Hiển thị kết quả từ 1 đến 4 / 4
  1. #1
    Tham gia
    04-10-2003
    Location
    HTK-V1
    Bài viết
    696
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Ardamax Keylogger 1.6: Giám sát mọi hoạt động diễn ra trên máy tính

    Ardamax Keylogger 1.6 là một chương trình nhỏ, dễ sử dụng và “trên cả tuyệt vời” trong việc theo dõi, báo cáo lại mọi hoạt động diễn ra trên máy tính của bạn. Rất đáng tin cậy để bạn giao quyền theo dõi, giám sát việc sử dụng máy tính mỗi khi bạn rời xa máy hay vắng nhà.

    Ardamax Keylogger 1.6 báo cáo rõ bạn đã gõ chữ in hay chữ thường, các phím tắt, phím cách, đã vào những trang web nào, đã gửi e-mail với nội dung gì, cho ai…

    Bạn có thể biết cả việc sử dụng máy tính của bạn ở những ngày trước đó. Nếu bạn đang xa nhà, nó có thể tự động gửi bản báo cáo qua e-mail cho bạn nếu như bạn đã cho nó biết địa chỉ e-mail cần gửi đến.

    Cách sử dụng cũng rất đơn giản:

    Lần đầu tiên, khi chưa thiết lập thuộc tính ẩn (hidden), bạn kích phải vào icon của nó kế bên đồng hồ hệ thống, menu di động xuất hiện, kích chọn Options. Trong đó:

    * Mục Log đang được chọn. View log… để xem báo cáo, và Clear log… để xóa báo cáo.

    * Kích vào mục Invisibility để chọn hay không chọn thuộc tính ẩn icon của chương trình, không hiện tên chương trình khi ai đó nhấn tổ hợp phím Crtl-Atl-Del, ẩn thư mục của chương trình, ẩn tên chương trình trong danh sách Windows Startup (những việc nên làm).

    * Kích vào mục E-mail để “nói cho nó biết” địa chỉ e-mail mà nó phải gửi báo cáo đến mỗi khi bạn vắng nhà và cứ bao nhiêu phút thì gửi một lần.

    * Kích vào mục Options để: Chọn mục Khởi động cùng Windows hay không, âm thầm theo dõi (hidden mode) hay cứ để cho mọi người biết là họ đang “trong vùng phủ sóng”. Nếu chọn cách hoạt động là Hidden mode thì phím tắt để gọi chương trình là gì? mặc nhiên là Ctrl-Shift-Alt-H (bạn có thể thay đổi nếu không thích), và cài đặt password sử dụng chương trình.

    Chắc chắn Ardamax Keylogger 1.6 không chỉ giúp bạn giám sát việc sử dụng máy tính, mà nó còn giúp bạn rất nhiều trong việc bảo mật, tìm password ở những máy tính khác (nếu nó được cài vào)... Và bạn cũng phải coi chừng, có thể nó sẽ là “con dao 2 lưỡi” nếu bạn không cẩn thận khi sử dụng nó.

    Chương trình chỉ có 518 Kb. Tương thích với Windows 95/98/Me/NT4.0/2000/XP. CPU: 486 trở lên. RAM: 16Mb trở lên và… chỉ cần 0,5Mb trống trên đĩa cứng. Bạn có thể download tại: http://www.ardamax.com.


    (Theo Thanh Nien)
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    12-04-2003
    Location
    Hà Nội
    Bài viết
    5,684
    Like
    0
    Thanked 79 Times in 19 Posts
    Hehehe tui ko dám giới thiệu mấy soft thể loại này đâu (giữ cho riêng mình tui thui ). Thế nhưng có người post thì mình cũng post chơi nhá
    Mini Key Log v2.4.0.1 : nghe tên biết là nó nhỏ hơn cái ở trên rùi nhá
    Mini Key Log enables you to log activities on your PC unnoticed and store these in log-files. These log-files are fully searchable for specific keywords and can be sorted by user-names and time. The monitoring process is completely invisible and easy-to-use. The program records the following activities:
    Keystrokes
    Password inputs
    User names
    Activated, opened or closed window
    Mouse clicks
    Clipboard
    Power-state
    File operations
    RAS connections
    Visited web sites

    All activities are logged chronologically with date and time.
    Download Mini Key Log v2.4.0.1 532Kb
    _http://www.blue-series.de/download/MiniKeyLog.exe

    Crk
    View _http://cr a ckdb.com/get.php?id=23470 (bỏ khoảng cách trong link)

    Ngoài ra còn nhiều soft theo dõi lắm lắm

  3. #3
    Tham gia
    25-06-2009
    Bài viết
    1
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    hii pà con cô bác

    có anh chị nào giúp e với, e bị người ta hack pass yahoo và đổi luôn pass của e rồi, và bây giờ đang dùng nick đó để chọc phá mấy nhỏ bạn em nữa, jo có cách nào lấy lại nick hoặc khóa luôn các nick đó lại ko ạh,e cám ơn rất nhiều

  4. #4
    Tham gia
    16-12-2008
    Bài viết
    17
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    keo wa à nha
    cho em di nha lan sau gặp bot cho e nha a ơi

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •