Trang 3 / 5 FirstFirst 12345 LastLast
Hiển thị kết quả từ 21 đến 30 / 47
  1. #21
    Tham gia
    26-08-2002
    Location
    HCM
    Bài viết
    1,024
    Like
    2
    Thanked 30 Times in 19 Posts
    Bài viết được gửi bởi oxcafebabe
    [Một câu sáo ngữ thông dụng nhưng cực kỳ chính xác - nếu thế giới của bạn chỉ xoay quanh windows thì cần gì chọn lựa. Mà tới lúc M$ thật sự ra tay bảo vệ bản quyền của họ ở Việt Nam thì sao đây? [/B]
    Hình như MS bắt đầu ra chiến dịch rùi đó các bạn (hy vong mình . . .sai) ,hôm qua 19/10 mình đi mua đĩa CD ở một chổ quen (trên đường NVC) thì người bán bảo nếu chưa có Win thi mua ngay vì vài hôm nửa Win sẽ không còn bán ? Họ cho biết do người của MS bắt đầu căng.

    Nếu đều đó sãi ra thì thế giới sẽ không còn xoay quanh MS nữa ,và dù muốn hay không chúng ta cũng phải dùng Non-Win.

    Còn về các vấn đề quanh Java vs .Net để mai bàn tiếp.
    haivl đã trở lại thành 3giai.com, nhiều ảnh chế - clip hài cực chất

  2. #22
    Tham gia
    25-09-2002
    Location
    Shark's Cave
    Bài viết
    175
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Phong trào anti-M$ không phải ra đời chỉ vì một số người không ưa thái độ cá mập của M$ (Hey, mình ghét nhất ai... bắt chước mình ) mà là vì những sản phẩm của M$ thật sự không ổn. Nói trắng ra cách làm của M$ là cách làm củ chuối, cứ làm bừa rồi sai tới đâu sửa tới đó, sửa không nổi thì kệ luôn.
    Java là một ngôn ngữ lập trình rất hay và dễ học. Nó vừa chặt chẽ, tránh được những rắm rối của C nhưng lại rất mạnh và trên hết là Platform-independent. Không phải tự nhiên mà các chuyên gia hàng đầu đều cho rằng Java là ngôn ngữ LT của tương lai (Tương lai nói cách đây 4-5 năm có nghĩa là hiện tại).
    Tôi không hề ngạc nhiên tí nào khi nhiều người chê bai khả năng bảo mật của .Net (và tất cả các sản phẩm của M$ nói chung), căn bệnh cố hữu của M$ (nhưng dưới con mắt của hacker, phải cám ơn Bill). Nhưng nói đi cũng phải cũng nói lại, những người bênh M$ cho rằng Windows, và những sản phẩm khác của M$ bị phát hiện nhiều lỗi bảo mật là do bị "soi" quá kỹ. Họ lập luận: Nếu có 10000 người mổ xẻ khả năng bảo mật của sản phẩm M$, trong khi chỉ có 100 người "chăm sóc" các sản phẩm đối lập thì đương nhiên số lỗi bị nhìn thấy của M$ nhiều hơn. Bản thân tôi không đồng ý với lập luận này nhưng nghe cũng có vẻ có lý.
    Ai nói Java chưa được sử dụng và phát triển rộng rãi thì chẳng biết gì về Internet ngày nay cả.

  3. #23
    Tham gia
    13-08-2002
    Bài viết
    762
    Like
    0
    Thanked 3 Times in 3 Posts
    Bài viết được gửi bởi oxcafebabe

    Mà cho hỏi thêm một câu nghen: nếu VB/C++/windows/PC tuyệt hảo quá mức thì việc gì m$ lại dụ khị Anders Hejlsberg để chế ra 1 thứ C# == 0.1 delphi + 0.89 java như vậy? Chắc là m$ cũng giống như bạn - giỏi về định hướng và nhận định ngữ cảnh .
    trời, vừa phải thôi nghe bò đực cà phê em bé , theo công thức của bạn thì C# không đủ 100% nữa ??? (10% + 89% = 99%).

    C# cũng như .NET ra đời là đòn trả đũa cho cái chết của VJ++ (chắc các bạn còn nhớ vụ kiện Microsoft của Sun). Cãi nhau làm chi cho mệt óc. Ngồi mát chờ xem.

  4. #24
    Tham gia
    14-09-2002
    Bài viết
    31
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Mình cũng phải cho M$ (đúng hơn là anh chàng Anders Hejlsberg) 1% về sáng tạo chứ. Nhảy với chó (sói) bỏ công ra tính mà sao không đoán dùm một cái .
    Cái chết của J++ đưa ra J# chứ . Mình vốn không thích cãi cọ nhưng lại không thích đọc những câu tuyên bố thiếu chính xác nên mãi đính chính. Chia xẻ thông tin thôi, có gì đâu mà mệt.

    Thân

  5. #25
    Tham gia
    07-09-2002
    Bài viết
    24
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Bài viết được gửi bởi oxcafebabe
    [B]
    Đã không muốn nhìn thì sao mà thấy được mà có tò mò thì chỉ cần lượt qua www.jars.com thôi.

    Bạn chê là đúng rồi (nhưng không biết tại sao lại chê ) vì những thứ này đâu phải cho PC . Mà sao mới là đường hướng đúng đắn chớ?
    --> bạn thử nhớ lại thời điểm java ra đời (95?) - các bài báo, sách đều ca applet tận mây xanh, rồi bây giờ applet ntnào, có ai còn nhắc tới? Bạn thử nghĩ xem, nhà sx định sx sphẩm dùng cho mục đích này, nhưng thất bại, rồi lại thêm,sửa để phù hợp mục đích khác, rồi lại tiếp tục chắp vá như thế,.. thì cuối cùng nó thành cái gì? có tốt hay ko? Tôi chỉ nhìn vào thực tế sử dụng java app ở xung quanh mình thôi, chắc bạn và cty toàn xài đồ java?

    Nếu bạn đang nói về đưòng hướng phát triển phần mềm ở Việt Nam thì tôi không dám có ý kiến. Nhưng nếu bạn ám chỉ tình hình trên toàn cầu thì tôi thật ...hết ý kiến . Tiện đây cho tôi hỏi thêm:
    1. Server spec. theo bạn là ra sao?
    2. Ai đổ lỗi gì cho M$ vậy?
    3. Có bao nhiêu java developers trên thế giới mà m$ muốn chiều hồi[/]

    1. Chắc có lẽ tôi cũng còn thiển cận trong cách suy nghĩ, nhưng tôi đã đi làm việc ở 2 nước được coi là cũng phát triển khá về CNTT (1 Âu, 1 Á, - nói ra ko phải khoe), nhưng nhận thấy họ ít sử dụng app java, trên *nix cũng sử dụng C/C++ thôi. Về mặt server-side, tôi cũng công nhận là java mạnh (msg trước).
    2. Chẳng phải Sun thường kêu ca là M$ cố tình gây khó khăn cho java chạy trên Windows sao?
    3. ko phải chỉ có java developer ko thôi, mà cả C/C++,VB,perl, python,.. - hầu như tất cả (M$ có tham vọng quá lớn )

