PDA

View Full Version : Tăng tốc máy tính toàn diện



hoai xuan
21-10-2006, 11:09
Tăng tốc máy tính toàn diện

Speed Gear v5.0 (http://files.myopera.com/softwares/files/SpeedGear.rar)
Chủ đề: Driver - File - Folder, Phần mềm hệ thống

http://ntsofts.com/wp-content/uploads/2006/09/speedgear.JPG (http://files.myopera.com/softwares/files/SpeedGear.rar)

Phần mềm tăng tốc độ xử lý cho máy tính. Sau khi cài đặt và kích hoạt chương trình, bạn sẽ thấy máy tính của mình chạy nhanh một cách đáng kinh ngạc. Các ứng dụng, game… sẽ chạy “vèo vèo” mà không gặp phải bất cứ một trở ngại nào.

Thông thường khi máy tính của bạn hoạt động, Windows hiếm khi sử dụng hết công suất CPU và Speed Gear sẽ làm cho phần mềm trong máy bạn chạy nhanh hoặc chậm hơn bằng cách điều chỉnh hoạt động của CPU, tất nhiên là không hại gì đến CPU cả. Đối với phần mềm thì không dễ nhận ra dấu hiệu nhanh hơn, nhưng đối với các game thì kết quả thật đáng kinh ngạc. Chương trình tương thích với mọi Windows


SpeederXP1.8 (http://files.myopera.com/softwares/files/SpeederXP1.8.zip)
Chủ đề: Multimedia, Driver - File - Folder, Phần mềm hệ thống

http://ntsofts.com/wp-content/uploads/2006/10/speederxp18.gif (http://files.myopera.com/softwares/files/SpeederXP1.8.zip)

Phần mềm tăng tốc độ xử lý cho máy tính (Phiên bản mới nhất). Sau khi cài đặt và kích hoạt chương trình, bạn sẽ thấy máy tính của mình chạy nhanh một cách đáng kinh ngạc. Các ứng dụng, game… sẽ chạy “vèo vèo” mà không gặp phải bất cứ một trở ngại nào.

Tăng tốc cùng SpeederXP 1.6
Bạn là người thích tốc độ?
Cách sử dụng thì cực kỳ đơn giản. Bạn muốn tốc độ máy nhanh hay chậm thì kéo thanh trượt qua phải hay trái rồi nhấn Apply! Tốc độ mặc định (Default) là 10000. Ta có thể cải thiện tốc độ tối đa của máy đến 20000! Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng phím nóng cho tiện, nhấn vào nút Setting để thiết lập. Chương trình đã mặc định 4 phím:
- Ctrl+Alt+S: mở cửa sổ chương trình (nếu chương trình đang chạy).
- Ctrl+Alt+: tăng tốc lên 1000.
- Ctrl+Alt+: giảm tốc xuống 1000.
- Ctrl+Alt+D: trở về mặc định.
Chương trình có thể tăng tốc độ làm việc của máy, giúp lướt Web tốt hơn, game chạy nhanh hơn. Nó hoạt động bằng cách làm cho CPU luôn hoạt động ở mức 100% (tối đa), do đó không làm tổn hại đến máy tính của bạn, đó là giải thích của tác giả SpeederXP.

Tăng tốc tối đa hệ thống với Speeder XP

Giao diện Speeder XP

TTO - Bạn sẽ rất vui vì chẳng cần nâng cấp máy mà chiếc máy tính cũ mà vẫn chạy như bay. Chuyện đó có thể làm được dễ dàng chỉ trong vài bước với Speeder XP.

Cách sử dụng chương trình này cực kỳ đơn giản. Sau khi cài đặt xong và tiến hành khởi động chương trình, bạn sẽ nhìn thấy 1 thanh trượt ngang. Lúc đó bạn chỉ cần kéo thanh trượt về hướng Fast nếu muốn máy chạy nhanh hơn hoặc muốn cho máy chạy chầm chậm lại thì kéo về phía Slow là xong.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể nhập dữ liệu vào ô textbox phía dưới để điều chỉnh cho thích hợp. Sau khi đã thấy vừa ý các bạn nhấn Apply là đã cấu hình xong rồi đó. Bây giờ hãy chạy thử một chương trình nào đó xem tốc độ có tăng lên thật sự không nhé.

Ngoài ra chương trình còn có tùy chọn thiết lập các phím tắt để bạn sử dụng chương trình thuận tiện hơn như hiện cửa sổ chương trình, tăng tốc độ, giảm tốc độ và các mức tốc độ được định sẵn.

Chú ý: Bạn không nên chỉnh tốc độ quá 16.000 vì có thể dẫn đến tình trạng treo máy, nên chỉnh ở khoảng 12.000 - 14.000 là vừa. Tất nhiên nếu máy không bị treo thì cứ chỉnh lên tối đa cũng được mà.

h2k87
05-11-2006, 00:58
sac !
toàn trojan
bác lừa mọi người a`
ấn vào set up thấy toàn trojan nhảy vào local seting !

addme
05-11-2006, 01:37
Giư nguyên si lúc mới mua
Đừng cài soft tàu lau vô là cách tốt nhất để giữ máy chạy nhanh !

nguyenvanhop
05-11-2006, 01:42
các bác oi ,cho minh hỏi ,có ai biết cách phá bức tường lửa không dạy mình với.mình cám ơn nhá!!!

addme
05-11-2006, 02:35
các bác oi ,cho minh hỏi ,có ai biết cách phá bức tường lửa không dạy mình với.mình cám ơn nhá!!!

Goi 115 kêu xem cứu hỏa tới
Hoặc vào proxy.5vn.com :boxing: :boxing: :boxing:

tFX
05-11-2006, 06:33
mấy ông này sao cứ thix attach Perfect Keylogger vào thế không biết >_____________<"""""""""""

MOD đâu rồi!!!!!!!!!!!!!!