Việc sử dụng 1 chiếc điện thoại với 2 Sim là nhu cầu từ khá lâu nay của người dùng điện thoại, và để đáp ứng nhu cầu này người ta thường dùng cách cắt và ghép 2 Sim lại với nhau. Tuy nhiên với cách làm trên, ngoài tỉ lệ rủi do trong quá trình ghép Sim người dùng còn gặp trở ngại khi muốn tách 2 Sim ra (VD như đổi Sim mới).
Với thiết bị nhỏ gọn có tên là “Magic Sim 2in1” kỹ thuật ghép Sim đã được cải tiến hoàn toàn. Bạn sẽ có thể ghép 2 Sim vào 1 một để hoạt động trên 1 máy điện thoại mà không phải nhờ thợ, không phải chịu rủi do và rất thuận tiện trong sử dụng.

CHÚNG TÔI Chuyên cung cấp các ;loại magic sim. đây là thiết bị nâng cấp máy 1 sim thông thường thành 2 sim.Chỉ cần một magic sim là bạn lắp dươc 2 sim vào máy.bạn có thể mua sim khuyến mại để gọi mà không còn gặp bất cứ một trở ngại nào.rất linh hoạt và tiện ích,lắp dặt dơn giãn,(2 phút),ko phải tháo máy ,ko phải cắt sim,có menu diều khiển,ko hề ảnh hưởng đến máy của bạn.

Thị trường trong nước xuất hiện một loại Magic SIM xuất xứ từ Trung Quốc. Đó thực chất là một khay nhựa có thể lắp hai thẻ SIM vào cùng lúc trên phần lớn điện thoại di động thông thường. Magic SIM là một phụ kiện có hai khay lắp SIM cho điện thoại di động. Trước đây trên thị trường cũng xuất hiện một loại Magic SIM của Trung Quốc. Loại này có thể copy 6 hoặc 16 số vào một phôi SIM. Tuy nhiên, thao tác copy số nói trên được thực hiện qua cổng USB nối với máy tính khá rườm rà và mất thời gian. Gần đây nhất, dân chơi trong nước cũng xôn xao về loại điện thoại "dual SIM" - có hai khe cắm thẻ SIM trong máy. Nhưng để sử dụng được hai SIM cùng lúc thì bạn cần mua hẳn chiếc máy khác, tốn kém tới gần 2 triệu đồng. Loại thẻ Magic SIM cũng của Trung Quốc cũng gép hai SIM trong một máy, nhưng phần lớn điện thoại di động thông thường đều dùng được. Hơn nữa, nếu tính về giá thành thì nó lại rẻ hơn điện thoại "dual SIM" tới hai chục lần. Một Magic SIM bán trên thị trường Hà Nội khoảng 100 nghìn đồng. Cái hay của Magic SIM là chỉ cần lắp vào điện thoại là "tác chiến" được. Cấu tạo của nó là những vi mạch nhỏ, bọc trong lớp nhựa mỏng. Một mặt có chân tiếp xúc với khe lắp SIM trên máy điện thoại và thẻ SIM thứ nhất, một khay SIM khác được "nối cầu" bằng những sợi dẫn nhỏ. Khay lắp SIM thứ hai "lủng lẳng" bên ngoài. Lắp pin lên rồi đặt khay SIM hai vào lưng pin. Sau khi lắp SIM một đè trên mặt tiếp xúc của Magic SIM, bạn lắp pin đè lên. Chèn SIM tiếp theo vào khe đỡ của khay "lủng lẳng" rồi đặt khay SIM này áp sát vào lưng pin. Cài nắp sau điện thoại vào là xong. Về nguyên tắc thì điện thoại di động nào cũng lắp được phụ kiện này. Tuy nhiên, ở nhiều loại nắp đậy phía sau khá kín nên khay SIM thứ hai sẽ cộm lên khiến không cài được nắp nữa. Thông thường, những máy có nắp đậy sau bằng nhựa hoặc có chút "khe hở" khoảng giữa pin với nắp đậy thì dễ lắm Magic SIM hơn. Sử dụng Khi bật điện thoại, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm tệp Magic SIM trong Menu. Khi kích hoạt Menu này sẽ thấy hiện ra những tùy chọn nhỏ: SIM 1, SIM 2, Number Hide, Number Edit, 2 SIM Online, IP Call, Dual Mode và Language. Khi dùng SIM một, thì SIM hai ở trạng thái tắt và ngược lại. Việc lựa chọn cũng không quá khó khăn. Bạn chỉ cần lựa SIM nào cần kích hoạt, rồi bấm OK. Nếu đặt máy trong trạng thái hai SIM Online thì máy sẽ tự động chuyển lần lượt từ SIM một sang SIM hai và ngược lại với thời gian mặc định của nhà sản xuất là mỗi phút một lần. Người dùng cũng có thể cài thời gian chuyển theo ý mình, từ 2 phút trở lên hoặc hơn. Tuy nhiên, nếu đặt ở chế độ 2 SIM online thì pin hết khá nhnah và phần lịch sử cuộc gọi bị xóa sạch như như mỗi lần tháo lắp pin. Trong tệp Dual Mode có hai chế độ: STK Mode và 007 Mode. Kích hoạt chế độ thứ hai thì tệp Magic SIM không xuất hiện trên màn hình. Muốn khôi phục tệp này, ấn 007, bấm OK, sau vài giây tệp Magic SIM này lại xuất hiện. Phạm Quốc Hùng theo Sohoa.net
http://nhatcuong.com/?a=ADT&hdn_product_id=1722

Đặc điểm:

- Ghép 2 sim trên 1 máy. 1 Sim online (có sóng), sim kia ở trạng thái tắt.

- Chuyển Sim 1 sim 2 bằng qua Menu rất đơn giản.

- Chỉ có thể 1 trong 2 Sim được hoạt động, vì vậy khi có 1 cuộc gọi đến Sim đang trong tình trạng ngừng hoạt động, cuộc gọi sẽ không thực hiện được (tương tự như tình trạng tắt máy)

- 2 số Sim có thể đổi tự động bằng cách hẹn giờ từ 1-99 phút
(Thời gian tự động chuyển đổi giữa 2 Sim có thể cài đặt riêng và khác nhau).

- Số Sim đang hoạt động sẽ được hiển thị trên màn hình.

- Ngôn ngữ: tiếng Anh

- Lưu lại lịch sử cuộc gọi.

- Sử dụng được trên hầu hết các sản phẩm điện thoại di động có trên thị trường.
(Một số điện thoại đời mới của Nokia có thể sẽ không sử dụng được).

- Sử dụng IC nhập khẩu từ Mĩ.

- Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

- Thiết kế và chế tạo tại Đài Loan với số đăng ký sản phẩm là: M275641
Giá bán sỉ: 10 cái giá 55 000
20,30,40,50 giá 52~47 000
50.60,70 giá 47 000~44 000
80,90,100 giá 43~40 000
Mọi chi tiết liên hệ 0907 750057 gặp A. Điều
Giao hang tan noi o Binh Duong va TP HCM
Cac tinh khac chuyen qua buu dien.