    Một câu sáo ngữ thông dụng nhưng cực kỳ chính xác - nếu thế giới của bạn chỉ xoay quanh windows thì cần gì chọn lựa. Mà tới lúc M$ thật sự ra tay bảo vệ bản quyền của họ ở Việt Nam thì sao đây?
    Mà cho hỏi thêm một câu nghen: nếu VB/C++/windows/PC tuyệt hảo quá mức thì việc gì m$ lại dụ khị Anders Hejlsberg để chế ra 1 thứ C# == 0.1 delphi + 0.89 java như vậy? Chắc là m$ cũng giống như bạn - giỏi về định hướng và nhận định ngữ cảnh .
    -->bản thân tôi cũng dùng java trong 1 vài trường hợp đặc biệt, nhưng ko thường xuyên lắm, và cũng nhận thấy xung quanh cũng như thế - nên mới nhận ra rằng java app còn yếu thế so với C++/VB (về mặt language thì công nhận java hơn hẳn - nên tôi mới nói pascal<C<C++<java đó - nhưng các mặt khác thì hơi bị kém) . Còn về bản quyền thì C++ cũng free đó thôi, nếu bạn dùng IDE mạnh thì phải trả tiền - ngay cả java IDE cũng vậy. Đâu phải C++ chỉ chạy trên Windows?
    Cuối cùng, vì M$ nhận ra C++/VB còn kém một số mặt so với java, nên mới cho ra lò C# đó (cũng free). Bạn nghĩ sao khi tôi nói trên Win(95% thị phần): C# sẽ= C++ + VB + java, , sẽ đẩy java ra khỏi Win, hơi bị điên rồ rồi phải ko? hehe. Còn trên *nix thì nhờ bạn kiếm giùm thông tin thị phần java app vs. C/C++ app.
    Thực tế cho thấy, sp ra đời sau thường tốt hơn sp ra đời trước, nếu 1 ngày đẹp trời nào đó, Sun hay 1 anh nào đó ra cái mới, thì có lẽ cũng hơn C#.

  6. #26
    Tham gia
    18-10-2002
    Bài viết
    21
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    to oxcafebabe@ :

    J# là thứ... lai căng không ra gì . Chính C# mới là đòn chủ lực của MS tấn công lên Java. Nếu một Java developer muốn migrate qua .NET thì chuyển sang C# là đúng đắn nhất vì thực chất C# có cú pháp đã rất gần Java, lại mang tâm huyết của MS. Oxcafebabe@ này, nếu bạn quyết định nghiên cứu thêm .NET thì bạn có chọn J# không ? E rằng.... không. .

    Enjoy it (i mean C# ).

  7. #27
    Tham gia
    14-09-2002
    Bài viết
    31
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    bạn thử nhớ lại thời điểm java ra đời (95?) - các bài báo, sách đều ca applet tận mây xanh, rồi bây giờ applet ntnào, có ai còn nhắc tới? Bạn thử nghĩ xem, nhà sx định sx sphẩm dùng cho mục đích này, nhưng thất bại, rồi lại thêm,sửa để phù hợp mục đích khác, rồi lại tiếp tục chắp vá như thế,.. thì cuối cùng nó thành cái gì? có tốt hay ko? Tôi chỉ nhìn vào thực tế sử dụng java app ở xung quanh mình thôi, chắc bạn và cty toàn xài đồ java?
    Tôi nhớ từ năm 94 kià ;).
    1. Từ applet được apples và m$ dùng để ám chỉ những ứng trình nho nhỏ như calculator, notepad, timezone,...trên hệ điều hành của họ. Nếu đường hướng của java mà chỉ bấy nhiêu thì tôi không nghĩ là J. Gosling không còn làm việc ở Sun nữa đâu ;). Nói về chắp vá thì phải kể đến VB chớ, bạn còn nhớ khẩu hiệu tiếp thị nguyên thuỷ của VB là gì không? Còn sản phẩm C++ lúc mới ra đời thì bị gọi là fatware kia mà. Xin đừng lẫn lộn giữa tiến triển và thiếu định hướng.
    2. Applet framework được tạo để thể hiện hai khái niệm mới là "remote class loading" và khung bảo mật "sandbox". Tuy nhiên, aplets đã không bị chống đối dữ dội từ phía "corporate IT" vì sự thiếu tin tưởng vào trình độ bảo mật. Thậm chí, mấy ông "corporate IT" còn cấm nhân viên cài đặt java (jre, jdk) trên máy của công ty.
    3. Applet không thành công bên ngoài cộng đồng người tiêu thụ thì cũng dễ hiểu - băng thông giới hạn và giao diện của awt thì quá ẹ. Nhưng đến lúc hai điều này được cải thiện thì m$ đã đè bẹp netscape và quay sang đánh lộn với Sun. Không cần nói thì chắc bạn cũng thấy là nạn nhân của cuộc chiến này là ai rồi ;).
    4. Tôi không biết bạn đọc báo gì và họ "ca tụng applets" đến cở nào, nhưng nếu họ không nhìn thấy được khả năng và giới hạn của applets thì bạn có nên tin vào những bài bình luận của họ về các công nghệ khác hay không? ;) Còn việc các nhà sản xuất xây dựng cơ sở kinh doanh vào applets thì, thật tình mà nói, họ thất bại cũng đúng lắm ;).
    5. Tuy nhiên, applets có thể thất bại trong môi trường tự do của internet, nhưng trong một cái "closed and trusted environment" như môi trường "corporate intranet" thì vẫn xuất hiện đều đều. Mấy ông IT supports trrước chống đối giờ cổ võ họ không phải bảo trì hằng trăm hay ngàn trên ứng trình từng máy của nhân viên nửa.
    6. Tôi đang xài linux, eclipse, jdk, junit, ant, poseidon, cvs, gnuc, openoffice, sapDB, netscape trong công việc hằng ngày. Bạn coi trong đó bao nhiêu thứ là java. Tuy nhiên, sản phẩm của tôi được xây dựng bằng java, phát triển trên cái pc quèn, chạy trên mainframe, enterprise class servers (>= 24 CPUS) hay cái ipaq tí hon. Ðiều quan trọng là lãi ròng được nâng cao vì công cụ hoàn toàn miễn phí và không xâm phạm bản quyền của ai cả. Ðiều quan trọng hơn là khách hàng của tôi không bị lệ thuộc hay bó buộc vào bất cứ hardware, hệ điều hành, hay cơ sở dữ liệu nào cả.

