PDA

View Full Version : Anti **** và cách cài đặt



penD820nongqua
10-10-2006, 19:03
Cách cài đặt Anti **** ver 8.1.9.15

Down ở đây
http://www.sendspace.com/file/8z83dg
hoặc
http://d.turboupload.com/de/1043597/kljcsoh96a.html

Hướng dẫn rất chi tiết, không biết gì về máy tính cũng làm được.

Đây là soft rât cứng đầu, không thể copy đè file crac-k lên được vì thư mục cài đặt Anti **** ver 8.1.9.15 ở

C:\Program Files\tuEagles

Bị ẩn và ở trong win không thể nào cho nó hết ẩn được. Đã tìm đủ cách.
Vì vậy cách crac-k là ra ngoài Dos và copy đè 2 file crac-k vào thư mục đó.
Hai file crac-k là:

EagleR.dll
EagleSvr.exe

Ở ngoài dos, trước khi cài đè cần phải tháo gỡ đặc tính hệ thống (system, viêt tắt là s), ẩn (hiden, viết tắt là h), lưu trữ (archive, viết tắt là a), chỉ đọc (read only, viết tắt là r) của hai file gốc của chương trình Anti **** đi rồi mới cài đè lên được (Hai file này cũng có tên là EagleR.dll, EagleSvr.exe)

Toàn bộ thao tác như sau:

1/ Cài đặt Anti **** như bình thường. Thư mục cài đặt mặc định của nó là

C:\Program Files\tuEagles

Nên để nguyên như thế, không cần thay đường dẫn làm gì.

2/ Bạn copy 2 file crac-k :

EagleR.dll
EagleSvr.exe

Vào thư mục C:\Program Files
(2 file crac-k này để ở đâu cũng được, nhưng tui copy vào C:\Program Files để tiện việc thao tác ngoài Dos).

3/ Dùng đĩa Hiren’s Boot CD 8.3 (hoặc version cao hơn) để khởi động. Tùy từng main máy tính mà ấn phím để chọn thiết bị khởi động. Hãy chọn khởi động bằng CD.

Lúc khởi động được bằng CD rồi hãy chọn NTFS for Dos (ver 5.0)

4/ Nó hỏi có Scan Disk không. Chọn OK hoặc Yes để Scan Disk. Việc Scan Disk này có tác dụng giúp chương trình đọc các file trên ổ cứng để làm việc. Nếu không chọn Scan Disk thì chương trình không đọc các file và do đó không làm việc được.

Đọc lâu hay chậm tùy dung lượng ổ cứng của bạn, chứa nhiều file không, máy bạn có mạnh không. Có thể mất 5’ đồng hồ hoặc hơn chút ít.

Sau đó nó hỏi có Amount không. OK hoặc Yes để đồng ý.

(Nếu do bạn nhầm lần mà không chọn NTFS for Dos (ver 5.0) thì có thể chọn lại bằng cách sau một loạt thao tác, tới chỗ chọn lựa gì đó hãy ấn chữ m (menu-thực đơn) để vào danh sách các chương trình đên đĩa Hiren… rồi sau đó tìm NTFS for Dos (ver 5.0), nó có thể nằm độc lập hoặc trong thư mục Dos.

5/ Hãy chú ý chữ đầu tiên nó ghi là gì. R hay H…, đó là kí hiệu ổ đĩa mà Hiren’s Boot CD đang chạy. Nhớ cái đó để nếu lúc nhầm lần còn quay lại mà gõ m hoặc làm việc khác…

Dò tìm phân vùng C chứa hệ điều hành bằng cách gõ
E: (rồi ấn phím Enter)

Chú thích vì đang ở trong Dos nên tên của phân vùng C sẽ biến thành E, D, G, H… tùy theo máy tính của bạn. Việc biến tên này chỉ là do cách Dos phân chia vùng dữ liệu và đọc dữ liệu, không ảnh hưởng gì tới ổ cứng và các dữ liệu, hệ điều hành của bạn.

Dos không phân biệt chữ hoa hay chữ thường, Muốn gõ thế nào cũng được.

Nó vào phân vùng E rồi thì thử liệt kê xem các thư mục, file trong đó thế nào để xác minh xem đây có phải là phân vùng C của Win không?

Nếu bạn đã vào được E thì nó hiện kiểu như sau:

E:\>

Hãy gõ dir rồi ấn Enter để liệt kê ra một loạt. Nếu nó hiện ra quá nhiều thông tin một lúc làm bạn không xem được đầy đủ. Thì gõ dir/p rồi ấn Enter, xem tới đâu thì ấn tiếp Enter.. cho tới khi xem hết. Khi gõ trên màn hình sẽ hiện thế này:

E:\>dir

Hoặc

E:\>dir/p

(chú thích: chữ dir viết tắt của directory (thư mục, liệt kê theo thư mục), chữ p viết tắt của page. Nên gõ dir/p nghĩa là liệt kê các file trong phân vùng E nhưng hiện thị thông tin theo trang, xem tới đâu thì ấn tiếp)

Khi liệt kê nếu thấy nó hiện ra các file, các thư mục như bạn vẫn thường thấy trong ổ C trong win là ok. Lưu ý vì độ dài của tên file, tên thư mục trong Dos bị giới hạn nên những file, thư mục có tên dài sẽ bị viết tắt, do đó hơi khác một chút so với trong Win. Ví dụ: Program Files trong Win thì trong Dos bị viết thành Progra~1

...

