative Edition Có tất cả các tiện nghi cơ bản, cần thiết để nhanh chóng tạo ra phần mềm 3D thời gian thực. Hàng trăm người dùng đã sử dụng, thiết kế trực quan, trình diễn kiến trúc và các trò chơi với phiên bản này của Quest3D. Với hệ thống định hướng phát triển và nhập dữ liệu thời gian thực của COLLADA định dạng 3D, phiên bản này là một công cụ mạnh mẽ cho các nhà phát triển.

2. Quest3D Power Edition

Quest3D Power Edition mở rộng các gói phần mềm với tính năng tiên tiến hơn, chẳng hạn như, truy cập mạng, cơ sở dữ liệu, các thành phần giao diện đồ họa và kỹ thuật đồ hoạ tiên tiến. Những kỹ thuật này liên quan đến dựng hình HDR, pha trộn các chuyển động nâng cao và các phần tử nâng cao. Quest3D Power Edition phù hợp cho các trò chơi, ứng dụng kinh doanh và đồ họa phức tạp.

3. Quest3D VR Edition

Quest3D VR Edition là công cụ đặc biệt cho việc tạo ra các hệ thống thời gian thực 3D VR, chẳng hạn như cơ sở đào tạo 3D, môi trường CABE, mô phỏng 3D. Quest3D VR Edition cũng là một công cụ sử dụng cho trình chiểu các giải pháp ảo, các giải pháp phát thanh truyền hình. Nó hỗ trợ nhiều loại phần cứng theo dõi chuyển động, trình chiếu âm thanh và mô phỏng môi trường. Quest3D VR Edition đã được chứng minh là hoàn toàn cần thiết cho việc tạo ra đế chế của nghệ thuật ứng dụng VR.

Các bạn có thể tải bản dùng thử tai : http://download.quest3d.com/Quest3D_Demo_DVD_4_0_0.iso

Hiện nay phần mềm quest3D bản quyền đang được phân phối bởi : Công ty Cổ phần Tư vấn & Phát triển Công nghệ Việt Nam (GBN Technology Vietnam) là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, dịch vụ đào tạo, chuyển giao công nghệ và gia công kỹ thuật, mỹ thuật trong các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng dân dụng và giao thông tại Việt Nam .

Business center HN1
2104, SDU Tower, Km10, Nguyen Trai street, Ha Dong district
Hanoi - Vietnam
Tel: + 84 4 3312 0550 | Fax: + 84 4 3312 0182

Business center HCM 1
3/3A, Do Son, ward No4, Tan Binh District, HCM city - Vietnam
Tel: + 84 862770500 | Fax: + 84 8 5404 3855

E: info.quest3d@gbn.vn W : www.gbnstore.vn/quest3d