    1. Chắc có lẽ tôi cũng còn thiển cận trong cách suy nghĩ, nhưng tôi đã đi làm việc ở 2 nước được coi là cũng phát triển khá về CNTT (1 Âu, 1 Á, - nói ra ko phải khoe), nhưng nhận thấy họ ít sử dụng app java, trên *nix cũng sử dụng C/C++ thôi. Về mặt server-side, tôi cũng công nhận là java mạnh (msg trước).
    2. Chẳng phải Sun thường kêu ca là M$ cố tình gây khó khăn cho java chạy trên Windows sao?
    3. ko phải chỉ có java developer ko thôi, mà cả C/C++,VB,perl, python,.. - hầu như tất cả (M$ có tham vọng quá lớn )
    1. Chắc là bạn không làm ở Tây hay Bắc Âu và cũng ơ Nhật Bản luôn ;). Vì nếu có thì bạn không thể chủ quan phủ nhận ảnh hưởng của java được đâu ;). Xin lạm bàn thêm tí xíu là các nước Ðông Âu, vì lý do kinh tế, đã trở thành sweat shops lý tưởng - vừa rẽ, vừa có trình độ, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì mà đám Tây Âu không muốn đụng tới.
    2. Coi điểm 3 phần trên. Thêm vào đó, mới đây người ta phát hiện jre của m$ bị "lủng" ká to . Tin này được tải trên vnexpress dưới tiêu đề Hai lỗi bảo mật nguy hiểm tromg máy ảo java. Lỗi này vì m$ bất tài hay cố ý? Khó mà biết được ;)
    3. Chính xác .NET hỗ trợ cho 24 ngôn ngữ kể cả assembler. Một trong những điểm mạnh được liệt kê là "Ứng trình của bạn có thể được viết bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trên .NET" . Tôi không biết bạn ra sao chứ thảo chương bằngmột ngôn ngữ đã đủ chóng mặt, đó là chưa tính tới phần "project management" ;)

