PDA

View Full Version : USB tự copy document?



supham
16-11-2006, 20:39
LÂU LẮM RỒI MỚI VÀO ĐTH LẠI! kHÔNG HIỂU VÌ SAO MÀ DẠO NÀY USB CĂ'M VÀO MÁY CỦA MÌNH XONG, MANG ĐI CẮM VÀO MÁY KHÁC LÀ TRONG USB CÓ THÊM FORDER DOCUMENT'S DỈNH CAO. RÚT RA CẮM LẠI THÌ CÓ THÊM 2 CÁI DOCCUMENT NHƯ VÂY NỮA. DỈNH CAO LÀ TÊN MÁY CỦA MÌNH. VIRUT THI BỎ QUA VÌ FORMAT Ổ CỨNG CŨNG NHƯ FORMAT USB.
THỨ 2 LÀ MỞ 1 TẬP TIN WORD THÌ MÁY KHỞI ĐỘNG LẠI, NHƯNG MỞ NHỮNG TẬP TIN WORD KHÁC THÌ KHÔNG BỊ.
POTAY.COM.VN LUON GÒI!
HI VONG CHỈ NHANH NHANH! THANK NHIU NHIU

vienngtr
17-11-2006, 04:19
USB của bạn và bây giờ là máy tính của bạn đang bị nhiễm virut Borontok... (tôi không nhớ đầy đủ tên). Biểu hiện là tạo các bản sao chính nó lên ổ đĩa tháo lắp được (removeable) nhưng lừa người dùng bằng biểu tượng thư mục và biểu tượng word. Khi bấm đúp là bạn đã cấy nó vào hệ thống.
Rất dễ thấy là 1. các biểu tượng này lại nằm xen vào các file (đáng lẽ thư mục thì phải lên đầu danh sách chứ) và khi bạn rê chuột vào (không bấm) thì thấy hiện thông báo của Win là Type: Application (là chương trình ứng dụng). 2.Tệp word thường có tên my love hoặc my heart cũng sẽ báo Application.
Máy rất dễ bị khởi động lại.
Xin bạn vào trang web của BKIS (về BKAV) để xem cách diệt.

khanhoangia
19-11-2006, 14:56
Đúng là USB bị nhiễm virut rồi,mình đã bị một lần và quét virut không hết,xong cái mình vào forder option chọn mở đui ẩn ra và mình đổi tên Documents.exe thành Documents.txt xong mình xóa nó đi là nó mất vĩnh viễn luôn.

ZjnBee
25-05-2008, 22:31
mình cũng xóa file ẩn đấy rùi nhưng vẫn còn.