PDA

View Full Version : xin Soft chống web *** ?



penD820nongqua
15-09-2006, 17:28
Tui dùng Xp2, máy chia làm nhiều account. Cho trẻ con rieng một account. Tui đã deny quyền truy cập của Account trẻ con vào IE nhưng o hiểu sao truy cập vào thư mục CHứa TrưỜNg TrìnH IE trOng PROGRAMFiLeS thì o được, nhưng chạy Ie từ short cut lai được. Do đó tui muốn hỏi cách ko cho một accout cụ thể dùng IE.
Tui đã quy định để Firefox chỉ cho phép một số trang cụ thể hiện ảnh, còn các trang không được chọn thì o hiện ảnh. Nhưng vẫn có thể lọt ***. Có cách nào để khóa o cho người khác chỉnh sửa tùy chọn trong cái Account trẻ con đó ngoại trừ quyền Admin không ?

tui đặt Fireofox là trình duyệt mặc định trong account trẻ con và có cách nào để các accout khác dùng trình duyệt mặc định là IE hoặc... được o ? và các thay đổi ở các accout khác o ảnh hưởng tới accout trẻ con

Nhờ các pác giói thiệu cho tui vài soft chống web đen. Nhu cầu của tui là : ko cần loại soft có thể lưu được địa chỉ web đã truy cập, o cần quy định ngày giờ ... chỉ cần :
1/ chỉ cho phép truy cập vào một số địa chỉ cụ thể. Còn lại cấm tất.
2/ các từ khóa tui chọn được lưu giữ rõ ràng trong mọt file nào đó...

tui đã dùng qua DWK nhưng thấy giao diện của soft này rất bất tiện và phần danh sách từ khóa, web trắng web đen chẳng có chỗ nào để thêm vào vì o có file. Hơn nữa thằng này cứ rởm rởm thế nào ấy. Nhờ các pác giới thiệu hộ tui mấy soft hay kể cả DWK bản mới nhất. Thank nhiều. Tất cả vì tương lai con em chúng ta :bb:

khoabeo108
15-09-2006, 19:49
Bạn tìm mua đĩa LHT 322, trong đó có bộ chương trình quản lí con em sử dụng Internet đó.
Quan trọng là phải giáo dục cho con cháu nó hiểu bạn ạ, đừng để như .... cha chú chúng nó :D

nino
16-09-2006, 13:26
đừng để như .... cha chú chúng nó :D

làm sao giáo dục được cha chú chúng nó (trong đó có ... mình (!??))... nói ra để bị "nó" đục cho phù mỏ hả :-))

Mitxixipi
16-09-2006, 13:46
Nếu cần tìm một công cụ đơn giản mà hiệu quả để bảo vệ con em mình tránh khỏi những Website có nội dung không lành mạnh thì Anti *** Website sẽ là một lựa chọn thật sáng suốt. Với phần mềm này, những trang Web chứa nội dung không phù hợp sẽ tự động bị đóng ngay lập tức. Ngoài ra, bạn có thể dùng Anti *** Website để khóa những ứng dụng không cho người khác dùng hoặc chống bomb chat cực kỳ hữu hiệu. Giao diện của chương trình hoàn toàn bằng tiếng Việt rất thân thiện.

http://www.vn-zoom.com/lienket.php?url=http://echip.com.vn/echiproot/Softwares/2006/Anti_***_Window.exe

ExtremeEdition
16-09-2006, 14:00
vớ vẩn quá *** là điều tự nhiên của con người cần quái gì phải chống lại tự nhiên chứ mấy người điên à tôi thử muốn hỏi chính bản thân các người có xem *** ko mà lại ko cho người khác tìm hiểu chứ
Chả hiểu các người có phải là đàn ông hay ko hay là đàn bà hay là kết hợp

ExtremeEdition
16-09-2006, 14:02
trẻ con cũng như người lớn ai chẳng cần biết thật nực cười

khoabeo108
17-09-2006, 20:11
vớ vẩn quá *** là điều tự nhiên của con người cần quái gì phải chống lại tự nhiên chứ mấy người điên à tôi thử muốn hỏi chính bản thân các người có xem *** ko mà lại ko cho người khác tìm hiểu chứ
Chả hiểu các người có phải là đàn ông hay ko hay là đàn bà hay là kết hợp