    .... nên mới nhận ra rằng java app còn yếu thế so với C++/VB (về mặt language thì công nhận java hơn hẳn - nên tôi mới nói pascal<C<C++<java đó - nhưng các mặt khác thì hơi bị kém) .
    Hơn thua chổ nào, sao bạn không liệt kê ra cho bà con ngâm cứu với :)
    Còn về bản quyền thì C++ cũng free đó thôi, nếu bạn dùng IDE mạnh thì phải trả tiền - ngay cả java IDE cũng vậy.
    Bạn biết ai viết ứng trình cho windows mà xài gnu c/c++ chưa? Giới thiệu cho tôi với ;). Mà bạn xái netbeans hay eclipse hay ant chưa?
    Đâu phải C++ chỉ chạy trên Windows?
    Tôi thật tình lhông hiểu câu này :(
    Cuối cùng, vì M$ nhận ra C++/VB còn kém một số mặt so với java, nên mới cho ra lò C# đó (cũng free). Bạn nghĩ sao khi tôi nói trên Win(95% thị phần): C# sẽ= C++ + VB + java, , sẽ đẩy java ra khỏi Win, hơi bị điên rồ rồi phải ko? hehe. Còn trên *nix thì nhờ bạn kiếm giùm thông tin thị phần java app vs. C/C++ app.
    Sao lại mâu thuẩn ở dưới này rồi? ;) . Mà m$ cho free C# ide sao? Tôi thật thiếu thông tin :).
    Bạn muốn kiếm java apps thì dễ lắm, chỉ cần google là ra thôi - như bình thường chỉ nhớ thêm chữ java đằng là được;).
    Thực tế cho thấy, sp ra đời sau thường tốt hơn sp ra đời trước, nếu 1 ngày đẹp trời nào đó, Sun hay 1 anh nào đó ra cái mới, thì có lẽ cũng hơn C#.
    Tôi cũng đang chờ đợi 1 ngôn ngữ "revolutionary" hơn java đây ;). Nó nhất định không phải là C# vì đối với tôi hai thứ giống nhau như sinh đôi. Bạn có thể cho bà con biết vài điểm nổi bật của C# không? Hay tất cả chỉ là cảm giác? ;)

  8. #28
    Tham gia
    14-09-2002
    Bài viết
    31
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Bài viết được gửi bởi void
    to oxcafebabe@ :

    J# là thứ... lai căng không ra gì . Chính C# mới là đòn chủ lực của MS tấn công lên Java. Nếu một Java developer muốn migrate qua .NET thì chuyển sang C# là đúng đắn nhất vì thực chất C# có cú pháp đã rất gần Java, lại mang tâm huyết của MS. Oxcafebabe@ này, nếu bạn quyết định nghiên cứu thêm .NET thì bạn có chọn J# không ? E rằng.... không. .

    Enjoy it (i mean C# ).
    Cục kỳ chính xác, nhưng dù sao đi nữa thì j# cũng là 1 trong 24 thứ ngôn ngữ được .NET hỗ trợ nên cần được nhắc tới . Lai căng hay không thì đâu dám nói vì chưa hề "đối diện" . Mình có đọc chút về C# nhưng không thấy phần tâm huyết m$ đâu cả, mong void chỉ giáo