Nếu ổ E đúng là C trong Win thì ok. Nếu không đúng hãy gõ thử một cái tên khác (thường dò theo thứ tự bảng chữ cái). Ví dụ gõ G: rồi ấn phím Enter

E:\>g:

Sau đó lại gõ dir/p hoặc dir để kiểm tra

Khi đã xác định được đúng ổ nào là ổ C của Win thì làm bước kế tiếp:

6/ Vào thư mục Program Files chứa các file cra-ck và thư mục tuEagles của chương trình Anti **** (lưu ý trong Dos viết tắt tên thư mục, tên một số file nên Program Files hiện ra thành Progra~1)

Dòng lệnh dạng như sau:

E:\>

Hãy gõ thêm

cd\progra~1

rồi ấn Enter (cd viết tắt của change directory, đổi thư mục)

E:\>cd\progra~1

(Mẹo: Nếu đĩa Hiren’s Boot CD bạn dùng có đầy đủ phần Help thì bạn có thể tìm hiểu ý nghĩa và cách dùng các lệnh trong dos bằng cách gõ lệnh kèm theo ký hiệu sau /?
Ví dụ: tìm hiểu về lệnh copy hãy gõ:

Copy/?

Rồi enter là nó hiện ra một loạt thông tin, tùy chọn về lệnh này. Trong Win XP có Dos giả lập để bạn thao tác tập dượt. Vào Run gõ cmd… là vào được dos giả lập. Nhưng dos giả lập thì khác dos thật mặc dù về các thao tác và ý nghĩa của các lệnh là như nhau. Ví dụ cụ thể: Bạn không thể dùng Dos giả lập trong Win để copy đè 2 file crac-k của chương trình Anti **** được)

Khi đã vào được thư mục Program Files rồi thì dòng lệnh sẽ hiện ra thế này:

E:\progra~1>

7/ Bây giờ tới thao tác vô hiệu hóa các thuộc tính hệ thống, ẩn, chỉ đọc, lưu trữ của hai file chạy của Anti **** mà ta cần copy đè file cra-ck lên. Lưu ý bạn nào biết về máy tính có thể nghĩ ngay tới việc thao tác với cả thư mục chứa hai file đó luôn. Tôi đã thử nhưng khi copy đè nó toàn báo là access denied. Do đó đành phải thao tác với từng file một.

Làm đúng như sau:

E:\progra~1>attrib EagleSvr.exe –shra

Rồi ấn Enter…

Nó sẽ hiện ra kiểu như [----] [----] hay tương tự như thế báo hiệu đã vô hiệu hóa được theo ý muốn.

Tiếp đó với file còn lại làm tương tự.

E:\progra~1>attrib EagleR.dll –shra

Rồi ấn Enter…

Sau khi đã vô hiệu hóa các tính năng “chuối” của các file chạy Anti **** xong là có thể copy đè 2 file cra-ck lên.


8/ Copy đè như sau:


E:\progra~1>copy eaglesvr.exe tueagles

Rồi ấn phím Enter, nó sẽ hỏi là có copy đè over write lên không. Gõ y (yes) để đồng ý copy đè.

Nếu copy được, nó sẽ báo là sucessfully hoạc gì đó.
Nếu không nó sẽ báo là access denie.

Nếu bị denied có thể bạn đã không vô hiệu hóa được các tính năng chuối của file gốc của Anti ****. Bạn phải làm lại bước vô hiệu hóa.

E:\progra~1>copy eagler.dll tueagles

Rồi ấn Enter tương tự như ở trên

Nếu cả hai bước này đều thành công thì sướng rồi nhé. Đã hoàn thành việc cra-ck

9/ Khởi động lai máy tính, vào win để kiểm tra. Nếu Anti **** không còn hiện yêu cầu Registery nữa thì bạn đã cra-ck thành công. Mệt phải không. Nhưng thế mới sướng.

Thiết lập … xong cho trẻ con lên mạng thoải mái khỏi lo ***. Tôi dùng tính năng Recomended, sau đó chọn Only allow to browse recommended website và gõ vào đấy những địa chỉ cho trẻ con truy cập. Vậy là sau khi kích hoạt bọn trẻ con chỉ có thể vào được những website tôi đã quy định. Các trang còn lại trên mạng không vào được. Các trang còn lại trên mạng không vào được. Nhưng không ảnh hưởng tới việc update của các chương trình tường lửa, diệt virus cài trên máy tính.


Nhiều tính năng khác rất hay bạn tự tìm hiểu. Nếu bạn vào lại thư mục chứa Anti **** ở trong win là C:\Program Files\tuEagles bạn sẽ thấy các file vẫn ẩn như cũ. Thằng Anti **** này rất cứng đầu. Thư mục và file của nó luôn ở trạng thái ẩn.

Sau khi crac-k được rồi bạn có thể xóa hai file

EagleR.dll
EagleSvr.exe

đã copy vào C:\Program Files lúc trước đi cho gọn. hai file này bây giờ o có tác dụng gì cả.

nguyenngocthan
17-02-2008, 11:38
pm yahoo than_nguyen86@yahoo.com không cần ***** vào dos làm gì cho mệt