PDA

View Full Version : lỗi driver của joystick và webcam?



lonestar
05-09-2006, 14:20
tui có 1 cái webcam và 1 cái joystick để chơi game. trước đây tui cắm webcam vào cổng usb của máy, dùng ok. nhưng sau này khi về nhà tui cất máy vào trong tủ, rồi khi quay lại trường thì mở tủ ra, lấy máy ra và cắm lại webcam vào máy để dùng, thì máy vẫn nhận đúng webcam nhưng ko hiểu sao lại ko dùng đc. tức quá, tui xóa bỏ cái webcam đó rồi cài lại driver cho nó, thì máy vẫn nhận và vẫn ko dùng đc. tức tiếp, lại xóa bỏ driver cho nó, rồi chuyển sang cổng usb bên cạnh, rồi cài lại thì lần này nó ko thèm nhận webcam nữa, cài đi cài lại mấy lần, cắm hết cổng usb này đến cổng usb khác mà máy vẫn ko thèm nhận webcam. thử đem qua máy khác thì ok, còn máy tui thì chịu
đã thế lại còn cái joystick nữa chứ. thằng bạn nó cầm cặp joystick về nhà nên bây giờ tui phải đi mượn joystick của người khác, về hí hửng cắm vào máy, ok rồi, rồi vào trò chơi Winning Eleven 8 để chỉnh sửa cầu thủ để chuẩn bị đá bóng, đang chỉnh thì tự dưng nó treo máy, thế là tắt ngang máy luôn. rồi sau đó khởi động lại cứ cắm joystick vào cổng usb là máy bị treo, phải khởi động lại máy, bị thế mấy lần luôn.
rồi tui đi dạo 1 hồi, quay về cắm joystick vào thì máy coi như là hổng cắm gì vào hết luôn, rồi thử cắm cả cái webcam thì máy cũng coi như là chưa cắm gì cả. vác 2 thứ đó sang máy thằng bạn thì vẫn ok? :bawling:
bây giờ tui phải làm sao để cho máy nhận đc đúng joystick và cái webcam của tui và dùng đc bình thường đây ?

ttocbvn
31-05-2009, 11:57
de thoi lam nhu minh bao la` xong addlink chat minh vao damtan93