  9. #29
    Tham gia
    07-09-2002
    Bài viết
    24
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Bài viết được gửi bởi oxcafebabe
    2. Tuy nhiên, aplets đã không bị chống đối dữ dội từ phía "corporate IT" vì sự thiếu tin tưởng vào trình độ bảo mật.
    hơi bị khó hiểu!
    3. Applet không thành công bên ngoài cộng đồng người tiêu thụ thì cũng dễ hiểu - băng thông giới hạn và giao diện của awt thì quá ẹ. Nhưng đến lúc hai điều này được cải thiện thì m$ đã đè bẹp netscape và quay sang đánh lộn với Sun. Không cần nói thì chắc bạn cũng thấy là nạn nhân của cuộc chiến này là ai rồi .
    Bởi vậy tôi mới nói java loay hoay, mà bây giờ băng thông đã rộng, máy đã mạnh, còn mấy ai xài applet?
    5. Tuy nhiên, applets có thể thất bại trong môi trường tự do của internet, nhưng trong một cái "closed and trusted environment" như môi trường "corporate intranet" thì vẫn xuất hiện đều đều. Mấy ông IT supports trrước chống đối giờ cổ võ họ không phải bảo trì hằng trăm hay ngàn trên ứng trình từng máy của nhân viên nửa.
    Xin lỗi tôi thiển cận quá, trong môi trường Windows trusted intranet, tôi chỉ thấy xài activeX. Mạnh ~app.
    6. Tôi đang xài linux, eclipse, jdk, junit, ant, poseidon, cvs, gnuc, openoffice, sapDB, netscape trong công việc hằng ngày. Bạn coi trong đó bao nhiêu thứ là java. Tuy nhiên, sản phẩm của tôi được xây dựng bằng java, phát triển trên cái pc quèn, chạy trên mainframe, enterprise class servers (>= 24 CPUS) hay cái ipaq tí hon. Ðiều quan trọng là lãi ròng được nâng cao vì công cụ hoàn toàn miễn phí và không xâm phạm bản quyền của ai cả. Ðiều quan trọng hơn là khách hàng của tôi không bị lệ thuộc hay bó buộc vào bất cứ hardware, hệ điều hành, hay cơ sở dữ liệu nào cả.
    hay tuyệt! nhưng tôi xin hỏi là java GUI trên pc quèn thì chạy nổi ko? Ko lệ thuộc ai cũng ko hẳn là hay, vì có lúc cần thì gọi ai giúp đỡ đây? Cái nào cũng có giá của nó.
    1. Chắc là bạn không làm ở Tây hay Bắc Âu và cũng ơ Nhật Bản luôn . Vì nếu có thì bạn không thể chủ quan phủ nhận ảnh hưởng của java được đâu . Xin lạm bàn thêm tí xíu là các nước Ðông Âu, vì lý do kinh tế, đã trở thành sweat shops lý tưởng - vừa rẽ, vừa có trình độ, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì mà đám Tây Âu không muốn đụng tới.
    quả đúng như thế, nhưng ko biết ở Mỹ thì thế nào nhỉ?
    Hơn thua chổ nào, sao bạn không liệt kê ra cho bà con ngâm cứu với
    Trên net người ta có post đầy rồi, ai cần thì tìm đọc.
    Bạn biết ai viết ứng trình cho windows mà xài gnu c/c++ chưa? Giới thiệu cho tôi với . Mà bạn xái netbeans hay eclipse hay ant chưa?
    tiền nào của đó mà lị, đâu ai ép buộc ai. Nếu cty mua đồ đắt tiền thì cũng lấy lại từ khách hàng đấy thôi. Cái chính là tính toán sao có lợi nhuận.
    Sao lại mâu thuẩn ở dưới này rồi? . Mà m$ cho free C# ide sao? Tôi thật thiếu thông tin .
    Bạn muốn kiếm java apps thì dễ lắm, chỉ cần google là ra thôi - như bình thường chỉ nhớ thêm chữ java đằng là được.
    tôi đâu có nói C# IDE free, tôi nhớ đọc đâu đó nói C# free, nhưng có thể nhớ nhầm ko chừng. Ngoài ra tôi chỉ nhờ bạn nếu biết thì cho thông tin về thị phần java apps vs. C++ trên *nix chứ ko phải cần tìm java apps.
    Tôi cũng đang chờ đợi 1 ngôn ngữ "revolutionary" hơn java đây . Nó nhất định không phải là C# vì đối với tôi hai thứ giống nhau như sinh đôi. Bạn có thể cho bà con biết vài điểm nổi bật của C# không? Hay tất cả chỉ là cảm giác?
    C# ra sau Java cả 7-8 năm thì sao gọi là song sinh được, nếu giống hệt Java thì M$ tự đâm đầu xuống giếng :-D, trong k/doanh chẳng ai ngu tới mức đó - làm ra cái mới để cạnh tranh mà lại giống hệt như cái cũ của đối thủ! Bạn có bao giờ tự hỏi là tại sao Sun support java free để làm gì chưa? Còn muốn biết các điểm nổi bật của C# thì mời vô site M$ đọc.