1/ Tình dục là điều kiện tự nhiên của con người: Tôi ko phản đối điều này
2/ Tiếc rằng những trang web ko lành mạnh trên mạng lại hướng con người ta tới 1 cuộc sống trụy lạc, chứ ko phải là nơi để học hỏi kiến thức cho cuộc sống lành mạnh
3/ Mọi người đều có quyền tìm hiểu về giới tính và tình dục. Nhưng tìm hiểu ở đâu, và tìm hiểu những gì thì lại là chuyện khác

tahiti
17-09-2006, 21:41
ANTI *** Website không có chức năng chỉ cho vào những trang cho phép, còn những trang khác dù là gì cũng mở không được à?

penD820nongqua
18-09-2006, 18:13
cái chính là trẻ con nhà tui nhỏ quá, tui muốn nó lên net ko bị bất ngờ vô tình trang *** nhảy ra.

hoaquyvang
20-10-2006, 23:51
>"< Sau khi tôi cài lại winxp thì có tình trạng cứ 3 phút lại xuất hiện 1 cửa sổ vào trang web *** tiếng TQ cho dù tôi đang chơi game online chứ không hề truy cập trang web nào. Cũng không thể dùng security ở Internet Option add cai link đó vào vì luôn được máy tính nhắc nhở là đường link đó đã được đặt trong một cái zone nào khác và do đó không thể cấm nếu chưa remove nó đi. Tôi không rõ có phải do đĩa cài win tôi mua ngoài tiệm có gắn thêm cái trang web đó trong phần cài đặt không nữa, hiện tại tôi chỉ còn cách hoặc tăt modem hoặc chấp nhận web *** xuất hiện trên màn hình. (Nói thật nhà tôi không có trẻ con, tôi chưa kết hôn, phòng riêng không ai quản lý nhưng chính tôi lại rất khó chịu) xin giúp tôi khắc phục tình trạng trên. Xin đặc biệt lưu ý rằng tôi không thể dùng được biện pháp nào khóa cái link đó lại vì dường như nó được cài sẵn trong win, chỉ xin các bạn giúp tôi tìm ra cai zone chứa link đó để tôi remove như máy tính đã báo. Xin cảm ơn

Mitxixipi
21-10-2006, 08:11
Bạn cài Zone Alarm (http://www.vn-zoom.com/forum/showthread.php?t=214)rồi add thêm block địa chỉ đó vào là okey

Ko thì xài cái này xem Anti *** Website (http://www.vn-zoom.com/forum/showthread.php?t=465&highlight=anti)

hoaquyvang
23-10-2006, 22:13
Xin cảm ơn các bạn đã cho những lời khuyên hữu ích

mRrO
24-10-2006, 00:49
Hi bồ hoaquyvang,

Hiện tui đang thử nghiệm một giải pháp chống web *** được xây dựng dựa trên phần mềm nguồn mở là Squid và Dansguardian (bồ có thể tìm thông tin về hai phần mềm này trên Google) chạy trên nền hệ điều hành Linux. Tui đã áp dụng ở cơ quan tui làm, kết quả khá là khả quan. Nhược điểm duy nhất của phần mềm này là nó chạy trên một máy độc lập (bồ cũng có thể sử dụng VMWare để chạy trên máy ảo). Nếu bồ có hứng thú thì cứ PM, tui sẽ hướng dẫn bồ cài đặt và sử dụng nó. Hoàn toàn miễn phí, một chầu cafe thì càng tốt :p.

-m

darkangel2006
24-10-2006, 10:01
xài bitdefender 10 đi. Chống hiệu quả lắm áh. Em mà chọn mức trẻ con thì tới mấy cái forum còn vô ko dc, cái quảng cáo có hình hôn hít trước khi vô trang .tk nó cũng khóa nốt. Yahoo cũng ko vào dc luôn. Nói chung nó cho chỉnh đầy đủ chức năng của 1 phần mềm chuyên nghiệp.

buimanhhung
30-12-2006, 02:00
bitdefender nó là phần mềm gì thấy bác!?

darkangel2006
30-12-2006, 07:51
bitdefener internet security <~ em đang dùng bản này.
Nó là phần mềm xếp vào mạnh nhất hiện nay trong lĩnh vực chống virus và spyware. Tính nhăng chống web *** không phải là tính năng chính của nó nhưng xài tốt đấy. Có điều thằng này đang diệt ****** lậu dữ lắm, bản plus vẫn có thể dùng chùa được nhưng không biết có tính năng này không.