  10. #30
    Tham gia
    14-09-2002
    Bài viết
    31
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Bài viết được gửi bởi danghien
    Xin lỗi tôi thiển cận quá, trong môi trường Windows trusted intranet, tôi chỉ thấy xài activeX. Mạnh ~app.
    Nếu intranet toàn Windows mà activeX phổ biến lắm sao? Tôi cứ tưởng nó cũng "ì ạch" như applet vậy thôi.

    Bài viết được gửi bởi danghien
    hay tuyệt! nhưng tôi xin hỏi là java GUI trên pc quèn thì chạy nổi ko? Ko lệ thuộc ai cũng ko hẳn là hay, vì có lúc cần thì gọi ai giúp đỡ đây? Cái nào cũng có giá của nó.
    Thì tôi vẫn viết và chạy java GUI không đây. Còn chơi cả java 3d game arkane (http://arkanae.tuxfamily.org) nữa kìa . Còn chuyện tuỳ biến công cụ nắm trong tay mình hết. Tôi hơi ngạc nhiên một developer như bạn mà còn giữ vững lòng tin vào tool support đến như vậy.

    Bài viết được gửi bởi danghien
    quả đúng như thế, nhưng ko biết ở Mỹ thì thế nào nhỉ?
    Tôi không nhắc đến Mỹ vì thừa, vì tỷ lệ của java trong các project mới ở Mỹ quá lớn.
    Bài viết được gửi bởi danghien
    Trên net người ta có post đầy rồi, ai cần thì tìm đọc.
    Nếu bạn muốn thì tôi sẽ nêu ra dùm cho, làm gì phải lên net cho mệt chứ . Nếu bạn không một chút thông tin để dẫn chứng cho những nhận định thì nhận định làm gì
    Bài viết được gửi bởi danghien
    tiền nào của đó mà lị, đâu ai ép buộc ai. Nếu cty mua đồ đắt tiền thì cũng lấy lại từ khách hàng đấy thôi. Cái chính là tính toán sao có lợi nhuận.

    Bài viết được gửi bởi danghien
    Ngoài ra tôi chỉ nhờ bạn nếu biết thì cho thông tin về thị phần java apps vs. C++ trên *nix chứ ko phải cần tìm java apps.
    Xin lỗi tôi hiểu lầm. Tôi không quan tâm đến con số. Tuy nhiên tôi biết trong vòng 12 tháng vưà qua, có ba dự án phát triển phần mềm cở lớn đã thay thế hết phần C++ bằng java. Nói cũng hơi thừa vì "bí mật kinh doanh" nên tôi không thể nêu tên họ lên được nhưng tôi có thể cho bạn biết là họ chuyên về multi-media content broadcasting, stock trading, và interactive tv - toàn là shrink wrap products cho bất cứ platform nào. Thêm vào đó, một số lớn cty cở bự (banks, insurance, health-care) đều chuyển infra structure của qua java.

    Bài viết được gửi bởi danghien
    C# ra sau Java cả 7-8 năm thì sao gọi là song sinh được, nếu giống hệt Java thì M$ tự đâm đầu xuống giếng :-D, trong k/doanh chẳng ai ngu tới mức đó - làm ra cái mới để cạnh tranh mà lại giống hệt như cái cũ của đối thủ! Bạn có bao giờ tự hỏi là tại sao Sun support java free để làm gì chưa? Còn muốn biết các điểm nổi bật của C# thì mời vô site M$ đọc. [/B]
    Nói tóm lại là bạn chẳng biết gì cả, chỉ theo cảm giác thiếu thông tin và những lời bàn xuông tương tự. Nếu vậy thì ta nên chấm dứt ở đây vì thảo luận kiểu này thật vô bổ cho mọi người .
    Được sửa bởi oxcafebabe lúc 20:26 ngày 23-10-2002

Trang 3 / 5 FirstFirst 12345 LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •